68

14 3 0
                                    

Mang theo hạch thiện chức nghiệp mỉm cười, Geto Suguru nâng bước hướng hai vị thiếu niên đi đến.
Shouei thấy hắn, thân thể không như vậy căng chặt, mặt vô biểu tình mà chào hỏi: "Suguru."
"Đã lâu không thấy, Shouei." Geto Suguru nói, "Như thế nào đứng ở chỗ này, là bị thứ gì vướng bước chân sao?"
Shouei nhìn về phía tóc vàng thiếu niên, có ý tứ gì đã không cần nói cũng biết.
Nhưng tóc vàng thiếu niên chỉ số thông minh thật sự kham ưu, đều lúc này, còn không có học được đọc không khí, như cũ ở phát ra.
"Ngươi chính là Geto Suguru?" Hắn khinh thường mà nhìn mắt, ghét bỏ mà ngửa ra sau 15°, "Nghe nói Tokyo cao chuyên chiêu hai cái súc vật tiến vào, một cái khác chính là ngươi đi?"
Geto Suguru lười đến trả lời hắn, mà là nói: "Nào đó anh vũ, học điểm lưỡi, liền đem chính mình đương người, thậm chí quên chính mình bất quá là người khác dưỡng ở trong lồng xem xét vật."
"Ngươi dám mắng lão tử?!" Zenin Naoya cư nhiên nghe hiểu hắn nói, bởi vì gia tộc bộ phận không biết tốt xấu gia hỏa liền sau lưng chê cười hắn màu tóc giống anh vũ!
Nhưng đám kia gia hỏa, có một cái tính một cái, đều ở hắn thủ hạ ăn đau khổ.
Hiện tại, một cái không người không yêu đồ vật còn mắng hắn, này có thể nhẫn?!
Thuật thức ở ngay lập tức chi gian phát động, Zenin Naoya lấy mắt thường khó phân biệt tốc độ vọt tới Geto Suguru trước mặt, một quyền tạp hướng hắn mặt!
Nhưng ra quyền đến một nửa, đã bị bắt được.
Geto Suguru bàn tay bao vây chú lực, nhẹ nhàng bắt lấy đối phương thủ đoạn, trên mặt ý cười như cũ không giảm.
"Nếu là anh vũ, vậy phải làm hảo anh vũ giác ngộ, cuồng vọng tự đại mà tập kích người khác, cũng không phải là một cái thảo hỉ xem xét vật nên làm sự."
"Ngươi mới là xem xét vật!" Zenin Naoya rống giận, tránh ra hắn tay, thế nhưng từ eo sườn rút ra một phen trường đao.
"Ti tiện cẩu, nên bị đạp lên dưới chân!"
"Đông!"
Thiếu niên bị ấn ở trên mặt đất, nhưng bị ấn không phải tay không tấc sắt Geto Suguru, mà là nói ẩu nói tả Zenin Naoya.
Mà ấn người, thế nhưng là Shouei.
"Nói người là cẩu, không lễ phép." Shouei gằn từng chữ một mà nói, "Phải xin lỗi."
"Nga rống." Đang xem diễn Gojo Satoru trong lòng nho nhỏ cả kinh.
Shouei ra tay tốc độ mau đến khó có thể bắt giữ, hơn nữa xem này mặt đất đều nứt ra rồi...... Như thế nào lại tới một cái đại tinh tinh a?
Hắn một cái cao công thấp phòng pháp sư, đối loại này đại tinh tinh thật sự có bóng ma tâm lý ai.
"Khụ!" Zenin Naoya phun ra một búng máu, tưởng huy đao chém hắn, nhưng lại phát hiện chính mình cánh tay phải trật khớp, nâng đều nâng không nổi tới.
"Ngươi này khoác da người súc vật! Zenin gia sẽ không buông tha các ngươi!"
"Ta nói nhà ai anh vũ sẽ như vậy tự cho mình rất cao, nguyên lai là Zenin gia." Geto Suguru ở trước mặt hắn ngồi xổm xuống, cười, nhưng trên tay hoàn toàn không lưu tình, lại là trực tiếp bắt lấy Zenin Naoya tóc, bức bách hắn ngẩng đầu lên.
