Truyện cổ tích có rất nhiều loại, công chúa cùng vương tử chuyện xưa là đồng thoại, tiểu trư tiểu vịt thỏ con chuyện xưa cũng là đồng thoại, □□ đồng dạng là đồng thoại.
Ách ách, nếu là □□, hẳn là quá không được Phòng Giáo Vụ xét duyệt đi?
Như vậy bọn họ cũng chỉ có hai lựa chọn.
Là lộng duy mĩ lãng mạn đồng thoại phong cách, vẫn là làm phim hoạt hoạ khôi hài tiểu động vật phong cách.
"Kiếm đi nét bút nghiêng đi! Chúng ta xuyên thú bông phục đi khôi hài phong!" Thể dục ủy viên đề nghị.
"...... Ngươi xuyên thú bông phục có thể làm trà sữa sao?" Kitano Saki hỏi lại.
"Ngạch......" Thể dục ủy viên gãi gãi đầu, giống như... Là không được ha......
Cuối cùng bọn họ tuyển định càng thích hợp học sinh trung học duy mĩ đồng thoại phong cách, cũng tuyển ra mấy cái thích hợp giả dạng nhân vật, tỷ như các loại công chúa a vương tử a kỵ sĩ a gì đó.
Ân, rất có thiếu nữ tâm, nhưng bọn hắn ban vốn dĩ chính là nữ sinh nhiều, cho nên như vậy thực hợp lý.
Hiện tại vấn đề là, ai tới giả những cái đó nhân vật.
"Rút thăm đi." Kitano Saki nói, "Ta này có cái hộp, đợi lát nữa tưởng sắm vai đồng học cử một chút tay, ta viết tên thống nhất trừu."
Bọn học sinh không có dị nghị.
"Vậy tới trừu đi!" Kitano Saki đem giấy trắng xé thành tờ giấy nhỏ, cầm lấy trên bục giảng bút, "Cái thứ nhất, cô bé lọ lem, ai ngờ làm cô bé lọ lem?"
"Ta muốn!" Một người nữ sinh nhấc tay.
"Ta cũng tưởng!" Một cái khác nữ sinh nhấc tay.
Đều là tuổi dậy thì nữ hài tử, ai chưa từng có một cái công chúa mộng đâu? Có thể chi phí chung xuyên hoa lệ váy, sợ là rất ít có tiểu nữ hài có thể chống cự trụ loại này dụ hoặc.
"Hảo, Yamagishi-chan, Mizuguchi-chan......" Kitano Saki một bên nói một bên ghi nhớ, "Còn có quan hệ cốc tương...... Từ từ, Gojo-kun, ngươi nhấc tay làm gì?"
Gojo Satoru nghiêng đầu, "Ngươi cũng chưa nói không thể cử a."
"......" Toàn ban yên tĩnh.
"Phốc......"
Không biết là ai mở đầu, dần dần, mọi người đều cười thầm lên.
Vui sướng cùng tươi cười là sẽ lây bệnh, Kitano Saki cũng mau không nín được, nhưng nàng ở trên bục giảng, cười trộm là sẽ bị phát hiện......
"Gojo-kun...... Ngươi tưởng thế vai sao?"
"Như vậy không hảo chơi sao?" Gojo Satoru nhấc tay tay, "Ta phải làm công chúa!"
"Ha ha ha ha ha......" Chung quanh các bạn học hoàn toàn không nín được.
"......" Geto Suguru mở ra một quyển sách, cái ở trên đầu, tỏ vẻ ta không quen biết cái này ngồi cùng bàn.
"Ha ha ha...... Hảo, ta cho ngươi hơn nữa...... Ha ha......" Kitano Saki thực ở nhịn không được, cười đến bả vai run lên run lên.
Bất quá viết xuống tên không đại biểu liền từ hắn tới giả trang, còn muốn rút thăm đâu, rốt cuộc muốn làm cô bé lọ lem đồng học thật sự không ít.
"......"
Một lát sau, Kitano Saki nhìn tờ giấy thượng viết "Gojo Satoru", lâm vào trầm mặc.
"Trừu đến ai a?" Hàng phía trước học sinh duỗi trường cổ, muốn nhìn một chút, "Lớp trưởng, như thế nào không nói lời nào."
"...... A, ta cảm giác chúng ta ban phi thường lớn mật." Kitano Saki nói, "Gojo-kun, trước ngày mai đem thân cao cùng 3 vòng chia ta...... Vai rộng cũng nhân tiện lượng một chút."
"Không thành vấn đề." Gojo Satoru dùng tay so cái "OK"
"Không phải đâu?!" Thể dục ủy viên khiếp sợ, "Nói như vậy chúng ta ban phải có nam công chúa?"
"Ha ha ha ha ha ha!"
