Bởi vì đã thoát ly chú thuật cao chuyên, Gojo Satoru hiện tại phụ trợ giám sát là Gojo gia nào đó chú thuật thiên phú rất thấp phân gia tộc nhân, gia tộc chuyên môn bồi dưỡng cho bọn hắn dòng chính vài người dùng,.
"Thiếu chủ đại nhân, hôm nay nhiệm vụ cũng muốn mang theo Geto đại nhân sao?" Phụ trợ giám sát hướng bọn họ khom lưng vấn an.
"Ân ân, mau lái xe đi." Gojo Satoru mở ra sau cửa xe ngồi vào đi, vỗ vỗ bên cạnh chỗ ngồi, "Suguru, mau tới!"
"...... Hôm nay cũng phiền toái ngươi." Geto Suguru hướng phụ trợ giám sát nói lời cảm tạ, mới ngồi vào trong xe.
Hắn vẫn là không thói quen một cái lớn tuổi người kêu hắn "Đại nhân", chính là sửa đúng quá vài lần vô dụng, cũng cứ như vậy tính.
Đúng vậy, hắn không phải lần đầu tiên cọ Gojo Satoru nhiệm vụ.
Dựa theo chú thuật giới ước định mà thành, nhiệm vụ an bài ngoại chú thuật sư là không thể tùy tiện tham dự nhiệm vụ, yêu cầu trước tiên hướng mặt trên đánh báo cáo, hoặc là làm khẩn cấp bên ngoài cứu viện tham dự.
Geto Suguru không có ở chú thuật giới đăng ký quá, không phải cao tầng tán thành chú thuật sư, lý luận thượng cũng là không thể ra nhiệm vụ.
Nhưng hắn yêu cầu thu thập chú linh tới tăng lên thực lực.
Cho nên, mỗi lần Gojo Satoru nhận được nhị cấp hoặc trở lên nhiệm vụ khi, hắn đều sẽ một khối đi. Nếu ngày thường có rảnh nói, mặt khác cấp thấp nhiệm vụ hắn cũng sẽ hỗ trợ.
Phụ trợ giám sát thực ăn ý mà ngầm đồng ý bọn họ hành vi, không có đem chuyện này đăng báo cấp tổng giám sẽ.
Như vậy vấn đề tới, hỗ trợ sẽ làm bọn họ phất trừ hiệu suất càng cao sao?
Không, chỉ biết càng thấp, từ bình quân mười phút triệt trướng biến thành bình quân nửa giờ triệt trướng.
Bởi vì hắn ở thời điểm, Gojo Satoru luôn là sẽ lôi kéo hắn một khối chơi, hoặc là đậu chú linh hoặc là phiên hiện trường đồ vật ăn dưa, bó lớn thời gian đều lãng phí rớt. Cuối cùng còn phải là chú linh tức giận dỗi mặt, mới có thể bị một phát "Thương" cấp tạc một nửa, hoặc là bị Geto Suguru chú linh đánh một đốn sau đó bị xoa thành chú linh ngọc.
...... Sao, bất quá ở hiện trường chơi cũng rất thú vị, chú linh xuất hiện địa phương tổng hội xuất hiện một ít có ý tứ đồ vật, tỷ như thiếu mấy khối trò chơi ghép hình, dùng để mang thù tiểu sách vở linh tinh.
Không biết lần này chú linh là cái dạng gì......
"Thiếu chủ đại nhân hẳn là còn không có xem qua nhiệm vụ tình hình cụ thể và tỉ mỉ đi?" Phụ trợ giám sát một bên lái xe một bên nói, "Lần này nhiệm vụ cấp bậc bình định vì nhị cấp, người bị hại đã từng là ' cửa sổ ', nàng nói, từ hai tháng trước khởi, sẽ có một cái bóng đen ở nàng một mình một người thời điểm xuất hiện, bước đầu phán đoán là chú linh, nhưng chú linh cụ thể bộ dáng cùng năng lực đều không xác định."
"Đều hai tháng, như thế nào hiện tại mới nói?" Gojo Satoru dựa vào ghế sau chỗ tựa lưng thượng, "Tổng không thể là nàng hiện tại đã chết, đi nhặt xác người phát hiện thần bí chú linh quan sát nhật ký gì đó đi?"
"...... Kia đảo không phải." Phụ trợ giám sát xấu hổ, "Nàng còn sống, ngay từ đầu không có đăng báo là bởi vì nàng biết chú linh đặc điểm, cảm thấy chỉ cần làm lơ liền có thể thoát khỏi rớt chú linh."
