Nếu là muốn Geto Suguru chuyển trường đi chú thuật cao chuyên, hắn khẳng định là không muốn, rốt cuộc thượng đông đại chính là hắn mộng tưởng.
Nhưng là giao lưu sinh nói, hắn yêu cầu suy xét suy xét.
Rốt cuộc này sau lưng đề cập một ít hắn không phải thực hiểu đồ vật...... Ai, nếu là thế giới nhân loại cũng giống yêu quái như vậy thì tốt rồi, đại gia mục đích cùng tình cảm đều đặt ở bên ngoài thượng, không có như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng.
Càng quan trọng là, nếu thật sự làm Shouei đi đương giao lưu sinh, hắn có chút lo lắng.
Lo lắng cao chuyên bị hủy đi.
Rốt cuộc Shouei không thích cùng người khác giao lưu, diện mạo lại phù hợp nhân loại thẩm mỹ, thực dễ dàng bị một đám xem thường hắn vườn trường đoàn thể bá lăng.
Sau đó yêu tàn nhẫn lời nói không nhiều lắm Shouei liền sẽ ra tay.
Sau đó trường học có xác suất bị hủy đi.
Hắn chính là có thể đem nhà lầu cao Gashadokuro ấn ở trên mặt đất đánh thật · đại tinh tinh, nếu là một cái khống chế không hảo hủy đi trường học, chú thuật giới cao tầng phỏng chừng sẽ tới cửa tới đòi nợ đi.
Bổn gia thực nghèo, khẳng định còn không thượng.
Đến lúc đó, bọn họ không riêng sẽ bị nhân loại trào phúng, còn sẽ bị mặt khác yêu quái tổ chức cười nhạo một trăm năm.
...... Trách không được mẫu thân hy vọng hắn không đi đương giao lưu sinh, nàng nhất định rất vui lòng xem loại này việc vui.
Nhưng này không đại biểu Geto Suguru nguyện ý.
Hắn còn nhỏ đâu, kéo không dưới cái kia da mặt. Tưởng tượng đến về sau khả năng sẽ có không biết tên tiểu yêu quái hỏi hắn "Ngươi chính là cái kia thiếu nhân loại tiền không còn Nura Gumi đi", hắn liền xấu hổ đến có thể khấu ra ba phòng một sảnh.
Tự hỏi vài ngày sau, Geto Suguru rốt cuộc có tự hỏi kết quả: Đi.
Còn không phải là giao lưu sinh sao, dù sao một hai cái học kỳ liền đi trở về, cùng lắm thì chính hắn đuổi kịp bình thường cao trung dạy học tiến độ thì tốt rồi.
↑ lúc này Geto Suguru cũng không có nghĩ đến, chính mình so Shouei còn có thể hủy đi trường học.
↑ bất quá quyết định này, hắn còn không có tới kịp báo đi lên, bởi vì đã nhiều ngày nhân gian rất bận rộn.
Ngày mùa hè tế tới rồi.
Thái dương dần dần tây trầm, Geto Suguru từ tủ quần áo lấy ra tẩy tốt tân áo tắm, phóng tới trên giường triển khai.
Đó là một kiện màu đen áo tắm, cổ tay áo chỗ có chỉ vàng điểm xuyết, vai trái đến eo tuyến là một mảnh màu trắng đường cong, hình như là nào đó hoa đoàn hình dạng.
Vạt áo từ hắc thay đổi dần thành bạch, nhưng ở màu trắng vạt áo phía cuối, lại in lại màu đen cuộn sóng cùng vai trái cùng khoản đóa hoa.
Không chỉ có như thế, mặt khác không có rõ ràng hoa văn địa phương còn thêu màu đen hoa văn, hình dạng như lửa, cũng tựa mặt khác đồ vật, chỉ có ở ánh đèn hạ nhìn kỹ mới có thể thấy.
Không thể không nói, hắn mẫu thân thẩm mỹ thật sự thực hảo.
Thay áo tắm, hắn nhảy ra cửa sổ -- vì cái gì là nhảy cửa sổ đâu, bởi vì Gojo Satoru vẫn luôn ở cửa sổ bên cạnh lay.
"Oa a!" Gojo Satoru một phen tiếp được hắn, "Suguru ngươi như thế nào cũng bắt đầu không đi môn?"
