63

19 2 0
                                    

Geto Suguru trở lại trên lầu, những người khác đều đã đi rồi, chỉ có Gojo Satoru còn lẻ loi mà ngồi xổm ở trong một góc, trong lòng ngực ôm hắn quần áo, tựa như một cái không nhà để về đáng thương thiếu nữ.
...... Không nhà để về nhưng giá trị con người thượng trăm triệu 1m9 thiếu nữ.
Geto Suguru thở dài, đi qua đi, nói: "Ngươi ngồi xổm ở nơi này làm gì, không phải có ghế dựa sao?"
"Ta đáng thương." Gojo Satoru sâu kín mà trả lời, "Ta mất mát, ta thương tâm, ta đáng thương vô cùng."
"...... Như thế nào đáng thương vô cùng?"
Tổng không thể là bởi vì giả thần giả quỷ không mang theo hắn đi?
Không thể nào không thể nào, đường đường chuẩn đặc cấp chú thuật sư sẽ không như vậy ấu trĩ đi?
"Bởi vì ta thấy." Gojo Satoru trả lời, "Ngươi đùa giỡn cái kia đại thúc."
Geto Suguru: "......"
"Ngươi dùng cây quạt nâng hắn cằm, còn đối hắn cười."
"......"
"Ta đều không có bị nâng quá cằm."
"Vậy ngươi muốn?" Geto Suguru giơ lên cây quạt.
Gojo Satoru chớp chớp đôi mắt, đem hắn tay bẻ ra, cây quạt vứt bỏ, sau đó đem chính mình cằm đưa vào đối phương trong lòng bàn tay.
"Muốn như vậy." Hắn nói.
"......"
Geto Suguru có điểm may mắn, chính mình hiện tại vẫn là yêu quái hình thái, lỗ tai đỏ cũng có mao chắn, nhìn không ra tới.
"Vô cớ gây rối."
Lời nói là nói như vậy, hắn không có buông phủng Gojo Satoru mặt tay.
"Ta chỉ là tưởng phù hợp một chút nhân loại đối hồ yêu bản khắc ấn tượng mà thôi."
Ở nhân loại truyền thuyết, hồ yêu là sở hữu yêu quái trung trí lực bài hàng đầu yêu quái, hơn nữa nhất am hiểu mê hoặc cùng đùa bỡn nhân tâm.
"Suguru là cái ngu ngốc, một chút cũng không phù hợp hồ ly bản khắc ấn tượng." Gojo Satoru nói, "Hơn nữa ngươi quên sửa mao nhan sắc, chồn đen thông thường sẽ bị cho rằng là thần sử."
"...... Không có quan hệ, ánh sáng không đủ, bọn họ nhìn không ra ta là cái gì nhan sắc."
"Cho nên thật đúng là có thể sửa nhan sắc?" Gojo Satoru nghiêng đầu, "Ta tưởng khang khang!"
"Ngươi không phải nói Rikugan miễn dịch ảo thuật sao? Khang không được." Geto Suguru bất đắc dĩ, "Hảo, ta muốn đổi về quần áo, đem ngươi đầu lùi về đi, còn có đem quần áo trả ta."
"Nga." Gojo Satoru có điểm mất mát mà lùi về cổ, đưa ra trong lòng ngực quần áo.
Nhưng hắn đột nhiên linh quang vừa hiện, đệ một nửa tay lại thu trở về.
Geto Suguru:?
"Ta nhớ tới một sự kiện." Gojo Satoru đôi mắt sáng lấp lánh, "Nếu là ta không cho ngươi thay quần áo, ngươi có phải hay không có thể dùng cái này trạng thái bồi ta đi ăn cơm?"
"...... Cáp?" Geto Suguru hoài nghi chính mình nghe lầm.
"Ngươi lời này nghe tới giống cái biện quá, hơn nữa vì cái gì muốn ta tiếp tục bảo trì cái dạng này a, ngươi cảm thấy này bộ Kimono rất đẹp sao?"
Đây chính là một bộ toàn thân màu đỏ rực Kimono, dưới tình thế cấp bách căn bản không kịp tế tuyển, liền hoa văn đều thực xấu, thoạt nhìn giống 50 tuổi bác gái thích loại hình.
"...... Ta cảm thấy đẹp." Gojo Satoru hầu kết giật giật, gương mặt có điểm ửng đỏ.