"Nhưng nếu là nhị cấp chú linh nói, chỉ sợ sẽ ở thoát khỏi phía trước trực tiếp giết người đi?" Geto Suguru hỏi.
"Đúng vậy, nhưng nàng kiên trì cho rằng, nếu chú linh ngay từ đầu không có thương tổn nàng, đó chính là có thể thoát khỏi."
"......"
Hảo thái quá a, nên nói nàng hiểu nhiều lắm vẫn là nói nàng ngốc đâu?
Bất quá người bị hại có thực tốt một chút, nàng biết chú linh là đi theo chính mình đi, cho nên đem ước hảo nhiệm vụ địa điểm định ở một đống sắp dỡ bỏ không người nguy trong phòng. Vừa không sẽ trống trải đến làm chú linh chạy trốn, cũng sẽ không tạo thành quá lớn tài sản tổn thất.
Bọn họ tới khi, người bị hại đã ở nơi đó chờ.
Ra ngoài Geto Suguru dự kiến chính là, vị này người bị hại không giống mặt khác người bị hại cùng ủy thác người, vừa không là thi thể, cũng không có rõ ràng thương, thậm chí liền tinh thần trạng thái đều phi thường hảo. Nếu quang xem nàng bề ngoài, hoàn toàn sẽ không đoán được nàng đang bị một con nhị cấp chú linh dây dưa.
"Các ngươi hảo, ta là Yamamoto Otokanō, cảm tạ các ngươi có thể tới giúp ta giải quyết chú linh chi ưu." Bởi vì từ trước đã làm "Cửa sổ", nàng cũng không có bởi vì Geto Suguru bọn họ tuổi trẻ mà coi khinh bọn họ, ngược lại cảm thấy may mắn.
Không thể tưởng được tới cư nhiên có Gojo gia thiếu chủ, hắn là chú thuật giới danh nhân rồi, nghe nói hắn nhiệm vụ xác suất thành công là 100%.
Nếu là hắn nói, giải quyết rớt này chỉ chú linh hoàn toàn không thành vấn đề!
Gojo Satoru không có tiếp nàng lời nói, mà là hơi chút loan hạ lưng đến, tò mò mà nhìn nhìn Yamamoto Otokanō.
Geto Suguru hướng nàng gật đầu ý bảo, hỏi Gojo Satoru: "Nhìn ra cái gì sao, Satoru?"
"Có điểm thần kỳ." Gojo Satoru thẳng khởi eo, "Otokanō tiểu thư, trên người của ngươi có một cái thực đặc thù nguyền rủa đâu."
"Nó xác thật thực đặc thù." Yamamoto Otokanō cũng không có bởi vì hắn thẳng hô tên mà sinh khí, "Từ ta lần đầu tiên phát hiện nó đến bây giờ, đều không có bị nó thương tổn quá, liền phảng phất nó đối ta hoàn toàn không có ác ý giống nhau."
Nào có không có ác ý chú linh? Trừ phi nó ra đời nhất định trí tuệ, biết người nào có thể thương tổn, người nào không thể thương tổn.
"Nó chỉ ở ngươi lẻ loi một mình khi xuất hiện sao?" Geto Suguru hỏi, "Cụ thể bộ dáng có hay không thấy rõ?"
"Không thấy rõ quá." Yamamoto Otokanō lắc đầu, "Ta trước kia là có thể thấy chú linh, nhưng từ nửa tháng trước khởi liền không thấy được, cho nên từ đi ' cửa sổ ' chức.
"Nhưng là ta có thể nhìn đến cái kia hắc ảnh, rất mơ hồ, đại khái 1 mét cao, luôn là đứng ở khoảng cách ta hơn hai thước vị trí. Bởi vì không nghĩ kinh động nó, cho nên không có tới gần đi xem."
"6 a." Gojo Satoru chiến thuật ngửa ra sau, "Dựa như vậy gần, còn có thể làm lơ nó, còn chờ hai tháng mới nói, ngươi tố chất tâm lý chuẩn cmnr a."
"Gojo thiếu chủ chê cười, so sánh với rõ ràng chú linh, hắc ảnh thoạt nhìn cũng không có như vậy khủng bố." Yamamoto Otokanō cười nói, "Ngay từ đầu là có chút sợ hãi, nhưng phát hiện nó không có thương tổn ta ý tứ lúc sau, liền không như thế nào quản."