"Ngươi nói đi?" Geto Suguru triệu hồi ra hồng long, trạm đi lên.
"Bởi vì ở bên nhau đãi lâu người sẽ càng đổi càng giống, hắc hắc." Gojo Satoru cũng nhảy đến hồng long bối thượng.
Hắn hôm nay xuyên màu trắng áo tắm, mặt trên thêu đám mây cùng chim tước, là cùng hắn đôi mắt giống nhau nhan sắc.
"Ngươi như thế nào không mang kính râm?" Geto Suguru hỏi.
"Kính râm cùng Kimono không xứng lạp." Gojo Satoru nói, "Đáp lên chẳng ra cái gì cả, không thể chương hiển ta nhan giá trị."
"...... Không nghĩ tới chẳng ra cái gì cả cái này từ có một ngày sẽ ở ngươi trong miệng nhảy ra tới."
"Hừ hừ, cái này kêu kẻ sĩ ba ngày không gặp đương lau mắt mà nhìn!" Gojo Satoru nhảy đến hồng long đầu đỉnh, "Suguru ~ lại đây lạp, ta biết một cái siêu cấp bổng tế điển địa điểm, chúng ta liền ngồi hồng long đi!"
"Không sợ bị người thấy sao?" Geto Suguru đi tới.
"Hơn phân nửa đêm, người thường lại nhìn không thấy hồng long." Gojo Satoru ngồi xuống, "Ngươi lại một thân hắc...... Cái này hoa là cái gì?"
"Ngươi nói cái này?" Geto Suguru chỉ chỉ vai trái, "Không rõ ràng lắm, đây là ta mụ mụ làm cho quần áo."
Dù sao đẹp là được.
"Ta là một thân hắc, nhưng ngươi thực bạch a, người khác vừa nhấc đầu là có thể thấy ngươi."
"...... Đại ý, sớm biết rằng ta cũng nên xuyên hắc."
Bất quá bọn họ cuối cùng vẫn là ngồi hồng long đi, chỉ cần phi đến đủ cao, liền không có người có thể phát hiện bọn họ.
Bất quá số ít đối với sao trời hứa nguyện người sẽ nhìn thấy không trung chợt lóe mà qua màu trắng thân ảnh, sau đó dần dần ở cái vòng nhỏ hẹp truyền ra "Hoàn thành nguyện vọng màu trắng tinh linh" đô thị truyền thuyết, đương nhiên, đó là lời phía sau.
Bọn họ ở trên trời bay đã lâu, trời cao phong rất lớn, nhưng có Mukagen che chở, bị thổi đến tùy ý phi dương chỉ có hồng long tông mao.
Hồng long da dày thịt béo, hóng gió cũng không có việc gì.
Tới mục đích địa sau, bọn họ đáp xuống ở ngoài thành rừng cây nhỏ, đi rồi vài bước, đi vào vạn gia ngọn đèn dầu.
"Đây là......?" Geto Suguru nhìn trước mắt cảnh tượng, không cấm sửng sốt.
Cùng nội thành phồn hoa hiện đại bất đồng, này tòa trấn nhỏ là phục cổ, đường phố cùng phòng ốc đều từ đầu gỗ dựng, mái ngói thượng có từng mảnh rêu xanh, dưới chân lộ cũng nứt ra mấy cái khẩu tử, nơi nơi đều là năm tháng dấu vết.
Tiểu thương nhóm ở quầy hàng trước chi khởi đèn lồng, hài đồng nắm đại nhân tay đi mua quả táo đường, đường phố đèn đuốc sáng trưng, nhưng cũng không ồn ào náo động.
Dường như về tới mấy trăm hơn một ngàn năm trước thời đại.
"Thế nào, cái này địa phương rất tuyệt đi?" Gojo Satoru nói, "Ta tìm đã lâu nga!"
"Vất vả." Geto Suguru cười nói.
"Satoru-chan siêu vất vả! Cho nên Suguru hôm nay cả một đêm đều phải chơi với ta!" Gojo Satoru lôi kéo hắn tay đi vào đường phố, "Đi, chúng ta đi vớt cá vàng!"
Làm mùa hè kinh điển hoạt động, nơi này mấy cái vớt cá vàng tiểu quán thượng đều chen đầy, phần lớn là hài đồng, cũng có chính trực thanh xuân học sinh.