"Khá tốt, kim mao anh vũ." Geto Suguru cười tủm tỉm mà nói, "Phàm truyền thừa nhiều năm đại gia tộc, này người cầm quyền tất có đại cục chi xem, nếu không, diệt tộc chỉ là một cái chớp mắt chi gian.
"Bất quá niệm ngươi là đại gia tộc người, ta còn là có thể cho ngươi một chút ưu đãi, ngươi có thể kêu tên của ta, cũng có thể kêu ta hồ ly tinh, ta quyền đương đây là khích lệ.
"Nhưng nếu nào thứ lại nghe thấy ngươi trong miệng toát ra vũ nhục tính từ ngữ, ta cũng sẽ không thủ hạ lưu tình.
"Đừng quên, chúng ta chính là yêu quái hắc đạo."
Nói xong, Geto Suguru lại hung hăng một tạp, Zenin Naoya trực tiếp hôn môi thân ái đại địa mẫu thân, bất quá thân lực độ có chút đại, mũi hắn đều sụp rớt.
Zenin Naoya đầu ầm ầm vang lên, nùng liệt mùi máu tươi truyền tới xoang mũi cùng khoang miệng trung, chua ngọt đắng cay mọi thứ đều phân không rõ.
"Hảo, không sai biệt lắm." Geto Suguru đứng lên, "Shouei, ngươi cũng buông ra đi, xem hắn này bị đánh ngốc bộ dáng, nói vậy cũng nói không được khiểm."
"Nga." Shouei gật gật đầu, buông ra Zenin Naoya.
Lúc này, bị Zenin Naoya ném ở phía sau thị vệ đã chạy tới, thấy nhà mình thiếu chủ bị ấn ở trên mặt đất cọ xát, tim đập đều suýt nữa đình chỉ.
Nhưng nhìn xem bên cạnh xem diễn Gojo thiếu chủ, lại nhìn xem nghe nói là đại yêu quái hai cái thiếu niên, hắn lựa chọn câm miệng, mang theo bị đánh tới tinh thần hoảng hốt nhà mình thiếu chủ chuồn mất.
"Cái kia hộ vệ nhưng thật ra thông minh." Geto Suguru cười khẽ.
"Hắn biết chính mình đánh không lại." Gojo Satoru đi tới, "Oa, cái này mà, đại ao hãm trung còn có tiểu ao hãm, các ngươi hủy đi trường học bản lĩnh chút nào không thể so ta nhược a."
Geto Suguru: "......"
Hắn cũng thực bất đắc dĩ, nếu không phải cái kia Zenin gia quá phiền nhân, hắn không nghĩ động thủ.
Còn hảo không lan đến gần phụ cận kiến trúc, chỉ là trên mặt đất tạp cái hố mà thôi.
"Suguru, hắn, là ai?" Shouei yên lặng nhìn Gojo Satoru, màu đỏ trong mắt nhìn không ra rõ ràng cảm xúc dao động.
"Nga đối, phía trước đánh thắng Hagoromo Gitsune khánh công yến ngươi không đi." Geto Suguru một phách đầu, "Vị này chính là Gojo Satoru, trước mắt là mạnh nhất chú thuật sư."
"Về sau cũng là!" Gojo Satoru bổ sung nói, "Chỉ cần không có người hạ độc gì đó, ta chính là vô địch đát!"
"......" Kia nhưng không nhất định, nếu là người khác quyết tâm muốn đánh tiêu hao chiến, thần tiên tới đều không thể vĩnh viễn căng đi xuống.
Bất quá Geto Suguru không có nói ra những lời này tới đả kích Gojo Satoru tin tưởng, hơn nữa cũng không cần thiết nói này đó. Rốt cuộc còn có hắn ở, cái loại này tình huống là sẽ không xuất hiện.
"Nga." Shouei lên tiếng.
"Đúng rồi, vừa mới cái kia Zenin gia chính là ai?" Geto Suguru hỏi, "Tính tình như vậy kém, là nào đó trưởng lão nhi tử?"
"Ha ha ha, là con vợ cả nga! Không nghĩ tới đi?"
"A?" Geto Suguru vẻ mặt dấu chấm hỏi.
