102

28 2 0
                                    

Thần xã kho hàng rất nhỏ, không sai biệt lắm chỉ so bọn họ sưởi ấm căn nhà nhỏ lớn một chút điểm.
"Kỳ thật cái kia nhà ở trước kia cũng là kho hàng lạp, nhưng là các tiền bối dọn sau khi đi không ra tới, liền chuyên môn dùng để sưởi ấm." Vu nữ biên mở cửa khóa biên nói.
"Ân...... Nhưng là cái này kho hàng cũng thật lâu vô dụng qua, bình thường sẽ dùng đến đồ vật ta đều đặt ở trong phòng ngủ."
Cùng với "Kẽo kẹt" tiếng vang, kho hàng duy nhất cửa nhỏ mở ra, ngoài phòng gió lạnh thổi vào đi, giơ lên một trận tro bụi.
"Khụ khụ khụ!" Vu nữ bị sặc một chút, quạt tay đi vào đi, "Ta thật lâu chưa thấy qua cái kia thần tượng... Khụ khụ...... Cũng không biết hiện tại còn có thể hay không tìm được......"
Kho hàng cũng là lãnh, nhưng hàng năm đóng lại cửa sổ, vũ tuyết vào không được. Trên mặt đất chỉnh chỉnh tề tề mà bày rất nhiều tủ, đủ loại tiểu kiện vật phẩm đặt ở trong ngăn tủ, đại kiện còn lại là trực tiếp đôi trên mặt đất.
Nhưng đều mông một tầng hơi mỏng hôi.
Gojo Satoru tương đối lười, dứt khoát trực tiếp dùng Rikugan tìm.
Cái này, không phải. Cái kia, cũng không phải...... Ân?
Hắn tinh chuẩn phát hiện đầu gỗ sàn nhà có một khối bị ẩm nhếch lên, nhưng này không phải trọng điểm, trọng điểm là, mặt khác tấm ván gỗ đều là bình thường.
Vì thế hắn đi qua đi, ngồi xổm xuống bẻ bẻ miếng đất kia bản, lại gõ gõ chung quanh sàn nhà, cảm giác......
"Thanh âm giống như không đúng." Geto Suguru nói, "Này khối nhếch lên tới giống như tương đối mỏng, mặt khác đều rất dày, gõ nghe tới rất dày chắc."
"bingo!" Gojo Satoru búng tay một cái.
"Ai? Thế nào? Tìm được cái gì sao?" Đầy đầu hôi vu nữ chạy tới.
"...... Ngươi như thế nào lộng một đầu hôi?"
"Vừa mới xốc một khối bố tới...... A, này không quan trọng! Các ngươi ở chỗ này gõ sàn nhà, có phải hay không phát hiện cái gì bí mật địa đạo?"
Vu nữ thoạt nhìn rất tò mò, cũng thực chờ mong, rất khó tưởng tượng nàng làm cái này thần xã duy nhất vu nữ, cư nhiên liền kho hàng cấu tạo đều không rõ ràng lắm.
"Địa đạo không có." Gojo Satoru dùng sức nhấc lên miếng đất kia bản.
"A!" Vu nữ phát ra kinh hô.
"Quan tài nhưng thật ra có một cái."
......
Ở không có một bóng người thần trong xã, ở lăng liệt vô tình gió lạnh, ở không có thời gian khái niệm người trong mắt, nho nhỏ thần xã trước sau như một.
Vẫn là không có...... Sao?......
Nữ tử thất vọng mà lắc lắc đầu, nếu Geto Suguru bọn họ ở chỗ này, khẳng định có thể nhận ra, đây là cái kia tự xưng đại phong chuột thần vu nữ người.
......
"Như thế nào sẽ có quan tài?!" Vu nữ khiếp sợ, lui về phía sau nửa bước, nhưng bị đôi trên mặt đất vật phẩm vướng ngã.
"Đúng vậy, như thế nào sẽ có quan tài niết?" Làm đã làm mười mấy năm đặc cấp chú thuật sư người, Gojo Satoru kiến thức rộng rãi, hoàn toàn không có bị kẻ hèn quan tài dọa đến.
