Này đốn thịt nướng ăn thật sự không có tư vị.
Bọn họ một cái bởi vì cưỡng hôn thành công mà hưng phấn, một cái bởi vì bị thân mà đầu óc một đoàn hồ nhão, lại mỹ vị đồ ăn cũng là thực chi vô vị.
Nhưng vâng chịu không lãng phí lương thực nguyên tắc, bọn họ vẫn là ăn xong rồi.
Đương nhiên, làm sau khi ăn xong điểm tâm ngọt đường đỏ ma khoai cùng cùng quả tử đều vào Gojo Satoru bụng.
Uống xong một ngụm đồ uống giải nị, Geto Suguru nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Màn đêm đã buông xuống, nhưng phồn hoa Tokyo nội thành sẽ không lâm vào hắc ám, đèn đường, đèn nê ông, từ cửa sổ lộ ra tới ánh đèn, đem toàn bộ đường phố chiếu sáng lên.
Chợ đêm mới vừa bắt đầu, nhưng người đi đường đã không ít. Bận rộn một ngày, mọi người đều muốn dùng ban đêm tới thả lỏng chính mình.
Geto Suguru nhìn bọn họ, không nói gì.
Lúc này, Gojo Satoru đột nhiên mở miệng.
"Suguru, ngươi thích xem pháo hoa sao?"
"Ân?"
"Quá mấy ngày có ngày mùa hè tế nga." Đầu bạc thiếu niên chớp chớp mắt, đầy cõi lòng chờ mong, "Có thể cùng Suguru cùng đi sao?"
Ngày mùa hè tế......
Geto Suguru đem tầm mắt từ ngoài cửa sổ dời đi, vuốt ve chính mình ngón tay, trong đầu không cấm hiện lên quá vãng gặp qua ngày mùa hè pháo hoa.
Là huyến lệ mà giây lát lướt qua, thượng một lần thấy, hình như là rất nhiều năm trước kia...... Bởi vì hắn đã đã nhiều năm không có đi tham gia nghỉ mát ngày tế.
Tế điển thượng người quá nhiều, hắn không thích một mình bước chậm ở rộn ràng nhốn nháo trong đám người.
Tế điển thanh cùng quang cũng quá mức nồng hậu, đối diện nghe nhanh nhạy nửa yêu tới nói có không nhiều lắm nhưng sẽ không khoẻ gánh nặng.
Hơn nữa, ngày mùa hè tế là thuộc về người tế điển, ở kia lúc sau lễ Vu Lan, mới là thuộc về yêu quái ngày hội, cũng là hắn có thể thả lỏng lại cùng bạn bè nhóm cùng nhau vượt qua ngày hội.
Bất quá......
"Ta thật lâu không đi qua ngày mùa hè tế, nếu là cảm thấy nhàm chán trên đường rời khỏi, ngươi cũng không thể oán ta." Hắn nói.
"Đương nhiên sẽ không!" Gojo Satoru đôi mắt đều sáng, "Suguru đi nơi nào, ta liền đi nơi nào!"
"...... Nga." Thật là cái dính nhân tinh.
Bất quá Satoru thật sự hảo chờ mong tế điển bộ dáng...... Lại nói tiếp, hắn làm chú thuật gia tộc tương lai người thừa kế, hẳn là bị hạn chế quá ra ngoài đi?
Có lẽ... Hắn thật sự không có gặp qua mấy tràng tế điển, cho nên so người khác càng thêm chờ mong.
Tuy rằng nói Gojo Satoru không trải qua cho phép liền thân nhân thực quá mức, nhưng xem ở hắn như vậy đáng thương phân thượng, Geto Suguru liền không cùng hắn so đo.
Nghiêm túc đi một lần tế điển, cũng không có gì.
Vì thế, về đến nhà lúc sau, Geto Suguru liền bắt đầu phiên tủ quần áo, Kimono áo tắm có không ít, nhưng chọn tới chọn đi, giống như không có đặc biệt thích hợp tế điển.
