78

11 2 0
                                    

【 "Tokyo báo xã đưa tin, ngày gần đây, xx tập đoàn chủ tịch bị tra ra phi pháp buôn bán vi phạm lệnh cấm dược phẩm, đối người khác tiến hành phi pháp giam cầm cùng tứ chi thương tổn chờ, hiện đã bị cảnh sát bắt được......" 】
TV truyền ra tin tức người chủ trì thanh âm, ký túc xá bức màn mở ra, tròn tròn tiên nhân cầu ở trên ban công phơi nắng.
Tóc đen thiếu niên mới ở ban công nói chuyện điện thoại xong, trở lại trong ký túc xá, liền thấy trong phòng ngồi ba hình người.
Hai cái ngồi dưới đất chú linh, cùng một cái ở trên giường nửa nằm sắp không ra hình người Gojo Satoru.
"Đây là cái thứ tư?" Geto Suguru nhìn nhìn tin tức, có chút kinh ngạc, "Lúc này mới mấy ngày a, Gojo gia hiệu suất hảo cao."
"Cái này tốc độ thực bình thường, những người đó tay chân vốn dĩ liền không sạch sẽ, một trảo một đống." Gojo Satoru than ở trên giường nói.
"Dù sao đều là xã hội sâu mọt, bọn họ bạn tù sẽ hảo hảo ' chiêu đãi ' bọn họ."
"...... Như vậy có thể hay không đối với ngươi có ảnh hưởng?" Rốt cuộc kéo bọn hắn xuống đài chủ yếu là Gojo gia bút tích.
"Thân chính không sợ bóng tà, ta lại không có hại qua người." Gojo Satoru buông tay, "Lại nói, nếu là có người tưởng cho hấp thụ ánh sáng Gojo gia, kia thật đúng là cầu mà không được, ta thật muốn nhìn xem người thường biết chú linh tồn tại lúc sau sẽ là cái gì phản ứng."
"...... Nhưng đừng, như vậy sẽ tạo thành đại quy mô khủng hoảng."
Một khi chú linh bị người thường biết, bọn họ đối chú linh sợ hãi sẽ giục sinh càng nhiều chú linh, nhất hư tình huống, khả năng sẽ xuất hiện "Nhân sợ hãi chú linh mà ra đời siêu cấp chú linh", kia không phải bọn họ muốn nhìn đến.
Bất quá giống như cũng không cần lo lắng cái kia vấn đề, kia mấy cái tập đoàn tài chính, ở cắm rễ ngàn năm chú thuật giao diện trước căn bản không đủ xem.
Nhân loại thế lực luôn là rắc rối khó gỡ, chú thuật thế gia sau lưng đều có phía chính phủ duy trì, tưởng thanh trừ mấy cái ở biểu thế giới hại người trái pháp luật kẻ có tiền, hợp tình hợp pháp hợp lý.
Hơn nữa, có quan hệ những cái đó gia hỏa tư liệu, Geto Suguru trong nhà cũng có cung cấp.
Ngay cả Geto Suguru bản thân đều không nghĩ tới, hắn mẫu thân trong tay cư nhiên sẽ có như vậy nhiều người giàu có nhược điểm, nhưng ngày thường hoàn toàn không tiết lộ, nên nói không hổ là sống mấy trăm năm hồ ly sao?
...... Không, nàng cũng có khả năng chỉ là vì nghe bát quái cho nên góp nhặt những cái đó, yêu quái lại không cần để ý nhân loại nhân nghĩa đạo đức.
"Dẫn đầu mấy cái sau đó không lâu liền phải tiến ngục giam, mặt khác cũng muốn không được quá dài thời gian, đương nhiên, bọn họ tiến vào sau liền vô pháp ra tới." Geto Suguru đối chú linh Tiểu In nói, "Đây là ta duy nhất có thể giúp ngươi làm báo thù phương thức."
"Lạc......" Không quan hệ, cảm ơn ngươi.
"Không cần cảm tạ, ta cũng không quen nhìn đám kia ghê tởm nhân loại." Geto Suguru trả lời, "Đúng rồi, ngươi cùng quỷ quỷ ở chung đến thế nào?"
Quỷ quỷ chính là quỷ tân nương, Geto Suguru hiểu biết chú linh Tiểu In sau cảm thấy quản chính mình duy nhất đặc cấp chú linh kêu quỷ tân nương quá mức qua loa, cho nên cho nàng nổi lên cái tên.
Nhưng hắn là đặt tên phế, nghĩ tới nghĩ lui liền nổi lên cái quỷ quỷ.
May mà quỷ tân nương cũng rất thích tên này, căn cứ nàng truyền đến ý tứ, quỷ quỷ đã thể hiện thân phận của nàng, lại là điệp từ, có vẻ thực đáng yêu.