Nhan giá trị cao người mặc gì cũng đẹp, Geto Suguru vừa vặn chính là nhan giá trị cao người, xuyên này thân quần áo, lại xứng với kia lông xù xù hắc cái đuôi, không riêng bất lão không tầm thường, còn có vẻ có điểm...... Tấn Giang không thể viết bộ dáng.
Càng mấu chốt chính là, vì thoạt nhìn càng tự nhiên, hắn là cởi nguyên bản quần áo mới tròng lên Kimono, đi đường biên độ hơi chút lớn một chút, chân liền sẽ lộ ra tới.
Gojo Satoru che lại mặt.
Thật là cái gì tiện nghi đều không buông tha, ta thật đáng chết a!
"...... Ngươi nên không phải là còn tưởng sờ đuôi của ta đi?" Geto Suguru cảm thấy chính mình đại khái đoán được, nhưng trên thực tế cũng không có đoán hết.
"Ta cảnh cáo ngươi, hôm nay, ta chính là đem cái đuôi mao cấp cạo, từ nơi này ném xuống đi, cũng sẽ không cho ngươi sờ!"
"...... Ngươi đối chính mình hảo tàn nhẫn." Gojo Satoru thất vọng mà đưa ra quần áo.
"Ngươi biết liền hảo." Geto Suguru tiến phòng thử đồ thay quần áo.
Chỉnh tầng lầu không có người khác, cảnh sát ở dưới lầu sơ tán đám người, phỏng chừng còn muốn quá trong chốc lát mới có thể đi lên.
Gojo Satoru dựa vào phòng thử đồ ngoại hỏi: "Suguru, vừa mới tại hạ biên thời điểm, có hai cái có thể thấy ngươi tiểu hài tử."
"Ta biết." Geto Suguru trả lời, "Các nàng sẽ không nói đi ra ngoài."
Nói cũng sẽ không có người tin, so với tin tưởng hài đồng lời nói, đại nhân càng nguyện ý tin tưởng chính mình thấy.
"Các nàng vẫn là song sinh tử, chú thuật thiên phú cực kỳ mà còn có thể." Gojo Satoru nói, "Nói không chừng về sau sẽ trở thành chúng ta hậu bối đâu."
Lại nói tiếp cũng khéo, ở chú thuật giới, song bào thai bị coi là bất tường, bởi vì song sinh tử là bị coi là một cái chú lực đơn vị, bọn họ sẽ đem đối phương thiên phú phân đi.
Zenin Maki cùng Zenin Mai chính là như thế, nếu các nàng không phải song sinh tử, Maki phát triển lên sau sẽ không thua kém Toji, Mai cũng có thể có một bậc thực lực.
Nhưng nếu không phải song sinh tử, có lẽ, các nàng trung liền có một cái sẽ không ra đời.
Song sinh tử cũng hảo, ít nhất ở cái kia khinh bỉ nữ tính Zenin gia, các nàng còn có thể sống nương tựa lẫn nhau.
Đồng dạng là song bào thai, dưới lầu kia nữ hài kia thiên phú không có Maki như vậy cao, nhưng thắng ở bình quân.
Vì cái gì Gojo Satoru biết đâu? Bởi vì kia hai tiểu hài tử hắn gặp qua, Nanako cùng Mimiko, kiếp trước Suguru dưỡng nữ.
Các nàng thuật thức có thể đánh phối hợp, một cái định thân, một cái điếu người, bình thường chú thuật sư đối phó lên phi thường khó giải quyết.
Sao, bất quá hiện tại không giống nhau lạp, này hai cái tiểu gia hỏa không có khả năng làm nguyền rủa sư tích, liền tính muốn đi vào chú thuật giới, kia cũng là vì hắn cải cách sự nghiệp góp một viên gạch đát!
Khoảng cách các nàng đi ở nông thôn, sau đó bị thôn dân cầm tù còn có ước chừng hai năm, mấy năm nay thời gian, đủ để hắn làm rất nhiều sự.
"Các nàng còn nhỏ, phỏng chừng liền thuật thức đều không có thức tỉnh." Geto Suguru lau đi mặt nạ thượng sốt cà chua, nói.
"Có thể thấy chú linh nhưng vô pháp phất trừ, hẳn là sẽ thực sợ hãi đi, hy vọng hôm nay không có dọa đến các nàng."
"Không có khả năng dọa đến." Gojo Satoru nói, "Trừ phi các nàng không phẩm."
Suguru đẹp như vậy, liền tính là kinh kia cũng là kinh diễm, không có khả năng là kinh hách.
"Mượn ngươi cát ngôn." Geto Suguru từ phòng thử đồ ra tới.