Hắn nói khiến cho một trận cười vang, cũng không phải là nam công chúa sao?
"Chính là Gojo-kun lớn lên rất đẹp a." Nào đó nữ sinh nói.
"Khẽ meo meo nói một chút, ta cảm thấy hắn càng thích hợp công chúa Bạch Tuyết." Nàng ngồi cùng bàn nhỏ giọng nói, "Hắn so với ta đã chết ba ngày còn bạch."
"Được rồi được rồi, an tĩnh một chút." Kitano Saki cười nói, "Còn có mặt khác nhân vật muốn trừu đâu, tiếp theo cái nàng tiên cá, ai tới?"
Nàng tiên cá chính là tiểu mỹ nhân ngư, quần áo vải dệt tương đối thiếu, hơn nữa muốn trang đuôi cá, mặc vào sau cơ bản không thể đi đường, chỉ có thể ngồi ở cửa tiệm hoặc trong tiệm đương linh vật.
Đại bộ phận nữ sinh đều ngượng ngùng trước mặt mọi người xuyên sao chịu được nhiều lần cơ ni quần áo, hoặc là cảm thấy vẫn ngồi như vậy thực khô khan, đến cuối cùng, cư nhiên chỉ có một người nhấc tay.
Cái này cũng không cần trừu, có thể trực tiếp bắt đầu tuyển tiếp theo cái.
Tan học tiếng chuông đã khai hỏa, nhưng bọn học sinh một bên trừu một bên ồn ào, đều không có muốn trực tiếp về nhà ý tứ.
Gojo Satoru vỗ vỗ tránh ở thư hạ Geto Suguru, hỏi: "Suguru, ngươi muốn hay không cũng tới chơi?"
"......"
"Tới sao, cùng nhau xuyên công chúa váy sao ~"
"......"
"Suguru, ngươi có thể làm ta tiên nữ giáo mẫu sao?"
"...... Satoru!" Geto Suguru thật sự khí bất quá, "Ngươi tin hay không ta hiện tại liền tắc ngươi một miệng con men?!"
"Ta hiểu được!" Gojo Satoru đột nhiên giơ lên cao tay phải, "Lớp trưởng! Suguru nói hắn cũng muốn tham gia!"
"Hảo!" Trải qua Gojo Satoru một chuyện, Kitano Saki hoàn toàn không ngoài ý muốn có người tưởng thế vai.
"?"Geto Suguru ngốc.
Một lát sau, hắn phản ứng lại đây, bắt lấy năm con đường bả vai trước sau lay động, liền kém không có trực tiếp đem người chụp bay.
"Ngươi nói bừa chút cái gì! Ta khi nào nói muốn xuyên váy?!"
Nhưng đã chậm, Kitano Saki đã hoàn thành rút thăm, nói trùng hợp cũng trùng hợp, vừa vặn là hắn.
"Geto-kun, Rapunzel chính là ngươi!" Nàng vỗ tay nói.
"Ha ha ha ha ha ha!" Các bạn học cười đến càng hoan.
Vấn đề, có cái gì là so xem xinh đẹp tiểu tỷ tỷ xuyên công chúa váy càng lệnh người cảnh đẹp ý vui đâu?
Đáp: Xem soái ca xuyên công chúa váy.
"......"
Geto Suguru cứng đờ, Geto Suguru sống không còn gì luyến tiếc, Geto Suguru kéo Gojo Satoru đi ra ngoài.
"Đừng quên phát ta quần áo kích cỡ nga!" Kitano Saki ở phía sau kêu.
...... Cái gì cùng cái gì a!
Geto Suguru hiện tại chỉ nghĩ đánh người, thật sự.
"Suguru, chúng ta có thể cùng nhau xuyên váy, ngươi không vui sao?" Gojo Satoru còn ở lửa cháy đổ thêm dầu.
"Ta * Nhật Bản thô khẩu." Geto Suguru đem hắn quăng ra ngoài, Gojo Satoru Không trung xoay tròn 720°, vững vàng rơi xuống đất.
Geto Suguru đeo lên cặp sách đi rồi.
Nhưng mà nào đó bạch mao còn dây dưa không thôi.
"Suguru không thích xuyên váy sao? Xuyên váy rõ ràng siêu thoải mái siêu mát mẻ!"
"......"
"Muốn ta nói, Kimono nên sửa sửa kiểu dáng, đem trường tụ đổi thành ngắn tay, hoặc là đem những cái đó tầng tầng lớp lớp kết cấu hủy bỏ rớt sao, như vậy mùa hè ăn mặc nhiều thoải mái."
"......"
"Lại nói tiếp, Suguru có phải hay không có thể không cần mang tóc giả? Nga, Rapunzel hình như là siêu cấp tóc dài, kia vẫn là muốn mang."
"......"
