Ở nhìn lại nhân sinh khi, Gojo Satoru tự tin, kiêu ngạo cùng chờ đợi, toàn bộ rách nát tại nội tâm chỗ sâu trong, giống như rơi rụng trên mặt đất yếu ớt đá quý.
Từ Suguru bị người chiếm dụng thân thể xuất hiện ở trước mặt hắn bắt đầu...... Không, sớm hơn.
Từ tinh tương thể sự kiện bắt đầu, hết thảy liền đều tan vỡ.
Bạn thân cùng hắn đi ngược lại, cùng hắn binh qua tương hướng.
Mà ngu dốt hắn, thân thủ đem chính mình đáy lòng tưởng niệm đánh nát, mai táng.
Thẳng đến cuối cùng hắn mới biết được, này hết thảy đều là một cái cục, bọn họ bất quá là hy sinh trong đó quân cờ.
Từ ngục môn cương ra tới sau, nghênh đón Gojo Satoru, là phá thành mảnh nhỏ thế giới, đồng bạn cùng bạn bè thi cốt, cùng với bị đoạt xá học sinh.
A, thế giới này không cứu.
Nếu không vẫn là hủy diệt đi, cấp mọi người một cái thống khoái.
Nhưng mà, liền ở trong lòng hắn bốc cháy lên cái này ý tưởng khi, một thanh âm xuất hiện ở hắn trong đầu.
Cái kia thanh âm tự xưng thế giới ý thức, hắn nói thế giới này muốn chịu đựng không nổi, thỉnh cầu chính mình trở lại quá khứ cứu vớt thế giới.
...... Thật là thiên đại vui đùa, hắn tưởng cứu người cũng chưa, còn cứu vớt thế giới đâu, thật là tưởng thí ăn.
Sau đó hắn vừa mở mắt, liền phát hiện chính mình trở về Gojo gia, ăn mặc chuồn chuồn kimono.
Rikugan phân tích tin tức nói cho hắn, hắn về tới 16 tuổi, hơn nữa là nhập học cao chuyên phía trước.
Gojo Satoru:!
Thế giới này điểm, hắn còn không có gặp được Suguru, hết thảy đều còn không có phát sinh, sở hữu bi kịch đều có thể bóp chết ở trong nôi!
Gojo Satoru: Cái này peach thật hương.
Vì thế, cao hứng phấn chấn Gojo thiếu chủ một cái tát chăng đi ngăn trở chính mình lạn quả quýt các trưởng lão, vui vui vẻ vẻ mà chạy tới cao chuyên ngồi xổm chính mình bạn thân.
Cao chuyên lão hiệu trưởng đều hù chết, Gojo gia Rikugan không phải khinh thường với nhập học sao, như thế nào đột nhiên liền chạy tới?!
Không chỉ có như thế, hắn giống như còn một bộ đối cao chuyên rất quen thuộc bộ dáng!
Hơn nữa ngự tam gia giống nhau đều là đi Kyoto cao chuyên a, tới bọn họ Tokyo cao chuyên làm gì!
Gojo Satoru không để ý đến người khác sợ hãi cùng nghi kỵ.
Hắn chỉ nghĩ chờ Suguru nhập học, sau đó cùng bạn thân vượt qua chân chính thanh xuân, thuận tiện đem lạn quả quýt cùng não hoa giải quyết rớt.
Hoàn mỹ.
Nhưng mà, chờ đến cao chuyên khai giảng, hắn vẫn là không có thể chờ đến chính mình bạn thân.
Gojo Satoru:......
Không, nhất định là Suguru tính sai thời gian...... Đối, cao chuyên khai giảng thời gian sớm hơn, khẳng định là Suguru không nhìn kỹ, đối...