"Nhãi con a, phiên cái gì đâu?" Geto Chima ở hắn phòng cửa thăm dò, "Ngươi không dẫn hắn trở về? Không thành?"
"...... Thỉnh không cần lại nói chuyện này, mụ mụ."
Vừa nhớ tới tiệm thịt nướng trải qua, Geto Suguru mặt liền đỏ một phân, nhưng miệng cũng ngạnh mấy cái độ.
"Ta ở tìm thích hợp tế điển áo tắm, năm nay ngày mùa hè tế, ta muốn đi xem."
"Nga, kia không cần thối lại, ngươi tế điển áo tắm đã sớm không hợp thân, bị ngươi ba cầm đi phùng hồ ly oa."
"......"
Sớm nói a.
"Vì cái gì đột nhiên muốn đi nhân loại tế điển?" Geto Chima cười tủm tỉm, "Là Gojo-kun mời ngươi đi?"
"...... Không có, chính là chính mình muốn đi." Geto Suguru tiếp tục mạnh miệng.
"A, hảo hảo hảo, chính mình muốn đi." Geto Chima xua xua tay, "Áo tắm gì đó không cần lo lắng, công ty quá hai ngày muốn cùng một cái làm Kimono trang phục công ty thiêm hợp tác hợp đồng, ta thuận tiện đi kéo một kiện."
"...... Mẹ."
"Ngươi phải tin tưởng mụ mụ thẩm mỹ." Geto Chima lắc lư mà đi rồi, "Hơn nữa mụ mụ có cái gì sai đâu, mụ mụ chỉ là muốn thu hoạch vui sướng thôi."
Tưởng tượng đến chú thuật giới tiểu quỷ nhóm bởi vì Rikugan bị quải mà tức giận bộ dáng, nàng liền hảo vui vẻ đâu.
Thật là quá có việc vui ~
Geto Suguru thực bất đắc dĩ, hắn mẫu thân rất lợi hại, nhưng có đôi khi liền sẽ vì tìm niềm vui mà trêu ghẹo hắn.
Nga, còn sẽ vì tìm niềm vui đi tìm Hagoromo Gitsune đánh nhau, sau đó bị nâng đi trị liệu, liền ở mấy tháng trước.
Bất quá mẫu thân thẩm mỹ xác thật không cần lo lắng, trên thực tế, nhà bọn họ trang hoàng chính là hắn cha mẹ cùng nhau thiết kế.
Ly tế điển còn có mấy ngày, mấy ngày nay, Geto Suguru lại quá thượng trạch gia nhật tử.
Gojo Satoru sẽ thường thường tới tìm hắn dán dán, thậm chí mưu toan ở không có người khác thời điểm lại hôn một cái.
Geto Suguru vô tình mà đẩy hắn ra.
Hắn đã sớm ở trong lòng thề, ít nhất tế điển phía trước, là sẽ không đồng ý cùng Satoru kết giao!
Thích gây sự gà bẻ miêu, chính là muốn lượng một lượng.
"Suguru, chúng ta đi dạo phố được không?" Gojo Satoru ghé vào trên chiếu hỏi.
Tác nghiệp không nghĩ viết, tân khoản trò chơi đánh xong, nhiệm vụ cũng làm hảo, hảo nhàm chán......
Tưởng tiếp tục cùng Suguru dán dán, chính là Suguru giống như còn ở giận dỗi QAQ
Hắn ở trên mạng tìm giáo trình, tỷ như 《 truy người một trăm loại phương pháp 》 gì đó, phiên tới phiên đi, cảm giác đều không thế nào thực dụng.
Tiền, nhan, thực lực, hắn cũng không thiếu, Suguru cũng không thiếu, cho nên này đó đều pass.
Bất quá bồi dưỡng cảm tình có một chút, có thể cùng theo đuổi mục tiêu cùng nhau đi dạo phố, sau đó trong tối ngoài sáng tỏ vẻ quan tâm, biểu hiện chính mình bạn trai lực, tỷ như hỗ trợ xách đồ vật, ở chân đau thời điểm cõng người đi......