Gojo Satoru lải nhải mà nói, nhưng Geto Suguru không để ý tới hắn.
Hắn đã hiểu biết Gojo Satoru tính cách, thuật này thức kêu Mukagen, trên thực tế bất hảo trình độ cũng không hạn cuối gia hỏa, ngươi càng là cùng hắn cãi nhau, hắn liền càng là bởi vì mưu kế thực hiện được mà vui vẻ.
Tốt nhất ứng đối thi thố là không để ý tới, chờ hắn cảm thấy nhàm chán tự nhiên sẽ an tĩnh lại, nhưng là phản không nghĩ lại nói không chừng.
-- cho nên Geto Suguru vì cái gì muốn đem Gojo Satoru cũng mang ra tới đâu? Vô nghĩa, đương nhiên là vì tránh cho hắn lại ở phòng học "Đại biểu Geto Suguru" tham gia một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật.
Ra trường học, thái dương đã ở dần dần tây trầm, không trung một bên xanh thẳm, một bên nổi lên nhàn nhạt kim hoàng.
Bóng dáng trên mặt đất kéo đến thật dài thật dài, mà bóng dáng trung hai người dựa vào cùng nhau, liền nện bước đều là đồng bộ.
Nếu quang xem cái này, hoàn toàn sẽ không nghĩ đến Geto Suguru hiện tại chính diện vô biểu tình mà rùng mình.
Bọn họ ở trên đường phố đi tới, lại không phải về nhà lộ, mà là......
"Đinh linh."
"Hoan nghênh quang lâm."
Mà là sủng vật đồ dùng cửa hàng.
Geto Suguru ngựa quen đường cũ mà đi mua đồ vật, mà lần đầu tới Gojo Satoru đối hết thảy tràn ngập tò mò, hiếm thấy mà buông ra hắn hảo bạn thân, một bên chơi đi.
Chờ Geto Suguru cầm cát mèo cùng một cây đậu miêu bổng đến trước đài đài thọ khi, Gojo Satoru đang ở...... Chơi nhà cây cho mèo.
Hắn tựa như một con màu trắng Maine miêu, nơi này trảo một chút nơi đó trảo một chút, nhưng đối cái này tựa như giàn giáo nhà cây cho mèo độc hữu tình chung. Geto Suguru hoài nghi, nếu không phải sợ nó tan thành từng mảnh, Gojo Satoru nói không chừng thật sẽ bò lên trên đi.
"...... Làm ngươi chê cười." Geto Suguru đối người bán hàng bồi cười nói.
"Không có quan hệ, hắn thoạt nhìn thực thích cái kia nhà cây cho mèo, nhà các ngươi miêu nói vậy cũng sẽ cảm thấy hứng thú." Người bán hàng cười nói.
Chúng ta không phải một nhà...... Những lời này ở Geto Suguru trong đầu hiện lên, nhưng cũng không có nói ra khẩu.
Hắn chỉ là nói: "Nhà ta miêu không phải đại hình miêu, hẳn là không dùng được như vậy đại nhà cây cho mèo."
Không có đại hình miêu, đại hình hồ nhưng thật ra có vài chỉ.
Bất quá trong nhà hắn có một phòng, chuyên môn dùng để phóng đủ loại cái giá tủ, là dùng để cấp tinh lực tràn đầy đến không chỗ sử bọn tiểu hồ ly dùng, miêu mễ cũng có thể dùng.
Phó hảo cát mèo cùng đậu miêu bổng tiền, Gojo Satoru cũng chơi đủ rồi, không biết từ nào cầm cái tai mèo phát cô mang ở trên đầu, chạy chậm lại đây.
Hắn trực tiếp quải đến Geto Suguru trên vai, kêu một tiếng: "Miêu."
Geto Suguru: "......"
Ngươi một cái 1m9 chân dài nam cao, mang tai mèo trang đáng yêu, thích hợp sao?
...... Không, hắn nhất định cảm thấy thực thích hợp, rốt cuộc hắn còn thực chờ mong xuyên công chúa váy.
"Được rồi, đừng náo loạn." Geto Suguru mở miệng ngưng hẳn rùng mình, "Ngươi mang cái này không thích hợp."
Nghe vậy, Gojo Satoru bắt lấy phát cô, tinh tế quan sát một chút, gật gật đầu, nói: "Ngươi nói rất đúng, cái này tai mèo là hắc, xác thật không thích hợp ta."
Vì thế hắn đem phát cô tròng lên Geto Suguru trên đầu, chạy về đi cầm cái màu trắng cùng khoản.
"Ta muốn này hai cái, trực tiếp xoát tạp đi."
Geto Suguru: "......"
Hắn tháo xuống phát cô, yên lặng xoay người rời đi.