Lỗ tai hắn cùng cái đuôi đều thu hồi đi, hiện tại hắn, thoạt nhìn chính là một cái đẹp một chút nhân loại thiếu niên.
"Đổi được rồi." Gojo Satoru triều phòng thử đồ nhìn nhìn, chỉ chỉ bên trong Kimono, "Cái kia, không lấy sao?"
Geto Suguru: "......"
Giảng thật, nếu không phải không có thích hợp, hơn nữa tắt đèn sau ánh sáng ám người khác nhận không ra, hắn thật không nghĩ xuyên loại này quần áo.
Truyền thuyết hồ yêu ăn mặc đều là mười hai đơn, mà không phải loại này giống áo ngủ giống nhau Kimono.
"Ta không cần cái này." Geto Suguru lắc đầu, "Liền lưu lại nơi này đi, dù sao tiền đã thanh toán, như thế nào xử trí đều không sao cả."
"Hảo đi, chúng ta đây đi ăn cơm?"
"Ân."
Thương trường tập kích sự kiện cứ như vậy hạ màn, đến nỗi kẻ bắt cóc nhóm nói âm dương sư gì đó, Geto Suguru không có để ở trong lòng.
Nếu là bình thường yêu quái, có lẽ còn sẽ tin bọn họ nói, nhưng hắn nhưng rõ ràng, hiện tại thần đạo đã xuống dốc, lợi hại âm dương sư thế gia cơ hồ chỉ có Keikain.
Mà Keikain người tinh thần trọng nghĩa đều rất mạnh, cũng có chính mình cao ngạo, khinh thường với cùng kẻ bắt cóc làm bạn.
Hơn phân nửa là bọn bịp bợm giang hồ, hoặc là bất nhập lưu nguyền rủa sư, mới có thể cùng người thường tội phạm quậy với nhau.
Ngày này, Geto Suguru giống bình thường giống nhau về nhà ngủ, nhưng hắn đêm khuya mộng hồi, lại thấy đến một cái tóc dài phiêu phiêu thân ảnh ngồi ở chính mình cửa sổ.
Geto Suguru:......
Bên cạnh bọn tiểu hồ ly:......
"Đêm nay ánh trăng không tồi." Geto Chima loạng choạng chính mình trong tay chén rượu, "Nhãi con, có một cái tin tức tốt, một cái tin tức xấu, ngươi tưởng trước hết nghe cái nào?"
"...... Tin tức xấu." Geto Suguru trả lời.
"Tin tức xấu là, chú thuật tổng giám sẽ muốn giết chúng ta."
"A?" Geto Suguru ngồi dậy, đầy mặt khó hiểu.
"Bọn họ là não...... Là thủ vững làm chú thuật sư cao ngạo, nhất định phải đem sở hữu phi nhân chủng tộc tiêu diệt sao?"
"Cũng không phải, cũng không phải." Geto Chima nói, "Chúng ta thế lực cũng không phải dễ chọc, thật muốn đánh lên tới, nhiều nhất chỉ biết lưỡng bại câu thương. Đám kia tiểu quỷ chỉ là xuẩn, nhưng nhưng không ngu ngốc, sẽ không cùng chúng ta ngạnh cương.
"Keikain đã cùng chúng ta Nura Gumi liên thủ, vì huấn luyện tộc nhân, bọn họ bắt không ít chú linh, là chúng ta tồn tại xúc động bọn họ ích lợi. Nhưng bọn hắn không dám trêu chọc âm dương sư, chỉ có thể đánh tiêu diệt yêu quái cờ hiệu tìm chúng ta phiền toái."
"Nga."
Geto Suguru lại nằm xuống.
"Ngươi không lo lắng?" Geto Chima nhìn về phía hắn, "Vì chuyện này, mụ mụ cùng mặt khác vài vị tổ trưởng chính là bôn ba vài thiên nột ~"
"Nhưng nếu còn có tin tức tốt, chính là không cần lo lắng đi." Geto Suguru cái hồi chăn, "Tin tức tốt là cái gì?"
"Tin tức tốt là, bọn họ yêu cầu cùng chúng ta tiến hành giao lưu sinh hoạt động, nói là chỉ cần như vậy liền sẽ không khó xử yêu quái, còn sẽ cố tình dặn dò chú thuật sư môn đừng thương tổn lạc đơn tiểu yêu quái."
"Nga." Geto Suguru nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ.
"Từ từ?!" Hắn phản ứng lại đây, lại mở mắt, ngồi dậy.

