Ở Geto Suguru mãnh liệt yêu cầu hạ, Gojo Satoru thuấn di đi gần nhất 24 giờ cửa hàng mua hai bộ quần áo.
Thức đêm truy kịch nhân viên cửa hàng thấy hắn thực kinh ngạc, hơn phân nửa đêm, cư nhiên sẽ có người tới mua đồ vật, hơn nữa giống như còn là kết hôn người chạy ra mua quần áo?
Không phải, vì cái gì sẽ có người ăn mặc hoa văn màu đen phó nơi nơi chạy a? Không cần nói cho nàng là tân nương tử không cần hắn, như vậy cao như vậy soái, đổi thành nàng nằm mơ đều có thể cười tỉnh.
Nhân viên cửa hàng tiểu muội khả năng đời này đều không có nghĩ đến, là xuyên nguyên bộ Shiromuku người tưởng thay quần áo, hơn nữa mặc đồ trắng vô cấu cũng là nam.
"Ta đã về rồi!" Gojo Satoru giơ lên trong tay bao nilon, "Hai phút giải quyết, mau đi?"
"Xác thật so với ta trong tưởng tượng mau, bất quá ngươi có mang tiền bao sao?" Geto Suguru hỏi.
Gojo Satoru: "......"
Ha ha, tiền bao di động gì đó, đều theo nguyên bản quần áo cùng nhau biến mất a!
Phỏng chừng phải đợi quỷ tân nương tỉnh lại, kêu nàng bò tiến lĩnh vực lấy ra tới đi.
"Không quan trọng, ta đã để lại liên hệ phương thức, quay đầu lại lại phó cũng giống nhau." Gojo Satoru giũ ra quần áo, "Nột, cái này là của ngươi."
"Hảo." Geto Suguru tiếp nhận áo sơmi, cởi bỏ Kimono đai lưng.
Gojo Satoru lặng yên không một tiếng động mà xê dịch, đứng ở hắn cùng quỷ tân nương trung gian, cũng mở ra tay, lợi dụng tay áo che đậy cũng không tồn tại tầm mắt.
Nếu Geto Suguru phát hiện hắn hành động, phỏng chừng lại muốn phun tào. Đầu tiên chú linh không có giới tính, tiếp theo quỷ tân nương hiện tại còn vựng, lại lần nữa hắn có thể trực tiếp ở Kimono xà cạp tử, cuối cùng bọn họ đều không thể đối với đối phương có ý tưởng.
Chính là Geto Suguru chỉ là chuyên tâm thay quần áo, không có phát hiện Gojo Satoru đang làm cái gì, cũng không có thấy đối phương đỏ bừng gương mặt.
Có đôi khi có thể 360° xem đồ vật khá tốt, chỉ cần không quay đầu, người khác liền không biết ngươi đang xem nào.
↑ đây là Gojo Satoru đối này ý tưởng.
Đổi xong quần áo sau, Geto Suguru xoay người lại, hỏi: "Nàng tỉnh sao?"
"Còn không có." Gojo Satoru buông tay, trả lời.
"...... Ngươi này cũng quá nghịch thiên đi, đặc cấp chú linh, cư nhiên đều có thể khống chế lâu như vậy."
Nếu là dùng ở nhân thân thượng...... Sợ là không ai có thể khiêng được, chú thuật giới đệ nhất danh xứng với thật.
Nhưng hảo hảo đệ nhất, vì cái gì đầu óc thường xuyên rớt tuyến đâu......
Gojo Satoru cũng không biết Suguru đang ở tâm lý phun tào chính mình, chỉ là nói: "Lần đầu tiên dùng sao, một không cẩn thận liền dùng lực quá mãnh. Lại nói tiếp, Suguru, ngươi muốn hay không trước đem nàng thu a?"
Quỷ tân nương chính là ghi hận bọn họ đâu, một khi hoãn lại đây, không chừng còn muốn công kích, không nhất định sẽ nghe lời.
Điều phục sau liền nghe lời...... Duy nhất khuyết điểm là dễ dàng lưu lại Geto Suguru chú lực tàn uế.
Nhưng bọn hắn đã hạ quyết tâm, chỉ giết nguyền rủa sư, người thường chỉ là tấu một đốn, chính là những cái đó cao tầng cũng chọn không ra cái gì tật xấu.
