70

10 2 0
                                    

Geto Suguru nhật ký ký lục:
[ ở cao chuyên đi học ngày đầu tiên, Satoru ngủ rồi.
[ Yaga lão sư ném phấn viết gõ hắn, sau đó kêu hắn đi bên ngoài phạt đứng.
[ Ieiri đồng học ở trộm đọc sách, xem xứng đồ hẳn là giải phẫu sách giáo khoa.
Shouei cũng đang nghe khóa, nhưng hắn ánh mắt nói cho ta, hắn không nghe hiểu. ]
"Geto-kun." Yaga Masamichi gõ gõ bảng đen, "Ngươi ở dưới lặng lẽ viết cái gì?"
"Bút ký." Geto Suguru trợn tròn mắt nói dối.
"Vậy ngươi tới nói nói, ta vừa mới nói cái gì."
"......" Geto Suguru dời đi tầm mắt, "Thực xin lỗi......"
"...... Ngươi cũng đi ra ngoài trạm một lát, lần sau nhớ rõ nghiêm túc nghe giảng." Yaga Masamichi thở dài.
Thật là, vì cái gì một cái hai cái đều không lắng nghe khóa đâu? Chẳng lẽ là chú thuật giới phát triển sử môn học này quá khô khan sao?
Chính là thời khoá biểu là hiệu trưởng bài, hắn lại không thể tùy tiện đổi khóa.
"Suguru, ngươi tới bồi ta lạp?" Gojo Satoru ngồi ở bóng ma chỗ trốn thái dương.
"...... Satoru, lão sư nói là phạt trạm."
"Nga." Vì thế Gojo Satoru đứng lên, nhưng vẫn là tránh ở không có thái dương địa phương.
Geto Suguru: "......"
Cửa phạt trạm, ngươi ly môn gần mười mét xa, thích hợp sao?
"Không cần như vậy xem ta lạp, phơi nắng thật sự thực nhiệt." Gojo Satoru dùng tay phẩy phẩy phong, "A, không nên ngủ, mùa hè độ ấm liền không thích hợp phạt trạm."
"Phạt trạm không phải thích không thích hợp vấn đề đi?" Geto Suguru ngoan ngoãn ở cửa trạm hảo.
"Không nói, ta phải bị phạt đứng, muốn bảo trì an tĩnh."
"Hảo vô tình, phạt trạm thật sự siêu cấp nhàm chán."
Lời nói là nói như vậy, mặt sau một đoạn thời gian, Gojo Satoru cũng không chủ động đáp lời. Vô hắn, bọn họ kiểm điểm còn không có viết xong, không nghĩ nhiều thêm một phần.
Nhưng phơi trong chốc lát thái dương sau, Geto Suguru vẫn là ăn không tiêu, cũng trốn đến bóng ma trạm đi.
Ước chừng lại qua năm phút, Yaga Masamichi từ trong phòng học ra tới, thấy bọn họ trốn xa như vậy, nắm tay đều ngạnh.
"Báo cáo lão sư, ta là chứng bạch tạng người, thái dương phơi lâu rồi sẽ da tróc thịt bong." Gojo Satoru giành trước nói.
"Xin lỗi, Yaga lão sư, khuyển khoa không am hiểu tán nhiệt, ta cảm giác chính mình mau phát sốt, trốn một trốn thái dương." Geto Suguru tiếp theo nói.
Yaga Masamichi: "...... Các ngươi hai cái trợn mắt nói dối đúng không!"
Run cơ linh hai người bị thiết quyền hầu hạ, kia đỉnh đầu bao thật là lại đại lại thủy linh, không biết còn tưởng rằng là đỉnh cái bánh bao ướt.
Nhìn che đầu hai người, Yaga Masamichi nói: "Mặt trên đã phát nhiệm vụ, là cho Geto cùng Shouei cấp bậc đánh giá."