"Giao lưu sinh? Cái gì giao lưu sinh? Chúng ta đều không có trường học từ đâu ra giao lưu sinh?!"
"......" Geto Chima cười mà không nói.
"...... Nên sẽ không, là ta đi?"
"Không hổ là ta sinh, đầu chính là linh quang." Geto Chima gật đầu, "Bọn họ chính là hướng về phía ngươi tới."
"......" Geto Suguru trầm mặc.
Một lát sau, hắn phát ra linh hồn chất vấn: "Vì cái gì là ta a?"
"Bởi vì ngươi là chú linh thao sử, ngàn năm một ngộ, hơn nữa vẫn là cái tiểu thí hài, không chừng có thể sử dụng viên đạn bọc đường bắt lấy vì chính mình mua mệnh." Geto Chima cười nói, "Càng quan trọng là, ngươi đem Rikugan quải chạy, những cái đó trường nếp nhăn tiểu quỷ nhóm nhưng phạm sầu."
-- chỉ cần Geto Suguru đi chú thuật cao chuyên làm giao lưu sinh, Rikugan liền sẽ trở về bình thường tiếp nhiệm vụ, đám kia cao tầng là như thế này tưởng.
Rốt cuộc, trải qua Gojo gia phụ trợ giám sát sàng chọn, Gojo Satoru thu được nhiệm vụ số lượng không nhiều lắm, hơn nữa đại bộ phận đều ở nhị cấp trở lên, kia bọn họ thủ hạ đã có thể vội a.
"...... Nếu ta không đi đâu?" Geto Suguru hỏi.
"Không đi cũng không quan hệ, Shouei có thể đi." Geto Chima trả lời, "Hắn cũng là nửa yêu, hơn nữa thực lực cũng đủ, không sợ tính toán.
"Hơn nữa, lại quá hai năm, Keikain người thừa kế, Keikain Yura cũng sẽ đi làm giao lưu sinh. Bên kia nói, nếu chúng ta không muốn, bọn họ có thể nhiều chọn hai cái âm dương sư xuất tới bổ toàn chúng ta chỗ trống."
Đương nhiên, giao lưu sinh chỉ là cái cờ hiệu, chú thuật cao tầng khẳng định còn sẽ tìm tra.
"...... Ta yêu cầu thời gian nhất định tới suy xét." Geto Suguru nằm trở về, chui vào ổ chăn.
"Khai giảng trước suy xét ra tới liền được rồi, mụ mụ là duy trì ngươi cự tuyệt bọn họ nga ~" Geto Chima chậm rì rì đi ra hắn phòng ngủ.
Đóng cửa trước, nàng quay đầu lại, nói: "Rốt cuộc, là bọn họ ở kiêng kị chúng ta."
Mộc chất môn khép lại, lầu hai hành lang khuyết thiếu ánh trăng, một mảnh đen nhánh.
Nàng không nhanh không chậm mà đi xuống lâu đi.
Ai, hoàn toàn không có dọa đến tiểu Suguru đâu, không có khi còn nhỏ đáng yêu.
Xem ra hài tử trưởng thành cũng biến thông minh, biết này giao lưu sinh chỉ là lấy cớ, không đi cũng thế.
Bất quá lại nói tiếp......
"Ha......" Geto Chima cười khẽ.
Đám kia tiểu quỷ hẳn là còn không biết, bọn họ tâm tâm niệm niệm Rikugan đang ở chuẩn bị cái gì đi?
A, hảo muốn nhìn một chút tiểu quỷ nhóm trợn mắt há hốc mồm, muốn đánh chết bọn họ nhưng lại bất lực biểu tình a, khẳng định rất có việc vui.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Lạn quả quýt muốn Suguru đi chú chuyên nguyên nhân:
1. Keikain cùng Nura Gumi đoạt bọn họ bát cơm, tưởng trả thù.
2. Muốn hai cái cao chất lượng sức lao động ( cho dù là làm công nhật )
3. Cảm thấy tuổi trẻ yêu quái hảo đắn đo
4. Ở Geto mụ mụ nơi này ăn không ít bẹp
Mà các yêu quái đồng ý giao lưu chỉ có một nguyên nhân, Satoru cho bọn hắn vứt đi cành ôliu, mời bọn họ tham dự cách mạng.
So sánh với ích lợi, yêu quái càng tin tưởng cảm tình cùng tín niệm, biết Satoru là có thể tín nhiệm đồng đội.
Lạn quả quýt cho rằng chính mình ở tầng thứ nhất, kỳ thật các yêu quái đã sớm tới rồi tầng khí quyển.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