Rốt cuộc những cái đó lạn quả quýt là khinh thường người thường, cùng nguyền rủa sư cấu kết người thường, bọn họ càng là thấy một cái sát một cái, không có lập trường tới khiển trách bọn họ.
"Điều phục lúc sau xác thật sẽ phương tiện rất nhiều." Geto Suguru nói, "Nhưng là nàng...... Tính, vẫn là từ từ đi, nếu là nàng tỉnh lại lúc sau còn muốn vô khác biệt công kích, lại đánh một đốn cũng không phải không được."
Lĩnh vực đóng cửa sau là có một đoạn cắt kim loại thời gian, tuy là nàng lại lợi hại cũng khai không được.
Không có lĩnh vực, Geto Suguru thật đúng là không sợ này quỷ tân nương.
"Hảo đi, ta thay quần áo đi." Gojo Satoru cầm quần áo chạy tiến một bên tiểu lùm cây.
"......" Nhìn hắn lại lần nữa biến mất ở tầm nhìn, Geto Suguru thở dài.
Lại lần nữa nhìn về phía quỷ tân nương, hắn trầm mặc trong chốc lát, nói: "Hy vọng ngươi hiện tại còn có thể nghe hiểu ta nói."
"......"
"Không có người thích chính mình bị khống chế, nếu là ngươi có thể thu liễm khởi sát ý, nghe chúng ta chỉ huy nói, nguyền rủa sư là sát là xẻo đều từ chính ngươi tới tuyển."
"......"
"Giết hắn lúc sau, ngươi muốn đánh thôn dân cũng có thể, nhưng là không chuẩn đánh chết, nếu không chúng ta sẽ đánh ngươi."
"......"
"Giải quyết này đó lúc sau, ta sẽ thu phục ngươi...... Ngươi nếu là buông oán niệm thành Phật cũng không quan hệ, chi bằng nói, đây mới là kết cục tốt nhất đi."
"......"
"......" Geto Suguru lại thở dài.
Hắn cùng một chú linh nói cái gì đâu, đều đến lúc này, hắn cư nhiên còn trông cậy vào này chỉ chú linh năng có bao nhiêu người trí tuệ cùng lý tính.
Có lẽ là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy chú linh, nổi lên lòng trắc ẩn đi...... Thật là buồn cười.
"Ta phì tới cay!" Đổi xong quần áo Gojo Satoru chạy ra, "Suguru ngươi ở than cái gì khí đâu?"
"...... Ta ở than, nhà ngươi người hầu hảo thảm."
"?"
"Hảo không nói, quỷ tân nương giống như còn không tỉnh, ngươi có thể hay không...... Ân?"
Hai người nhìn về phía quỷ tân nương trong ánh mắt, mang lên kinh ngạc.
Tí tách......
Có một giọt nồng đậm gần hắc huyết tích ở trên lá cây.
Là quỷ tân nương, nàng như cũ vẫn duy trì phát ngốc tư thế, nhưng trong mắt chảy ra huyết sắc nước mắt, theo vặn vẹo gương mặt, rơi xuống.
"...... Nàng... Đây là ở khóc?" Gojo Satoru lại khiếp sợ lại dại ra, chú linh cư nhiên sẽ khóc?!
"...... Hẳn là?" Geto Suguru cũng có chút không thể tin tưởng, "Đây là ủy khuất?"
Không, nghĩ như thế nào đều không thể đi! Nào có chú linh bị tấu một đốn tỉnh lại sau phản ứng đầu tiên là ủy khuất!
Còn ủy khuất đến khóc...... Loại này nói đi ra ngoài chính là phải bị ngự tam gia mắng hắn nói bừa.
"......" Quỷ tân nương như cũ không có nhúc nhích, cũng không nói gì.
Nàng ý thức chỉ đã trở lại một chút, nhưng cứ việc như thế, nàng cũng minh bạch, nàng chỉ biết gào rống, sẽ không nói.
Khóc sao? Khóc là cái gì nguyên nhân, nàng cũng không biết.
Có lẽ là bởi vì thống khổ, lại có lẽ là bởi vì ủy khuất, nàng tình cảm đều nguyên tự bị lừa tân nương nhóm, các nàng là như thế nào, nàng chính là như thế nào.