Chú thuật sư không có khả năng sẽ đi đến chân đau, nhưng mặt khác chính là không thành vấn đề!
Vì thế, Gojo Satoru hai mắt sáng lấp lánh mà nhìn về phía Geto Suguru, chờ mong được đến cùng đi dạo phố cho phép.
"Ngươi là muốn ăn tân khoản đồ ngọt đi?" Geto Suguru nói.
"Ân...... Nếu là có tân khoản nói, khẳng định cũng sẽ ăn lạp, nhưng là hàng đầu mục đích là tưởng cùng Suguru cùng nhau đi ra ngoài chơi!"
"Hảo, ta xem xong này một chương liền đi." Geto Suguru phiên động trang sách, nói.
"Hảo gia!" Gojo Satoru vui vẻ mà nhảy nhót ra thư phòng, "Ta đây liền đi gọi người tới lái xe đưa chúng ta!"
Geto Suguru: "......"
Căn cứ Gojo Satoru tính cách, lái xe người tám phần là hắn phụ trợ giám sát.
Ai, đáng thương phụ trợ giám sát, không riêng muốn mỗi ngày tăng ca, còn phải cho nhà bọn họ đại thiếu gia lo trước lo sau, tuổi còn trẻ liền một phen tuổi.
Quả nhiên người phải hảo hảo nghỉ ngơi mới có thể hữu hiệu bảo dưỡng, tỷ như phụ thân hắn, đều 40, thoạt nhìn còn giống 30 tuổi ôn nhu đại ca ca.
Mà lúc này, 40 tuổi ôn nhu đại ca ca chính bưng hai ly nước trái cây tiến vào.
"Cảm ơn." Geto Suguru tiếp nhận nước trái cây.
"Gojo-kun chạy ra đi a." Geto ba ba nói, "Hắn ở kêu xe, các ngươi muốn đi hẹn hò sao?"
"......" Geto Suguru thiếu chút nữa bị nước trái cây cấp sặc chết.
"Không tồn tại hẹn hò cái loại này đồ vật! Chúng ta... Chúng ta còn không phải tình lữ đâu......"
"Nga nga." Geto ba ba gật đầu, "Làm ngươi thích sự liền được rồi, vui vẻ quan trọng nhất."
"Ân......" Geto Suguru che mặt.
Một lát sau, hắn uống xong nước trái cây, đứng dậy xuống lầu.
Gojo Satoru ở hắn gia môn khẩu chờ, còn cố ý trở về thay đổi thân quần áo, cũng không biết hắn là như thế nào làm được tại như vậy đoản thời gian đổi tốt.
"Suguru!" Gojo Satoru vẫy tay, "Đi thôi đi thôi!"
"Tới." Geto Suguru đóng cửa lại, giống hắn đi đến.
Đi dạo phố địa điểm ở Roppongi, Gojo Satoru chọn lựa kỹ càng.
Đây là Tokyo nhất phồn hoa khu vực chi nhất, có vô số đại lâu cùng thương trường, mua sắm tộc thiên đường.
Mà bọn họ cũng không có minh xác mục tiêu, ở một nhà thực phẩm trong tiệm mua băng côn lúc sau, liền bắt đầu lang thang không có mục tiêu đi dạo.
Buổi chiều nhiệt độ không khí rất cao, nhưng thương trường có điều hòa, không riêng không nhiệt, còn có chút lạnh căm căm.
"Suguru, ngươi có cái gì tưởng mua sao?" Gojo Satoru hỏi.
"...... Này một tầng là thời trang trẻ em khu, Satoru."
"Ngạch...... Chúng ta còn không có thành niên, như thế nào không tính nhi đồng đâu...... A ta sai rồi ta sai rồi, chúng ta đi trên lầu!"
