18

31 4 0
                                    

Không biết cái nào lớp trực nhật sinh, cầm chứa đầy rác rưởi thùng rác, đi vào chuyên môn khuynh đảo rác rưởi địa phương.

Huýt sáo đem rác rưởi xử lý rớt, hắn chuẩn bị chậm rì rì đi trở về phòng học đi.

Đúng lúc này, một cái đồ vật vướng ngã hắn.

"Tê......" Trực nhật sinh nhìn xem chính mình bàn tay, trên mặt đất trầy da.

"Thứ gì vướng ta? Lại đây thời điểm liền không gặp trên mặt đất có cái gì a."

Hắn khắp nơi nhìn xung quanh, lại không có gặp qua khả nghi chi vật, thường có người dọn dẹp mặt đất trống rỗng, liền một cục đá đều không có.

"Gặp quỷ, chẳng lẽ là ta chân trái vướng chân phải sao?" Trực nhật sinh quán xuống tay đứng lên, "Đến đi tẩy xuống tay, quỷ biết nơi này có bao nhiêu dơ."

"Hưu ——" một cái bóng đen từ hắn phía sau hiện lên.

"......?" Trực nhật sinh cảm thấy sau lưng chợt lạnh, quay đầu xem, lại cái gì cũng không có.

Là quát phong sao?

Hồ nghi trực nhật sinh quay lại thân đi, lại trực diện một cái máu chảy đầm đìa đầu người!

"A!" Thiếu niên đại kinh thất sắc, theo bản năng lui về phía sau vài bước, lại bởi vì bước chân hoảng loạn té ngã.

Hắn dụi dụi mắt, hy vọng chính mình xuất hiện ảo giác.

Nhưng mà, đầu người liền treo ở nơi đó, ở hắn vừa mới trạm địa phương, ngũ quan vặn vẹo, chỗ cổ có gập ghềnh xé rách dấu vết.

"Sát... Giết người......" Trực nhật sinh bị dọa đến cả người phát run, "Giết người a ———— a!"

...

......

............

Đầu bạc thiếu niên chán đến chết mà từ chỗ trống luyện tập sách xé xuống một trương giấy, xếp thành máy bay giấy, dùng tay cầm, phi a phi a......

Cuối cùng đích đến là tóc đen thiếu niên đầu...... Thượng viên.

Nhưng mà tóc đen thiếu niên không dao động.

"A, hảo nhàm chán......" Gojo Satoru buông máy bay giấy, ghé vào bàn học thượng, "Khi nào tan học a......"

"...... Satoru, không cần ở tự học khóa lớn tiếng ồn ào." Geto Suguru dùng khuỷu tay chạm chạm hắn, nhỏ giọng nói.

"Chính là tự học khóa còn không phải là dùng để nghỉ ngơi sao?" Gojo Satoru nói được theo lý thường hẳn là, "Vì cái gì muốn ở cuối cùng một tiết khóa thượng tự học mà không phải trực tiếp tan học a? Dù sao nghiêm túc người ở trong nhà cũng là tự học không phải sao?"

Cùng lý, không nghiêm túc người thượng tự học cũng chỉ sẽ thất thần, cho nên loại này khóa vô dụng.

Gojo Satoru cảm thấy chính mình logic thực hợp lý, thậm chí phi thường hoàn mỹ.

Geto Suguru cảm thấy không hợp lý.

"Tự học là dùng để học tập...... Lão sư tới."

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