Mấy người ở trong rừng cây hội hợp.
"Tốc độ còn rất nhanh sao." Ghé vào Natsume trên đầu Madara nói, "Natsume, ngươi chừng nào thì cũng học học loại này tốc độ, là có thể tiết kiệm được đi đường đi mua tiểu cá khô thời gian."
"Hắn học không tới tích ~ trừ phi âm dương sư có truyền tống trận pháp linh tinh đồ vật." Gojo Satoru lắc lắc ngón tay, nói.
Đương nhiên, trận pháp là yêu cầu thời gian tới họa, hoàn toàn không bằng hắn thuật thức tới nhanh và tiện.
"Trước đừng nói những cái đó, hư hư thực thực xuất hiện khác thường địa phương ở đâu?" Geto Suguru hỏi.
"Liền ở phía trước cách đó không xa, một cái trong sơn động." Natsume Takashi trả lời, "Đi đường nói, đại khái năm phút là có thể tới rồi."
"Phải không, kia phiền toái Natsume-kun tại đây đoạn thời gian cùng chúng ta nói một chút chú linh sự."
"Ân." Natsume Takashi gật gật đầu, "Tiểu yêu quái nói, trong sơn động có xa lạ hơi thở, còn thường thường sẽ có kỳ quái tiếng vang.
"Ngay từ đầu, bọn họ tưởng nào đó ngoại lai yêu quái ở quấy rối, chính là tìm nửa ngày cũng không tìm được.
"Các yêu quái trung niên lớn lên vị kia nói, cái loại này hơi thở không giống yêu quái, là bọn họ không hiểu biết đồ vật."
"Như vậy a...... Kia rất có khả năng là chú linh." Geto Suguru vuốt ve một chút cằm, nói.
"Tin tức chỉ có ' đột nhiên xuất hiện ' cùng ' tiếng vang ' sao? Có hay không mặt khác dị thường?"
"Có một chút, nhưng là bộ phận yêu quái nói những cái đó không đối......" Natsume Takashi khẽ nhíu mày, "Có yêu quái nói, mặt đất có rất nhỏ đong đưa. Nhưng có chút lại nói không có, ta cũng không biết ai nói chính là đối."
"...... Satoru, ngươi có cảm giác được động đất sao?" Geto Suguru hỏi một bên người.
"A?" Gojo Satoru nhìn có chút không ở trạng thái, "Nghê hồng động đất mỗi ngày có, ngươi hỏi chính là mấy ngày hôm trước lần đó nhị cấp động đất, vẫn là hiện tại đang ở phát sinh không đến một bậc động đất?"
Geto Suguru: "......"
Hảo đi, xem ra mặt đất chấn động cũng không thể trở thành hữu hiệu tin tức, nhất định phải đi qua vỏ quả đất không có lúc nào là không ở phát sinh di động, bộ phận cảm quan nhanh nhạy tiểu yêu quái xác thật có thể cảm giác đến người không biết rất nhỏ động đất.
Bất quá lại nói tiếp......
"Satoru, ngươi thấy thế nào lên thất thần bộ dáng, là phát hiện cái gì sao?"
Nghe được lời này, Natsume Takashi cũng quay đầu lại nhìn bọn họ liếc mắt một cái, hình như là có chút kinh ngạc, cũng có chút tò mò.
"A, xác thật phát hiện thú vị đồ vật." Gojo Satoru đỡ đỡ kính râm, nói.
"Trong sơn động, có một cái ' người ' nga ~"
"Cái gì?!" Geto Suguru cùng Natsume Takashi đều là chấn động.
"Gojo-kun xác định sao?" Natsume Takashi có điểm nôn nóng, "Nơi này thực hẻo lánh, liền lộ đều không có, bình thường hẳn là sẽ không có người!"