Màn đêm đã đến.
"Đang...... Đang...... Đang......"
Trên đường phố sương khói tràn ngập, yên tĩnh mông lung bên trong, vô số thân ảnh hiện ra.
Lễ Vu Lan, bách quỷ dạ hành.
Không hiểu rõ người thường hoặc là nhân tập tục lưu lại trong nhà, hoặc là giống bình thường giống nhau quá sinh hoạt ban đêm. Yêu quái từ bọn họ bên người đi qua khi, bọn họ không biết gì, chỉ cảm thấy trên người lạnh lùng, giống như có nước đá từ đỉnh đầu bát hạ.
Những người đó đánh run run, nhanh hơn bước chân rời đi. Cũng có người phản nghịch mà ngạnh muốn hướng dị thường địa phương chạy, nhưng cuối cùng kết quả như thế nào liền không người biết.
Đây là một hồi thuộc về yêu quái lễ mừng.
Từ Nuragumi yêu ma quỷ quái chi chủ dẫn đầu, thật dài trong đội ngũ có vô số hình thù kỳ quái yêu quái, cũng có mười tới vị hình người tồn tại, mỗi một cái đều có được dễ dàng giết chết người thường lực lượng.
Nhưng bọn hắn hiện tại đang nói lặng lẽ lời nói.
"Có mấy cái người qua đường giống như đang nhìn chúng ta, là âm dương sư sao?"
"Không thể nào? Ta đều sắp có điểm sợ hãi, đâu ra như vậy nhiều âm dương sư?"
"Ta tưởng nói hy vọng yêu không có việc gì, ta thật sự không nghĩ lại cùng có đặc thù năng lực nhân loại đánh nhau, bọn họ từng cái đều là lão lục."
"Chính là chính là, lão lục xong còn muốn thêm một câu ' đây là thuộc về nhân loại trí tuệ ', tức chết yêu lạp."
"......" Geto Suguru ở nghẹn cười.
Những cái đó nhìn bọn họ người qua đường đương nhiên là chú thuật sư, bất quá cơ bản đều là ba bốn cấp, thấy nhiều như vậy có trí tuệ phi người tồn tại, bọn họ sợ đến muốn chết.
Hai bên đều ở cảnh giác đối phương, nhưng kỳ thật căn bản không có đánh lên tới khả năng, bởi vì bọn họ hoạt động là thông tri quá chú thuật tổng giám sẽ. Đừng hỏi đối phương cùng không đồng ý, dù sao thông tri không cần trưng cầu đồng ý.
"Suguru, ta thấy một con lạn quả quýt." Gojo Satoru khẽ meo meo nói, "Hắn mặt đều mau thanh, ha ha."
"Ngươi đừng nói chuyện, tiểu tâm bị nhận ra tới." Geto Suguru đem hắn hướng chính mình bên người kéo một chút.
Ngụy trang đến lại giống như yêu quái cũng che giấu không được Gojo Satoru là nhân loại sự thật, vì không cho người thường thấy hắn trang điểm thành như vậy nơi nơi chạy, Geto Suguru thác trưởng bối làm một cái ẩn thân thuật, đem hắn giấu đi.
Đương nhiên, cái này ẩn thân thuật chỉ đối người thường hữu dụng, lúc ban đầu là mỗ chỉ nghịch ngợm đại yêu quái phát minh ra tới, ở yêu khí trọng địa phương che giấu chính mình giả thần giả quỷ dùng.
"Nhận không ra lạp, hắn ly chúng ta mấy trăm mễ xa, sợ chết thực." Gojo Satoru thuận thế hướng trên người hắn dựa, "Suguru, các ngươi du hành hảo hảo chơi, chúng ta muốn vẫn luôn đi đến trung tâm thành phố sao?"
"...... Kia tất nhiên không có khả năng."
Tuy rằng đối với bọn họ tới nói, từ nơi này đi đến trung tâm thành phố cũng không sẽ rất mệt.
Nhưng trung tâm thành phố lượng người cùng phù thế hội đinh phụ cận lượng người không thể đánh đồng, người quá nhiều nói, dễ dàng tạo thành hỗn loạn, còn sẽ thương đến trong đội ngũ tiểu yêu quái nhóm.