Chú linh không hiểu biết phức tạp tình cảm, chưa am thế sự nửa yêu không rõ ràng lắm trong đó logic, thời gian dài hướng bắc độc hành Gojo Satoru cũng không nghĩ tới kia một chút.
-- người ủy khuất nhất thời điểm, không phải đã chịu thương tổn khi, mà là ở bị thương hồi lâu lúc sau, có người biểu đạt tôn trọng cùng quan tâm thời điểm.
Chỉ có ở có người có thể khóc lóc kể lể thời điểm, bi thương mới có thể chân chính bùng nổ.
......
Thiên tờ mờ sáng khi, chân núi thôn xuyên ra một chuyện lớn, dậy sớm giặt quần áo các nữ nhân đều truyền khắp.
Thôn trưởng bị người đánh thành đầu heo treo ở trên cửa.
Việc này thật đúng là hiếm lạ, nhưng các nàng cũng không dám dựa thân cận quá, chỉ dám ở giặt quần áo khoảng cách ngó vài lần.
"Thôn trưởng bị ai đánh a?" Một cái tương đối tuổi trẻ nữ nhân nhỏ giọng hỏi.
"Đừng nói bậy." Hơi lớn tuổi nữ nhân trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Xuẩn đồ vật, bọn họ thôn chính là có một tôn đại Phật, kia cũng không phải là các nàng có thể trêu chọc.
Mà ở các nàng không dám nhìn thẳng địa phương......
Gojo Satoru từ thôn trưởng trong nhà chuyển đến hai cái tiểu băng ghế, dù bận vẫn ung dung mà ngồi ở cổng lớn, thậm chí còn ở gặm không biết cái kia trong ngăn tủ vớt ra tới bánh gạo ( rải đường trắng bản ).
"Ta cảm giác chúng ta giống cường đạo." Ở một cái khác tiểu băng ghế thượng ăn bánh gạo ( không thêm đường bản ) Geto Suguru nói.
"Ăn một chút gì mà thôi, như thế nào liền cường đạo?" Gojo Satoru tiếp tục rải đường trắng, "Ta còn không có ngại nhà hắn keo Suguru đâu, cấu kết nguyền rủa sư lâu như vậy, cư nhiên nghèo như vậy, thật là khai mắt."
"Đại nhân sẽ không buông tha các ngươi!" Bị đánh thành đầu heo thôn trưởng mồm miệng không rõ mà nói.
"Kia hắn như thế nào còn chưa tới a, này ghế cũng quá lùn, ta chân đều mau đã tê rần." Gojo Satoru duỗi thẳng chân dài, nói.
Bọn họ nhưng nghe được, thôn dân trong miệng "Thiên sư" không phải mỗi ngày đều sẽ tới nơi này, nhưng nói trùng hợp cũng trùng hợp, hôm nay chính là hắn lại đây nhật tử.
Tám phần là tới xem chú linh có hay không thành thục đi, a.
Gojo Satoru dùng dư quang liếc mắt một cái oán khí tận trời quỷ tân nương, thầm nghĩ liền tính không có bọn họ, kia nguyền rủa sư chỉ sợ cũng khiêng không được nàng lĩnh vực.
Nghĩ đến, kiếp trước khi, quỷ tân nương hẳn là cùng nguyền rủa sư đồng quy vu tận, không phiên khởi quá lớn cuộn sóng, nếu không, một cái có được tinh thần loại lĩnh vực đặc cấp, hắn không có khả năng không biết.
Đang nghĩ ngợi tới, quỷ tân nương đột nhiên ngẩng đầu, trên người hơi thở càng tăng lên.
"...... Có điểm lạnh, có thể thu liễm một chút sao?" Ly quỷ tân nương gần nhất Geto Suguru chà xát cánh tay, "Ngươi như vậy, hắn khả năng muốn phát hiện đoan nghi trực tiếp chạy trốn."
"......" Quỷ tân nương không có ra tiếng, nhưng chú lực dao động xác thật thiếu một chút.
Cảm nhận được mục tiêu tiếp cận, Gojo Satoru nhẹ giọng niệm câu chú ngữ, đen nhánh trướng từ không trung xuất hiện, dần dần bao phủ toàn bộ sơn thôn.
Thân là người thường các thôn dân nhìn không thấy trướng, nhưng xác thật cảm thấy bên người âm lãnh rất nhiều, trong lúc nhất thời, nguyên bản tưởng xông lên đi cứu thôn trưởng các nam nhân đều có lùi bước chi ý, chỉ dám tránh ở chỗ tối trộm xem.