Hai cái vóc dáng cao ở trong đám người thêm vào thấy được, một cái tiểu quán lão bản liếc mắt một cái liền thấy bọn họ, tiếp đón: "Hai vị, ta nơi này còn có vị trí nga, còn có thể tặng không một cái túi lưới!"
"Hảo a." Gojo Satoru lôi kéo Geto Suguru ở cái kia quầy hàng trước làm hạ, cầm lấy túi lưới.
Trong ao cá vàng có các loại nhan sắc, bạch, hồng, hoa, thật dài đuôi cá giống như lụa trắng, thêm vào xinh đẹp.
"Xem ta!" Gojo Satoru duỗi túi lưới đi vớt cá vàng.
Tới gần cá vàng quá trình phi thường thuận lợi, nhưng ở hắn sắp vớt đến cá kia một khắc, cá vàng phản từ đâu tiếp theo vặn, phe phẩy vây đuôi du tẩu.
Gojo Satoru: "......"
Lại đến!
Sự thật chứng minh, cá trí nhớ khả năng không tốt, nhưng phản ứng tốc độ chuẩn cmnr, vớt rất nhiều lần, Gojo Satoru đều không thu hoạch được gì.
Hắn trộm ngắm liếc mắt một cái, sấn quầy hàng lão bản ở chiêu đãi mặt khác khách nhân, một cái túi lưới gõ trung một cái cá vàng đầu, sau đó đem mộng bức cá vàng vớt lên......
Vớt không dậy nổi, giấy làm tiểu túi lưới quá yếu ớt, phá.
Gojo Satoru: "......"
A a a a --
"Ngươi như vậy vớt là không được lạp, ngu ngốc." Geto Suguru vén tay áo lên, đem túi lưới duỗi hướng cá vàng.
Thần kỳ chính là, cá vàng ở trước mặt hắn biểu hiện đến thêm vào ngoan ngoãn, giống như chỉ tượng trưng tính mà bơi hai hạ, liền ngoan ngoãn rơi vào hắn túi lưới.
"Vì cái gì ngươi cá như vậy nghe lời?" Gojo Satoru bất mãn, "Chẳng lẽ ta lớn lên không tốt xem sao?"
"Chúng nó đôi mắt lại không dài đỉnh đầu, đẹp hay không đẹp đều giống nhau đi?" Geto Suguru bất đắc dĩ, "Phải dùng kỹ xảo lạp, không thể quá nhanh, bằng không cá vàng sẽ sợ hãi du tẩu, giấy cũng sẽ phá rớt......"
Lão bản còn ở đâu, bọn họ liền ở chỗ này lớn tiếng mưu đồ bí mật như thế nào vớt cá vàng. Nhưng này cũng không có cái gì quan hệ, bởi vì lý luận cao phân không đại biểu thực tiễn cũng có thể cao phân.
Hơn nữa, bởi vì bọn họ hai cái ở chỗ này, rất nhiều tuổi trẻ các nữ hài tử cũng lặng lẽ lại đây xem soái ca, a không, vớt cá vàng, quầy hàng lão bản cười đến không khép miệng được.
Xem xong Geto Suguru lão sư giáo trình sau, Gojo Satoru cảm thấy chính mình lại được rồi, mời hắn cùng nhau so với ai khác vớt nhiều.
"Ngươi trước vớt thượng một cái rồi nói sau." Geto Suguru nói.
"Hành a." Gojo Satoru đổi hảo túi lưới, vùi đầu đi vớt.
Không đến mười giây, hắn liền vớt thượng một cái hoa râm đại cá vàng, dẫn tới chung quanh quần chúng kinh ngạc.
"......" Geto Suguru ở hắn trên đùi kháp một phen.
"Không chuẩn trộm dùng thuật thức." Hắn ở Gojo Satoru bên tai nhỏ giọng nói, "Ngươi như vậy là ở khi dễ quầy hàng lão bản."
"Đau đau đau." Gojo Satoru đau đến nhe răng trợn mắt, "Ta thả lại đi thì tốt rồi sao, đừng kháp a a......"
"Ngươi biết liền hảo." Geto Suguru buông ra tay, ở vừa mới véo vị trí thượng xoa xoa, "Dùng thuật thức vớt tính cái gì bản lĩnh, có bản lĩnh trực tiếp vớt."
