74

12 2 0
                                    

Geto Suguru trở lại ký túc xá, lấy ra hôm nay đạt được hai cái chú linh ngọc, đặt ở trên bàn trà.
Muốn đi lấy thủy, lại dùng một chút vị giác không nhạy yêu thuật......
"Thịch thịch thịch." Tiếng đập cửa vang lên.
"Ai a?" Geto Suguru tiến đến mở cửa.
Chỉ thấy ngoài cửa rơi xuống mưa to, Gojo Satoru đứng ở trong mưa, quần áo cùng tóc đều bị xối, màu trắng áo sơmi kề sát ở trên người, mơ hồ có thể thấy phía dưới làn da.
"Suguru, ta sai rồi." Hắn hai mắt là ướt át, không biết là nước mắt vẫn là nước mưa.
"Ta không bao giờ sẽ cho Suguru kịch thấu, tha thứ ta được không?"
"...... Ngươi cho ta đem vòi hoa sen tắt đi." Geto Suguru mặt vô biểu tình mà nói.
Gojo Satoru: "......"
Trên mạng nói xin lỗi tư thế mặc kệ dùng _(:зゝ∠)_
"Đem trên người lau khô, còn có đem hành lang quét tước sạch sẽ, nếu là Yaga lão sư hỏi tới ta là không hảo giúp ngươi yểm hộ."
"Ô......"
"Khóc cũng vô dụng, đi thay quần áo."
"Suguru......"
"Mau đi lạp!"
Gojo Satoru uể oải mà hồi cách vách thay gan quần áo, đỉnh ướt dầm dề tóc phết đất.
Kỳ thật tùy tiện kéo một chút tựa như, tám tháng thiên, không dùng được bao lâu, thủy chính mình liền sẽ làm.
Nhưng là Gojo Satoru không vui, hắn cúi đầu kéo đã lâu mà, rất giống một con bị khi dễ tiểu đáng thương.
Geto Suguru thật sự nhìn không được, xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, thở dài: "Được rồi Satoru, lại đây."
"!"Gojo Satoru đôi mắt nháy mắt sáng lên, một ném cây lau nhà, nhảy nhót nhảy nhót mà liền chạy đến trước mặt hắn đi.
Geto Suguru lấy ra một khối khăn lông, cái ở Gojo Satoru trên đầu, xoa tóc.
"Ta hoài nghi ngươi là cố ý." Hắn nói, "Đại buổi tối ướt tóc, chính là ở đánh cuộc ta sẽ đau lòng có phải hay không?"
"Suguru xác thật đau lòng sao ~" Gojo Satoru cười nói.
Geto Suguru kháp hắn một phen.
"A!" Gojo Satoru rụt hạ cổ, "Không cần véo eo, đau quá!"
"Không véo một chút, ngươi về sau còn sẽ trò cũ trọng thi được một tấc lại muốn tiến một thước!" Geto Suguru nói.
Nói, vì cái gì Gojo Satoru không sợ ngứa? Rõ ràng đều là eo, chỉ có hắn ngứa, này không công bằng!
Dùng sức xoa xoa Gojo Satoru tóc, cảm giác sát đến không sai biệt lắm, Geto Suguru liền đem khăn lông một ném, chính mình trở lại mép giường ngồi.
Gojo Satoru lén lút mà thò qua tới, ngồi xổm ở mép giường, cằm đáp ở hắn chân biên.
Xanh thẳm mắt to liên tục chớp chớp, mới sát xong tóc có một chút tạc, thoạt nhìn lại mềm lại xoã tung.
Geto Suguru đang ở cho chính mình thi vị giác không nhạy thuật, thấy cái này không biết xấu hổ bái ở chỗ này, tay run một chút, một không cẩn thận đem Gojo Satoru cũng nạp vào thi pháp phạm vi.
Cảm giác chính mình trên người nhiều gì đó Gojo Satoru:?
"...... Ngươi không cần ghé vào nơi này." Geto Suguru thở dài, "Chân không ma sao? Ngạnh muốn đợi nói đi đem cửa đóng lại."
"Hảo nga!" Gojo Satoru nhanh chóng đứng lên đóng cửa, sau đó lại chạy về tới ngồi xổm.
"......"
