30

22 3 0
                                    

Màu trắng cự long xốc mà dựng lên.

Thon dài thân hình có một loại mềm mại cùng cứng cỏi kết hợp mỹ cảm, bóng loáng vảy dưới ánh mặt trời phản xạ bảy màu quang.

Xác thật thực mỹ, là bọn họ gặp qua đẹp nhất chú linh không gì sánh nổi.

Trách không được quen thuộc đâu, Gojo Satoru nhìn kia chui ra tới một nửa long, tưởng.

Hồng long, một con thực đặc thù chú linh, kiếp trước khi, hắn từng là Geto Suguru thích nhất nhất thường dùng chú linh, nhưng đáng tiếc không hai năm đã bị Fushiguro Toji cấp đánh chết.

Sở dĩ nói đặc thù, là bởi vì hắn cùng mặt khác chú linh không giống nhau, không riêng bề ngoài phi thường đẹp, tính cách cũng rất là dịu ngoan, rõ ràng là một con một bậc chú linh, nhưng ở bị thu phục phía trước, cơ hồ không có thương tổn hơn người.

Bất quá, hy sinh công kích tính đổi lấy, là năng lực phi hành cùng cường đại lực phòng ngự, đặc cấp dưới thương không đến hắn.

Nghĩ đến đây, Gojo Satoru đột nhiên có nghi hoặc.

Suguru kiếp trước là ở tám nguyên thu phục hồng long sao? Không có đi?

Trên thế giới có thể có một con hồng long liền không tồi, không có khả năng xuất hiện đệ nhị chỉ, cho nên vì cái gì đổi mới điểm thay đổi? Là thế giới ý thức làm sao?

...... Giống như rất có khả năng, thế giới ý thức đều có thể nghịch chuyển thời gian, đem long ném này giống như cũng không thành vấn đề.

Lúc này hồng long đã chui ra mặt đất, nhưng lệnh người kinh ngạc chính là, hắn tiếp cận cái đuôi thân hình là rách nát, chỉ có lẻ loi cốt cách, thật giống như bị nhân sinh sinh mổ đi da thịt giống nhau.

Nhưng chú linh cùng người bất đồng, chỉ là chui ra tới này một đoạn thời gian ngắn, là có thể thấy hắn cái đuôi đang ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khép lại.

Natsume Takashi đều xem ngây người: "Này...... Đây là... Chú linh sao?"

"Này không hợp lý!" Madara phục hồi tinh thần lại, dùng tiểu thịt lót chụp đánh Natsume đích đỉnh đầu.

"Chú linh không đều là xấu đồ vật sao, như thế nào sẽ có chú linh so với ta còn muốn anh tuấn khí phách!"

"...... Này giống như không phải trọng điểm đi?" Geto Suguru nói, "Này chỉ chú linh có phải hay không quá lớn chút, chúng ta có thể đối phó sao?"

Natsume Takashi tự hỏi trong chốc lát, lui ra phía sau một bước.

→ linh lực đối chú linh vô dụng, hắn quyết định không ở phía trước kéo chân sau.

Nhưng Gojo Satoru lại không lo lắng cái này, nếu thật là hồng long cái kia chỉ biết phòng ngự khờ khạo nói, không có gì phải sợ.

"Không cần lo lắng lạp Suguru, ngươi xem, này chỉ chú linh hoàn toàn không có muốn công kích chúng ta ý tứ ai." Hắn nói.

"...... Cũng có thể là không nhìn thấy đi...... Từ từ, Miyano Isshin?!"

Chỉ thấy hồng long hé miệng, Miyano Isshin từ bên trong nhô đầu ra.

Hắn nhìn qua thực kích động, ngồi ở hình rồng chú linh trong miệng, hai tay đỡ tuyết trắng hàm răng, hoàn toàn không sợ chính mình bị một ngụm cắn.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