15

53 5 0
                                    

 "Cảm ơn hân hạnh chiếu cố, hoan nghênh lần sau quang lâm!"

Thu ngân viên tiểu tỷ tỷ hướng thiếu niên khom lưng, cùng hắn từ biệt.

Geto Suguru cầm một túi mao sơ ướp lạnh và làm khô miêu thảo...... Gì đó, từ sủng vật đồ dùng cửa hàng ra tới.

Đi ngang qua tiệm bánh ngọt, hắn bước chân dừng một chút.

...... Gojo Satoru giống như thực thích đồ ngọt, muốn hay không bán một phần, tới cửa xin lỗi thời điểm mang đi đâu?

Ngày hôm qua, bọn họ phất trừ chú linh khi ngoài ý muốn tạc nửa đống lâu, nhưng này không phải trọng điểm, trọng điểm là, hắn còn đem Gojo Satoru gia sàn nhà đánh hỏng rồi, ở nhân tư nhân tình cảm đánh nhau tiền đề hạ.

Việc nào ra việc đó, trảo hắn cái đuôi thù hắn nhớ kỹ, nhưng sàn nhà cũng là muốn bồi.

Tuy rằng Gojo Satoru vẫn luôn nói không cần phải...... Hắn cảm thấy bọn họ quan hệ còn không có hảo đến không cần minh tính sổ trình độ.

Vốn dĩ hắn hôm nay đã chuẩn bị tốt bổ sàn nhà tiền, tưởng ở trường học giao cho Gojo Satoru.

↑ nhân tiện nhắc tới, bọn họ trường học nghệ thuật bị tạc sự thượng tin tức, nhưng ở cẩn thận phụ trợ giám sát cùng phía chính phủ cộng đồng nỗ lực hạ, biến thành mạch điện trục trặc dẫn tới nổ mạnh.

Mạch điện, thực thần kỳ đi?

→ xả xa, hắn vốn dĩ tưởng đem tiền giao cho Gojo Satoru, chính là ai biết, cái kia cà lơ phất phơ yêu quái dụ dỗ phạm căn bản không có tới đi học.

Geto Suguru: "......"

Cảm giác hắn hoàn toàn không đem người thường giáo dục để vào mắt a! Một khi đã như vậy, liền đừng tới bình thường cao trung a!

Thật không biết chú thuật sư tới bọn họ nơi này là vì cái gì, lại không phải cái gì đặc thù ẩn núp nhiệm vụ...... Chẳng lẽ thể nghiệm người thường sinh hoạt đối bọn họ lực hấp dẫn lớn như vậy sao?

Geto Suguru vừa nghĩ mấy vấn đề này, một bên hành động, chờ phản ứng lại đây khi, trong tay đã nhiều một hộp tân đưa ra thị trường dâu tây chocolate bánh kem.

Vẫn là làm thành tiểu tình yêu hình dạng cái loại này, nhìn qua là tinh xảo các nữ hài sẽ thích kiểu dáng.

...... Tính, dù sao đều là muốn ăn, liền Gojo Satoru cái kia tính cách, phỏng chừng một ngụm liền đem tiểu tình yêu cắn đến không thành bộ dáng đi?

Không, hắn có lẽ sẽ trước dáng vẻ kệch cỡm một phen, giả dạng làm thiếu nữ bộ dáng nhận lấy bánh kem, sau đó một ngụm buồn.

Kết hợp Gojo Satoru ở thiếu nữ tâm trang hoàng trong tiệm ăn đồ ngọt ký ức, Geto Suguru không chút nghi ngờ đối phương sẽ làm như vậy.

Cảm giác sẽ thực không xong...... Không đúng, hắn khi nào đối Gojo Satoru như vậy chín? Thật đáng sợ triển khai!

Hắn mới không cần cùng liếc du chính mình cái đuôi gia hỏa thục đâu!

Hoài phức tạp tâm tình, Geto Suguru đẩy ra chính mình gia gia môn.

"Ta trở về......"

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