Nàng nơi phát ra là vô số tuổi trẻ nữ hài, ở hoàn thành chính mình báo thù sau, nàng cũng sẽ giống bình thường nữ hài như vậy thích đáng yêu mỹ lệ đồ vật.
Tới với vì cái gì muốn cho nàng cùng chú linh Tiểu In ở chung một phòng hảo hảo ở chung...... Bởi vì các nàng về sau là đồng sự, cần thiết nói muốn cùng nhau chiến đấu.
Nhưng trảo Tiểu In thời điểm chính là quỷ quỷ ra tay, đánh đến không lưu tình chút nào, cố tình các nàng đều còn có một chút đầu óc, Geto Suguru nhưng không nghĩ nhìn thấy thời khắc mấu chốt chú linh nội chiến cảnh tượng.
↑ nếu là địch quân chú linh nội chiến hắn đương nhiên thích nghe ngóng, nhưng chính mình vẫn là tính.
"...... Lạc." Chú linh Tiểu In đối này không phát biểu ý kiến.
Biến thành chú linh sau, mặt trái cảm xúc vốn dĩ đã bị vô hạn phóng đại, muốn nói không chán ghét quỷ quỷ, đó là không có khả năng.
Nhưng nàng cũng có thể chải vuốt rõ ràng lợi hại quan hệ, nếu là lúc trước quỷ quỷ chế không được nàng, nàng liền khả năng bị phất trừ, vậy vĩnh viễn vô pháp đối đám kia cặn bã báo thù.
Hơn nữa, nếu không có Geto Suguru cùng Gojo Satoru, nàng có thể hoàn thành chính mình báo thù, nhưng kia phải đợi thật lâu. Nàng muốn trưởng thành vì đặc cấp, mới có khả năng rời đi vứt đi trường học.
Càng miễn bàn, rời đi sau cũng có thể bị người phất trừ, hắn không biết chú thuật sư bình quân trình độ có bao nhiêu cường, chỉ có thể đại khái cảm giác được, điều phục chính mình người cùng hắn hai cái đồng kỳ đều rất mạnh.
"Lạc." Ta không hận các ngươi, các ngươi là người tốt.
"Vậy là tốt rồi." Geto Suguru cười nói.
"...... Ta nói, các ngươi có phải hay không đã quên còn có ta ở đây a?" Gojo Satoru khởi động nửa người trên, "Nàng nói ta một câu đều nghe không hiểu, liền không thể nói trừ bỏ ' lạc ' bên ngoài nói sao?"
Chú linh Tiểu In:......
Chú linh Tiểu In: "Đi tìm chết......"
"......" Gojo Satoru chậm rãi đánh ra sáu cái điểm.
"Tính, ngươi vẫn là tiếp tục kêu lạc đi."
"Phốc......" Geto Suguru bật cười, giơ tay đem hai cái chú linh thu hồi đi, "Satoru, ngươi đây là ở khó xử nàng, một bậc chú linh năng nghe hiểu tiếng người liền không tồi."
"Kia cũng chỉ có thể trách nàng quá yếu." Gojo Satoru ngồi dậy, "Dù sao các nàng hiện tại không thể trưởng thành, về sau liền không cần thả ra sao, làm cho ký túc xá đều lạnh lùng."
"Ân? Chính là hiện tại là mùa hè, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ thích miễn phí làm lạnh."
"Thích miễn phí làm lạnh, không thích chú linh làm lạnh!" Gojo Satoru giơ lên tay tay, "Chú linh làm lạnh là âm lãnh a! Một chút cũng không thoải mái!"
Hơn nữa, hắn không thích có những người khác hình sinh vật xuất hiện ở Suguru trong phòng, chẳng sợ đó là bộ dạng xấu xí chú linh.
Miêu có chiếm hữu dục, miêu hảo; người phóng chú linh vào nhà, người hư!
"Vậy khai điều hòa đi." Geto Suguru cầm lấy trên bàn trà điều hòa điều khiển từ xa, đem hình thức từ trừ ướt cắt đến làm lạnh.
Ngô...... Satoru không thích cùng chú linh đãi ở một khối, này cũng thực bình thường, đừng nói nhân loại, yêu quái nhìn thấy chú linh cũng là sẽ chán ghét.
Xem ra về sau điều phục tân trí tuệ chú linh sau còn muốn mượn địa phương làm chúng nó cho nhau ma hợp...... Nói, nếu hắn lần sau gặp được trí tuệ chú linh cũng là thiên hướng nữ tính, có phải hay không có thể cho bọn họ lộng phó bài poker chơi đấu địa chủ?
