Huyết tinh hành lang hiệu quả nổi bật, Tiểu In vĩnh viễn cũng quên không được ngày đó cảnh tượng.
Cao cao tại thượng bá lăng giả nhóm bị dọa đến tè ra quần, quỳ rạp trên mặt đất tay chân cùng sử dụng mà loạn bò, khóc lóc hướng phiêu ở không trung váy trắng cầu tình.
Kikin thực hảo tâm mà đem hai bên phòng học bức màn toàn bộ kéo lên, tối tăm hành lang phảng phất trở thành lấy mạng ác ma miệng, muốn đem nữ hài chịu sở hữu ủy khuất đều đòi lại tới.
Trận này thuộc về các nàng phản kích lấy tầng cao nhất bị phong tỏa chấm dứt.
Vì cái gì là phong tỏa đâu? Bởi vì các nàng ở rải huyết thời điểm bỏ thêm keo nước cùng tăng trù tề, như thế nào rửa sạch cũng rửa sạch không xong.
Liền tính đem gạch cạy ra một lần nữa phô, thấm ở mặt tường huyết cũng là rửa không sạch.
Giáo lãnh đạo đối có người giả thần giả quỷ hù dọa con nhà giàu chuyện này cảm thấy phi thường phẫn nộ, nhưng bọn hắn tìm không ra thủ phạm.
Không thể không nói, Tiểu In kỹ thuật diễn bùng nổ khi rất lợi hại, nàng dựa theo Kikin giáo nàng, làm bộ tầng cao nhất có thứ tốt, cũng không chủ động mở miệng, nhưng nhấc tay nâng đủ gian chính là ám chỉ nơi đó có cái gì.
Hơn nữa nàng luôn luôn nhẫn nhục chịu đựng, những người đó hoài nghi ai đều không có hoài nghi đến trên người nàng đi.
Đây là độc thuộc về hai cái nữ hài chi gian bí mật, cũng là Tiểu In vui sướng nhất trải qua.
Nàng nhớ rõ ngày đó, thiên thực lam, các nàng trò đùa dai thực hiện được sau đi giáo ngoại bờ sông.
Kikin ngồi ở bên bờ, hai chân treo ở không trung, diêu a diêu, nàng nửa người trên cũng đi theo chân tiết tấu lay động.
"In tỷ tỷ, chúng ta thành công lạp! Xem bọn họ bộ dáng, phỏng chừng ba ngày cũng không dám tới trường học đi! Hắc hắc!"
"Ân." Tiểu In cũng thực vui vẻ, nàng sắc mặt đều so ngày thường càng thêm hồng nhuận, đôi mắt cũng xưa nay chưa từng có lượng.
"Cảm ơn ngươi, Kikin, không có ngươi nói, ta khẳng định làm không được."
"Không thể nói như vậy, liền tính không có ta, In tỷ tỷ cũng có thể đánh bại bọn họ!" Kikin ôm cánh tay của nàng, "In tỷ tỷ cùng ta giống nhau, đều là có thể nhìn thấy chú linh người, chúng ta biết được thế giới chân tướng, có được càng cường ý chí cùng lực lượng, mới không phải những cái đó ăn chơi trác táng có thể so sánh!"
"Chính là ta thực nhát gan." Tiểu In nói, "Ta... Đánh không lại chú linh, cũng không dám một mình nhìn thẳng những người đó."
"In tỷ tỷ rõ ràng liền rất dũng cảm!" Kikin chống nạnh, "In tỷ tỷ không sợ sét đánh, cũng không sợ hắc, còn không sợ dơ, ngày hôm qua lén lút đi rải huyết thời điểm, vẫn là ngươi đi bật đèn đâu!"
Tiểu In bật cười, Kikin rõ ràng liền chú linh đều không sợ, lại thêm vào sợ hắc, thái dương rơi xuống sơn, nàng cũng không dám đi không có đèn địa phương, đến có người kéo, nàng mới bằng lòng dính ở nhân thân đi lên.
"Hơn nữa, thời gian sẽ thay đổi rất nhiều sự, người là sẽ trưởng thành." Kikin nhìn không trung, xanh sẫm con ngươi giống như đáy hồ thật dày lục tảo.