"Kia vì cái gì hiện tại đăng báo đâu?" Geto Suguru hỏi.
"Bởi vì ta phát hiện, nó đối người nhà của ta giống như có không nhỏ ác ý." Yamamoto Otokanō trả lời, "Ta công tác địa phương ly quê quán rất xa, bình thường một người cư trú, chỉ có nghỉ tình hình lúc ấy trở về nhìn xem cha mẹ. Chú linh lần đầu tiên xuất hiện thời điểm, ta vừa vặn ở cha mẹ gia, nhưng nó không có thương tổn quá bọn họ.
"Sau lại, bởi vì lo lắng chú linh thương đến bọn họ, ta này hai tháng đều không có hồi quá quê quán. Nhưng trước hai ngày, ta mẫu thân đột nhiên lại đây xem ta."
"Nó bị thương mẫu thân ngươi?"
"Không có...... Mới là càng làm ta ngoài ý muốn địa phương." Yamamoto Otokanō nói, "Mẫu thân ở thời điểm, nó không có xuất hiện quá, nhưng mẫu thân về nhà sau, ta phát hiện vị hôn phu đưa ta hoa bị nó xé nát.
"Nếu chỉ là như vậy cũng không có gì, nhưng vào lúc ban đêm, vị hôn phu tới nhà của ta ăn cơm, nó đột nhiên xuất hiện nhào hướng hắn!
"Lúc ấy ta hoảng sợ, nhưng may mắn chính là, ta người yêu không có bị thương. Hắn đi công tác khi vừa vặn bái phỏng một cái đại thần xã, cầu cái ngự thủ mang ở trên người, tạm thời chặn chú linh."
"Nga." Gojo Satoru nói, "Cho nên ngươi là sợ hắn thương tổn ngươi vị hôn phu, mới báo đi lên."
"Ân." Yamamoto Otokanō gật gật đầu, "Rốt cuộc, một khi bắt đầu phất trừ chú linh, liền rất dễ dàng chọc giận nó, dẫn tới chú thuật sư bị thương. Nếu nó không có làm ra thương tổn ta vị hôn phu hành động nói, cứ như vậy chờ nó chậm rãi biến mất cũng không quan hệ."
"Hành đi, chúng ta đây đi ra ngoài." Gojo Satoru ôm nghỉ mát du Suguru bả vai, "Khuỷu tay, Suguru, chúng ta đi cách vách chờ chú linh ra tới."
"?Không cần trước chế định phất trừ phương án sao?" Geto Suguru bị hắn lôi đi, "Tùy tiện phất trừ nói, Yamamoto tiểu thư khả năng sẽ bị Satoru thương a."
"Ai nha không cần lo lắng, đi đi đi."
Các thiếu niên thân ảnh từ này gian trong phòng biến mất, trống trải trong phòng chỉ còn Yamamoto Otokanō một người.
Tí tách, tí tách......
Trên tường treo chung đã vô pháp chỉ thị thời gian, nhưng như cũ ở bám riết không tha mà phát ra âm thanh.
Hắc ảnh từ Yamamoto Otokanō dưới chân lan tràn mở ra.
Nó vặn vẹo, dây dưa, đè ép, dần dần từ một tiểu khối biến thành cao hơn nửa người không rõ vật thể, an tĩnh mà đãi ở ly nàng 1 mét xa địa phương.
Nó sau khi xuất hiện, nguyên bản có chút nhiệt nhà ở dần dần mát lạnh lên, Yamamoto Otokanō sớm có đoán trước, từ trong bao lấy ra một kiện mỏng áo khoác mặc vào.
Nàng nhìn về phía hắc ảnh, như cũ là mơ hồ, có lẽ chỉ có chân chính chú thuật sư mới có thể thấy rõ nó bộ dáng.
Lại lần nữa, nàng không cần lại làm bộ nhìn không thấy nó.
"Ngươi đã đến rồi." Nàng nói, "Ta có thể thấy ngươi."
"......"
Hắc ảnh đỉnh động một chút, hình như là đang xem nàng, nhưng như cũ không có phát động công kích.
Nguyên bản chuẩn bị ra tay Geto Suguru sửng sốt một chút: "Đều như vậy, chú linh vẫn là không có công kích nàng?"
Hắn không có tường ngăn xem đồ vật Rikugan, nhưng hắn ở cách vách thả một con có thể cùng chung thị giác điều tra chú linh, cho nên thấy này quái dị một màn.
