75

12 2 0
                                    

Đối năm nay năm nhất sinh ra nói, thực chiến khóa liền cùng chơi giống nhau.
Nói như vậy, lão sư muốn dạy dỗ học sinh như thế nào chiến đấu, bao gồm thể thuật cùng thuật thức khai phá chờ...... Đối này, năm nhất lão sư tỏ vẻ, giáo không được, căn bản giáo không được.
Kia mấy cái học sinh chạy trốn so với hắn mau, sức lực so với hắn đại, ngay cả yêu cầu kinh nghiệm tích lũy chiến đấu kỹ xảo đều so với hắn cường ( đặc biệt là Gojo Satoru ). Hơn nữa mặt khác hai cái liền tính, vì cái gì thức thần sử còn sẽ đánh cận chiến a! Nhất định phải làm cận chiến pháp sư sao?
Giáo không được một chút, lão sư tưởng từ chức: )
Nhìn sân thể dục bên cạnh hoài nghi nhân sinh thể thuật lão sư cùng đang ở trầm tư Yaga Masamichi, Geto Suguru thu hồi huấn luyện mộc đao, nói: "Hẳn là có thể, lại đánh tiếp đao muốn chặt đứt."
Cây đao này là tứ cấp chú cụ, có thể chịu tải nhất định chú lực, chuyên môn cấp tuổi trẻ chú thuật sư huấn luyện sử dụng, so bình thường đao muốn rắn chắc nhiều.
Nhưng là tổng cảm giác chính mình không thích hợp dùng đao a...... Nếu là có càng tiện tay vũ khí thì tốt rồi.
"Nga." Nghe vậy, Shouei cũng buông xuống chưa ra khỏi vỏ thái đao.
Hắn còn không có chú cụ, Yaga Masamichi nói sẽ giúp hắn xin mượn một cái, mượn đến phía trước hắn còn phất trừ không được chú linh.
Thấy bọn họ tượng trưng tính đối luyện kết thúc, Gojo Satoru thật cẩn thận mà dịch lại đây.
"Suguru......" Hắn leo lên đối phương cánh tay, "Hiện tại rùng mình có thể kết thúc sao......"
"Tránh ra." Geto Suguru quăng hạ cánh tay, kia trạm đến hảo hảo người thuận thế ném tới trên mặt đất.
Hắn: "......"
"Ô ô......" Gojo Satoru bụm mặt, một bộ nhu nhược đáng thương bộ dáng, "Suguru ngươi đánh ta đi, đánh xong ngươi liền sẽ không sinh khí......"
"......"
Ngươi nếu không nghe một chút chính mình đang nói cái gì, không biết còn tưởng rằng hắn có cái gì đặc thù đam mê.
"Ta còn muốn thí chú linh, ngươi ly ta xa chút."
Kia chú linh trên người huyết có ăn mòn tính, nếu là không cẩn thận dán lên, Satoru khẳng định sẽ triệt rớt Mukagen làm quần áo bị ăn mòn ra mấy cái hố, sau đó dán hắn nháo.
"Ô oa, Satoru-chan đừng rời khỏi Suguru!" Gojo Satoru ôm lấy hắn chân, "Suguru cũng không cần vứt bỏ Satoru-chan được không, ô......"
"...... Ngươi cho ta buông tay a! Lão sư bọn họ còn đang nhìn đâu!"
"......" Ieiri Shoko mặt vô biểu tình mà ngồi ở ghế dài thượng, đã thói quen.
Không am hiểu cùng người giao lưu Shouei trầm mặc lưu đến ghế dựa biên. Yaga Masamichi cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng cũng không nói chuyện. Thể thuật lão sư còn lại là cảm thán người thiếu niên quan hệ thật tốt.
"Ta số ba cái số, lại không cho khai nói, ta liền phải đem chú linh kêu ra tới." Geto Suguru nói, "Nó oán niệm rất nặng, đăng ký thời điểm tóc đều ở lấy máu, ngươi nhưng không cho thấu đi lên tiếp."
"Đương nhiên sẽ không! Satoru-chan chỉ cần dán Suguru liền đủ rồi, mới sẽ không tới gần chú linh!" Gojo Satoru như cũ ôm hắn chân, hoàn toàn không có muốn lên ý tứ.
