7

82 7 0
                                    

"Sự tình đại khái chính là như vậy." Geto Suguru hướng tiểu ngư đầu yêu thuyết minh tình huống, "Chú linh đã bị phất trừ bỏ, nhưng là ca ca của ngươi cũng chưa về, xin lỗi."

"Ô, cảm ơn đại yêu quái đại nhân!" Tiểu ngư thủ lĩnh một bên khóc một bên nói, "Ta có thể sống sót đã thực may mắn, cảm ơn đại yêu quái đại nhân cứu ta!"

"Về sau tận lực rời xa có nhân loại hoạt động khu vực đi, sơn dã chú linh càng thiếu, tương đối an toàn." Geto Suguru nói.

"Ân ân, ta hiểu được, ta sẽ rời xa nhân loại!" Tiểu ngư thủ lĩnh điểm điểm kia triều thượng xem cá đầu.

Ô ô ô, nhân loại đều thật là khủng khiếp, hắn không cần tới gần người!

Cáo biệt tiểu yêu quái, hai người hướng ra phía ngoài đi đến, Gojo Satoru từ trong túi lấy ra một viên kẹo mềm, mở ra tới ném vào trong miệng.

"Suguru ( nhai nhai nhai ), ta nghe nói yêu quái đều là ( nhai nhai nhai ) thịt thịt cường thực, nhưng là xem kia ( nhai nhai ) tiểu nhìn lên sao trời phái bộ dáng, cảm giác ( nhai nhai ) tiểu yêu quái cũng có thể ( nhai nhai nhai ) quá đến khá tốt a."

"Bởi vì nơi này là Nura Gumi địa bàn a, này một thế hệ đều là không chuẩn tùy tiện sát tiểu yêu quái, bổn gia nơi đó thậm chí còn ở một phòng tiểu yêu quái đâu." Geto Suguru trả lời, "Các ngươi cũng không biết sao?"

Hắn cảm giác yêu quái cùng chú thuật sư giao lưu rất nhiều, rốt cuộc đều là có trí tuệ sinh vật, từ rất nhiều năm trước kêu kêu giết đến hiện tại nước giếng không phạm nước sông, hẳn là hảo hảo câu thông quá...... Đi?

"Vài thứ kia chúng ta sẽ không học được, rất nhiều chú thuật sư nhiều nhất cũng chỉ là biết trên thế giới có yêu quái tồn tại mà thôi." Gojo Satoru trả lời.

"Chú thuật giới sao, giống nhau cho rằng phi người đồ vật đều là hư...... Lại nói tiếp, các ngươi dùng lực lượng không phải một cái gọi là gì, sợ?"

"Là ' sợ '." Geto Suguru sửa đúng hắn.

"A đối, ' sợ ', nhân loại sợ hãi sẽ tăng cường yêu quái lực lượng, cho nên những cái đó lạn quả quýt đối với các ngươi đánh giá nhưng thấp."

"...... Lạn quả quýt là cái gì?"

"Chính là nhất bang tự cho mình rất cao lão đông tây mà thôi lạp, không cần phải xen vào không cần phải xen vào." Gojo Satoru ngựa quen đường cũ mà bắt tay đáp ở Geto Suguru trên vai, bởi vì hắn vẫn luôn không có xã giao khoảng cách ý thức, Geto Suguru cũng không quản.

A, đây là thoát mẫn huấn luyện sao ( tri thức gia tăng )

"Nhân loại đối yêu quái đánh giá thấp thực bình thường a, chúng ta lại không phải thích giúp đỡ mọi người sinh vật." Hắn nói, "Bất quá có một chút các ngươi nói sai rồi, ' sợ ' không phải đến từ sợ hãi, mà là đến từ kính sợ, cho nên yêu quái cũng là giảng võ đức, nếu không cũng chỉ có sợ hãi không có tôn kính."

"Nói có đạo lý, ta cảm thấy chú thuật giới cũng nên như vậy." Gojo Satoru nói, "Đem kia phê chán ghét lạn quả quýt cấp triệt hạ tới, trở lên một đám đem võ đức người trẻ tuổi."

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