Thang lầu gian im ắng, tầng cao nhất cửa sổ cấm đoán, toàn bộ hành lang đều hãm ở trong bóng tối.
Gojo Satoru ngựa quen đường cũ mà lấy ra đèn pin, chiếu sáng lên này chỗ địa phương.
Huyết, rất nhiều huyết.
Thật giống như có rất nhiều người bị ấn ở trên mặt đất nổ tung giống nhau, nơi nơi đều là vẩy ra vết máu, liền vách tường đều bị nhiễm hồng.
Nùng liệt rỉ sắt vị bao phủ toàn bộ tầng cao nhất, Geto Suguru mày nhíu chặt.
"Nơi này có rất nhiều nhân viên tử vong ký lục?" Hắn hỏi.
"Tư liệu thượng không viết." Gojo Satoru sờ sờ cằm, "Thật thần kỳ, này đó vết máu cũng không phải là chú lực tạo thành."
Xem này xuất huyết lượng, làm mười mấy người trưởng thành đổ máu lưu làm, cũng không đủ đi?
Nếu có như vậy nhiều người táng thân nơi đây, bên ngoài không có khả năng không có báo chí đưa tin. Cho dù là chú thuật giới bên trong sự, Gojo Satoru làm Gojo gia thiếu chủ, khẳng định cũng nghe nói qua "Mười mấy chú thuật sư bị một con chú linh giết chết" loại này đồn đãi.
Rốt cuộc này cũng không phải là một hai người, giấy không thể gói được lửa.
"Tận cùng bên trong phòng học, chú lực nhất thực nồng đậm." Gojo Satoru nói, "Kia chỉ chú linh tám phần liền ở nơi đó."
"Ân." Geto Suguru gật đầu, "Là một bậc đi?"
"Là một bậc."
"Ta đây đi lâu." Geto Suguru hướng hành lang cuối phòng học đi đến, màn ảnh cũng đi theo hắn di động, không biết còn tưởng rằng đây là cái quỷ gì phòng ký lục.
Mặt đất huyết đã đọng lại, nhưng có độ dày, dẫm lên nhão dính dính, có chút ghê tởm.
Hành đến cửa, mở cửa.
Phía sau cửa cảnh tượng, lại là lệnh hai người đều sửng sốt một chút.
Vốn tưởng rằng chú linh nơi phòng học sẽ càng thêm âm u, có nhiều hơn huyết thậm chí thi thể.
Nhưng trên thực tế, nơi này là một gian thực sạch sẽ phòng học, vách tường cùng sàn nhà bị xoát đến tuyết trắng, không có dính lên một tia vết máu. Thậm chí liền cửa sổ đều sạch sẽ sáng trong, nếu bên ngoài không có trướng, nơi này hẳn là sẽ tràn ngập ánh mặt trời.
Bàn ghế bày biện thật sự chỉnh tề, nhưng ở phòng học trung tâm, có một khối đại đại chỗ hổng, không biết nơi đó bàn ghế đi nơi nào.
"...... Đây là......" Geto Suguru có điểm do dự, "Satoru, ngươi quay chụp hình ảnh là như thế nào?"
"Cùng ngươi thấy giống nhau." Gojo Satoru trả lời, "Cái này phòng học cảnh tượng là chân thật tồn tại, không phải chú lực tác dụng."
Có vấn đề, có vấn đề lớn.
Liền bình thường trường học đều không nhất định có như vậy sạch sẽ phòng học, huống chi nơi này đã vứt đi!
Geto Suguru chuẩn bị đi vào nhìn kỹ xem, nhưng hắn đột nhiên cảm giác dẫm dơ sàn nhà không tốt.
Vì thế, hắn ở cửa tiểu bậc thang cọ cọ đế giày, tận lực đem vết máu cùng tro bụi lưu tại bên ngoài.
"Tháp", "Tháp", "Tháp".
Giày thể thao đế giày đạp lên tuyết trắng gạch men sứ trên mặt đất, phát ra thanh thúy tiếng vang.
Geto Suguru đi vào phòng học trung tâm phụ cận, chú lực lưu động biểu hiện chú linh liền ở chỗ này, nhưng lại nhìn không thấy bóng người.
