60

14 2 0
                                    

"Thịch thịch thịch thịch!"
Thiếu niên vội vàng chạy tiến phòng bệnh, lại thấy một mảnh tái nhợt bên trong, một người thân ảnh nằm ở trên giường, màu trắng bố che lại phần đầu, mép giường dụng cụ trên màn hình đồ án như nước mặt bình tĩnh.
Tích --
Thời gian giống như yên lặng.
Thế giới hết thảy đều cách hắn đi xa, cái gì cũng nghe không thấy, trước mắt cảnh tượng dần dần trở nên mơ hồ không rõ.
"Satoru......" Hắn nghiêng ngả lảo đảo đi qua đi, nhưng trên giường người sẽ không đáp lại hắn.
Tí tách......
Ấm áp chất lỏng tự gương mặt chảy xuống.
"Satoru......" Geto Suguru ngơ ngác mà nhìn hắn, "Vì cái gì......"
Vì cái gì, ngoài ý muốn tới nhanh như vậy......
"Suguru?" Đột nhiên, quen thuộc thanh âm tự hắn phía sau vang lên.
"?"Geto Suguru quay đầu lại, liền nhìn thấy đầu bạc thiếu niên chính lén lút mà ở cửa thăm dò.
Chớp đôi mắt.jpg
Geto Suguru: "......"
Xác chết vùng dậy?
"Suguru ngươi đang làm gì?" Gojo Satoru chỉ chỉ giường bệnh, "Ngươi nhận thức cái này thi thể?"
"...... Không quen biết." Geto Suguru bằng mau tốc độ lau sạch trên mặt nước mắt.
Mọi người trong nhà ai hiểu a, hắn đi nhầm phòng bệnh.
Nhưng chỉ cần hắn không nói, liền sẽ không có người biết......
"Ngươi không phải là đi nhầm phòng bệnh đi ha ha ha!" Gojo Satoru không lưu tình chút nào địa điểm minh.
"...... Còn không phải bởi vì ngươi đột nhiên tiến bệnh viện!" Geto Suguru giận dữ, rời đi phòng bệnh, "Ngươi thoạt nhìn không phải khá tốt sao? Xảy ra chuyện gì a?!"
"Tuột huyết áp a." Gojo Satoru chỉ chỉ truyền dịch giá, "Xem, đường glucose."
"...... Cho nên ngươi vì cái gì không có kịp thời ăn đường?"
"Ta bị bán đường lão bản hố, tân thượng giá trái cây đường là nước cất quả, một chút đường cũng chưa thêm."
"......"
Kia bán đường lão bản còn rất lương tâm ha.
Geto Suguru thở dài, hù chết hắn, còn tưởng rằng thật ra cái gì đại sự, nguyên lai chỉ là tuột huyết áp.
Phụ trợ giám sát cũng quá đại kinh tiểu quái.
↑ theo bản năng bất công Geto Suguru hoàn toàn xem nhẹ "Vì cái gì Satoru không có cùng hắn nói không có việc gì rõ ràng còn không có tuột huyết áp đến té xỉu nông nỗi" vấn đề này.
"Ngươi muốn đem này bình đường glucose đều quải xong sao?" Hắn hỏi.
"Không nghĩ quải." Gojo Satoru bẹp miệng, "Ta đói, muốn ăn đồ ngọt."
"Gần nhất tiệm bánh ngọt cách nơi này còn có một cái phố khoảng cách, ngươi sẽ không té xỉu ở cửa tiệm đi?"
"Vậy đem đường glucose mang theo sao."
"...... Hảo đi, ta đi kêu một chút hộ sĩ."
"Không cần." Gojo Satoru trực tiếp nhổ ống tiêm, cùng sử dụng xoay ngược lại thuật thức chữa khỏi miệng vết thương.
Tiếp theo, hắn bắt lấy đường glucose túi, nói: "Đi đi đi, ta muốn ăn ngàn tầng bánh kem cùng Tiramisu...... Suguru ngươi ăn cái gì?"
"Ta không đói bụng." Geto Suguru nói.
"Chính là không ăn cơm chiều nói, ban đêm sẽ đói ai." Gojo Satoru nói, "Chúng ta đi ăn thịt nướng thế nào?"