"Hắn...... Như vậy nhược còn như vậy bổn, cư nhiên là con vợ cả? Về sau phải làm gia chủ cái loại này con vợ cả?!"
"Đúng vậy, Zenin gia không cứu." Gojo Satoru nhún nhún vai, "Cái kia gia tộc không sao cả lạp, đống rác mà thôi, liền tính các ngươi trực tiếp đem Zenin Naoya cát cũng không quan hệ."
Dù sao, dựa theo kiếp trước thế giới tuyến, Zenin gia cuối cùng là diệt, vẫn là bị bọn họ khinh thường thiên cùng chú trói diệt.
"Giết người, không thể." Shouei nói, "Thiếu chủ, không cho."
"Vậy các ngươi thiếu chủ còn quái tốt lặc." Gojo Satoru dắt Geto Suguru tay, "Sự không chần chờ, chúng ta chạy mau."
"Trốn? Trốn cái gì?" Geto Suguru còn không có phản ứng lại đây, đã bị mang chạy.
Nhưng hắn thực mau liền biết bọn họ đang lẩn trốn cái gì, bởi vì còn chưa đi ra vài bước, đánh nhau địa phương liền truyền đến Yaga Masamichi trầm thấp nổ đùng thanh:
"Lại! Là! Ai! Ở! Đánh! Giá!"
"Oa ha ha ha hắn bắt không được chúng ta ha ha ha!" Gojo Satoru tiếng cười tán ở trong không khí.
Geto Suguru: "......"
Thoát được mùng một trốn không thoát mười lăm, sớm hay muộn sẽ ai huấn.
Nhưng có thể kéo một khắc là một khắc, phi thường hợp lý.
Đi vào phòng học, màu nâu tóc thiếu nữ đang ở bên cửa sổ hút thuốc, nghe thấy cửa tiếng bước chân, nàng phản xạ có điều kiện mà đem yên tắt rớt cũng ném vào giấu ở mép giường góc chết gạt tàn thuốc.
"U, Shoko." Gojo Satoru vẫy vẫy tay, "Chúng ta tới cay! Còn không mau nói hoan nghênh hoan nghênh!"
"...... Hoan nghênh không đứng dậy." Ieiri Shoko một lần nữa đi vớt yên.
"Không cần bộ dáng này sao, chỉ là lãng phí một cây bậc lửa không đến mười phút yên mà thôi." Gojo Satoru nói, "Nếu là Yaga hiện tại truy lại đây, là có thể thấy ngươi ở vớt yên nga."
"...... Ai......" Ieiri Shoko thở dài.
Nàng nhìn xem ba vị thiếu niên, hỏi: "Vừa mới là các ngươi ở đánh nhau?"
"Là Zenin Naoya động thủ trước." Gojo Satoru trả lời, "Cái này kêu phòng vệ chính đáng."
Shoko:......
Giống như xác thật có khả năng, nhưng là hắn căn bản đánh không lại các ngươi hảo sao?
"Không nghĩ tới tân đồng học sẽ là các ngươi." Nàng nói, "Còn có vị này...... Là cùng Geto-kun cùng nhau tới?"
Không thể không thừa nhận, từ bọn họ tiến phòng học bắt đầu, Ieiri Shoko ánh mắt có tám phần thời gian đặt ở Shouei trên người.
Bởi vì hắn thật sự là quá cao, nhìn ra đến có 2 mét 2, tiến vào thời điểm thậm chí đụng vào khung cửa, còn va chạm một cái không lên tiếng.
Ieiri Shoko ở trong lòng đối lập một chút, hắn chân...... Đến nàng ngực.
A, phiền đã chết, từng cái đều như vậy cao, ăn cái gì lớn lên?
Nàng nhất lùn còn chưa tính, còn lùn đến giống một đám trong núi bồn địa giống nhau. Lấy nàng chiều cao cùng chân trường, đi thực đường múc cơm đều đoạt không đến cái thứ nhất!
Cảm nhận được nàng u oán ánh mắt, Shouei không rõ nguyên do mà lui về phía sau nửa bước.
Hắn giống như thực không được hoan nghênh bộ dáng, hắn có phải hay không vô pháp hoàn thành thiếu chủ cho hắn nhiệm vụ.