"Ở thần đạo cách nói, thần xã chính là gần với thần nhất minh địa phương nga. Hay là các ngươi thần xã có cái gì không người biết ẩn tình sao?"
"...... Ta không biết." Vu nữ bất lực mà lắc đầu, "Ta không biết này đó...... Các tiền bối chưa từng có nói với ta loại sự tình này......"
Geto Suguru nhíu nhíu mày.
Cái này vu nữ...... Có điểm thuần túy đến không bình thường.
Thật giống như có người cố tình dạy dỗ nàng, đem sở hữu thứ không tốt tất cả đều che ở bên ngoài, trừ bỏ lễ nghi, thường thức cùng vu nữ công tác ở ngoài cái gì đều không cho nàng biết.
Hắn vỗ vỗ Gojo Satoru cổ áo, nói: "Chúng ta đem quan tài cạy ra?"
"A?!" Vu nữ trước ra tiếng, "Cạy quan tài? Đó là đại bất kính a!"
"Ân, ngươi nói rất đúng." Gojo Satoru gật đầu, trong tay ngưng tụ màu lam năng lượng cầu.
"Cạy thật sự là quá không tôn trọng người chết, chúng ta vẫn là trực tiếp tạc đi."
Vu nữ:......
Geto Suguru:......
Gojo Satoru, không thể không hỏi một câu, ngươi tinh thần trạng thái thật sự hảo sao?
Cuối cùng vẫn là không nổ thành quan tài.
Xuất phát từ đối người chết tôn trọng, cũng xuất phát từ bảo hiểm, bọn họ đem phụ cận sàn nhà đều cạy ra, đem quan tài toàn bộ dọn ra tới, vận đến sưởi ấm trong phòng.
↑ bổ sung, là Gojo Satoru một người dọn, không thể trông cậy vào một cái 1m6 tiểu cô nương cùng một cái mười mấy cân hồ ly cùng hắn cùng nhau dọn đồ vật.
↑ lại bổ sung, phụ trợ giám sát thấy bọn họ nâng quan tài trở về thời điểm, hồn đều mau dọa bay. Hắn suýt nữa tưởng ủy thác người đột nhiên đã chết.
Chỉ là không đuổi kịp bước chân dừng ở mặt sau vu nữ:......
"Được rồi, cạy đi." Gojo Satoru vỗ vỗ quan tài cái, nói.
"Thập phần xin lỗi quấy rầy ngài an giấc ngàn thu, vị này vĩ đại mà lệnh người hoài niệm tiền bối." Vu nữ ở một bên lải nhải, "Bất luận ngài sinh thời ưu khuyết điểm như thế nào, thân phận như thế nào, ngài đều có xuống mồ vì an quyền lợi. Nhưng hiện giờ, bọn hậu bối vì hiểu rõ chốt mở với thần minh mê đề, bị bắt đem ngài xác chết vớt, đây là đại bất kính. Việc này qua đi, chúng ta sẽ vì ngài cống thượng tốt nhất cống hương cùng cống phẩm, hy vọng ngài không cần giận chó đánh mèo với người......"
Cũng không biết nàng lời nói là ai dạy, vừa không phía chính phủ cũng không tùy ý, rất có một loại bình thường bố tán thành từng khối từng khối sau đó bị mạnh mẽ đua thành một gian hoa lệ quần áo cảm giác.
Thiếu nữ chiết ( kỳ ) thọ ( đảo ) trung ing
Gojo Satoru không chờ nàng cầu nguyện xong, liền trực tiếp móc ra nhóm lửa dùng kìm sắt, hướng quan tài bên cạnh một tạp, một cạy, ở phụ trợ giám sát khóa ở góc thấy chết không sờn trong ánh mắt mở ra quan tài.
"......"
"......"
"......"
"...... Không phải?" Geto Suguru đều làm tốt ứng chiến chuẩn bị, thậm chí liền là từ Gojo Satoru trong quần áo nhảy ra biến thành hình người đánh vẫn là trực tiếp liền tư thế này tiếp đón chú linh đánh đều nghĩ kỹ rồi.
Kết quả cái gì cũng không có phát sinh?!
"Oa nga." Gojo Satoru đem quan tài cái phóng tới bên cạnh đi, tò mò mà đánh giá trong quan tài đồ vật.