"......" Tính, ôm liền ôm đi, cùng lắm thì đợi chút kéo đi.
Sâu không thấy đáy hắc động với trước người triển khai, xuyên giáo phục chú linh từ giữa bò ra, u oán mà nhìn bọn hắn chằm chằm, như là phải dùng ánh mắt đưa bọn họ thiên đao vạn quả giống nhau.
"Này chỉ chú linh không nghe ngươi lời nói?" Gojo Satoru hỏi.
"Nghe." Geto Suguru trả lời. Hắn có thể cưỡng chế khống chế đã điều phục chú linh, cho dù là đặc cấp cũng không ngoại lệ, huống chi này một con ly chuẩn đặc cấp đều còn có một chút khoảng cách.
"Ta kêu nó hướng đông, nó tuyệt không sẽ hướng tây. Nhưng ta tổng cảm thấy nó đối ta ý kiến rất lớn, ta thậm chí hoài nghi nó ở tìm cơ hội thoát ly ta khống chế."
"Ha? Nghe tới cùng thà chết chứ không chịu khuất phục võ sĩ dường như, làm đến chúng ta như là vai ác ai."
"...... Từ chú linh góc độ, chúng ta xác thật là vai ác?" Geto Suguru nói, "Chú linh trí tuệ sẽ không bởi vì bị điều phục mà biến mất, nó tổng cho ta một loại nhẫn nhục phụ trọng cảm giác, sợ là vẫn luôn cừu thị ta."
"Thật là xuẩn chú linh a." Gojo Satoru nghiêng đầu, "Chú linh cùng nhân loại lẫn nhau vì địch nhân, nếu không phải Suguru thuật thức yêu cầu chú linh, nó kết cục chỉ có bị phất trừ."
Nghe tới xác thật giống vai ác lên tiếng, nhưng ai làm chú linh trời sinh đối nhân loại ôm có ác ý đâu? Nếu chú định muốn chém giết, như vậy thất bại một phương bị thanh trừ, cũng không thành vấn đề đi?
Bọn họ không thể buông tha có sát ý chú linh, mỗi một con cường đại chú linh trên người, đều lưng đeo không ngừng một cái mạng người.
"Ngươi là có trí tuệ." Geto Suguru đối chú linh nói, "Một khi đã như vậy, liền nói nói xem đi, vì cái gì như vậy hận ta?"
"......" Chú linh không nói gì, miệng vết thương đôi mắt đều gắt gao nhìn chằm chằm hắn.
"...... Không hỏi muốn nhìn chằm chằm, hỏi vẫn là nhìn chằm chằm, tính, vẫn là thu hồi đến đây đi, dù sao ngươi cũng không năng lực thí chủ."
Thuật thức trói buộc lôi kéo cảm xuất hiện, chú linh cái này nóng nảy.
"A lạc... Ha ha ha!"
"Ta biết ngươi thực cấp, nhưng là từ từ, ngươi đừng vội." Gojo Satoru giơ tay ép xuống, nếu xem nhẹ hắn ôm người đùi tư thế, phỏng chừng thật là có vài phần có thể tin lực.
"Khanh khách! A...... Ha ha ha!" Chú linh mới không để ý tới hắn, tiếp tục cấp chính mình.
Sao, Gojo Satoru lại không phải chú linh thao thuật người sử dụng, ở chú linh nhãn hắn chính là cái ngươi đánh nhưng không biết xấu hổ gia hỏa, không nghe.
Geto Suguru thở dài, đem vẫn luôn ôm hắn chân người nào đó cấp xách lên tới, đối chú linh nói: "Ta đây cuối cùng lại cho ngươi một lần cơ hội, đem ngươi tưởng nói đều báo cho với ta."
"...... Lạc..." Chú linh hơi chút bình phục xuống dưới, bắt đầu trình bày chính mình quá vãng.
Nó còn không có cùng người vô chướng ngại câu thông năng lực, nhưng chú linh thao thuật có thể đem nó ý tứ truyền đạt ra tới, vì thế Geto Suguru đảm đương một lần phiên dịch công cụ người.
Chú linh đến từ một cái quốc trung nữ học sinh thù hận.