"Ngươi ăn như vậy nhiều sao?"
"Vậy không mua Tiramisu hảo."
"Hảo đi."
Geto Suguru lấy ra di động, cấp phụ thân đã phát tin tức, tỏ vẻ đêm nay không ở nhà ăn cơm.
Đúng là tiền lương tộc tan tầm thời gian, trên đường phố người đến người đi. Bọn họ hoặc là cùng bạn bè đồng sự một đường, hoặc là lẻ loi một mình, cùng các loại người xa lạ gặp thoáng qua, đi trước chính mình gia.
Người hình như là quá nhiều một chút, giao lộ người đi đường đều tễ ở bên nhau, có nghịch ngợm hài đồng từ hai người trung gian chui qua đi, ỷ vào hình thể ưu thế một đường đi vào lối đi bộ bên cạnh.
Đèn xanh sáng.
Đám người bắt đầu di động, rộn ràng nhốn nháo, kề vai sát cánh, suýt nữa đưa bọn họ hai người tễ tản ra tới.
Sắp tới đem rời xa kia một khắc, Geto Suguru bắt được Gojo Satoru tay.
"!"Gojo Satoru một cái tay khác cầm đường glucose dung dịch túi suýt nữa bị niết bạo.
"...... Đừng thất thần, quá đường cái đâu." Geto Suguru không có xem hắn, nhưng ửng đỏ bên tai bại lộ tâm tình của hắn.
"Tới rồi tới rồi, hắc hắc." Gojo Satoru thò qua tới, cơ hồ là dán hắn đi đường.
Geto Suguru hoài nghi, nếu không phải chung quanh người nhiều, hắn khả năng sẽ bị đẩy chạy.
Ở đường cái thượng liền không cần như vậy nhão nhão dính dính a, làm đến bọn họ giống hai điên công giống nhau......!!!
Geto Suguru một giật mình, chú linh lỗ tai đều suýt nữa tạc ra tới.
Chỉ cảm thấy, tay phải khe hở ngón tay bị căng ra, độ ấm hơi thấp ngón tay tễ tiến vào, chế trụ.
Mười ngón tương nắm.
Bùm, bùm......
Tim đập...... Giống như càng nhanh.
Geto Suguru dùng tay trái che lại gương mặt, hơi hơi cúi đầu, nhìn nhìn người chung quanh.
Đám người rộn ràng nhốn nháo, trong lúc vội vàng, không có người chú ý tới, hai vị thiếu niên rũ xuống tay, là tương liên.
"......" Hắn nhanh hơn bước chân, không lâu liền tới rồi đường cái đối diện, hắn thử quăng xuống tay, không ném ra.
Sau đó dùng lớn hơn nữa sức lực quăng một chút, ném ra.
Nhưng còn không đến nửa phút, kia chỉ tiết cốt rõ ràng tay liền lại triền đi lên, ngón tay giao triền.
"Ngươi......"
"Ta lại tuột huyết áp, ô ô ô." Không đợi hắn nói chuyện, Gojo Satoru liền quải đến trên người hắn, liền tương liên tay đều cầm thật chặt.
"Ngươi tuột huyết áp...... Ngươi đường glucose đâu?!" Geto Suguru hạ bàn có điểm không xong, nhưng có lẽ là đương nhà cây cho mèo đương quán, hắn không có té ngã.
"Nổ mạnh lạp." Gojo Satoru nâng lên tay, lòng bàn tay túi đã rách nát, trong suốt đường glucose dung dịch chảy một tay, còn ở cổ tay áo chỗ dính một chút, có chút nhão dính dính.
"Đây là ngươi niết bạo." Geto Suguru chỉ ra sự thật, "Ngươi...... Ngươi căn bản là không tuột huyết áp! Buông tay a!"
Nhà ai tuột huyết áp còn có sức lực bắt người a!
"Phụt." Gojo Satoru cúi đầu, nhịn không được mà cười.
Nhìn kỹ nói, có thể phát hiện hắn bên tai cũng có chút hồng. Nhưng thái dương đã tây trầm, ở quất hoàng sắc dưới ánh mặt trời, thiếu niên nhĩ hồng đều không rõ ràng.