"Không sai biệt lắm lại qua một lát, liền giải tán." Geto Suguru nhỏ giọng nói, "Nhưng hừng đông phía trước, chúng ta có thể tùy tiện ở phụ cận dạo, đây là yêu quái ở lễ Vu Lan đặc quyền."
Ở lễ Vu Lan, âm dương sư cùng chú thuật sư không thể ra tay thương tổn yêu quái, trừ phi yêu quái động thủ trước đả thương người.
Này đối dễ dàng phân không rõ yêu quái cùng chú linh chú thuật sư tới nói quả thực là tai nạn, mỗi năm đều có không ít chú thuật sư bởi vậy rớt phát đầu trọc...... Nhưng này cùng bọn họ có quan hệ gì đâu? Bọn họ chỉ là ra tới chơi chơi thôi.
Ước chừng đi rồi nửa giờ, lại đi đi xuống liền vượt qua bọn họ kế hoạch phạm vi, Nura Rikuo bàn tay vung lên, nói: "Vậy là đủ rồi, đều chính mình đi chơi đi, trời tối trước trở về."
"Hảo gia!" Nattō Kozō cái thứ nhất chạy ra đi.
"Nghe nói phụ cận có gia tân cửa hàng có rượu ngon hảo đồ ăn bán." Kubinashi nói, "Đi thử thử sao?"
"Đó là các ngươi này giúp rượu mông tử hoạt động, ta muốn đi thương trường xem quần áo." Mao xướng kỹ vỗ vỗ băng lệ, "Băng lệ, cùng đi sao?"
"Ai? Ta... A......" Băng lệ che lại mặt, "Ta... Ta tưởng cùng thiếu chủ cùng nhau đi!"
"Nga......" Mao xướng kỹ lộ ra ánh mắt hiểu rõ, hiển nhiên nhìn thấu hết thảy.
Nàng xoay người cùng mặt khác mấy cái nữ yêu đi thương trường, đi ngang qua Geto Suguru khi còn dừng lại, thấp giọng dặn dò: "Hai người các ngươi hẹn hò thời điểm tận lực ly băng lệ bọn họ xa một chút, đối với các ngươi hai bên đều hảo."
"...... A?" Geto Suguru bị "Hẹn hò" hai chữ kích đến mông một chút.
"Ai nha đã biết đã biết." Gojo Satoru câu lấy bờ vai của hắn, "Này ngươi cứ yên tâm đi, ta không có làm bóng đèn yêu thích. Suguru, đi lạp!"
"......" Geto Suguru bị đẩy đi rồi.
Đi ra ngoài vài bước, hắn phản ứng lại đây, đấm một chút đối phương bả vai, bực nói: "Ngươi biết cái gì! Chúng ta không phải ở tham dự ngày hội hạn định tập thể hoạt động sao, như thế nào liền biến thành hẹn hò?"
"Ngô, như thế nào không tính hẹn hò đâu ~" Gojo Satoru nắm lấy hắn nắm tay, phủng ở trong tay.
"Tình lữ cùng nhau ra cửa đi dạo phố chính là hẹn hò a, này đó điều kiện chúng ta đều phù hợp a."
"...... Chính là......"
"Ta đã biết! Nhất định là bởi vì Suguru đã đói bụng cho nên không vui!" Gojo Satoru đánh gãy hắn nói, "Khuỷu tay, cùng ta đi thứ hảo thứ!"
Bọn họ là ở ngày mộ là lúc ra cửa, không có ăn bữa ăn chính. Thật muốn lời nói, đi rồi lâu như vậy lộ, khẳng định là có điểm đói.
Geto Suguru cảm thấy trọng điểm giống như không ở ăn cơm thượng, nhưng vẫn là bị lôi đi. Đãi đi vào khách nhân thưa thớt Izakaya, hắn liền cũng đã quên này mã sự.
Nhà này Izakaya diện tích còn rất đại, có độc lập bàn ghế ghế dài. Gojo Satoru lôi kéo hắn đi vào nhất dựa vô trong ghế dài, nhưng lúc này lại phát hiện tân vấn đề.
"Suguru, chúng ta nên như thế nào điểm cơm a?"
"......"
Hỏi rất hay, lần sau đừng hỏi.