"Cho nên ta mới nói, trên người nàng có một cái thực đặc thù nguyền rủa a." Gojo Satoru cũng không vì thế cảm thấy ngoài ý muốn, còn không phải là không đả thương người chú linh sao, hồng long cũng đúng vậy!
"Chúng ta đây hiện tại ra tay sao?" Geto Suguru chỉ chỉ phía sau vận sức chờ phát động chú linh, nói.
"Ra, vì cái gì không ra." Gojo Satoru xoa xoa tay, một chưởng ấn ở trên vách tường.
Trong chớp mắt, vách tường ầm ầm sập!
"?!"Hắc ảnh chú linh hoảng sợ, trong lúc nhất thời thân hình bạo trướng, hướng bọn họ đánh tới!
"Thương." Gojo Satoru một lóng tay, liền tạc rớt chú linh nửa cái thân mình, liên quan chú linh phía sau vài mặt vách tường, cũng đều bị tạc hủy.
Yamamoto Otokanō ở bọn họ tạp tường thời điểm liền núp vào, giờ phút này, nàng ngồi xổm ở trong một góc, nhìn xem phá đại động vách tường, trong lòng cảm khái.
Còn tốt xấu tường không bao gồm thừa trọng tường, bằng không nàng liền nguy hiểm.
Mà hiện tại, ở Geto Suguru bọn họ thị giác trung, này chỉ chú linh thoạt nhìn giống dùng bốn chân hành tẩu động vật, toàn thân đen nhánh, bên ngoài thân có lộn xộn màu đỏ đường cong ở lưu động biến hóa.
"Ngao ô --"
Nó bị tạc một nửa cũng không lùi bước, đại khái là đầu vị trí giương lên, phát ra bén nhọn gào rống thanh.
Dựa đến gần nhất Geto Suguru đứng mũi chịu sào, cảm giác đều phải bị hô lên ù tai.
Hắn kịp thời che lại lỗ tai, khống chế chú linh hướng nó công kích!
"Ngao, ngao, ngao!" Hắc ảnh cắn hắn chú linh, nhưng nó răng giống như không thế nào dưỡng, phá không khai một bậc chú linh phòng ngự.
"Ngao!"
Nó thẹn quá thành giận, đại móng vuốt một phách mặt đất, chỉnh đống nguy phòng đều bắt đầu run rẩy!
Tro bụi cùng mảnh vụn từ trần nhà rơi xuống, tạp đến Yamamoto Otokanō trên đầu, có điểm đau, khiến nàng kêu lên một tiếng.
"Còn như vậy đi xuống nhà ở muốn sụp." Geto Suguru gọi xuất đầu phát chú linh, chuẩn bị đem hắc ảnh bó lên.
Nhưng vào lúc này, hắc ảnh đột nhiên đình chỉ chụp mà cùng cắn xé, mà là ngơ ngác mà nhìn bọn họ trong chốc lát, bỏ xuống chính cắn chú linh, hướng Yamamoto Otokanō chạy tới.
"?!"Geto Suguru cả kinh, mới vừa tiếp đón ra tới tóc chú linh bắn ra khởi bước, thế tất muốn ngăn cản hắc ảnh!
Nhưng, Gojo Satoru dùng tiểu công suất thương đem đầu tóc chú linh cấp hút đã trở lại.
"?"Geto Suguru vẻ mặt dấu chấm hỏi mà nhìn về phía hắn.
Chỉ thấy Gojo Satoru một chút cũng không vì Yamamoto Otokanō lo lắng, còn vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói: "Không có việc gì, hãy chờ xem."
"......" Geto Suguru lựa chọn tin tưởng hắn, nhưng không có thu hồi chính mình chú linh, một khi phát sinh ngoài ý muốn, hắn sẽ bằng mau tốc độ đem Yamamoto Otokanō cứu ra.
Hắn nhìn về phía góc, không có người ngăn cản sau, hắc ảnh nháy mắt công phu liền chạy tới nữ tử trước mặt.
Sau đó, nằm sấp xuống.
Phía sau hư hư thực thực là cái đuôi mấy đống đồ vật giống như còn ở diêu?
"......?" Yamamoto Otokanō mở mắt ra, liền thấy này phúc cảnh tượng, còn có điểm ngốc.
"Ngao ngao......" Hắc ảnh nhỏ giọng kêu một tiếng.
Yamamoto Otokanō mở to hai mắt.
"Ngươi là...... Mao mao?"