"Người kia có phải hay không nói gì đó, bọn họ không phải là vu sư đi......" Một người nam nhân nhỏ giọng nói.
"Không thể nào...... Chúng ta lại không đắc tội quá người nào, vu sư đánh thôn trưởng làm gì?" Một nam nhân khác nhỏ giọng trả lời.
"Nói không chừng là muốn tìm thiên sư đại nhân đâu, thiên sư đại nhân như vậy lợi hại, bọn họ ghen ghét chúng ta thôn cũng thực bình thường a."
"......"
Những cái đó khe khẽ nói nhỏ đương nhiên tránh không khỏi Rikugan, nhưng Gojo Satoru hiện tại vô tâm tình cùng này đàn ong ong kêu ruồi bọ so đo, bởi vì bọn họ muốn giết người tới.
"Các ngươi hai cái, là chú thuật sư?" Kia nguyền rủa sư khuôn mặt tiều tụy, một đôi mắt âm âm mà nhìn bọn hắn chằm chằm.
"Sai lạp." Gojo Satoru lắc lắc tay.
Hắn đeo kính râm, tiêu chí tính hai mắt bị che đậy, đối phương không có nhận ra hắn.
"Đó chính là nguyền rủa sư?" Khung xương tử giống nhau người nheo lại đôi mắt, "Nơi này chú linh là ta con mồi, hai cái tiểu thí hài, tốt nhất đừng nhúng tay."
"Cũng sai lạp." Gojo Satoru không nhanh không chậm mà đứng lên, duỗi người.
Nhưng tiếp theo nháy mắt, hắn xuất hiện ở nguyền rủa sư phía sau.
"Ta thân phận, đương nhiên là lấy tánh mạng của ngươi người a."
Thiếu niên khinh phiêu phiêu thanh âm truyền đến, nguyền rủa sư nháy mắt đồng tử súc thành lỗ kim, bàng bạc chú lực từ trên người hắn phát ra!
Nhưng vô dụng, càng thêm đáng sợ chú lực dao động ngưng tụ ở hắn phía sau, làm hắn không dám nhúc nhích.
Chỉ là dao động, liền làm hắn sắc mặt tái nhợt, vốn là tiều tụy bộ dáng phảng phất nháy mắt già rồi mấy chục tuổi.
Đầu bạc, vóc dáng cao, hắn rốt cuộc nhận ra tới người này là ai.
"Ngươi, ngươi là, Rikugan......"
Tuy là tự xưng là bất phàm một bậc nguyền rủa sư, đối mặt sáu trước mắt, trong lòng sợ hãi như cũ vô pháp ngăn chặn.
"Thật là nhát gan a, còn tưởng rằng ngươi nhiều lợi hại đâu." Chỉ là ngưng cái thương Gojo Satoru như thế nói.
"Làm nửa ngày cũng liền như vậy đi, trách không được người khác đều nói......"
Câu nói kế tiếp, nguyền rủa sư nghe không rõ, bởi vì quỷ tân nương đã hướng hắn đánh tới.
Gojo Satoru thu hồi thương, tha khai một chút, hướng Geto Suguru đi đến.
Nguyền rủa sư ở kêu thảm thiết.
Làn da, huyết nhục, cốt cách, nội tạng.
Có một khối tính một khối, đều bị xé mở, dẫm toái, nhai thành nước bùn.
Hơn nữa quỷ tân nương giống như biết người trí mạng ở vào nào, xảo diệu mà tránh đi, không có thương tổn đến trái tim cùng đại não, hắn một chốc một lát còn không chết được.
Nhìn không thấy chú linh thôn trưởng đã dọa ngất xỉu đi, giấu ở phụ cận thôn dân đồng dạng sợ tới mức chạy trốn, bất quá có trướng ở, bọn họ chạy không thoát.
"Đều nói cái gì?" Geto Suguru hỏi, "Hắn kêu quá lớn thanh, ta không nghe rõ."
"Không có gì." Gojo Satoru quải đến trên người hắn, "Chỉ là, thế giới là một cái thật lớn gánh hát rong, mà thôi."
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Đánh xong, rốt cuộc có thể về nhà cùng nhau ngủ ngủ