96

15 0 0
                                    

"Mắng... Cô...... Mắng cô ——" một con bướu thịt chú linh từ di thể cáo biệt thất bài trừ tới, thịt mỡ trong thân thể mọc ra vô số chỉ tay chân, thật lớn đôi mắt như là lưu động giống nhau ở bên ngoài thân hoạt tới đi vòng quanh.
Thấy, tỏa định.
Hướng bọn họ vọt tới!
"Hảo gia hỏa, này ngoạn ý thật ghê tởm!" Gojo Satoru một phát thương đem nó đánh vỡ, màu xanh lục máu rải được đến chỗ đều là.
Geto Suguru cũng bưng kín miệng mũi, này quả nhiên đây mới là bình thường chú linh a, đã xấu xí lại rớt san, cùng hồng long tiểu ngư chúng nó so quả thực một cái trên trời một cái dưới đất.
Còn thích cổ hỏa đã đem bọn nhỏ đôi mắt bưng kín, để tránh bọn họ đã chịu như vậy thị giác tàn phá.
Cấp thấp chú linh rửa sạch thực mau, ba bốn cấp chú linh gần là chiến đấu dư ba liền có thể phất trừ, Geto Suguru cũng không nghĩ muốn này đó lại xấu lại không có gì chất lượng chú linh, dứt khoát mặc kệ chúng nó hôi phi yên diệt.
Không bao lâu, nhà tang lễ chú linh đều bị rửa sạch sạch sẽ, duy nhị hai chỉ nhị cấp bị Geto Suguru xoa thành cầu. Bọn họ khắp nơi đi dạo, hẳn là không có để sót.
"Bổ pi!" Tiểu ngư phi xuống dưới, hướng chính mình chủ nhân triển lãm bối thượng lông tóc chưa thương ba cái tiểu đậu đinh.
"Làm thực hảo." Geto Suguru cười sờ sờ đầu của nó.
"Vất vả, cổ hỏa a di." Hắn ngẩng đầu đối Cô Hoạch Điểu nói.
"Không khách khí." Cô Hoạch Điểu hạnh phúc mà ôm ba cái hài tử.
"Nhưng là Suguru a, ngươi cái này công tác cũng quá thương đôi mắt chút, ngươi bình thường đối mặt đều là cái dạng này địch nhân sao?"
"Không sai biệt lắm đi." Geto Suguru nhìn dưới mặt đất thượng đang ở tiêu tán chú linh huyết, "Cũng có đẹp, giống tiểu ngư chính là xinh đẹp chú linh."
Bất quá chín thành chín đều là xấu đồ vật.
"Ai, Suguru trưởng thành, đã không phải sẽ bị chú linh sợ tới mức không dám ra cửa tiểu hài tử." Cổ hỏa thở dài.
Geto Suguru nheo mắt, "Ta khi còn nhỏ cũng không có......"
"Oa nga Suguru ngươi khi còn nhỏ cư nhiên còn sợ chú linh sao?" Chậm, Gojo Satoru đã nghe thấy được, "Thật can đảm tiểu nga, rõ ràng chính mình vẫn là yêu quái đâu ha ha ha...... Ca!"
Geto Suguru một quyền đấm đến hắn đỉnh đầu, lệnh người phát ra vịt tiếng kêu.
Hắn cái trán phảng phất toát ra một cái cụ tượng hóa # tự, tỏ rõ hắn hiện tại thực tức giận.
"Không cần đánh gãy ta nói chuyện." Hắn nghiến răng nghiến lợi, "Ta không có sợ hãi chú linh! Ta là bị xấu đến không nghĩ ra cửa!"
"Ân hừ." Cổ hỏa cánh chim che khuất hạ nửa khuôn mặt, chỉ có thể thấy nàng cong cong đôi mắt.
' ha ha, thẹn thùng đâu, rõ ràng lần đầu tiên thấy chú linh thời điểm còn khóc một hồi đâu. '
Thiện giải nhân ý Cô Hoạch Điểu lựa chọn tạm thời giấu giếm tiểu hồ ly hắc lịch sử, không chú ý tới ba cái tiểu pudding nghe sửng sốt sửng sốt.
Fushiguro Megumi: Nguyên lai Geto ca ca là yêu quái a, kia nhất định là rất lợi hại yêu quái đi!
