25

32 2 1
                                    

"Suguru......"

"Đừng sảo, ta ở trầm tư." Geto Suguru ngồi ở dưới tàng cây, dùng tay chống cằm, mặt đều phải đen.

Nhưng lại trầm tư cũng vô dụng, tơ hồng quấn lấy vị trí còn ẩn ẩn phát ngứa, nhắc nhở hắn thứ này tồn tại.

Ở nhìn thấy tơ hồng một chỗ khác là Gojo Satoru khi, hắn suy nghĩ rất nhiều, tỷ như sinh mệnh khởi nguyên, vũ trụ cuối, còn có dây thép kiềm có thể hay không đem này ngoạn ý cấp cắt đoạn.

"Ngươi xem, ta liền nói bọn họ là tình lữ đi." Nhân duyên thần chọc chọc phát ngốc Tamai Tomoi, nói.

Nhưng Tamai Tomoi sẽ không hồi phục nàng, thả không đề cập tới hắn nhìn không thấy nàng, chỉ là nam sinh cùng nam sinh cũng sẽ có nhân duyên tuyến chuyện này, cũng đã cấp cái này đáng thương quốc trung sinh cực đại chấn động, một chốc phản ứng không kịp.

"Ta cùng Suguru không phải tình lữ!" Gojo Satoru phản bác, "Chúng ta là bạn thân a bạn thân! Tình lữ loại quan hệ này như thế nào so đến quá bạn thân đâu!"

"...... Vậy các ngươi cũng thật...... Bạn thân a......" Nhân duyên thần trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không lời gì để nói.

"Đều đừng nói nữa." Tự hỏi xong Geto Suguru đứng lên, mỉm cười nói, "Nhân duyên thần, cái này tơ hồng hệ không nhất định là tương lai phu thê, đúng không?"

"Ngươi ở nghi ngờ ta nghiệp vụ năng lực? Này tất không......"

"Đúng không?" Geto Suguru cắn răng lặp lại.

"Tất không nhất định......" Nhân duyên thần giây túng, người này nhìn qua cùng muốn tiêu diệt nàng còn dương hôi giống nhau a!

"Không cần lừa gạt chính mình lạp, loại này tơ hồng chính là thật sự nga, trừ phi trong đó một cái chết, nếu không khẳng định sẽ kết nhân duyên." Đánh nghiêng cái chai đầu sỏ gây tội đột nhiên miệng phun nhân ngôn.

Nguyên bản còn ở ngốc lăng Tamai Tomoi dọa đến bay lên: "Miêu, miêu nói chuyện!"

"Ta cũng không phải là miêu, vật nhỏ." Phì đô đô tam hoa miêu vặn vẹo không tồn tại eo, nói, "Muốn kêu ta trên trời dưới đất cường đại nhất soái khí Madara đại nhân!"

"Cáp? Liền ngươi? Đừng nói giỡn." Gojo Satoru chọc chọc tam hoa miêu viên đầu, "Một con oa ở mèo chiêu tài yêu quái mà thôi, còn cường đại nhất soái khí đâu?"

Madara có chút kinh ngạc: "Ngươi nhìn ra thân thể này là cái gì?"

Hắn chỉ là xem hai tên nhân loại này cùng vị này nhân duyên thần đãi ở một khối, biết bọn họ không phải người thường, nhưng không nghĩ tới chính mình sẽ bị nhìn thấu.

"Không có gì có thể tránh thoát ta đôi mắt." Gojo Satoru chỉ chỉ chính mình, nói, "Ngươi nói đúng đi, Suguru?"

"......"

"Suguru? Suguru! Ngươi đang làm gì?!"

"Ta thắt cổ." Geto Suguru đã đem tơ hồng vòng thượng cây hoa anh đào nhất rắn chắc cành khô, "Ta muốn nhìn, là ta chết trước, vẫn là nó trước đoạn."

Nhưng Gojo Satoru như thế nào sẽ cho phép bạn thân thắt cổ đâu? Hắn nhào qua đi, ôm lấy đối phương chân, hô to: "Không thể! Không thể bỏ xuống Satoru một người a Suguru!"

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