Thật là, rõ ràng quyết định muốn rùng mình, vẫn là chống cự không được này chỉ đại hình dính người miêu mễ.
"Ngươi muốn xem ta ăn chú linh ngọc?" Hắn hỏi.
"Ân." Gojo Satoru gật đầu.
"Nga."
Không sao cả, xem liền xem đi, lại không phải không thấy quá.
Nếu là ở trước kia, Geto Suguru có lẽ sẽ tránh ở không có người địa phương nuốt chú linh ngọc, nhưng hắn hiện tại đã học được như thế nào làm vị giác tạm thời không nhạy, liền cũng sẽ không bị chú linh hương vị ác ra thất lễ bộ dáng.
Chú linh là đen nhánh, lớn nhỏ tiếp cận bóng bàn, miễn cưỡng có thể hàm nhập khẩu trung.
Cái này lớn nhỏ, tưởng sinh nuốt còn có chút khó khăn, Geto Suguru uống lên nước miếng, mới đem đổ ở hầu trung cầu nuốt vào.
Nhưng làm hắn không nghĩ tới chính là, có lẽ là thi triển vị giác không nhạy thuật thời điểm không cẩn thận mở rộng phạm vi, hắn vị giác không có hoàn toàn biến mất, một tia không dung xem nhẹ ghê tởm vị từ yết hầu trung bừng lên!
"Ngô!" Geto Suguru che lại miệng mình, khóe mắt trào ra nước mắt.
"Suguru?!" Gojo Satoru hoảng sợ, ngồi dậy tới, đỡ lấy bờ vai của hắn.
"Suguru ngươi làm sao vậy? Chú linh có độc?! Suguru!"
"Khụ khụ......" Geto Suguru đỡ mép giường, cúi người xuống, bắt đầu phun.
Gojo Satoru một bên chụp hắn bối, một bên đưa cho hắn một chén nước, còn dùng chân đem thùng rác cấp câu lại đây.
Chú linh ngọc ở nuốt vào là lúc cũng đã cùng thân thể dung hợp ở bên nhau, liền tính phun đến lại lợi hại, cũng chỉ có thể phun ra vị toan cùng còn không có tiêu hóa cơm chiều.
"Khụ... Khụ khụ......" Geto Suguru tay chân nhũn ra, tiếp nhận bên người người truyền đạt tay, súc hạ khẩu, dùng khăn giấy sát miệng.
—— vô dụng, chú linh hương vị không có tan đi, thậm chí bởi vì hắn nôn mửa, còn hỗn thượng vị chua.
Yết hầu cũng nóng rát, phỏng chừng là bị vị toan bỏng rát.
"Suguru, có khỏe không?" Gojo Satoru trong mắt tràn đầy quan tâm.
"......" Geto Suguru theo bản năng lắc lắc đầu, nhưng lại gật đầu.
"Ta không có việc gì, là ngoài ý muốn... Ngô!"
Còn chưa nói xong, hắn miệng đã bị lấp kín.
Màu tím đôi mắt vào giờ phút này trợn to, trong mắt tràn đầy không thể tưởng tượng. Hắn eo cũng bị ôm, tay phải cùng đối phương mười ngón tay đan vào nhau, lòng bàn tay nóng bỏng.
Ấm áp hơi thở thổi tới trên mặt hắn, phóng nhãn nhìn lại, vừa vặn có thể thấy đối phương lông mi, rất dài, thực bạch, có điểm run rẩy.
"......" Gojo Satoru ôm càng chặt hơn chút, hai người thân thể gắt gao tương dán, liền trên quần áo nếp uốn đều vô cùng rõ ràng.
Geto Suguru môi bị cạy ra, trong khoảng thời gian ngắn, hắn liền hô hấp đều không thể khống chế. Cái gì hương vị, vào giờ phút này đều cách hắn đi xa.
"Cùm cụp, cùm cụp......"
Thế giới giống như đều an tĩnh, chỉ có đồng hồ như cũ ở đi tới.
Không biết qua bao lâu, Gojo Satoru mới rốt cuộc buông ra hắn, xoa xoa miệng, "Ô oa, hương vị quả nhiên không tốt, này đó chú linh liền không thể tiến hóa đến càng tốt ăn một chút sao?"