Fushiguro Tsumiki: Geto tiên sinh cũng là yêu quái a, xem ra yêu quái trung có rất nhiều người tốt đâu, thật tốt quá, như vậy Megumi cũng không cần sợ hãi bị chú linh thương tổn.
Itadori Yuji: Nguyên lai ca ca cũng là yêu quái! Yêu quái liền có thể có siêu năng lực sao? Ta cũng muốn làm yêu quái oa.
"Khụ khụ, hiện tại chú linh đã phất trừ sạch sẽ, chúng ta về nhà đi." Geto Suguru nhẹ nhàng nhảy dựng, nhảy đến tiểu ngư bối thượng.
"Tới rồi tới rồi!" Gojo Satoru cũng nhảy đi lên.
"Bổ pi bổ pi!" Tiểu ngư bị dẫm một chút đầu, bất mãn mà lắc lắc đầu.
"Không cẩn thận dẫm một chút mà thôi, lại thương không đến ngươi lâu." Gojo Satoru ở Geto Suguru bên cạnh ngồi xuống.
"Bổ pi!" Tiểu ngư sinh khí khí.
"Ngươi liền biết bán manh!"
"Bổ pi!"
Mắt thấy một người một cá lại muốn ấu trĩ mà sảo lên, Geto Suguru cảm giác đầu lại bắt đầu ẩn ẩn làm đau.
A, như thế nào làm ấu trĩ bạn trai trở nên thành thục một chút, online chờ, cấp.
Gojo Satoru là thời khắc chú ý Geto Suguru, thấy hắn lộ ra vô ngữ biểu tình, tự nhiên cũng biết đối phương tâm tình.
Vì thế hắn đình chỉ cùng tiểu ngư tranh chấp, ôm lấy Geto Suguru cánh tay cọ: "Suguru ~ chúng ta về nhà lạp ~"
"......" Geto Suguru thân thể cứng đờ, bay nhanh mà ném ra hắn.
Gojo Satoru: Miêu?
Geto Suguru trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Cọ cái gì cọ a ngươi! Còn có người ở đâu!
Ha, đã chậm. Cô Hoạch Điểu mang quá như vậy nhiều hài tử, cái gì chưa thấy qua, vừa thấy liền biết hai người bọn họ có tình huống.
Ai nha nha, vẫn là lần đầu tiên nghe tiểu Suguru yêu đương đâu, cư nhiên vẫn là cùng một nhân loại nam sinh, hảo hiếm lạ nga.
Ai, nhưng xem tiểu Suguru như vậy thẹn thùng bộ dáng, vẫn là không chọc thủng hảo, a, ta thật là thiện giải nhân ý dì đâu.
Đem người đẩy ra sau, Geto Suguru vỗ vỗ tiểu ngư, ý bảo nó bay ra đi.
Nhưng vào lúc này, hai cái thiếu niên đều cảm nhận được một cổ xa lạ chú lực ở phụ cận xuất hiện.
Hắn chụp tiểu ngư động tác đình trệ một cái chớp mắt, nhìn về phía Gojo Satoru.
"Không quen biết." Gojo Satoru nói.
"Đi xem." Geto Suguru chỉ thị tiểu ngư.
Xa lạ chú lực xuất hiện ở nhà tang lễ ngoại, bị sơ tán người thường tụ tập địa phương.
Ở nơi đó, một cái đầu bù tóc rối trung niên nữ nhân vô lực mà ngồi dưới đất, mà nàng phía sau có thật lớn bóng ma đang ở thành hình.
Geto Suguru nhận ra tới, đó là Uemura phu người.
"Nàng bị chú linh quấn lên." Hắn nói, "Nơi này người thường quá nhiều, làm sao bây giờ?"
"Đem người chi khai là được." Gojo Satoru lấy ra di động, gọi điện thoại.
Sau đó không lâu, nhà tang lễ nhân viên công tác mang theo một cái hộp lại đây, đưa cho Uemura phu người. Nàng thấy kia hộp, lại bắt đầu khóc. Thân thích nhóm an ủi nàng, đỡ nàng lên xe.
Chú linh gắt gao đi theo Uemura phu người.
