34

26 2 0
                                    

Nhị điều thành đã phong tỏa, có thể rút lui người thường đều triệt đến không sai biệt lắm, chú thuật sư môn hợp lực thiết hạ đặc thù trướng, bao phủ toàn bộ nhị điều thành.

Thô sơ giản lược xem nói...... Ít nhất có hơn trăm người ở chống đỡ cái này trướng a, sợ không phải không có khẩn cấp nhiệm vụ đều tới.

Geto Suguru bọn họ ngồi chú linh lại đây thời điểm, đau khổ chống trướng người còn tưởng rằng là nguyền rủa sư, nhưng vừa mới khẩn trương lên, liền thấy bọn họ triều bên kia bay qua đi.

Là Gojo Satoru điểm danh vị trí, chú thuật sư chữa bệnh lều trại, Ieiri Shoko cùng Yaga Masamichi đều ở nơi đó.

"Hải, đã lâu không thấy a, Yaga, Shoko." Hắn nhảy đến trên mặt đất, cao cao phất tay, giống như chuyến này chỉ là ở chơi xuân.

"...... Là ngươi?" Yaga Masamichi sửng sốt một chút, "Gojo, ngươi cũng thu được chi viện thỉnh cầu?"

↑ kỳ thật là chi viện mệnh lệnh, đối bọn họ tới nói. Nhưng tổng giám sẽ hẳn là không dám trở lên vị giả tư thái đối Gojo Satoru nói chuyện, chi viện yêu cầu tin ngữ khí phỏng chừng sẽ hoãn một ít.

"Thỉnh cầu gì? Không biết oa!" Gojo Satoru nghiêng đầu, "A, nếu đám kia lạn quả quýt nguyện ý quỳ xuống tới dập đầu cầu lão tử nói, lão tử thật cũng không phải không thể giúp bọn hắn một phen nga."

Yaga Masamichi: "......"

Đi thong thả, hắn liền không nên trông cậy vào vị này làm trời làm đất đại thiếu gia có thể đứng đắn.

"Vậy ngươi lần này lại đây, là tới làm gì?" Hắn hỏi, "Ngươi chuẩn bị đơn thuần xem náo nhiệt sao?"

"Xem không được một chút, lão tử bạn thân còn cần lão tử đâu." Gojo Satoru chỉ chỉ bầu trời, "Yaga, hỗ trợ cấp trướng khai cái khẩu bái, chúng ta muốn vào đi."

"......" Yaga Masamichi nhìn về phía không trung.

Thật lớn hình rồng chú linh chiếm cứ ở cách mặt đất 5 mét tả hữu địa phương, tóc đen viên đầu thiếu niên từ bên cạnh ló đầu ra, hướng bọn họ vẫy vẫy tay.

"...... Hắn là ai?" Yaga Masamichi hỏi.

"Là lão tử bạn thân a, ngươi tưởng chiêu sinh nhưng không chiêu thành công đệ tử tốt a!" Gojo Satoru trả lời, "Lão tử muốn cùng hắn cùng đi đánh Hagoromo Gitsune, mau mau mau khai cái môn."

"...... Ta chỉ là cái hộ chữa bệnh lều trại, không có mở ra trướng quyền hạn." Yaga Masamichi cự tuyệt hắn, "Hơn nữa, mặt trên nói, chỉ có Keikain Yura cùng Nura Gumi lại đây thời điểm có thể khai một lần trướng."

Chú thuật giới cùng âm dương sư bên kia quan hệ còn tính hài hòa, bọn họ hoạt động phạm vi cùng lĩnh vực bất đồng, hơn nữa đều là nhân loại trận doanh, hơn một ngàn năm ở chung xuống dưới, cái gì mâu thuẫn đều bị chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ coi như không có.

Xem yêu quái bên này không giống nhau, chú thuật giới đối đãi yêu quái thái độ cùng đối đãi chú linh không có gì khác nhau, sở dĩ nguyện ý phóng Nura Gumi đi vào, là bởi vì Keikain Yura bên kia bảo đảm, Nura Gumi cùng Hagoromo Gitsune có kẻ thù truyền kiếp.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