"Trên thế giới này có sa mạc, nhưng ở rất nhiều rất nhiều năm trước, nơi đó đã từng là hải dương; chim non vô pháp thoát khỏi nhánh cây thượng sào huyệt, nhưng ở cánh chim đầy đặn sau, chúng nó sẽ bay lượn với rộng lớn trời xanh.
"In tỷ tỷ một chút cũng không nhát gan, cái này kêu nhẫn nhục phụ trọng, là cơ trí.
"Ngươi tương lai xa so với bọn hắn càng rộng lớn, ngươi có khả năng thấy, có khả năng biết, cũng xa so với bọn hắn càng nhiều. Bọn họ cằn cỗi sức tưởng tượng là vô pháp chân chính nắm giữ ngươi, tựa như hôm nay, bọn họ như thế nào cũng đoán không được, sáng tạo ' quỷ quái ', cư nhiên sẽ là chúng ta.
"Hơn nữa, Kikin sẽ vẫn luôn ở, chỉ cần In tỷ tỷ không chê ta."
"Đương nhiên sẽ không ghét bỏ." Tiểu In đỏ mặt nói, "Ta, ta nguyện ý vĩnh viễn cùng Kikin ở bên nhau."
"Hảo oa." Kikin bắt lấy tay nàng, cười đến so thái dương còn muốn xán lạn.
"Chúng ta đây ước hảo, muốn cùng nhau lớn lên, cùng nhau trở nên càng tốt lợi hại hơn, nói dối người muốn nuốt một ngàn căn châm nga!"
【▇ %#】▇@&*▇▇- の %......
Nói hoảng ▇▇ người ▇ nuốt một ngàn ▇▇......
Tốt đẹp cảnh tượng như lưu li dễ toái, các nàng tươi cười vĩnh viễn dừng lại ở nơi đó.
Tiểu In vĩnh viễn quên không được, cái kia so thái dương càng sáng ngời nữ hài ngã vào vũng máu, hai chân bị chiết thành vặn vẹo hình dạng, xanh sẫm đôi mắt không hề sinh khí, giống chìm đầy thi thể đầm lầy.
Kikin tới tìm nàng chơi thời điểm, những cái đó con nhà giàu chú ý tới nàng, vì nàng mỹ mạo cùng hoạt bát mà khuynh đảo.
Bọn họ mua được quầy bán quà vặt lão bản, ở nàng mua đồ uống hạ dược, vài người, trói gô mà đem nàng kéo vào phòng cất chứa......
Nàng chỉ là cùng bình thường giống nhau, đang chờ đợi Tiểu In khi mua ly đồ uống uống mà thôi.
Nàng còn xuyên tân mua tiểu váy, đeo cùng Tiểu In cùng khoản phát kẹp.
Nàng đối tương lai tràn ngập chờ mong, nàng ước hảo muốn cùng nàng cùng nhau lớn lên......
"......"
Tiểu In đồng tử súc đến như châm chọc giống nhau, cái trán cùng trên nắm tay tuôn ra gân xanh, tiếng hít thở liền cắn răng đều thu không được.
Khoác da người súc sinh nhóm đem nàng quỳ ấn ở trên mặt đất, dào dạt đắc ý mà kể ra chính mình công tích vĩ đại.
"Nữ nhân này cũng không tệ lắm, chính là sức lực lớn điểm nhi, rót dược còn có thể tránh."
"Ha ha, ta liền thích loại này tiểu dã miêu, đáng tiếc liền nếm lúc này đây."
"Ca mấy cái nghĩ muốn cái gì nữ nhân không có? Nàng dám cắn lão tử, đó chính là nàng đáng chết!"
Bọn họ vui cười thanh ly Tiểu In càng ngày càng xa, chung quanh cảnh tượng đều trở nên mơ hồ, chỉ có Kikin thi thể như cũ rõ ràng.
Bọn họ làm sao dám......
Bọn họ làm sao dám!!!
Bọn họ làm sao dám cấp Kikin hạ dược, bọn họ làm sao dám đối Kikin ra tay, bọn họ làm sao dám đem Kikin kéo vào không thấy ánh mặt trời trữ vật gian......
Nàng sợ nhất đen......
Nàng đến chết cũng chưa có thể nhắm mắt......
Một đám súc sinh......
Đi tìm chết......
Đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết!!!
"A!!!" Tiểu In đột nhiên bộc phát ra xưa nay chưa từng có sức lực, tránh thoát trói buộc, dọn khởi trên mặt đất phế ghế dựa liền hướng bọn họ trên người tạp!