Geto Suguru bọn họ ở không trung đi theo, vì không cho người phát hiện, hắn cố ý làm tiểu ngư phi thật sự cao, dựa vào đối chú lực cảm giác tới phán đoán chú linh ở nơi nào.
Trên đường, hắn hỏi cổ hỏa: "A di, vị kia Uemura phu người bị chú linh quấn lên, nàng phía trước có chạm qua không sạch sẽ đồ vật sao?"
"Không có." Cổ hỏa cũng khẽ nhíu mày, "Ta mấy ngày trước còn ở nhà nàng làm bảo mẫu, xác định nhà nàng không có bất luận cái gì người thường gia không nên có đồ vật —— trừ bỏ ta ở ngoài."
"Vậy kỳ quái." Geto Suguru lâm vào trầm tư.
Chẳng lẽ là nhà bọn họ đắc tội người nào, đối phương thỉnh nguyền rủa sư tới sát nàng?
"Vì cái gì không thể là Uemura phu người quá thương tâm cho nên sinh ra chú linh đâu?" Gojo Satoru nói, "Nàng nhưng khóc đến tê tâm liệt phế nga, một bộ tùy thời khả năng đi xuống bồi hài tử bộ dáng."
"...... Nếu ta không hiểu biết chú thuật giới, khả năng thật đúng là sẽ tin tưởng cái này cách nói." Geto Suguru bất đắc dĩ, "Ngươi quên nàng chỉ là cái người thường sao? Người thường chú lực nào có nhiều như vậy!"
Kia chú linh đã nhị cấp, mắt thấy liền phải hướng một bậc thăng, đem mấy cái người thường mặt trái cảm xúc ép khô đều làm không được đi!
Nhưng theo thời gian trôi qua, Geto Suguru dần dần ý thức được, sự tình khả năng không có hắn tưởng đơn giản như vậy.
Chú linh ở trở về thành thị trên đường liên tục trưởng thành, chờ đến Uemura phu người về đến nhà, kia chú linh đã là chuẩn một bậc.
Này không phải bình thường sinh trưởng tốc độ.
Nhìn Uemura phu người về nhà, bạn bè thân thích nhóm đều tứ tán rời đi, mấy người từ bầu trời xuống dưới. Cổ hỏa biến thành nhân loại bộ dáng, gõ vang lên Uemura gia môn.
"Ai a?"
Một cái tiều tụy gầy trung niên nam nhân mở cửa.
"Uemura tiên sinh." Cổ hỏa mỉm cười, "Là ta, cổ hỏa. Ta chuẩn bị rời đi thành thị này, nghĩ đến cùng Uemura phu nhân đạo đừng, nàng gần nhất có khỏe không?"
"...... Chẳng ra gì." Uemura tiên sinh trạng thái cũng không tốt. Bởi vì con một chết đi, bọn họ hai vợ chồng đều lâm vào lớn lao bi thương, đã mấy đêm không có thể chợp mắt.
"Ngươi từ biệt ta sẽ chuyển cáo, không khác sự liền đi thôi."
Uemura tiên sinh đang muốn đóng cửa, lúc này, phòng đột nhiên truyền đến thét chói tai!
"?Phu nhân?!" Uemura tiên sinh vội vàng chạy tới nơi, lại đột nhiên cảm giác một trận tim đập nhanh, dưới chân không xong, té ngã trên đất.
"Chú linh đã thành thục sao?" Geto Suguru đi vào phòng ngủ trước.
Uemura phu người đang đứng ở trong phòng ngủ, sắc mặt tái nhợt, trong mắt lại nở rộ ra xưa nay chưa từng có quang mang, giống như cả người đều đột nhiên có thần thái.
"Futa, ta Futa!" Nàng không màng tất cả về phía chú linh đánh tới, "Futa đã trở lại, mụ mụ biết ngươi vẫn luôn ở......"
"Kia không phải ngươi nhi tử!" Geto Suguru triệu xuất đầu phát chú linh, đem thất trí nữ nhân kéo ra, nhưng này lại đưa tới càng bén nhọn gào rống.
"Buông ta ra! Ta muốn ta Futa! Futa a a a a!!!"
Nhưng nàng như thế nào tránh cũng là tránh không khai, một cái thể xác và tinh thần đều mệt người thường, làm sao có thể cùng một bậc chú linh so sức lực đâu?
