33

31 2 0
                                    

【 đệ nhất càng 】

Geto Suguru ở huyền quan chỗ đổi hảo giày, một bên gọi sáu lần điện thoại rốt cuộc bị chuyển được.

"Moshi moshi (alo trong tiếng Nhật), tiểu Suguru, như thế nào lạp?" Geto Chima thanh âm từ một khác đầu truyền đến, nghe như cũ là tâm bình khí hòa bộ dáng.

"Mụ mụ, các ngươi đi Kyoto?" Geto Suguru hỏi, "Đã đánh nhau rồi?"

"Nga, ngươi nói cái này a, ta cũng không nghĩ tới ngày trước tiên đâu." Geto Chima nói, "Bất quá không cần lo lắng nga ~ đại gia hiện tại còn không có nhìn thấy Hagoromo Gitsune mao đâu, phỏng chừng còn muốn quá mấy ngày đi."

Geto Suguru: "......"

Đó là ly cuối cùng một trận chiến còn có vài thiên, hiện tại đã ở đánh a!

Cái gì a, chẳng lẽ...... Chẳng lẽ làm hắn đi tám nguyên kỳ thật là ở chi khai hắn?

Nếu không phải vận khí tốt gặp được Natsume, bọn họ khả năng muốn tìm mười ngày nửa tháng mới có thể nhìn thấy yêu quái chi chủ, nói như vậy, chờ hắn trở về, mọi người đều đánh xong!

"Ta hiện tại liền tới đây." Hắn nói, treo điện thoại.

Sau đó dùng line liên hệ Natsume Takashi, cùng đối phương thuyết minh một chút tình huống, thời gian cấp bách, liền tính hiện tại từ tám nguyên tới rồi cũng không nhất định tới kịp, nếu là Natsume không có không, vẫn là đừng tới.

Làm xong này đó sau, hắn đem bàn ở cửa hồ ly vớt lên phóng tới một bên, mở ra môn.

Kết quả ngoài cửa đứng một cái 1m9 lam mập mạp, bụng vị trí còn tắc gối đầu, một tay căng đầu, một tay chỉ vào Geto Suguru, nói: "Nhân loại, nói ra nguyện vọng của ngươi."

Geto Suguru: "......"

"Nguyện vọng của ta là ngươi mau về nhà đi!" Geto Suguru banh không được, "Satoru, ta hiện tại có việc gấp, tưởng chơi cái gì chờ lần sau đi, làm một chút ta muốn......"

"Cái gì việc gấp như vậy cấp?" Gojo Satoru đánh gãy hắn nói, "So hướng Doraemon hứa nguyện còn muốn cấp sao?"

"Yêu mệnh quan thiên sự, không nói ta phải đi!" Geto Suguru tìm đúng thời cơ từ thiếu niên cùng khung cửa khe hở bài trừ đi, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế thả ra hồng long, ngồi trên bay đi.

Gojo Satoru còn đứng tại chỗ, thiên ngôn vạn ngữ hối thành một chữ: "A?"

Không có biện pháp, Geto Suguru cũng không phải cố ý không để ý tới hắn.

Đây là yêu quái chi gian sự, đi tám nguyên mang theo Gojo Satoru còn chưa tính, thượng chiến trường vẫn là tính.

Geto Suguru không hy vọng có người bởi vì chính mình bị thương, thậm chí chết đi.

Nhưng thế sự không bằng hắn nguyện.

Không bao lâu, Gojo Satoru liền đuổi theo.

( ↑ bổ sung, là đổi hảo bình thường quần áo trở lên tới, bằng không Geto Suguru sẽ ở trước tiên đem hắn đá đi xuống. )

( bởi vì ăn mặc bình thường cho nên không bị đá, mà này lúc sau, liền cũng không có thoát khỏi cơ hội. )

"Suguru!" Gojo Satoru đứng ở Geto Suguru bên người, bầu trời gió lớn, hắn nhìn nhìn nằm bò bạn bè, cũng tìm cái bình thản chỗ ngồi nằm sấp xuống.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