Nghe trưởng bối nói đánh bài có thể tăng tiến người cùng người chi gian cảm tình...... Bất quá hắn không như thế nào chơi qua bài, cao chuyên cũng không có bài có thể đánh.
Nếu không trước mua mấy phó cùng Satoru bọn họ chơi? Bọn họ này một bậc tổng cộng bốn người, còn có thể mua phó mạt chược xoa xoa.
Nói làm liền làm, Geto Suguru này liền bắt đầu xem phụ cận có hay không bán bài Poker tạp hoá cửa hàng.
"Suguru, đang tìm cái gì đâu?" Gojo Satoru hư không cào trảo.
Geto Suguru đến mép giường ngồi xuống, đối phương nhân cơ hội bò đến hắn bối thượng, vòng tay quá cổ, cằm đáp trên vai.
"Tìm bán bài cùng mạt chược." Geto Suguru trả lời, "Satoru, ngươi sẽ đánh bài sao?"
"Ân...... Nếu không Suguru cùng ta chơi mấy tràng, người thua phải đáp ứng đối phương một điều kiện?"
"......" Geto Suguru tìm tòi tay dừng lại.
Hắn nghĩ tới, ở Rikugan trước mặt, đánh cái gì bài đều là minh bài.
"Tính, không chơi cũng thế." Hắn buông di động, chuẩn bị đứng lên.
"Ai ai ai, đừng a!" Gojo Satoru bám trụ hắn eo, "Suguru ta sẽ không dùng Rikugan nhìn lén, ta bảo đảm!"
"Ta tin ngươi cái quỷ, đừng cho là ta không biết, Rikugan là quan không thượng."
"Satoru-chan cũng không nghĩ a!" Gojo Satoru làm nũng, "Suguru ~ ngươi xem Satoru-chan đều như vậy, cùng Satoru-chan chơi một lần bài sao ~"
"Không cần, ta muốn đi ra ngoài, ngươi trước buông ta ra."
"Không bỏ! Có chuyện gì là Satoru-chan không thể tham dự sao!"
"......" Geto Suguru vỗ vỗ hắn tay, thở dài.
"Chuyện này ngươi thật đúng là tham gia không được." Hắn nói, "Ta muốn đi tìm Yaga lão sư thỉnh hai ngày giả, có chuyện quan trọng."
"?Cái gì?" Gojo Satoru tò mò.
"Lễ Vu Lan a, ngày mai là được." Geto Suguru quay đầu lại, có điểm nghi hoặc, "Các ngươi cư nhiên không biết, mỗi năm lễ Vu Lan, yêu quái đều phải tổ chức bách quỷ dạ hành sao?"
Gojo Satoru: "......"
Hắn là chú thuật sư lại không phải âm dương sư, vì cái gì muốn chú ý cái này.
Hơn nữa hắn vừa nghe bách quỷ dạ hành liền có PTSD cảm ơn.
"Cho nên Suguru muốn tham gia?" Hắn nghiêng đầu, hỏi, "Là dẫn đầu vẫn là mặt khác?"
"Đương nhiên là trăm quỷ chi nhất." Geto Suguru trả lời, "Ta cùng thiếu chủ cùng thế hệ, còn uống qua kết nghĩa rượu, thuộc về hắn dưới trướng a."
"...... Ha?!" Gojo Satoru đôi mắt đều mở to, "Không phải, các ngươi thiếu chủ như vậy tiểu, ở tụ hội thời điểm một chút uy nghiêm đều không có, cư nhiên không phải bằng hữu mà là trên dưới cấp quan hệ sao?!"
"...... Không cần nói như vậy lạp, hắn cũng là sĩ diện."
Không có uy nghiêm là bởi vì Nura Rikuo thật sự rất nhỏ a, bọn họ sủng lớn lên, đương nhiên sẽ không đối người một nhà hung!
Hơn nữa đầu lĩnh uy nghiêm loại đồ vật này không cần quá nhiều, yêu quái trên dưới cấp chi gian, chỉ cần gắn bó quan hệ tình cảm cùng tín nhiệm cũng đủ là được.
"Kỳ thật năm nay là thiếu chủ năm thứ nhất suất lĩnh trăm quỷ." Geto Suguru tiếp tục nói, "Dĩ vãng hắn không thích yêu quái thân phận, hơn nữa tuổi tác quá tiểu, nhưng năm nay hắn nên mười ba tuổi."
Mười ba tuổi, là yêu quái thành niên tuổi tác.