"Hừ, này không phải học không được sao." Gojo Satoru bẹp miệng, "Cái này giấy như vậy mỏng, hơi chút dính điểm nước liền phải phá, trừ bỏ ngươi ai còn có thể......"
"A, ta vớt tới rồi!" Bên cạnh nữ sinh giơ lên thừa hai điều tiểu cá vàng túi lưới, "Vẫn là hai điều!"
Gojo Satoru: "......"
Trò chơi này không chơi cũng thế: )
Năm phút sau, bọn họ từ vớt cá vàng quầy hàng thượng ra tới, một người xách một cái trang cá vàng tiểu bao nilon.
Geto Suguru cá vàng là màu trắng, Gojo Satoru cá vàng là màu đen, chỉ có bụng có hai khối màu trắng hoa văn.
Đều là Geto Suguru vớt, ở Gojo Satoru phế đi ba cái túi lưới lúc sau.
"Ngươi muốn ăn quả táo đường sao?" Geto Suguru hỏi.
"Quả táo đường thật lớn khối, ăn bụng trướng." Gojo Satoru nói, "Ta muốn ăn kẹo bông gòn."
Có lẽ là bởi vì nguyên liệu đều là đường, kẹo bông gòn cơ liền ở quả táo đường quầy hàng bên cạnh.
Lại qua đi một chút, là một cái bán vật phẩm trang sức tiểu quán.
Geto Suguru ở kẹo bông gòn chế tác thời gian nhìn nhìn, kia tiểu quán thượng có các loại trang sức, lắc tay, vòng cổ, nhẫn, còn có rất nhiều tế điển thường thấy hồ ly mặt nạ.
Lại nói tiếp, mấy ngày hôm trước ở thương trường, hắn cũng đeo hồ ly mặt nạ tới, nhưng mặt trên sốt cà chua luôn là vô pháp lau khô, liền không có lại đeo.
Tự hỏi khoảnh khắc, Gojo Satoru vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Suguru, ngươi thích cái nào?"
"Ân?" Geto Suguru nhìn về phía hắn, "Cái gì?"
"Mấy thứ này a." Gojo Satoru ăn xong một ngụm kẹo bông gòn, "Ngươi xem này đó trang sức sáng lấp lánh, mang nhất định rất đẹp."
"Vị khách nhân này thực sự có ánh mắt." Quầy hàng lão bản cười nói, "Ta bên này vật phẩm trang sức thể tích tiểu, nhưng thủ công tinh tế, ở ánh đèn hạ sẽ phản quang, xứng thông thường quần áo cũng thực thích hợp.
"Đặc biệt là cái này." Hắn cầm lấy một cái phát vòng, "Này mặt trên tiểu trang trí là tử đằng hoa, cùng vị này quần áo đồ án giống nhau như đúc!"
"?"Geto Suguru sửng sốt.
Tử đằng hoa? Nguyên lai hắn trên quần áo đồ án là tử đằng hoa sao......
Nhưng là hắn không thích dùng mang trang trí phát vòng.
"Ta muốn một bộ mặt nạ liền hảo." Hắn nói, "Muốn cái kia màu đỏ hoa văn."
"Ta cũng muốn cùng khoản." Gojo Satoru nói, "Còn có cái này phát vòng ta cũng muốn."
"Ngươi lại không cột tóc." Geto Suguru nói, "Tặng người?"
"Ân hừ." Gojo Satoru trả lời thực hàm hồ.
Hồ ly mặt nạ là giấy, mặt trên đồ án cũng là thủ công vẽ, mỗi một bộ đều có thật nhỏ khác biệt, nhưng lớn nhỏ vừa vặn tốt.
Geto Suguru đeo trong chốc lát, cảm thấy ảnh hưởng tầm mắt, liền dịch đến cùng sườn đi.
Lúc này, Gojo Satoru khẽ meo meo kéo hắn tay, ở bên tai hắn nói: "Suguru, có cái kinh hỉ phải cho ngươi."
"Ân?"
"Ở thị trấn bên cạnh bờ sông." Gojo Satoru cười đến phi thường xán lạn, "Lại qua một lát liền phải bắt đầu rồi, chúng ta mau đi đi!"
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Tử đằng hoa hoa ngữ chi nhất: Thật sâu tưởng niệm, vô tận yêu say đắm, cam nguyện vì ái trả giá hết thảy.