Kia nữ hài năm đó mười bốn tuổi, có được thấy chú linh năng lực, bởi vì này phân lực lượng, nàng thường bị người nhà quở trách, bị cho rằng là "Thích gạt người tiểu hài tử".
Vì thế, đại khái ở thượng quốc tiểu lúc sau, nàng liền học được che giấu, không đi cùng chú linh đối diện, cũng không hề nói cho người khác chính mình thấy đồ vật.
Học được lừa gạt chính mình lúc sau, người nhà dần dần quên nàng khi còn bé từng có ngôn ngữ, sinh hoạt ở chậm rãi biến hảo.
Hết thảy đều sẽ hảo lên, nữ hài tưởng.
Theo nữ hài từng ngày lớn lên, nàng quốc trung sinh hoạt bắt đầu rồi. Vì càng tốt thành tích cùng tài nguyên, trong nhà đem nàng đưa đi một nhà tư lập trường học, nhưng này cũng thành nàng ác mộng bắt đầu.
Kia gia học giáo là ký túc chế, dọn đến ký túc xá trụ ngày đầu tiên, nữ hài đã bị mấy cái giả dạng diễm lệ nữ sinh chắn ở ký túc xá trên đường.
"Nàng ăn mặc hảo thổ nga, không phải là từ nông thôn đến đi?"
"Kiểu tóc thật khó xem, còn du du, sẽ không có ba ngày không gội đầu đi?"
"Di ~ các ngươi xem nàng tay áo, mặt trên có bút chì hôi đâu, thật dơ."
Nữ hài thực sợ hãi, nàng ở một ít tiểu thuyết cùng trong tin tức nghe qua vườn trường bá lăng.
Không dám ở lâu, nàng tìm được cơ hội chạy đi ra ngoài.
Những người đó không biết nàng là ai, chỉ cần ly xa một chút, qua không bao lâu các nàng liền sẽ đem nàng quên, nữ hài tưởng.
Cái này nho nhỏ nguyện vọng cũng không có thực hiện, bởi vì nàng sau lại phát hiện, ba người kia là nàng cùng lớp đồng học.
Tư lập trường học học sinh gia đình phần lớn có tiền có quyền, những cái đó gia đình giàu có thiếu gia tiểu thư đối đọc sách không có hứng thú. Đối bọn họ tới nói, chỉ cần vẫy tay, liền có bó lớn bó lớn bình dân cao tài sinh sẽ đến vì bọn họ phục vụ.
Bọn họ càng thích làm mặt khác thú vị sự, tỷ như đi dạo phố, chơi game, mang theo hồ bằng cẩu hữu đi không cần thân phận chứng hắc đi.
Tỷ như, đem không có của cải học sinh đổ ở góc, biên mắng biên đánh, từ người khác trong thống khổ đạt được vui sướng.
Nữ hài không có bối cảnh, diện mạo cùng thành tích đều thực bình thường, liền tính trốn học đều sẽ không có vài người phát hiện. Vì thế, nàng thành những cái đó con nhà giàu mục tiêu.
' hảo hắc, đau quá......'
Phòng thay quần áo cách gian, nữ hài che lại khoang bụng, cuộn tròn, ngăn không được mà run rẩy.
Lại bị đánh, hôm nay.
Một cái vóc dáng cao nam sinh hung hăng đạp nàng bụng, đau quá, đau đến ngay cả đều đứng dậy không nổi.
Thái dương tây trầm, bên ngoài thanh âm càng lúc càng xa, nàng đỡ vách tường, chậm rãi đứng lên.
Hôm nay là thứ sáu, là về nhà nhật tử.
Trường học cơ hồ không có một bóng người, nàng đi vào duy nhất buồng điện thoại, gạt ra mẫu thân dãy số.
"Ngài gọi điện thoại tạm thời không người tiếp nghe......"
Đình chỉ quay số điện thoại, lại đi đánh phụ thân điện thoại.
"Đô, đô......"
"Moshi moshi (alo trong tiếng Nhật), ai a?"
"Phụ, phụ thân đại nhân......" Nghe thấy quen thuộc thanh âm, nữ hài nước mắt rốt cuộc nhịn không được, theo gương mặt hạ xuống.
