131 tưởng bãi lạn đệ 131 thiên
Nghe thấy Tengen thanh âm, bàn tinh giáo người toàn bộ đại cứng đờ, cừu thị mà nhìn về phía Geto Suguru.
Dựa vào cái gì......
Bọn họ tín ngưỡng Tengen đại nhân lâu như vậy đều không thấy được thần, dựa vào cái gì tiểu tử này có thể được đến Tengen đại nhân mời!
Geto Suguru:......
Không, này cũng không phải vinh hạnh.
Bọn họ kế hoạch cũng không có "Gặp mặt Tengen" này hạng nhất!
Chẳng lẽ...... Là bọn họ ngụy trang bị phát hiện, Tengen biết cái này Amanai Riko là giả?
Kêu hắn qua đi...... Là muốn vấn tội, vẫn là có cái gì âm mưu?
Hồ hồ exe. Chưa hưởng ứng.jpg
Liền ở Geto Suguru đầu óc gió lốc khi, Tengen lại lên tiếng:
"Không cần lo lắng sẽ bị trị tội, tinh tương thể hộ tống nhiệm vụ thất bại cũng không phải ngươi sai. Ta này đây cá nhân thân phận mời ngươi."
Geto Suguru:......
Không, như vậy càng không xong.
Đừng nói Tengen, hắn cùng chú thuật giới cao tầng duy nhất giao thoa vẫn là tạp tổng giám bộ, loại này mời tám chín phần mười là không tốt sự a!
Đỉnh bàn tinh giáo thành viên giết người ánh mắt, Geto Suguru cường trang trấn định mà nói: "Xin lỗi, ta hiện tại tinh thần trạng thái chỉ sợ không thích hợp thấy ngài."
Hắn mới đã chết bảo hộ đối tượng, bạn thân cũng cùng sát thủ đi ra ngoài đánh nhau sinh tử không rõ, thấy thế nào đều là không thích hợp đi cùng người nói chuyện phiếm trạng thái.
Nhưng Tengen vô tình mà vạch trần hắn.
"Ngươi nội tâm không hề gợn sóng, hơn nữa hôm nay là tốt nhất thời điểm."
"......"
Quả nhiên, bọn họ làm quỷ quỷ giả trang tinh tương thể sự đã sớm bị Tengen đã biết!
Geto Suguru trái tim đập bịch bịch, hắn đột nhiên phát hiện, Tengen đối kết giới nội sự vụ khống chế trình độ, so với hắn tưởng tượng đến cao đến nhiều.
"Kia ta yêu cầu những người khác đều trước đi ra ngoài." Geto Suguru dứt khoát bất chấp tất cả, "Nhưng Amanai thi thể muốn lưu lại, ta không rõ ràng lắm bàn tinh giáo là cái gì tổ chức, cũng không hy vọng nàng thi thể chảy vào người xa lạ trong tay!"
—— nếu ngươi muốn gặp ta thật sự cùng tinh tương thể không quan hệ, vậy làm "Amanai Riko thi thể" lưu lại, nếu không ta cũng sẽ không lưu lại.
Quỷ quỷ là chú linh, dựa nàng thuật thức cùng Geto Suguru yêu thuật mới miễn cưỡng biến thành Amanai Riko bộ dáng, hơn nữa có thể làm phong bế trong không gian người thường thấy.
Một khi bọn họ khoảng cách quá xa, ảo thuật liền không nhất định khởi hiệu!
Tengen theo hắn nói đưa ra bậc thang:
"Có thể."
Cứ việc trong lòng có một vạn cái không tình nguyện, bàn tinh giáo người vẫn là rời đi. Geto Suguru xác nhận phụ cận không có theo dõi, liền thu hồi bao phủ ở quỷ quỷ trên người yêu thuật.