Hắn xoay người nhìn về phía Gojo Satoru, nói: "Chú linh giấu ở chỗ này, nhưng nhìn không thấy."
"Hẳn là lĩnh vực." Gojo Satoru nói, "Là cái loại này giấu đi, phù hợp đặc thù điều kiện sau mới có thể kích phát lĩnh vực."
Cái này, tình thế có điểm vượt qua bọn họ đoán trước.
Có thể có được lĩnh vực một bậc chú linh, tất nhiên ở một bậc trung chiếm cứ đỉnh điểm vị trí, thậm chí có khả năng tiến hóa thành đặc cấp.
Mà loại này phù hợp điều kiện mới có thể tiến vào lĩnh vực, là phiền toái nhất. Bọn họ sẽ không tùy tùy tiện tiện đã bị kéo vào đi, tiếp xúc không đến chú linh, tự nhiên cũng vô pháp phất trừ bỏ.
"Phiền nột." Gojo Satoru buồn bã ỉu xìu mà buông di động, "Vốn dĩ tưởng lục xuống dưới về sau tham lạn quả quýt dùng, kết quả hiện tại vào không được lĩnh vực, còn phải đi tra tư liệu...... Nếu không ta thử xem dùng lĩnh vực đón đánh?"
"Chính là tổng giám sẽ còn không biết ngươi sẽ lĩnh vực triển khai đi? Vạn nhất bọn họ biết này chỉ chú linh có lĩnh vực, mặt sau tra lên làm sao bây giờ?"
"......" Lạn quả quýt quá chán ghét.
Trải qua tự hỏi cùng thảo luận, bọn họ cuối cùng quyết định, trước đem dưới lầu chú linh thu, sau đó suy nghĩ biện pháp tìm được tiến vào lĩnh vực tiền đề điều kiện.
Trở lại con rết xà chú linh nơi tầng lầu, Geto Suguru đau đầu mà nhìn lung lay sắp đổ trần nhà, bất đắc dĩ mà nói: "Này đống lâu đã biến thành nguy phòng."
"?"Shouei đang ngồi ở hành lang cùng phòng học chi gian cửa sổ thượng, bởi vì mặt đất đá vụn quá dày, đứng lên dễ dàng khái đến.
Chú linh bị hắn chiết rất nhiều lần, dùng đao xỏ xuyên qua, trát trên mặt đất, rất giống Đông Nam Á mỗ đặc sắc xuyến xuyến.
Này sợ không phải ở tra tấn chú linh...... Hảo đi, không có chú cụ, phất trừ không được, chỉ có thể như vậy.
Geto Suguru đi qua đi, đem chú linh xoa thành một cái hắc cầu, bỏ vào túi.
"Trên lầu, đánh xong?" Shouei hỏi.
"Không đánh thành." Gojo Satoru đoạt đáp, "Khuỷu tay, chúng ta đi ủy thác người bên kia nháo sự.
"Nga đối, ngươi đã đánh qua, dư lại cái kia là Suguru, cho nên ta cùng Suguru cùng đi, ngươi cùng Shoko trở về."
"?"Shouei nhìn về phía Geto Suguru.
"...... Satoru nói rất đúng, các ngươi đi về trước đi."
Lĩnh vực nguy hiểm trình độ không phải giống nhau cao, không có chú lực yêu quái tiến vào sau rất khó toàn thân mà lui, vẫn là tận lực rời xa tương đối hảo.
Sau khi ra ngoài, bọn họ kêu phụ trợ giám sát đưa hai cái đồng kỳ hồi cao chuyên, chính mình tắc ngồi trên hồng long hướng ủy thác người sở tại bay đi.
Gojo Satoru dắt lấy Geto Suguru tay, trời cao gió lạnh ở bọn họ bên người nhường ra một con đường lộ, liền góc áo cũng chưa có thể gợi lên.
Mặt đất rất xa, sau lưng vứt đi trường học cũng rất xa.
Lúc này, Geto Suguru đột nhiên hỏi: "Satoru, ngươi đối tổng giám sẽ, là thấy thế nào?"
"Đương nhiên là một đám lạn quất......"
"Ta nói chính là không mang theo tư nhân cảm tình, đứng ở chú thuật sư cùng Gojo gia thiếu chủ góc độ cái nhìn."