Nhưng lớn như vậy động tác sao có thể giấu diếm được Rikugan đâu? Gojo Satoru trực tiếp theo kịp, ríu rít.
"Suguru Suguru Suguru, ngươi không thích cái này phát cô? Là bởi vì không có chính ngươi lỗ tai đại sao?
"Chính là Satoru-chan không có lông xù xù lỗ tai, chỉ có thể dùng ngoại quải, ô ô ô ô hảo đáng thương a."
"...... Ngươi đối chính mình hình thể là một chút tự mình hiểu lấy đều không có a." Geto Suguru đối hắn cảm thấy vô ngữ, "Ngươi gặp qua 1m9 miêu sao?"
"Không có ai, nhưng là ta cảm thấy báo tuyết có thể có."
"......"
"Hừ a a a, nhắc tới khởi cái này ta liền không vui, vì cái gì ta không thể là yêu quái, như vậy liền có thể sớm hơn nhìn thấy Suguru."
"...... Nhưng câm miệng đi ngươi." Geto Suguru ở trạm xe buýt trên ghế ngồi xuống.
"Điểm này ta muốn sửa đúng, nếu ngươi là yêu quái, chúng ta khả năng cả đời cũng thấy không được mặt, bởi vì ngươi thích báo tuyết ở Nhật Bản cảnh nội không có phân bố."
"...... Nga." Gojo Satoru chớp chớp mắt, "Chính là ta thích không phải báo tuyết a, ta chỉ thích Suguru."
"......" Geto Suguru quay đầu đi, dùng thái dương bóng ma che giấu chính mình thần sắc, "Đừng tổng đem thích ai đặt ở ngoài miệng."
"Kia Suguru còn thích miêu đâu." Gojo Satoru xoa xoa chính mình đỉnh đầu màu trắng tai mèo phát cô, "Bằng không ngươi làm gì muốn đem miêu tiếp về nhà? Rõ ràng đều bán cho cái kia yêu quái phong trần cửa hàng."
"...... Ta không có bán miêu!" Geto Suguru có điểm sinh khí, "Chỉ là lâm thời gởi nuôi một chút, ta chính là dùng thật lớn một cái cá ngừ đại dương đem nó đổi về tới!"
↑ bởi vì kia chỉ miêu miêu thực chịu trong tiệm các khách nhân hoan nghênh, lương quá miêu đều không bỏ được nó đi rồi.
"Cho nên Suguru thích miêu?" Gojo Satoru dò hỏi tới cùng.
Geto Suguru: "......"
"Suguru? Suguru ngươi như thế nào không nói lời nào a?"
"Khuyển khoa cùng miêu khoa không hợp, cảm ơn." Geto Suguru nội tâm phiền muộn, xe buýt khi nào đến a......
"Cái gì, nguyên lai hồ ly là khuyển khoa sao?" Gojo Satoru phát ra linh hồn nghi vấn.
Geto Suguru lại lần nữa vô ngữ.
"Ngươi thường thức nên bổ bổ, xe buýt tới, tái kiến."
"Ta cũng tới!" Gojo Satoru theo sát hắn lên xe, phảng phất là sợ chính mình cùng ném một thứ, còn bắt lấy đối phương cặp sách dây lưng.
"Suguru sao lại có thể ném xuống Satoru-chan, ái miêu nhân sĩ tỏ vẻ mãnh liệt khiển trách."
"...... Ngươi không phải miêu." Geto Suguru đến xe buýt cuối cùng một loạt ngồi xuống.
"Miêu." Gojo Satoru thực không biết xấu hổ mà kêu một tiếng, cũng ở hắn bên người ngồi xuống.
"Ai làm Suguru thích miêu đâu, còn đối miêu như vậy hảo."
"...... Ngươi thật sự hảo không biết xấu hổ."
"Giống nhau giống nhau, Suguru quá chút thiên cũng muốn không biết xấu hổ đi lên."
"?"
"Suguru muốn cùng ta cùng nhau xuyên công chúa váy a, đã quên sao?"
Geto Suguru: "......"
A, thật hy vọng công chúa váy có thể đem gia hỏa này cấp lặc chết, cũng làm hắn lấy cái kia bộ dáng hạ táng, mọi người đều có quang minh tương lai.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Quý trọng cái này còn sẽ bài xích nữ trang Suguru.
Về sau liền sẽ tự phát cùng Satoru cùng nhau chỉnh sống nổi điên.
Cùng với, Satoru trang miêu một chút cũng không miêu, trong nhà có miêu người đều biết, miêu là sẽ không miêu miêu kêu, mà là kêu "Mẹ", "Mạo", "Mạt" thậm chí "Mu", còn có mùa xuân hạn định khoản "Lão Ngô" tiếng kêu.
Tác giả liền chưa từng nghe qua sách giáo khoa thức mèo kêu orz