"A!" Một cái súc sinh bị ở giữa cái trán, máu tươi phun trào, hắn cũng thoát lực té ngã.
"Đi tìm chết! Đi tìm chết đi tìm chết a!!!" Tiểu In tiếp tục tạp, một chút so một chút trọng, đỏ đỏ trắng trắng đồ vật bính được đến chỗ đều là!
"Điên rồi! Nàng điên rồi!" Đám người làm điểu thú tán, nhưng luôn có một hai cái sao chạy ra đi, hoặc bị người vướng ngã.
Không thể kịp thời rời đi, đều bị nàng gõ toái đầu, tạp khai ngực, huyết chiếu vào trên mặt đất, trên tường, trên trần nhà, nàng đôi mắt đều bị huyết nhiễm hồng, nhìn cái gì đều là màu đỏ.
"Đi tìm chết! Đi tìm chết!!!" Nàng như là không biết mỏi mệt giống nhau, điên cuồng mà tạp hướng một cái lại một cái địch nhân.
Thương tổn Kikin người, đều đáng chết, đều đáng chết a a a!!!
"Phanh!!!"
Một viên đạn xuyên thấu nàng trái tim.
"A ——"
Nữ hài ngã trên mặt đất, đỏ tươi huyết đem nàng váy áo toàn bộ nhiễm hồng.
"Mục tiêu còn chưa tử vong, tiếp tục đề phòng!" Không biết từ nơi đó tới cầm súng bảo tiêu vây quanh nàng.
Càng nhiều viên đạn xuyên thấu thân thể của nàng, nhưng nàng lại cảm thụ không đến đau đớn.
Nàng chỉ cảm thấy chính mình đầu óc thanh tỉnh, thế giới ở nàng trong mắt càng ngày càng rõ ràng, nhưng cũng càng ngày càng xa.
Nàng... Muốn chết sao......
Nàng cũng muốn đã chết......
Không sao cả......
Kikin nhân nàng mà chết, cha mẹ chuyên chú với đệ đệ, đồng học lấy nàng tìm niềm vui.
Không có người yêu cầu nàng.
Duy nhất sẽ đối nàng tiểu nhân người, đã trước nàng một bước rời đi......
Chính là nàng sai......
"Ngươi làm được thực hảo!" Một cái nam sinh vỗ vỗ bảo tiêu bả vai, "Trở về cho ngươi tăng lương!"
Không, không phải nàng sai, là những người này sai!!!
Rõ ràng trái tim bị xỏ xuyên qua, rõ ràng hai chân đều bị đánh gãy, nhưng nàng chính là bò lên, nhiễm huyết tay hướng bọn họ chộp tới!
"A! Giết nàng! Giết nàng!!!"
Chung quanh người ở gào rống, viên đạn cùng côn bổng đều triều nữ hài tiếp đón, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết ai mới là chân chính ma quỷ.
Tiểu In cuối cùng vẫn là không có thể bắt lấy những người đó, nàng sinh mệnh tựa như tế sa, từ phá động đồng hồ cát trôi đi.
Nàng muốn chết......
Nàng sẽ bị đốt thành tro đi, vẫn là bị chôn ở rừng núi hoang vắng......
Không sao cả, nàng trước nay đều là lẻ loi một mình......
Duy nhất thuộc về nàng, chỉ có Kikin đưa nàng phát kẹp......
Vì thế, ở chỉ còn một hơi thời điểm, nữ hài tháo xuống trên đầu phát kẹp, nuốt vào trong bụng.
Sắc bén kim loại phiến cắt qua nàng yết hầu, nùng liệt rỉ sắt vị cùng vô tận chua xót hỗn đến cùng nhau.
Nói dối người, muốn nuốt một ngàn căn châm......
Nàng cũng trường không lớn, nàng cũng nói dối......
Như vậy, có tính không là nuốt một ngàn căn châm đâu......
Tử vong giống như nàng chưa bao giờ gặp qua từ ái mẫu thân, ôn nhu mà phất đi các nàng vết sẹo, đem các nàng thống khổ cùng tim đập cùng mang đi.
Mọi người đem các nàng ném ở hoang dã.
Linh hồn của nàng cùng oán hận lưu tại vườn trường.
