103-105

19 2 0
                                    

103 tưởng bãi lạn đệ 103 thiên

Từ phủ đầy bụi đã lâu nhật ký, từ những cái đó non nớt cổ xưa văn tự, bọn họ xốc lên thời gian rèm bố, hướng đã biến mất thời gian vứt đi thoáng nhìn.

Bình thường nông gia bởi vì hoả hoạn cùng nạn hạn hán lâm vào nạn đói bên trong, đói khát, bệnh tật, rét lạnh, bất luận cái gì hạng nhất đều có thể đưa bọn họ áp suy sụp.

Nhưng ở ngay lúc này, có người từ chính mình gia trần nhà, vách tường, hầm, phát hiện không đếm được đồ ăn.

Đây là tặng, là thần minh ban cho bọn họ tặng.

Có người đã từng ở phát hiện đồ ăn thời điểm thấy chuột đầu từ khe hở chợt lóe mà qua, mà kia khe hở đồ ăn thượng không có lão thử gặm thực dấu vết, ngược lại tản ra quang mang nhàn nhạt. Này càng làm cho bọn họ kiên định cho rằng đây là thần tích.

Vì thế, "Đại phong chuột thần" ra đời.

............

Thân xuyên vu nữ phục nữ nhân đứng ở thần xã trong đình viện, phong giơ lên chi đầu tuyết, dừng ở nàng ngọn tóc, không có chút nào dừng lại, liền thổi đi xa xôi địa phương.

Thiếu niên ôm hồ ly về tới nơi này, Geto Suguru treo ở hắn cổ áo chỗ, hỏi: "Ngươi rốt cuộc là ai?"

"Ta là đại phong chuột thần vu nữ." Nữ nhân xoay người lại, mặt vô biểu tình, đáy mắt vững vàng thật sâu xem không hiểu cảm xúc.

"Cái này, ngươi nhận thức sao?" Geto Suguru chỉ chỉ Gojo Satoru trong tay tiểu vở.

"Tự nhiên sẽ hiểu." Nữ nhân trả lời, "Đã qua đời chi tín đồ nhật ký, ký lục thần minh ra đời nguyên do cùng quá trình."

"...... Nếu trong quyển sách này viết chính là thật sự, đại phong chuột thần chính là một cái chính quy thần minh." Geto Suguru nói, "Như vậy, hắn vì cái gì sẽ cùng chú linh nhấc lên quan hệ?"

"Bởi vì người nguyện vọng." Nữ nhân hơi hơi ngửa đầu, nhìn về phía xám xịt không trung.

Nơi đó hai bàn tay trắng.

"Cụ thể, các ngươi có thể chính mình đi hỏi hắn." Nàng nói, "Chú linh chiếm cứ ở chỗ này, bày ra nó lĩnh vực, đại phong chuột thần cũng như cũ bảo hộ này một phương thiên địa, chẳng sợ nơi này cung phụng đã không phải hắn.

"Mang theo mấy vấn đề này đi gặp hắn, là có thể được đến các ngươi muốn đáp án."

"......" Geto Suguru không có trả lời.

Tưởng biết được này hết thảy nguyên do, còn muốn lại tiến một lần chú linh lĩnh vực sao?

Tuy rằng tiến vào sau không lâu liền sẽ bị vớt đến an toàn địa phương, tuy rằng cái kia lĩnh vực đối bọn họ tạo không thành thực chất tính thương tổn, nhưng kia cũng......

"Vậy đi vào bái." Gojo Satoru nói thẳng, "Dù sao kia chú linh lại đánh không lại chúng ta, này không phải cùng đi ngang qua không sai biệt lắm sao."

"...... Nghiêm túc một chút, Satoru." Geto Suguru dùng trảo trảo vỗ vỗ hắn mặt, "Tuy rằng ngươi rất mạnh, mọi việc vẫn là muốn cẩn thận chút hảo."

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