"Tiểu In? Đây là ai điện thoại, ngươi hôm nay không thượng tiết tự học buổi tối sao?" Điện thoại truyền ra thanh âm có vài phần sai lệch, điện lưu ở rầm rầm rung động.
"Hôm nay thứ sáu......" Tiểu In nhỏ giọng nói, "Phụ thân đại nhân, ngài có thể tới đón ta sao?"
"Ta muốn tăng ca, không rảnh —— ai, tiền bối tiền bối, loại này sống liền giao cho ta đi! Hẳn là hẳn là......"
"......"
Tiểu In ngơ ngác mà đứng ở buồng điện thoại, phụ thân thanh âm ly nàng càng ngày càng xa.
"Đô, đô......"
Manh âm ở vang, nàng thu nạp suy nghĩ.
Gió đêm phất quá, một mảnh khô héo diệp trên mặt đất chạy vội, chạy chạy đình đình, xoay cái vòng, lại rời đi.
Tiểu In rời đi buồng điện thoại.
Nàng bụng vẫn là rất đau, liền đầu đều có chút vựng.
Nàng thậm chí phân không rõ, vừa mới, phụ thân rốt cuộc có hay không tiếp nàng điện thoại, đó là không chỉ là nàng tưởng tượng.
Sắc trời dần dần ám xuống dưới.
Phương xa nhà lầu sáng lên một ngôi sao ngọn đèn dầu, nữ hài một mình đi ở trên đường phố, bước chân thực trầm trọng, trên người cũng càng ngày càng trầm.
Trước mắt cảnh tượng dường như một phân thành hai, một phần nổi tại trước mặt, một phần trầm ở trong nước.
Hô, hô......
Lúc này, xa lạ thanh âm ở nàng phía sau vang lên:
"Ngươi hảo? Xin hỏi ngươi có khỏe không?"
"!"Tiểu In hoảng sợ, dưới chân không xong, té ngã, ngất đi.
"A!" Cùng nàng đáp lời nữ sinh cũng dọa tới rồi, ngồi xổm xuống thử thử nàng hô hấp.
"Người tới a! Nơi này có người té xỉu, cứu mạng a!"
Chung quanh thực hắc, cũng thực an tĩnh, cái gì đều nghe không thấy, cái gì đều nhìn không tới.
Đã lâu, đã lâu.
Tiểu In rốt cuộc tỉnh lại, ánh vào mi mắt chính là xa lạ trần nhà, xoang mũi tràn ngập bệnh viện nước sát trùng vị, có chút gay mũi.
"Tiểu In a!" Trung niên nữ nhân ngồi ở giường bệnh biên, cầm tay nàng.
"Ngươi như thế nào không nói một lời liền ngất xỉu đi, mụ mụ mau lo lắng gần chết a......"
"......" Nữ hài muốn nói chuyện, nhưng yết hầu khô cạn, ra không được thanh.
Một người tuổi trẻ nữ hài cùng hộ sĩ đi đến.
"Tỉnh sao? Tỉnh liền hảo." Hộ sĩ cầm sổ khám bệnh nói, "Nàng nội tạng xuất huyết nghiêm trọng, hiện tại còn thực suy yếu, nhưng chỉ cần tỉnh liền sẽ chậm rãi tốt."
"......"
Tiểu In cảm thụ được mu bàn tay lạnh băng, huyết túi huyết ở một giọt một giọt mà đưa vào nàng trong cơ thể.
Góc tường có một con trường ếch xanh chân quái vật, bò đến nàng truyền dịch giá thượng, sền sệt nước miếng theo truyền dịch quản chảy xuống tới.
Thật ghê tởm......
Chính là Tiểu In không có động, cũng không nói gì, coi như không có thấy, coi như cái gì cũng không có thấy......
"Chạm vào!"
Một con trắng nõn tay ấn đến quái vật trên người, lòng bàn tay bao trùm màu đen năng lượng, đem quái vật đốt thành tro tẫn.
Tiểu In ánh mắt cứng lại, nhìn về phía cái tay kia chủ nhân.
Tuổi trẻ nữ sinh lộ ra một cái điềm mỹ mỉm cười, nói: "Không cần sợ lạp, ngươi đã thoát ly nguy hiểm, trong phòng bệnh thực an toàn nga!"
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Miêu tang, cố hương hoa bách hợp khai miêu tang.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