"Lễ Vu Lan là yêu quái lễ mừng, bất đồng yêu quái tổ chức đều sẽ tập thể du lịch, nhưng chỉ có thế lực cũng đủ mới có thể được xưng là ' bách quỷ dạ hành '. Nhị đại sau khi chết, mặt khác yêu quái tổ chức đều cho rằng chúng ta suy thoái, lần này là một cái thực tốt cơ hội."
Một cái triển lãm bọn họ thực lực cơ hội, cường đại yêu quái đều phải ở đây, hắn Shouei đều phải đi.
"Vậy các ngươi bách quỷ dạ hành là hành cái gì a?" Gojo Satoru hỏi, "Liền bình thường du hành, thuận tiện đánh đánh quái?"
"Không sai biệt lắm đi, nếu là không có khác tổ chức tới khiêu khích, chính là bình thường tập thể đi dạo phố."
Dù sao cũng là ít có có thể lấy yêu quái hình thái nơi nơi chạy còn sẽ không bị nhân loại đuổi giết nhật tử, mọi người đều nguyện ý ra tới bên đường máng.
"Ta đây cũng phải đi!" Gojo Satoru hưu một chút ở trên giường đứng lên, suýt nữa đụng vào trần nhà.
"Ngươi như thế nào đi?" Geto Suguru bất đắc dĩ, "Ngươi là thuần nhân loại a Satoru, tiểu tâm biến thành thấy được bao bị tập hỏa."
"Ta mặc kệ ta mặc kệ!" Gojo Satoru quải đến trên người hắn, "Yêu quái đến nhân loại đường phố du hành gì đó, vạn nhất có cái nào không có mắt chạy ra tập kích các ngươi đâu?! Ta muốn đi hướng muốn đi!"
Đại hình miêu miêu chấp nhất lên so với ai khác đều không muốn nhả ra, Geto Suguru không lay chuyển được hắn, đành phải đáp ứng.
"Vậy ngươi cũng không thể rời đi ta tầm mắt phạm vi, hơn nữa không chuẩn dùng thuật thức, không thể làm khác yêu quái biết ngươi là chú thuật sư."
"Không thành vấn đề!" Gojo Satoru gật đầu, còn không phải là thu liễm chú lực không cần thuật thức sao, ở không có chiến đấu dưới tình huống, muốn làm đến điểm này quả thực vô cùng đơn giản.
Vì thế, đang chuẩn bị đi thực đường ăn cơm Yaga Masamichi nhìn trước mặt tam phân xin nghỉ đơn, trầm mặc.
"Các ngươi ý tứ là, các ngươi đều phải đi tham gia Nuragumi bách quỷ dạ hành?"
Trong văn phòng chỉ có Gojo Satoru cùng Geto Suguru hai cái học sinh, Shouei giấy xin nghỉ là Geto Suguru hỗ trợ viết hảo thuận tiện mang lại đây, rốt cuộc hắn không am hiểu công văn.
"Geto cùng Shouei có thể phê chuẩn, nhưng là Gojo, ngươi đi xem náo nhiệt gì." Yaga Masamichi cảm giác chính mình quyền đầu cứng.
Chẳng lẽ Gojo Satoru không biết, mỗi năm lễ Vu Lan thời điểm, chú linh số lượng đều sẽ ngắn ngủi tăng vọt sao?!
Yêu quái du hành là không tránh người thường, mỗi năm đều có một đám linh cảm cao người thấy bọn họ sau đó bị dọa đến, sau đó các nơi đều sẽ truyền ra tân thần quái truyền thuyết, tiện đà sinh ra một đống chú linh.
Tuy rằng cơ hồ đều là chút ba bốn cấp, nhưng không chịu nổi số lượng nhiều a! Mỗi năm lúc này, cấp thấp chú thuật sư môn đều phải khổ đã chết!
Cố tình lễ Vu Lan là truyền thừa không biết nhiều ít năm truyền thống, người cùng yêu quái có "Ngày này lẫn nhau không thương tổn" khế ước ở, hơn nữa chú thuật giới không có khả năng cùng những cái đó đại yêu quái thế lực cá chết lưới rách, bọn họ hoàn toàn không dám quản, chỉ có thể yên lặng đi rửa sạch tăng vọt cấp thấp chú linh!
Nhưng này còn chưa tính, dù sao mỗi năm đều như vậy lại đây, chết ở những cái đó tân sinh cấp thấp chú linh trong tay người cũng không nhiều ít. Có thể sử dụng điểm này đại giới gắn bó hỗ trợ hai cái chủng tộc chi gian hoà bình, quả thực không thể tốt hơn.
Kết quả hiện tại hảo, đường đường Gojo gia thiếu chủ, không đi hỗ trợ rửa sạch lễ Vu Lan mang đến phiền toái, ngược lại còn muốn Ieiri chế tạo phiền toái trong đội ngũ sao?!

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