"Kia cũng là lạn quả quýt." Gojo Satoru căng mặt, "Mang không mang theo tư nhân cảm tình đều giống nhau, tổng giám sẽ từ trên xuống dưới đều là lạn. Chẳng qua, mang tư nhân cảm tình nói, sẽ cảm giác nó lạn đến càng hoàn toàn mà thôi."
"...... Chính là, hiện tại chú thuật giới, là dựa vào nó vận chuyển." Geto Suguru nói, "Nếu tổng giám sẽ ra cái gì đại sự, các ngươi vẫn là muốn đi hỗ trợ đi?"
"Xem tình huống." Gojo Satoru trả lời, "Nếu là bị lửa đốt, ta còn là rất vui lòng đi tưới một thùng du."
"......"
"Như thế nào đột nhiên bắt đầu quan tâm cái này?" Gojo Satoru xoa bóp hắn lòng bàn tay, "Có phải hay không tổng giám sẽ vì khó các ngươi, nhưng lại bận tâm quá nhiều, không dám báo thù?
"Không cần lo lắng lạp, đám kia lạn quả quýt khả năng cẩu, không phải đương trường giết chết nói, cơ bản đều có thể sống. Cho nên các ngươi như thế nào tìm tra cũng chưa quan hệ nga!"
"...... Hiện tại không phải tìm bọn họ tra thời điểm." Geto Suguru mỉm cười nói, "Chờ bọn họ thật sự thương đến chúng ta, chúng ta sẽ không bỏ qua bọn họ."
"Thật vậy chăng? Nhớ rõ mang ta một cái!"
"Hảo."
Địa ốc thương cũng không giống như để ý cái này ủy thác, cư nhiên ở ủy thác trong lúc nội đi công tác.
"Phi thường xin lỗi, hai vị khách nhân." Bí thư cũng không có bởi vì tuổi tác xem thường bọn họ, "Giếng hạ tiên sinh muốn quá hai ngày mới có thể trở về, nếu có quan trọng sự, có thể trước nói cho ta, ta sẽ giúp nhị vị chuyển cáo."
"Ngươi làm hắn bí thư đã bao lâu?" Gojo Satoru hỏi.
"5 năm." Bí thư trả lời.
"Hắn danh nghĩa điền sản, có cái quá trường học?"
"...... Này......" Bí thư tươi cười có điểm cứng đờ, nhưng tố chất tâm lý thật tốt, thực mau liền đáp đi lên:
"Giếng hạ tiên sinh có một miếng đất cái quá trường học, nhưng đã đình chỉ chiêu sinh hảo chút năm. Dự tính lại quá một hai năm, nơi đó sẽ khôi phục nguyên bản dạy học hoàn cảnh."
"Nói là mấy năm không chiêu sinh, kỳ thật chính là vứt đi đi?" Gojo Satoru nói thẳng không cố kỵ, "Hảo hảo trường học, vì cái gì không làm? Hiệu trưởng cùng giáo đổng sự trường bào? Vẫn là......"
Bí thư đồng tử co rút lại một tia.
"Vẫn là nói, nơi đó ra án mạng, các ngươi không thể không vứt đi?"
"!!"Bí thư sắc mặt tái nhợt vài phần, mang giày cao gót chân suýt nữa đứng không vững.
Nhưng dù vậy, nàng vẫn là treo mỉm cười, nói: "Ngài đang nói cái gì đâu, nếu có án mạng, tin tức chỉ sợ đã sớm truyền khắp, giếng hạ tiên sinh nào còn dám đem trường học bao cấp những người khác khai?"
Xác thật, nếu có án mạng, tin tức sẽ đưa tin.
Nhưng kia cũng muốn có người báo án mới được.
Nếu học sinh chết tương thê thảm, giếng hạ cùng hiệu trưởng biết chú linh tồn tại, mạnh mẽ đem sự tình đè ép đi xuống đâu?
Nếu người chết người nhà thu được đền tiền hoặc uy hiếp, không dám báo án, dẫn tới sự tình đá chìm đáy biển đâu?
Đều nói nhập cục giả mê, nhưng tin tức bị hạn chế người ngoài cuộc, cũng không có khả năng biết được sở hữu.
