Vì rèn luyện học sinh động thủ năng lực cùng linh hoạt tư duy năng lực, mỹ thuật lão sư quyết định cho bọn hắn thượng hai tiết thủ công khóa.
Tuyệt đối không phải mỹ thuật lão sư chính mình muốn làm thủ công, tuyệt đối không.
Đại bộ phận thủ công phẩm chế tác đều yêu cầu tiêu hao thật lớn thời gian, bọn họ lão sư lựa chọn sử dụng lông dê nỉ cũng là như thế.
Mỹ thuật lão sư lấy ra phi thường tinh xảo lông dê nỉ thành phẩm, lấy này cổ vũ đại gia, cũng đem này tiết khóa tên gọi là sợi nghệ thuật.
Sau đó ở bọn học sinh ồn ào hạ đổi thành cao cấp chọc chọc nhạc.
"Sát", "Sát", "Sát".
Geto Suguru không có linh hồn mà chọc mao cầu, lót nền dùng màu gốc lông dê so mặt khác lông mềm càng dễ dàng chọc ngạnh, nhưng như cũ thực phí tay.
Đi học mới mười phút, đã lục tục có năm sáu cá nhân phát ra thét chói tai, sau đó nơi nơi mượn băng keo cá nhân.
"Hảo nhàm chán......" Gojo Satoru thò qua tới, "Ta không muốn làm cái này, cảm giác là trung niên đại thúc mới có thể làm sự......"
"Cái nào trung niên đại thúc sẽ chọc lông dê nỉ a?" Geto Suguru một bên chọc cầu một bên nói.
"Là một cái thực nhàm chán nhưng rất có trách nhiệm tâm đại thúc lạp, mỗi ngày oa ở trong văn phòng làm lông dê nỉ, làm còn đều là xấu đồ vật, thật sự thực hoài nghi hắn thẩm mỹ." Gojo Satoru cầm lấy một cùng nhàn rỗi chọc châm, ấn ở ngón tay thượng nắn vuốt, nói.
"Không cần phủ nhận người khác yêu thích sao, hơn nữa cũng không có người quy định đại thúc không thể làm lông dê nỉ a." Geto Suguru đem châm lấy về tới, "Còn có, nếu ngươi thật sự không nghĩ thượng thủ bài học nói, có thể đi đem kiểm điểm viết."
Gojo Satoru: "......"
A, hắn trước hai ngày ngủ quên chạy thoát một ngày học, sau đó quang vinh thu hoạch 800 tự kiểm điểm.
Cái kia đầu trọc còn làm Suguru giám sát hắn viết, bởi vì cảm thấy bọn họ quan hệ thực hảo!
Đối này, Gojo Satoru tỏ vẻ, quan hệ thực hảo là thật sự, nhưng giám sát duck không cần.
Kiếp trước ở cao chuyên đi học khi, ba ngày hai đầu liền phải viết mấy ngàn tự kiểm điểm, 800 với hắn mà nói quả thực chính là nhiều thủy. Nhưng là hắn lười, không nghĩ viết.
Có chơi cơ hội, ai ngờ viết kiểm điểm a?
Vì thế không nghĩ viết kiểm điểm Gojo Satoru ở Geto Suguru trên bàn kéo một phen lông dê, nói: "Ta đột nhiên cảm thấy làm cái này có ý tứ, như thế nào chọc tới?"
"Loạn chọc."
"...... Ngươi xác định?"
"Xác định a, lót nền còn không phải là loạn chọc sao?" Geto Suguru cầm lấy mao cầu cho hắn xem, "Nhạ, loạn chọc cầu."
Gojo Satoru: "......"
Làm ơn, chẳng sợ không cần Rikugan, cũng có thể nhìn ra cái này cầu là oai, còn có rõ ràng gập ghềnh, còn có một đống mao không có chọc đi vào.