"......" Geto Suguru còn vẫn duy trì ngừng thở trạng thái, nghe được thanh âm, hắn mới phản ứng lại đây, mồm to thở dốc lên.
"Ngươi... Ngươi làm gì đột nhiên thân ta!" Cực độ thiếu oxy, hắn đầu đều là hôn, xem đồ vật đều có bóng chồng.
Đáng giận Gojo Satoru!
"A, bởi vì tưởng an ủi Suguru, nhưng là lại không biết nên như thế nào an ủi." Gojo Satoru cũng đỏ mặt, "Nếu vô pháp giảm bớt Suguru thống khổ, liền chia sẻ hảo. Ta cũng là thực có thể chịu khổ, liền hoàn chỉnh chú linh ngọc ta dám cắn!"
"...... Ngu ngốc."
Hừ, hắn mới sẽ không tha thứ đâu, đừng tưởng rằng hắn không nhớ rõ, chính là bởi vì Satoru ở bên cạnh nằm bò, hắn mới thất thần dẫn tới thi pháp làm lỗi!
Mới sẽ không bởi vì bị thân liền tha thứ đâu!
Lại lần nữa sử dụng vị giác không nhạy thuật, hai người trong miệng chú linh vị đều hoàn toàn biến mất, Gojo Satoru còn cảm thấy thực mới lạ, cầm lấy trên bàn trà một vại đồ uống uống một ngụm, "Thật sự không có hương vị ai."
"Về sau không chuẩn ở ta ăn chú linh ngọc thời điểm thân ta." Geto Suguru biểu tình nghiêm túc, "Lần sau, ta sẽ không lại giúp ngươi tiêu trừ hương vị."
Gojo Satoru chớp chớp đôi mắt, ngoan ngoãn mà nói: "Biết rồi."
Đã biết, lần sau còn phạm.
"Ta muốn đi ngủ, ngươi hồi ký túc xá đi." Geto Suguru đẩy ra hắn, hắn còn không quên bọn họ ở rùng mình.
"Tưởng cùng Suguru cùng nhau ngủ......" Gojo Satoru không chịu đi.
"Không được, hôm nay ta muốn một người ngủ."
"Ô......"
"Ô cũng không được, lớn như vậy người từng ngày liền biết làm nũng." Geto Suguru nhìn trần nhà, "Hoặc là trở về, hoặc là ngủ sàn nhà, tuyển một cái."
"......"
Suguru thật quá đáng, cư nhiên làm hắn ngủ sàn nhà!
Chính là kia thì thế nào đâu? Sàn nhà ngay tại chỗ bản hảo, đối với Suguru yêu cầu, Gojo Satoru chủ đánh một cái từ tâm.
Ký túc xá đèn đóng lại, ánh trăng từ khe hở bức màn chui vào tới một chút, thành trong bóng đêm duy nhất ánh sáng.
"Cùm cụp, cùm cụp......"
Đồng hồ vẫn luôn đi tới.
Gojo Satoru bọc thảm lông nằm trên mặt đất, lăn qua lộn lại ngủ không được, qua đã lâu, hắn chuyển hướng giường phương hướng, nhỏ giọng kêu: "Suguru?"
"......"
Không có nghe thấy đáp lại, hắn chi mặt đất ngồi dậy, tay chân nhẹ nhàng mà đi đến mép giường.
Geto Suguru đã ngủ, hô hấp vững vàng.
"......" Gojo Satoru ở mép giường đứng.
Một lát sau, hắn cúi xuống thân, thật cẩn thận mà xốc lên chăn mỏng, chui vào Geto Suguru trong ổ chăn.
Mép giường độ rộng có chút hẹp, chăn cũng không đủ đại, Gojo Satoru chui vào đi sau hướng Geto Suguru bên kia củng củng, tóc đen thiếu niên nhíu nhíu mày, hướng ven tường xê dịch.
Gojo Satoru dán qua đi, ôm đối phương eo.
Tối tăm hoàn cảnh trung, xanh thẳm đôi mắt vô cùng thanh triệt, giống dưới ánh trăng sóng nước lóng lánh biển rộng.
"Suguru......"
Hắn thanh âm thực nhẹ, mang theo một tia không thuộc về người thiếu niên năm tháng cảm, cùng có thể làm nhân tâm linh tê dại ôn nhu lưu luyến.