Vì thế hai người thừa thang cuốn lên lầu, thang máy gian plastic tiểu thảo một thốc một thốc, mặt trên cắm thẻ bài: 《 lầu 4 hàng xa xỉ, làm đẹp nhất ngươi trang phục lộng lẫy tham dự 》.
Hàng xa xỉ...... Giống như cũng không có bọn họ cảm thấy hứng thú.
Nhưng là thang máy bên cạnh trên hành lang có mấy cái nghỉ ngơi dùng tiểu tọa ghế, bên cạnh còn có vặn trứng cơ.
Geto Suguru liếc mắt một cái liền thấy cái kia vặn trứng cơ.
Bởi vì vặn trứng blind box có Pikachu!
Gojo Satoru thời khắc chú ý hắn, giờ phút này, hắn cũng nhìn ra đối phương tâm tư.
"Ta đây liền đi đem vặn trứng cấp vặn ra tới!" Hắn vén tay áo nói, "Suguru liền chờ ta tin tức tốt đi, ha ha ha!"
"......"
Vặn trứng là tùy cơ a, hơn nữa lầu 5 liền có minh hộp cửa hàng, không cần thiết đua vận khí đi trừu, ấu trĩ quỷ ngu ngốc.
Ấu trĩ quỷ ngu ngốc đi trừu vặn trứng, ( tự nhận là ) không ấu trĩ ngu ngốc ở vặn trứng cơ bên cạnh mềm ghế ngồi hạ, không nhanh không chậm mà liếm băng côn.
"A, như thế nào là Caterpie a! Nó lại không thể biến thành Butterfree!
"A Ekans...... Thoạt nhìn giống đống ba ba, một chút cũng không đáng yêu.
"Jiraiya? Vì cái gì ngươi sẽ xen lẫn trong Pokemon, ngươi xuyến đài a!"
Tựa như Geto Suguru đoán như vậy, ấu trĩ quỷ ngu ngốc liền trừu ba cái cũng chưa trừu đến, hơn nữa tất cả đều là...... Kỳ kỳ quái quái vặn trứng.
Ở Gojo Satoru chuẩn bị trừu cái thứ tư thời điểm, hắn thật sự nhìn không được, đánh gãy đối phương: "Có thể, Satoru. Tùy cơ sự là nói không chừng, đừng trừu."
"Ta không!" Gojo Satoru chính là không tin tà, cố tình muốn đem Pikachu cấp vặn ra tới.
Công phu không phụ lòng người, chờ Geto Suguru đem băng côn ăn xong, hắn rốt cuộc bắt được Pikachu vặn trứng.
Kết quả mở ra sau...... Là vặn vẹo Pikachu, giống như sinh sản trình tự làm việc xảy ra vấn đề, ngũ quan biến hình đến cùng hòa tan giống nhau.
Gojo Satoru: "......"
Tàn thứ phẩm xác suất như vậy thấp đều có thể đụng tới, xem ra hôm nay vận khí xác thật không tốt.
"Suguru, vặn trứng cơ khi dễ ta." Hắn buồn bã nói.
"Nó khi dễ ngươi, kia nếu không ngươi đánh trở về?" Geto Suguru nói.
Gojo Satoru nhìn xem trong lòng ngực một đống vặn trứng, nhìn nhìn lại vặn trứng cơ, "......"
Vẫn là tính, nơi công cộng không cần biểu hiện như vậy táo bạo, hắn hiện tại ở truy người thời kỳ, muốn mặt.
Lúc này, một đôi nhão nhão dính dính tiểu tình lữ từ bọn họ bên cạnh đi qua, nữ sinh kéo nam sinh tay, nũng nịu mà nói: "Thân ái, ngươi nói ngươi yêu ta là tôn đô giả đô?"
"Đương nhiên là tôn đô." Nam sinh sủng nịch mà cười.
"Chúng ta đây đi mua nhẫn được không?"
"Hảo hảo hảo, bảo bảo nghĩ muốn cái gì đều có thể."
