"...... Satoru, ngươi nghe thấy được sao?"
"Nghe thấy được, đám kia người trước tiên tới tìm đường chết."
Hai người liếc nhau, đều từ đối phương trong mắt nhìn ra vô ngữ.
Có lầm hay không a? Làm người phẩm đức chi nhất chính là tuân thủ hứa hẹn, như thế nào còn có thể tùy tiện thay đổi a?
Làm người đi, hằng ngày ngại mạng lớn tìm đường chết cao trung sinh nhóm.
"Kia không có biện pháp, chỉ có thể nhanh lên đem chú linh tiêu diệt rớt." Geto Suguru thở dài, "Chú linh tồn tại không thể bị người phát hiện, bằng không sẽ khiến cho khủng hoảng."
Chú linh từ người mặt trái cảm xúc ra đời, người càng sợ hãi, chú linh liền càng nhiều càng cường. Đến lúc đó, mặc kệ là chú thuật sư, người thường vẫn là yêu quái, nhật tử đều sẽ không hảo quá.
"Hảo đi, lúc này phải nhờ vào ta thần kỳ Rikugan." Gojo Satoru nói, "402 có một con tứ cấp chú linh, 403 có hai chỉ, 405 một con, đều không cần phải xen vào lạp."
Geto Suguru: "......"
Cho nên ngươi đã sớm biết nơi nào có chú linh sao? Kia bọn họ ở 401 phiên lâu như vậy lại là làm gì a!
Đối này, Gojo Satoru tỏ vẻ, thám hiểm sao, đương nhiên là chính mình động thủ nhất có ý tứ, đây chính là có thể cho buồn tẻ nhạt nhẽo sinh hoạt mang đến kinh hỉ ( dọa ) cùng vui sướng gia vị tề nga!
Geto Suguru: Chúng ta không phải tới thám hiểm a uy!
"Đúng rồi, 404 đâu?" Hắn hỏi, "Mặt khác ba cái phòng vẽ tranh đều có 4 cấp chú linh, 404 không có sao?"
Vẫn là nói, 404 chính là bọn họ tìm tam cấp chú linh đâu?
"Không có nga." Gojo Satoru trả lời lại là lệnh người kinh tủng, "Nơi này không có 404 phòng vẽ tranh, ở người thường trong mắt."
"...... Cái gì?" Geto Suguru sửng sốt.
"Nói không chừng là trường học cảm thấy 404 không may mắn, liền không treo biển hành nghề." Gojo Satoru gõ gõ vách tường, "Môn cũng phong thượng, nhưng nếu nhìn kỹ nói, liền sẽ phát hiện 403 cùng 405 chi gian khoảng cách rất dài."
"...... Kia 404 có chú linh sao?"
"Thực ngoài ý muốn, là nhị cấp." Gojo Satoru cười, "Nhìn dáng vẻ, không có tử vong ký lục, là bởi vì 404 không có nhập khẩu a."
"Này liền phiền toái......" Geto Suguru lâm vào tự hỏi.
Tưởng phất trừ chú linh, đầu tiên muốn gặp đến chú linh, muốn gặp đến chú linh, phải tiến vào 404, nhưng tưởng tiến vào 404, không chừng muốn tạc tường......
Như vậy bọn họ trường học ngày mai là có thể thượng tin tức.
Nhưng nếu từ bỏ phất trừ nói, chú linh sẽ lâu dài mà tồn tại đi xuống, thậm chí sẽ bởi vì bọn học sinh khẩu khẩu tương truyền nháo quỷ truyền thuyết dần dần biến cường.
Hơn nữa, vạn nhất chú linh đột nhiên chạy ra làm sao bây giờ? Bọn họ dưới lầu chính là còn có ba người súc vô hại người thường đâu.