Từ ngày đó bắt đầu, tẩy không làm vết máu tầng cao nhất nhiều một con chú linh, phàm là ở trường học này dừng lại vượt qua 5 giờ, sẽ tùy cơ bị kéo vào lĩnh vực.
Giáo lãnh đạo đối này cảm thấy sợ hãi, đầu tư mọi người không dám liên hệ chú thuật giới, bởi vì người là nhà bọn họ hài tử hại chết, là bọn họ vết nhơ.
Chú thuật giới khinh thường bình dân chú thuật sư, nhưng này không đại biểu bọn họ sẽ cho phép người thường thương tổn bình dân chú thuật sư.
Một khi bị phát hiện, bọn họ về sau đều không thể cùng chú thuật giới liên hệ, thậm chí chết ở chú linh trong tay!
Vì thế, tham sống sợ chết mọi người đóng cửa ngôi trường kia, chỉ dư đi không ra người vĩnh viễn ngồi ở trong phòng học.
Kikin... Sợ nhất đen......
Huyết tinh hành lang, là các nàng cộng đồng Suguru tác......
Chú linh Tiểu In lựa chọn ra đời địa điểm, là tầng cao nhất nhất sáng ngời, cũng sạch sẽ nhất phòng học.
Nàng đi không ra.
Cũng không thấy được chính mình ánh sáng.
......
..........................................
............
......
"......" Geto Suguru trầm mặc, nhưng trầm trọng hô hấp lộ ra hắn cảm xúc.
Càng là thuật lại, hắn liền càng là phẫn nộ.
Hai cái có được tốt đẹp tương lai nữ hài tử, hai cái vốn nên tràn ngập mong đợi mà sống sót nữ hài tử, ở bọn họ không biết thời điểm chết đi.
Là hành hạ đến chết, bị người thường.
Thậm chí sau khi chết cũng không được báo thù.
Những người đó, những người đó làm sao dám......
"Suguru!" Gojo Satoru đột nhiên ôm lấy hắn, đánh gãy suy nghĩ của hắn.
Ấm áp cánh tay vòng lấy thân thể hắn, một con bàn tay to ở hắn phần lưng vỗ nhẹ.
Dán ở mặt biên đầu bạc truyền đến tươi mát cam quýt vị, nhu hòa ấm áp cách vải dệt truyền đến.
Geto Suguru dần dần bình tĩnh lại.
"Đừng bị chú linh cảm xúc ảnh hưởng đến, Suguru." Gojo Satoru ở bên tai hắn nói, "Ngươi như vậy ta hảo lo lắng."
"...... Ta biết." Geto Suguru thanh âm còn có chút run rẩy, "Thực xin lỗi, Satoru."
"Đừng nói thực xin lỗi, ta cũng không thích đám kia ăn chơi trác táng." Gojo Satoru kính râm hơi chút trượt xuống dưới một chút, lộ ra lạnh băng trời xanh chi đồng.
"Chúng ta bên ngoài thượng không thể giết người, nhưng tra tấn người phương pháp có rất nhiều, lão tử sẽ không bỏ qua bọn họ."
"......" Geto Suguru hồi ôm hắn.
"Cảm ơn ngươi, Satoru."
"Kia Suguru có thể cấp siêu cấp có thể làm Satoru một cái thân thân sao?"
"......" Geto Suguru nhất thời nghẹn lời, không phải, vì cái gì hắn cảm xúc có thể xoay chuyển nhanh như vậy?
"Được không, được không sao?" Gojo Satoru ở hắn cổ bên cạnh cọ, mềm mại tóc ngắn cào đến hắn ngứa.
"...... Sân thể dục còn có người." Geto Suguru phẫn nộ tán đến triệt triệt để để, "Trở về thân."
"!Thật vậy chăng?!"
"Thật sự, không tin chúng ta ngoéo tay, nói dối nói......"
"Nói dối người muốn mời khách ăn dâu tây đại phúc!"
"...... Có loại này cách nói sao? Rõ ràng là chính ngươi muốn ăn đi!"
"Ai hắc." Gojo Satoru toét miệng, cười đến hướng cái 250 (đồ ngốc).
Nói dối muốn nuốt một ngàn căn châm gì đó, cũng quá khủng bố.
Vạn nhất Suguru muốn nuốt lời làm sao bây giờ? Hắn luyến tiếc.