Trừ phi, tự mình đi hỏi chết người.
Từ địa ốc thương công ty ra tới khi đã là giữa trưa, nồng đậm mặt trời chói chang chiếu rọi đại địa, biết ở tư nhi oa tư nhi oa kêu, nhiễu nhân tâm phàm.
Các thiếu niên đi một nhà tiệm cơm nhỏ ăn cơm trưa.
Geto Suguru đảo trong chén cơm, tự hỏi.
"Ngươi ăn được thiếu." Gojo Satoru đem chính mình trong chén một khối thịt xông khói cho hắn.
"...... Ngươi quên buổi sáng đem ăn không hết bánh bao cho ta?" Geto Suguru bất đắc dĩ, "Ta còn không đói bụng, hơn nữa ta ở tự hỏi."
"Tự hỏi cái gì?"
"Ta suy nghĩ, xuất hiện án mạng đến trường học đóng cửa, trung gian còn thiếu cái gì." Geto Suguru chống cằm, nói.
"Liền sự thật mà nói, nháo quá án mạng trường học rất nhiều, mặc kệ là học sinh tự sát, vẫn là ngoài ý muốn sự cố. Hơn nữa trường học vốn dĩ chính là chú linh tụ tập mà chi nhất, trừ bỏ không có người thường chú thuật cao chuyên, liền không có trường học là không có chú linh.
"Như vậy, đến tột cùng là cái gì dẫn tới nào sở học giáo vứt đi?"
"...... Cái này ý nghĩ ta nhưng thật ra không nghĩ tới." Gojo Satoru cân nhắc, "Ngẫm lại giống như còn thật là, rất nhiều trường học người chết thượng tin tức lúc sau như cũ có thể làm đi xuống, nhiều nhất chỉ là sinh nguyên không lý tưởng cái một hai năm. Nếu chỉ là đơn thuần chú linh hại chết học sinh, là sẽ không dẫn tới trường học bị phế.
"Hơn nữa, nếu làm trường học người biết chú thuật giới tồn tại, vì cái gì không còn sớm bắn tỉa ủy thác?"
Mặc kệ là bí thư theo như lời, vẫn là bọn họ đã có tư liệu, đều biểu hiện trường học vứt đi không phải một ngày hai ngày, vì cái gì phải chờ tới hiện tại?
"Kỳ thật, ta có một cái suy đoán, không nhất định chuẩn." Geto Suguru nói.
"Cái gì cái gì?"
"Có hay không khả năng, vứt đi là bởi vì, nơi đó không thể có người ở lâu?
"Mấy tràng không có nháo đại án mạng là sẽ không làm một khu nhà tư lập trường học đóng cửa, bọn họ từ bỏ, thuyết minh không thể không từ bỏ."
Tỷ như, ở nơi đó đãi lâu lắm người, đều sẽ vô duyên vô cớ mất tích thậm chí tử vong.
Tỷ như, đại bộ phận trường học đều sẽ có nháo quỷ truyền thuyết, ở ngôi trường kia bị đặt ở mọi người trước mặt.
"Có khả năng!" Gojo Satoru một phách cái bàn, "Có lẽ, lĩnh vực tiến vào điều kiện không có chúng ta tưởng như vậy hà khắc, nhất định là nơi đó đại bộ phận người đều phù hợp điều kiện!"
Điều kiện gì là trường học đa số người đều phù hợp đâu?
Đi học, đọc sách, vẫn là......
"Suguru, chúng ta trở về đổi giáo phục đi!" Gojo Satoru đứng lên, "Đổi bình thường cao trung giáo phục, chúng ta xuyên một cái học kỳ kia kiện!"
"Ngươi cảm thấy điều kiện là xuyên giáo phục?"
"Rất có khả năng nga!" Gojo Satoru đôi tay chống nạnh, gật đầu, "Cũng có khả năng là khác, nhưng nếu không biết điều kiện rốt cuộc là cái gì, liền tận lực càng tiếp cận bình thường cao trung sinh đi!"
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Nói lên giáo phục, Nhật Bản chế phục giáo phục thật sự rất đẹp......
Bất quá vừa nhớ tới bọn họ học thể dục còn muốn thay quần áo, liền không hâm mộ.