Liền tính ở vị giác không nhạy đại bộ phận dưới tình huống, chú linh ngọc hương vị, như cũ ghê tởm đến lệnh nhân tâm giật mình.
Kiếp trước khi, Suguru là như thế nào chịu đựng xuống dưới đâu?
Bách quỷ dạ hành, mấy ngàn chỉ chú linh......
Hắn như thế nào thừa nhận được......
"......"
Gojo Satoru nhặt lên một sợi tóc đen, ở mũi hạ nghe nghe, có cam quýt dầu gội hương vị, cùng hắn dùng chính là cùng khoản.
"Suguru......" Hắn hít sâu một hơi, ôm càng chặt hơn chút.
Hắn sẽ không lại làm kiếp trước những cái đó sự đã xảy ra.
Mặc kệ là Kenjaku, vẫn là lạn quả quýt, một cái đều đừng nghĩ lưu lại.
...... A, nếu là có làm chú linh ngọc biến ăn ngon năng lực thì tốt rồi, so vị giác không nhạy thuật còn muốn thực dụng.
Ánh trăng như cũ sáng tỏ, Gojo Satoru đem đầu dựa vào Geto Suguru bối thượng, nhắm lại hai mắt.
Ngày kế.
Geto Suguru mơ mơ màng màng mà tỉnh lại, duỗi thân một chút cánh tay...... A, bả vai hảo toan......
Ân? Trên người hắn như thế nào như vậy trọng?
Ý thức dần dần thu hồi, hắn mở mắt ra, lúc này mới phát hiện chính mình eo bị một cái cánh tay cấp khoanh lại, sau lưng cũng dán cái ngạnh bang bang hình người.
Hắn: "......"
Hành lang cuối ký túc xá, Shouei chính quỳ gối phòng vệ sinh rửa mặt, lúc này, hắn nghe thấy "Đông" một tiếng vang lớn, cảm giác mặt đất đều run lên run lên.
Giống như còn có Gojo Satoru tiếng kêu thảm thiết.
"......"
Ieiri Shoko nói, không cần phải xen vào bọn họ.
"A, ta mông, muốn nứt thành bốn cánh......" Gojo Satoru đôi mắt đều biến thành trứng hoa bộ dáng, "Vì cái gì đột nhiên đá ta xuống dưới sao, đau quá......"
"Ai kêu ngươi bò ta giường!" Geto Suguru gương mặt ửng đỏ, "Còn ôm ta, hại ta cả đêm không có thể xoay người, bả vai đều mau chặt đứt!"
"QAQ"
"Hồi chính ngươi ký túc xá đánh răng đi! Mới khai giảng ngày hôm sau, ta không nghĩ đến trễ."
"Ngô......" Gojo Satoru che lại mông lưu.
Nhìn cửa phòng đóng lại, Geto Suguru che lại mặt, lòng bàn tay nhiệt độ vô pháp bỏ qua.
Satoru... Thật sự là thật quá đáng!
Nửa giờ sau, Geto Suguru ngồi ở trong phòng học, có một ngụm không một ngụm mà ăn bánh mì.
Gojo Satoru an tĩnh mà ở trên chỗ ngồi đào tủ lạnh bảo tồn tốt Tiramisu.
Ieiri Shoko tiến vào thời điểm, nhìn thấy chính là trường hợp này. Nàng nhướng mày, này hai người cư nhiên còn không có hòa hảo?
Nàng buổi sáng còn bị một tiếng vang lớn cấp đánh thức tới, còn tưởng rằng bọn họ ở ve vãn đánh yêu đâu, tổng không thể là tư thế ngủ quá kém ngã xuống giường đi?
Nhìn nhìn thời gian, ly đi học còn có đã lâu, nàng hỏi Geto Suguru: "Geto, các ngươi ngày hôm qua tìm được chú linh là thế nào?"
"Ngươi nói nó?" Geto Suguru lấy lại tinh thần, "Ta tài hoa phục nó, chuẩn bị hôm nay thực chiến khóa triệu ra tới nhìn xem. Bất quá ở kia phía trước, đến đi trước đăng ký."
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Tác giả đánh giá cao chính mình, vứt đi trường học quá vãng chuyện xưa muốn chương sau nói nữa.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