"Ta thích Suguru sao, làm ta dắt trong chốc lát." Hắn phát huy không biết xấu hổ bản lĩnh, chính là không chịu buông tay.
"...... Ngươi không thể đổi một loại phương thức dắt sao?" Geto Suguru dời đi tầm mắt, "Liền...... Bình thường dắt tay cũng đúng a......"
"Chính là như vậy có vẻ chúng ta hảo mới lạ." Gojo Satoru nói, "Suguru không thích như vậy sao? Khó chịu?"
"Còn hảo...... Có điểm thô, không thích ứng."
Trước kia không có phát hiện, Gojo Satoru tay giống như so với hắn hơi chút lớn một chút điểm, hẳn là dài quá một centimet tả hữu?
Xem ra vóc dáng cao nhân thủ chân lớn hơn nữa những lời này là thật sự.
Bất quá hắn cũng không có cố ý đi xem Gojo Satoru mặt, cũng liền không có chú ý tới, đang nói ra câu nói kia lúc sau, đối phương tươi cười đình trệ một chút, sau đó trên mặt nhan sắc lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến hồng.
Gojo Satoru chụp hạ đầu mình, liền đường glucose dung dịch dính vào trên tóc cũng chưa chú ý.
Trụ não a! Ngươi cái này không thuần khiết gia hỏa!
Suguru chỉ là đang nói hắn tay đại mà thôi, cùng địa phương khác không có quan hệ!
"Tới rồi." Lúc này, Geto Suguru đánh gãy suy nghĩ của hắn.
"Ân...... Ân?" Gojo Satoru theo bản năng lên tiếng, sau đó khắp nơi nhìn xung quanh một chút.
"Không có tiệm thịt nướng a." Hắn nói.
"...... Tiệm thịt nướng cách nơi này còn có một khoảng cách, ngươi không phải muốn mua ngàn tầng bánh kem sao?" Geto Suguru trả lời.
"...... Không mua, trực tiếp đi ăn thịt đi, dù sao tiệm thịt nướng cũng có chút tâm......"
"Nga." Geto Suguru cảm thấy Gojo Satoru có điểm kỳ quái, nhưng hắn chính mình hiện tại cũng rất kỳ quái, liền không có nghĩ nhiều.
Cũng liền không biết thay đổi đối phương ăn cơm quy hoạch kỳ thật chỉ là một câu mà thôi.
Bọn họ vẫn duy trì mười ngón giao nhau bộ dáng, đi qua một cái khu phố. Ngay từ đầu, Geto Suguru còn sẽ nhân người qua đường ánh mắt mà cảm thấy xã chết, nhưng sau lại cũng dần dần thói quen.
Tới tiệm thịt nướng, Gojo Satoru đối chủ tiệm kiêm thu ngân viên nói: "Muốn hai người bàn, ẩn nấp tính hảo một chút."
"Lầu hai có phòng, cửa mở chính là không ai." Chủ tiệm trả lời.
"Suguru, đi." Gojo Satoru lôi kéo người cọ cọ cọ lên lầu đi.
Nhìn người đi được như vậy vội vàng, chủ tiệm có chút nghi hoặc.
Vừa mới...... Bọn họ có phải hay không nắm tay?
Nhật Bản người nhân tế kết giao đều rất có khoảng cách cảm, trong tình huống bình thường, không phải tình lữ nói, là sẽ không ở nơi công cộng dắt tay.
Học sinh trung học yêu đương cũng không hiếm lạ, rốt cuộc ở bên ngoài, trường học không thể can thiệp học sinh luyến ái tự do...... Vấn đề là, kia hai cái đều là nam sinh đi?
...... Không, tóc dài cái kia hẳn là nữ hài tử, khả năng chỉ là lớn lên tương đối cao...... Đi?
Thân là khờ khạo thẳng nam chủ tiệm gãi gãi đầu, tưởng không rõ, nhưng không sao cả, hắn còn muốn khai cửa hàng kiếm tiền đâu, không có thời gian xen vào việc người khác.
Cùng lúc đó, lầu hai......