Vu nữ cũng thật cẩn thận mà mở to mắt, lặng lẽ hướng quan tài nhìn lại......
Không có.
Không có thi thể, không có y quan, cái gì cũng không có.
Có, chỉ là một quyển nho nhỏ thư.
Kia quyển sách đóng sách phong cách thực cổ xưa, trang sách cũng sớm đã cuốn khúc ố vàng, giống như đã trải qua không đếm được năm tháng, từ rất nhiều năm trước liền bắt đầu chờ đợi, cho đến hôm nay.
Gojo Satoru cầm lấy thư, trong tay xúc cảm làm hắn nhíu mày.
Này ngoạn ý cho người ta cảm giác, quả thực so kiều nộn con bướm cánh còn muốn yếu ớt, nếu không phải hắn đối lực đạo khống chế còn tính không tồi, sợ là sẽ trực tiếp bẻ rớt một khối xuống dưới.
"Bên trong viết cái gì?" Geto Suguru duỗi trường cổ hỏi.
"Nhìn xem liền biết lâu." Gojo Satoru mở ra tiểu vở.
【 12 tháng bảy ngày, tuyết.
【 hôm nay lại tuyết rơi, năm nay mùa đông giống như thêm vào lãnh, không biết mẫu thân thân thể có thể hay không khiêng qua đi.
【 ta muốn đi xem mẫu thân, nhưng phụ thân nói, mẫu thân là cao quý công chúa, có tốt nhất bác sĩ tới trị liệu nàng, không cần phải ta lo lắng, ta chỉ cần đi theo lão sư đi học liền hảo.
【 chính là ta hảo muốn gặp mẫu thân, từ bắt đầu đọc sách, ta liền rất hiếm thấy đến mẫu thân. 】
Thoạt nhìn là một cái cổ đại quý tộc thiếu gia sổ nhật ký, chữ viết cùng ngữ khí đều thực non nớt, có thể tạp ra viết người tuổi tác không cao.
【 12 tháng chín ngày, tuyết.
【 tuyết ở tối hôm qua ngừng một đoạn thời gian, nhưng hôm nay lại bắt đầu hạ. Ta hỏi lão sư, lão sư nói mùa đông đại tuyết sẽ mang đến năm sau ngày mùa thu được mùa. Nhưng ta có điểm không rõ, gia phó nói, bên ngoài có rất nhiều người ở trên nền tuyết đông chết, như vậy cũng có thể có được mùa sao? 】
【 12 tháng 10 ngày, âm.
【 tuyết rốt cuộc ngừng, nhưng là trên mặt đất đã tích thật dày một tầng, dẫm lên đi đều sẽ có mềm như bông cảm giác.
【 lão sư nói hôm nay không có khóa, ta đi mẫu thân phòng nhìn nhìn mẫu thân. Nàng thoạt nhìn cũng không tốt, vẫn luôn nằm ở trên giường, cùng ta nói chuyện thời điểm, còn ở ho khan.
【 ta hỏi nàng, bệnh khi nào có thể hảo. Nàng nói, chờ năm sau mùa thu đã đến, mọi người nghênh đón được mùa, bệnh của nàng là có thể hảo. 】
"......" Geto Suguru trầm mặc.
Không thích hợp, thực không thích hợp a!
Giống nhau xuất hiện loại này flag, không có gì bất ngờ xảy ra chính là muốn ra ngoài ý muốn a!
Quả nhiên, tại hạ một tờ, viết giả viết đến:
【 12 tháng mười lăm ngày, tình.
【 mẫu thân đã chết. 】
...... Không biết nhật ký viết giả năm đó có bao nhiêu đại, có hay không bằng hữu cùng cùng thế hệ thân nhân, nhưng có thể được biết chính là, hắn / nàng vĩnh viễn mà mất đi mẹ đẻ.
Có lẽ là quá bi thống, nhật ký ký lục chặt đứt rất dài một đoạn thời gian, tiếp theo trương ký lục bắt đầu khi, thời gian đã đi tới mấy tháng sau.
【 chín tháng mười bảy ngày, tình.