"Ngươi tiến vào trước nên trước suy xét vấn đề này." Geto Suguru đỡ trán, "Lấy tờ giấy cho ta."
Gojo Satoru tung ta tung tăng mà chạy tới trước đài xé trương tiện lợi dán, còn thuận một chi bút, chạy về tới đưa cho Geto Suguru.
Mới tinh bút bi ra mặc thực tơ lụa, Geto Suguru nghĩ nghĩ, một chuỗi thuần túy bình giả tự bị viết trên giấy.
Gojo Satoru ngồi ở hắn bên người, lẳng lặng mà xem hắn viết chữ.
Tựa như Geto Suguru cấp những người khác ấn tượng giống nhau, hắn tự thực hợp quy tắc, ngay cả nét bút phẩm chất đều không có cái gì biến hóa, giống đóng dấu ra tới giống nhau.
Nhưng cùng thể chữ in không giống nhau chính là, hắn giống như thêm vào thích đem mỗi cái tự cuối cùng một bút thoáng kéo trường, nguyên bản hẳn là mượt mà đốn bút đều có đầu bút lông.
"Sửng sốt làm gì?" Nhìn đối phương phát ngốc, Geto Suguru gõ hạ hắn đầu.
"Ngao!" Gojo Satoru che đầu, "Đau!"
"...... Ta không dùng lực, đừng chơi bảo, mau nói, ngươi muốn ăn cái gì."
"Tưởng cùng Suguru ăn giống nhau...... Có thể thêm ly trà sữa sao? Nơi này có hay không trà sữa a?"
"...... Izakaya là bán rượu, từ đâu ra trà sữa." Geto Suguru điểm điểm thức ăn trên bàn đơn, "Vô cồn đồ uống chỉ có nước trái cây cùng trà, ngươi nếu là không thích cũng có thể uống bạch thủy."
"Bạch thủy không hảo uống, ta muốn nước trái cây." Gojo Satoru nói, "Cái này dâu tây nước thoạt nhìn rất mới lạ, tưởng uống một chén thử xem."
"Hảo."
Không bao lâu, khối vuông hình tiện lợi dán lên lập chỉnh chỉnh tề tề bình giả tự, Geto Suguru đem giấy bút giấu ở trong tay áo, đi đến trước đài, lại lấy ra tới đặt ở trên mặt bàn.
Nga, cùng giấy bút cùng buông còn có tiền cơm, từ người thường thị giác tới xem, chính là trên bàn đột nhiên xuất hiện giấy cùng tiền...... Nhát gan chỉ sợ có thể trực tiếp dọa ngất xỉu đi.
Nhưng chưởng quầy hoàn toàn không hoảng hốt, thậm chí còn cùng sau bếp phân phó đem thái phẩm đóng gói làm tốt xem điểm.
"Hắn cư nhiên không sợ." Gojo Satoru cảm thấy thực mới lạ, "Ta còn tưởng rằng hắn sẽ cho rằng nháo quỷ sau đó bị dọa đến thẳng không dậy nổi eo."
"Người bình thường thông thường là cái dạng này." Geto Suguru trở lại chỗ ngồi ngồi xuống, "Nhưng ngươi rất biết chọn, cửa hàng này là lão tử hào, ta ký sự thời điểm hắn liền vẫn luôn ở, phỏng chừng đã thấy nhiều không trách đi."
Phù thế hội đinh là toàn Tokyo yêu quái nhất dày đặc địa phương, mỗi năm đều sẽ hấp dẫn rất rất nhiều thần quái người yêu thích tiến đến. Hơn nữa, bởi vì yêu quái nhiều chú linh thiếu, nơi này thần quái thám hiểm còn tính tương đối an toàn.
Du khách nhiều, cửa hàng tự nhiên cũng liền nhiều, nhưng tưởng ở chỗ này lâu dài khai đi xuống nói, hoặc là vào đêm sau trực tiếp bế cửa hàng, hoặc là lá gan lớn đến hoàn toàn không sợ phi người chi vật.
"Thực thần kỳ, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, ta chỉ sợ sẽ không tin tưởng người thường có thể cùng các ngươi ở chung đến tốt như vậy." Gojo Satoru nói, "Bất quá......"
"Bất quá cái gì?"
"Ta đột nhiên có điểm tò mò, Suguru khi còn nhỏ là bộ dáng gì a?"