Này đối tình lữ nhão dính dính mà đi rồi, còn có thể tròn tròn nghe thấy nữ sinh thanh âm: "Vừa mới có hai cái nam ở vặn vặn trứng ai, hảo ấu trĩ nga, vẫn là thân ái tốt nhất."
Ấu trĩ Gojo Satoru: "......"
Bị bắt cùng ấu trĩ Geto Suguru: "......"
"Điên công điên bà." Gojo Satoru như thế đánh giá, "Hy vọng hai người bọn họ khóa chết, đừng đi soàn soạt người khác."
"Còn không phải bởi vì ngươi ngạnh muốn vặn vặn trứng." Geto Suguru nửa tháng mắt, "Vặn nhiều như vậy, ngươi có nghĩ tới như thế nào mang về sao?"
"Ngạch......"
Như thế cái vấn đề, dù sao cũng là cùng Suguru cùng nhau (? ) vặn, trực tiếp ném xuống cũng quá không giống hồi sự.
Nhưng biện pháp tổng so khó khăn nhiều, bọn họ đi dưới lầu mua một kiện quần áo, không sai là thời trang trẻ em, tiểu hào, hồ ly nhóm có thể mặc số đo, sau đó đem vặn trứng bỏ vào trong túi.
Vì túi mua quần áo, trừ bỏ Gojo Satoru cũng là không ai.
Mà này túi quần áo đương nhiên là hắn tới xách, vì giống công lược thượng viết như vậy bày ra "Bạn trai lực", hắn còn mang Geto Suguru đi trên lầu thượng nhìn nam trang, nhưng mà cũng không có đả động nhân tâm, bởi vì Geto Suguru vốn dĩ liền không chuẩn bị mua quần áo.
Đến cuối cùng, uy nhị túi cư nhiên vẫn là trang vặn trứng quần áo túi cùng trang trên diện rộng đồ ngọt túi.
"Suguru......" Hắn ngồi ở ghế nghỉ chân, nhìn bạch bạch trần nhà.
"Vì cái gì ngươi tới thương trường không mua đồ vật a......"
"Vì cái gì nhất định phải mua đồ vật a?" Geto Suguru nghi hoặc, "Đi dạo phố không phải dùng để tống cổ thời gian sao?"
"......"
Ô ô QAQ
"Ngươi nếu mệt, có thể nói thẳng, không cần sợ mất mặt." Geto Suguru nói, "Hơn nữa hiện tại đã tiếp cận cơm chiều thời gian, trực tiếp về nhà cũng không có quan hệ."
"......"
Suguru thật sự hảo ôn nhu, ta khóc chết.
"Đều ra tới chơi, kia khẳng định đến ở bên ngoài ăn." Gojo Satoru ngồi thẳng, "Ta nhớ rõ phụ cận có gia ẩm thực Kaiseki cửa hàng thực không tồi, bên cạnh còn có bán ăn vặt, chúng ta có thể đi nhìn xem."
"Ta không như thế nào đã tới Roppongi, ngươi tới định đi." Geto Suguru nói.
"Hảo gia!" Gojo Satoru thực vui vẻ.
Nhưng ngoài ý muốn tổng tới so kế hoạch mau, liền ở bọn họ chuẩn bị xuống lầu rời đi khi, thương trường một góc đột nhiên truyền đến vang dội tiếng nổ mạnh!
Mọi người kinh hoảng tứ tán, hoảng loạn trung, có người đâm thương, có người té ngã, có người bị đám người dẫm đạp.
Gojo Satoru bảo vệ Geto Suguru, đứng ở dòng người bên trong, người khác ở trải qua bọn họ khi đều sẽ triều bên cạnh tránh ra.
Hắn không vui.
Vì cái gì đi dạo phố còn có thể gặp được đột phát sự kiện, hắn là sự kiện gì kích phát thể chất sao!
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Mai kia thỉnh một chút giả, thi viết quá nhiều tư duy khô Suguru QAQ