QAQ
Geto Suguru có thể nghe thấy hắn lui về phía sau tiếng bước chân, cũng là tương đương bất đắc dĩ.
Một cái có thể cạc cạc giết lung tung đại yêu quái, vì cái gì hội xã khủng thành như vậy?
"Hắn là Shouei, tình huống cùng ta tương tự." Geto Suguru giới thiệu nói, "Hắn tương đối nội hướng, không am hiểu cùng người giao lưu."
"Nga." Ieiri Shoko hiểu rõ, "Ngày mai chính thức đi học, các ngươi ký túc xá đều thu thập hảo sao?"
"Ta hảo, Satoru đồ vật ở trên đường." Geto Suguru nhìn về phía Shouei, "Ngươi đâu?"
"...... Ta không có muốn thu thập." Shouei trả lời.
"Vậy ngươi trong bao là cái gì?"
"......" Shouei đem ba lô phóng tới trên bàn, mở ra.
Bên trong đồ vật rất ít, hai bộ quần áo, không biết như thế nào nhét vào đi thái đao, còn có......
"Đây là?!" Gojo Satoru mở to hai mắt, đem kia đoàn đồ vật xách lên tới, "Suguru, đây là con khỉ! Hảo tiểu một con!"
Geto Suguru: "......"
Ieiri Shoko: "......"
Shouei: "......"
"Chi?" Con khỉ nhỏ thân cao còn không đến 30 centimet, tròn xoe đôi mắt tò mò mà nhìn bọn họ, "Chi chi?"
"...... Ta nghe không hiểu." Geto Suguru nói, "Shouei, hắn hẳn là không phải hành lý một bộ phận đi?"
"...... Không phải." Shouei đem con khỉ nhỏ lấy lại đây. Hắn vẫn như cũ mặt vô biểu tình, nhưng bọn hắn có thể từ trong ánh mắt nhìn ra hắn quẫn bách.
"Chi chi!" Con khỉ nhỏ bái cánh tay hắn vòng một vòng.
—— ở trong bao diêu, hảo hảo chơi!
"......" Shouei đem con khỉ nhỏ bỏ vào trong quần áo, rộng thùng thình quần áo cổ cổ, con khỉ nhỏ bái cổ áo nhô đầu ra.
Làm xong này đó lúc sau, hắn trực tiếp vọt tới bên cửa sổ, nhảy xuống!
"Từ từ!" Geto Suguru chạy tới, đi xuống xem, thân ảnh màu đỏ đã biến mất không thấy.
Ta có thể hỗ trợ đưa...... Này nửa câu sau lời nói xem ra là không cần phải nói.
"Chạy trốn thật nhanh." Gojo Satoru nói, "Nói, Shouei nguyên hình là?"
"Khỉ đầu chó, cái đầu rất lớn, cho nên hắn bình thường đều là hình người." Geto Suguru trả lời, "Bọn họ tổ yêu quái cơ hồ đều là linh trưởng loại, từ nhỏ con khỉ đến đại tinh tinh, đều có."
"Trách không được thể thuật như vậy lợi hại." Gojo Satoru gật đầu.
Yêu quái chủng loại thật đúng là đa dạng, nhưng là con khỉ nhăn bèo nhèo, thoạt nhìn giống dinh dưỡng bất lương tiểu hài tử, hoàn toàn không có hồ ly đáng yêu.
Còn hảo Suguru mụ mụ không phải hầu yêu, hắn đều có thể quản chán ghét người thường kêu con khỉ, kia khẳng định cũng không thích con khỉ.
Không đúng, này một đời Suguru cùng khỉ đầu chó yêu là bằng hữu, xuất phát từ tôn trọng bằng hữu nguyên tắc, hắn hẳn là sẽ không mắng chửi người con khỉ.
Gojo Satoru lâm vào trầm tư.
Sẽ không kêu con khỉ, kia Suguru sẽ như thế nào xưng hô người đáng ghét đâu? Cùng chính mình giống nhau kêu quả quýt?
Vẫn là...... Anh vũ?
Không được! Anh vũ như vậy đáng yêu, sao lại có thể vũ nhục anh vũ!

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