【 ta hôm nay đi theo phụ thân thị sát lãnh thổ, mọi người không có nghênh đón được mùa. Bọn họ thoạt nhìn rất đói bụng, vừa mới thu hoạch xong ruộng lúa thoạt nhìn xấu xấu, có mấy cái thực gầy người ở bên trong nhặt người khác không cần lúa.
【 phụ thân lừa ta, lão sư cũng lừa ta. Mẫu thân bệnh không có hảo lên, đại tuyết cũng không có mang đến được mùa.
【 chính là, không có được mùa nói, mẫu thân có phải hay không sẽ không trở về nữa? 】
"Hắn / nàng không tiếp thu mẫu thân tử vong." Nhìn đến nơi này, Geto Suguru nói, "Hắn / nàng rõ ràng biết mẫu thân đã chết, lại vẫn là hy vọng nàng có thể trở về, ' được mùa ' bởi vậy thành hắn chấp niệm."
"Ân." Gojo Satoru tán đồng gật gật đầu, phiên xuống phía dưới một tờ.
【 mười tháng nhị ngày, tình.
【 hôm nay, ta cùng lão sư cùng nhau ra cửa, ta không cẩn thận lạc đường, tìm không thấy lão sư. Nhưng là ở một cái trong thôn, ta gặp được một cái cùng ta không sai biệt lắm đại nam hài tử.
【 ta muốn hỏi hắn lộ đi như thế nào, nhưng là hắn giống như thực sợ hãi ta, không muốn cùng ta nói chuyện, chạy mất. Ta không rõ, cho nên đuổi theo. Cái kia nam hài tử đem trong nhà môn nhốt lại, ta vào không được, chỉ có thể nghe thấy hắn ở cùng hắn mẫu thân nói chuyện, còn có thể nghe được hắn mẫu thân ở ho khan.
【 nguyên lai người khác mẫu thân cũng sẽ sinh bệnh sao? Ta còn tưởng rằng chỉ có chính mình mẫu thân sẽ như vậy, thị nữ cùng thị nữ mụ mụ thị nữ giống như vẫn luôn thực khỏe mạnh. 】
"Thật là cái tiểu thí hài." Gojo Satoru như thế đánh giá.
Cái gì kêu "Người khác mụ mụ cũng sẽ sinh bệnh sao", là cá nhân đều sẽ sinh bệnh được không? Hơn nữa cái loại này cũ kỹ truyền thống gia tộc hắn nhưng quen thuộc nhất, thị nữ người hầu gì đó ở nơi đó là dễ dàng nhất sinh bệnh.
Chỉ là, bọn họ sinh bệnh thời điểm, sẽ không có người chăm sóc đưa dược, thậm chí sẽ bị trực tiếp vứt bỏ. Cho nên, đại thiếu gia đại tiểu thư nhóm nhìn thấy người hầu đều là khỏe mạnh.
【 mười tháng 5 ngày, âm.
【 hôm nay cũng là không có khóa một ngày, ta trộm chạy ra đi, gặp được phía trước gặp qua cái kia nam hài tử.
【 hắn thoạt nhìn rất đói bụng, ta đem tùy thân mang trà bánh cho hắn, nhưng là hắn không ăn.
【 hắn lại chạy mất, nhưng là chạy trốn không mau, ta thực dễ dàng liền theo ở phía sau, thấy hắn chạy về gia, đem cửa đóng lại. Hắn rất kỳ quái, rõ ràng ở đói bụng, lại không muốn ăn cái gì. Ta ở nhà hắn phụ cận dạo qua một vòng, không có phát hiện cửa sau.
【 ta chuẩn bị về nhà. Nhưng là hắn trong nhà đột nhiên truyền ra hô to thanh âm, môn cũng bị thật mạnh mở ra. Ta thấy rất nhiều đồ vật từ nhà hắn trên nóc nhà rơi xuống, rớt đến đầy đất đều là, có một cái rớt đến ta bên chân thượng. Ta nhặt lên tới xem, hình như là ăn tết ngày thời điểm có thể ăn đến cây tùng quả tử.
【 cái kia nam hài tử cùng hắn mẫu thân thoạt nhìn thật cao hứng, quỳ trên mặt đất cảm tạ thần minh. Bọn họ xưng hắn vì "Đại phong chuột thần", ý vì có thể mang đến được mùa chuột chi thần minh. 】

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