Gojo Satoru đột nhiên bái trụ hắn cánh tay, giấy hạ lộ ra miệng cười đến thêm vào xán lạn.
"Suguru khi còn nhỏ có phải hay không cái loại này ba ngày không đánh leo lên nóc nhà lật ngói loại hình? Ngươi tổng ở người khác trước mặt biểu hiện đến như vậy lễ phép, vừa thấy chính là khi còn nhỏ không nghẹn quá."
"...... Nào có......"
Chỉ là sẽ cùng mặt khác tiểu hồ ly cùng nhau trêu cợt cùng thế hệ, có đôi khi còn cho nhau trêu cợt mà thôi.
"Tiểu hài tử nghịch ngợm không phải thực bình thường sao." Geto Suguru dời đi tầm mắt, "Chẳng lẽ ngươi trước kia không phải hùng hài tử sao?"
Satoru đều cao trung còn như vậy da, khi còn nhỏ khẳng định cũng......
"Không có nga."
"...... Ân?"
"Ta không có thực nghịch ngợm nga, khi còn nhỏ." Gojo Satoru mang theo cười, ngữ khí mang theo bình tĩnh, giống như không phải đang nói chính mình giống nhau.
"Rikugan là đặc thù, từ sinh ra khởi, ta liền sinh hoạt tại gia tộc dạy dỗ cùng nhìn chăm chú bên trong, sở hữu chương trình học đều bị an bài đến tràn đầy, liền leo lên nóc nhà lật ngói thời gian đều không có.
"Ân...... Cũng không thể nói là không có, vẫn là có thời gian, bất quá ta năm ngày có ba ngày ở phát sốt, đại khái ở tám chín tuổi trước, ta đều giòn đến cùng giấy giống nhau.
"Kia đoạn thời gian thật không dễ chịu, ta mỗi ngày đều suy nghĩ, gia tộc vì vinh dự mà bảo hộ ta, ngoại tộc vì ích lợi mà tới gần ta, địch nhân bởi vì ghen ghét mà ý đồ giết chết ta. Nhưng bọn hắn giống như liền ta thích cái gì chán ghét cái gì cũng không biết.
"Ta đầu tiên là ' Rikugan ', sau đó lại là ' Gojo gia thiếu chủ ', mà đại biểu tự mình cái kia thân phận, ngược lại bị xếp hạng cuối cùng.
"Khi đó ta luôn là cảm thấy, a, thế giới này hảo nhàm chán a, vì cái gì ta không thể ngủ đến lại liền một chút, không cần lại đối mặt những cái đó liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu dối trá người đâu?"
"......"
Geto Suguru không có nghĩ tới sẽ có như vậy đáp án.
Từ lần đầu tiên gặp mặt bắt đầu, Satoru chính là hoạt bát, cường đại, tùy tiện.
Hắn có lực lượng, tiền tài, bề ngoài cùng gia sự, giống như cái gì cũng không thiếu, cũng giống như vĩnh viễn sẽ không thương tâm, sẽ không thống khổ, sẽ không bị bất luận kẻ nào hoặc sự vây khốn.
Geto Suguru vẫn luôn đều cho rằng, hắn hẳn là ở trong vại mật lớn lên người.
Nhưng ở hắn không quen thuộc những cái đó năm tháng, Satoru kỳ thật thực cô độc, cũng thực yếu ớt sao......
Gojo Satoru ở hắn bả vai biên bò trong chốc lát, không có chờ tới ái nhân thanh âm, có điểm kinh ngạc mà tiến đến hắn mặt biên: "Ngươi bất an an ủi ta?"
"...... Ta không học quá."
Yêu quái giáo dục không có cái kia, người thường hài đồng cũng rất ít có gặp qua đêm phiền não.
"...... Khụ khụ." Geto Suguru tổ chức một chút ngôn ngữ, nói, "Ta không am hiểu an ủi người, nhưng ngươi về sau nếu là còn có không vui sự nói, đều có thể tới nói cho ta.
"Ta sẽ không nói những cái đó trấn an nhân tâm lời nói, nhưng ta có thể bồi ngươi đi đem chọc ngươi không vui người đánh một đốn.
"Ta sẽ vẫn luôn ở."