Tiến phòng, Gojo Satoru liền dùng chân đóng cửa, đem Geto Suguru ấn ở trên tường!
"?"Geto Suguru còn không có phản ứng lại đây, liền cảm giác trước mắt tối sầm lại, ấm áp mềm mại kề sát thượng bờ môi của hắn.
"......"
"......!!!"
Geto Suguru phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, mặt trướng đến đỏ bừng, ngay sau đó giãy giụa vài cái, tưởng đẩy ra hắn.
Nhưng là vô dụng, ngược lại bị ôm đến càng khẩn, khoang miệng trung không khí đều bị đoạt lấy, môi răng gian tràn ngập khai nhàn nhạt mùi máu tươi.
Hắn tâm chưa bao giờ nhảy đến như thế kịch liệt.
Giống như, ngày thường lòng yên tĩnh khi quy luật nhẹ nhàng tim đập, đều phải vào lúc này còn trở về giống nhau.
Đầu nóng quá, không thể hô hấp......
"Ô oa!" Ở thiếu oxy đến vô pháp tự hỏi, Geto Suguru rốt cuộc đẩy ra đối phương.
Hắn từng ngụm từng ngụm thở phì phò, hung ác biểu tình đều không lấn át được ửng đỏ sắc mặt.
"Ngươi làm gì?!"
"Ta sai rồi." Gojo Satoru cúi đầu, "Ngươi đánh ta đi."
"......"
Geto Suguru trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nên nói cái gì, ấp ủ hồi lâu, cuối cùng cho hắn một cái không tiếng động đại bức đấu.
So với phiến cái tát, càng giống nói giỡn vỗ nhẹ.
"Ta còn không có đáp ứng cùng ngươi kết giao!" Hắn nói, "Nào có một lời không hợp liền thân?! Ngươi cái này dụ dỗ phạm kiêm lưu manh!"
"Bởi vì ta thích Suguru sao......" Gojo Satoru ủy khuất ba ba, "Suguru chủ động cùng ta dắt tay, ta rất cao hứng, vừa lơ đãng liền thân thượng sao......"
Geto Suguru: "......"
Hắn hoàn toàn không nghĩ lại!
A a a Geto Suguru, ngươi vì cái gì sẽ thích cái này siêu cấp vô lễ lại thần kinh đại điều ngu ngốc a! Rõ ràng ngươi như vậy thông minh!
Hắn quyết định tạm thời không đồng ý cùng Satoru kết giao.
Mới bị cường thân liền đồng ý, có vẻ hắn giống một cái bị cưỡng bách tiểu cô nương giống nhau!
"Ta muốn đi điểm cơm." Hắn đẩy ra Gojo Satoru, đi đến bên cạnh bàn, cầm lấy thực đơn.
"Người phục vụ khi nào tới?"
"Nàng ở thang lầu thượng." Gojo Satoru chớp chớp đôi mắt, nói, "Nhưng là Suguru, ngươi thật sự muốn hiện tại điểm cơm sao?"
"Bằng không đâu?" Geto Suguru mặt vô biểu tình ( mặt đỏ bản ), "Ta đói bụng, ta muốn ăn cơm."
"Chính là......" Gojo Satoru có điểm ấp úng, rõ ràng cưỡng hôn người khác là hắn, lần lượt được một tấc lại muốn tiến một thước cũng là hắn.
"Chính là cái gì?"
"Chính là...... Suguru ngươi môi, phá."
"......" Geto Suguru sờ sờ miệng mình, xác thật cảm thấy một trận rất nhỏ đau đớn.
Nga, ngón tay còn dính điểm huyết.
Hắn: "......"
"Ta đi kêu người phục vụ đợi lát nữa trở lên đến đây đi?" Gojo Satoru ở không trung khoa tay múa chân, "Suguru hẳn là còn cần thời gian tới xử lý miệng vết thương đi?"
"...... Ngươi cút ngay a!" Geto Suguru thẹn quá thành giận.
"Cái này miệng vết thương là như thế nào tới ngươi không rõ ràng lắm sao?! Ngươi còn cười? Tin hay không ta đánh ngươi a!!"

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