Cổ hỏa bế lên ba cái hài tử, đi xa một chút, nhìn kia trên mặt đất hắc ảnh, nàng cũng cảm thấy có chút quen mắt.
"Nga, là tiểu Futa a, tuy rằng hơi thở cùng bề ngoài đều không giống nhau, nhưng thân hình vẫn là rất giống đâu."
"...... Ngài từ nơi nào nhìn ra tới giống a." Geto Suguru khóe miệng run rẩy một chút.
Người này ảnh thật chính là bóng người a!
"Futa, ta Futa......" Uemura phu người khóc đến than thở khóc lóc, "Futa, làm mụ mụ nhìn xem ngươi, mụ mụ sai rồi, mụ mụ không cần ngươi đi đi học, ngươi tưởng chơi bao lâu đều có thể được không......"
"......" Geto Suguru tiếp tục triệu chú linh tay đều tạm dừng một chút.
Uemura phu người là có ý tứ gì? Như thế nào cảm giác giống nàng hại chết nàng hài tử giống nhau.
Nhưng xem căn phòng này trang hoàng, nhà bọn họ hẳn là đối hài tử thực sủng nịch mới là, không nên a.
"...... Cô......" Trên mặt đất hắc ảnh hoạt động thân mình, hướng lên trên thôn phu người tới gần.
"Đừng đi qua." Geto Suguru làm tóc chú linh phân ra một nửa tóc, đem nó cũng bó trụ.
"Mặc kệ ngươi là bởi vì gì mà đến chú linh, hiện tại, chúng ta muốn đem ngươi phất trừ."
"Không!!!" Uemura phu người phát điên, "Không chuẩn thương tổn ta hài tử! Đó là ta hài tử a a a!!!"
"Thật đúng là mẫu không chê tử xấu sao." Gojo Satoru không chút hoang mang mà nhìn nàng nổi điên, thậm chí còn chọc chọc ở vào hoảng sợ trung Uemura tiên sinh.
"Uy, ngươi thấy đi, lão bà ngươi hiện tại bị dơ đồ vật quấn lên nga. Nói cho chúng ta biết các ngươi hài tử là chết như thế nào, chúng ta nói không chừng còn có thể cứu cứu nàng."
"...... Cái gì?!" Uemura tiên sinh phục hồi tinh thần lại, "Ngươi nói cái gì?! Dơ đồ vật? Nhà của chúng ta có quái vật sao, vẫn là cái gì ác nhân nguyền rủa chúng ta?!"
"Vậy muốn xem các ngươi trải qua quá cái gì." Gojo Satoru đôi tay chống nạnh, "Mau nói lạp, chúng ta đuổi thời gian."
"......" Uemura tiên sinh rũ xuống tầm mắt.
Trong mắt hắn xuất hiện rất nhiều đồ vật, bi thương, phẫn nộ, ảo não, hối hận......
Cuối cùng, hắn mở miệng: "Ta nói."
Từ người này trong miệng, bọn họ biết được cái này gia đình quá khứ, cùng với Uemura Futa nguyên nhân chết.
Uemura gia chỉ là một cái phổ phổ thông thông tam khẩu nhà, làm công phụ thân, lo liệu việc nhà mẫu thân cùng một cái đọc sách hài tử. Loại này gia đình, ở trong thành thị một trảo một đống.
Uemura Futa là nhà bọn họ con một, thành tích thường thường, thích ngủ nướng chơi game. Bọn họ phu thê cũng mặc kệ hắn hoạt động giải trí, chỉ cần hoàn thành việc học, không làm chuyện xấu, nghiệp dư thời gian muốn làm gì đều tùy hắn liền.
Mấy ngày trước, Uemura Futa đột nhiên nói chính mình thân thể không thoải mái, không nghĩ đi đi học. Uemura phu người dẫn hắn đi bệnh viện kiểm tra rồi một phen, kết quả chuyện gì đều không có, chính là hắn muốn chạy trốn khóa.
Vì thế Uemura phu người mắng hắn một đốn, đem hắn đưa về trường học đi học, còn trừng phạt hắn một vòng không chuẩn chơi game.
Này vốn là thực bình thường bất quá sự.
Kết quả, trưa hôm đó, động đất.
Hắn trường học vừa vặn là tâm động đất.

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