"Chính là Shouei không có thuật thức." Geto Suguru nói, "Hắn cũng muốn tham dự sao?"
"Lý luận thượng không cần, nhưng suy xét đến các ngươi mặt sau còn sẽ tham dự chú linh phất trừ nhiệm vụ, vẫn là trước hiểu biết một chút đại khái thực lực tương đối hảo." Yaga Masamichi trả lời, "Nếu phát hiện nhiệm vụ vượt qua mong muốn, nhất định phải kịp thời lui lại."
Qua vài giây, hắn lại bổ sung một câu: "Cũng không cần dùng đại pháo đánh muỗi, có đôi khi sẽ xuất hiện liên tục nhiệm vụ tình huống, học được bảo tồn thể lực là cần thiết."
"Tốt, Yaga lão sư." Geto Suguru gật đầu, "Chúng ta đây hiện tại liền đi?"
"Ân, phụ trợ giám sát sẽ đưa các ngươi trình diện. Lần này Gojo cùng Ieiri cũng sẽ cùng các ngươi cùng nhau, để ngừa vạn nhất."
Chỉ có thể nói, không hổ là làm gì gì không được phát nhiệm vụ đệ nhất danh chú thuật giới, không bao lâu, năm nhất bốn cái học sinh đã bị đóng gói ném vào trong xe đi.
Có lẽ là Gojo gia chấp niệm, lái xe chính là gia tộc bọn họ phụ trợ giám sát. Nhìn quen thuộc người ngồi trên ghế sau, hắn nội tâm rơi lệ đầy mặt.
A, thăng thành thiếu chủ chuyên gia phụ trợ giám sát sau áp lực lớn hơn nữa, tới cá nhân đem hắn thế đi, hắn không muốn làm xã súc......
"...... Các ngươi có hay không cảm thấy mặt sau có chút tễ?" Gojo Satoru hướng Geto Suguru bên kia dịch một chút.
"Đừng tễ, Satoru, ta đã dán ở trên cửa." Geto Suguru vô ngữ.
"......" Shouei đã ở hướng cạnh cửa lại gần, chính là trong xe thật sự rất nhỏ.
"Ai kêu các ngươi như vậy an bài." Ngồi ở ghế phụ Ieiri Shoko lão thần khắp nơi, "Rõ ràng các ngươi trung nhất gầy nhất lùn chính là Geto, làm hắn ngồi trung gian sẽ tốt hơn nhiều."
"Rõ ràng là Shouei ngồi phía trước hợp lý nhất!" Gojo Satoru kháng nghị.
"Nhưng là ta cự tuyệt." Ieiri Shoko nói, "Ta không muốn cùng hai cái ngu ngốc dk tễ ghế sau."
Geto Suguru: "......"
Hắn khi nào cũng thành ngu ngốc?
"Không nói này đó, chúng ta nói chút càng chuyện quan trọng đi." Hắn gian nan mà cười khổ, "Tỷ như, nhiệm vụ lần này là cái gì?"
"Hồi Geto đại nhân, là một cái vứt đi trường học chú linh phất trừ nhiệm vụ." Phụ trợ giám sát trả lời, "Nơi đó sắp bị phiên tân trùng kiến, địa ốc thương biết chú thuật giới tồn tại, cho nên thỉnh vài vị qua đi."
"Vứt đi địa phương...... Cũng sẽ có chú linh sao?" Geto Suguru có điểm nghi hoặc, "Không phải nói chú linh thông thường ở người nhiều địa phương sao?"
"Kia không nhất định, nói không chừng tốt nghiệp lúc sau, bọn học sinh như cũ đối trường học ôm có oán niệm đâu?" Gojo Satoru nói, "Người thường cao trung sinh hoạt thực an toàn lạp, nhưng cũng mệt mỏi quá nga."
"...... Ngươi một cái mỗi ngày chép bài tập người ta nói loại này nói xong toàn không có thuyết phục lực."
"Chép bài tập gì đó, cũng là vì Suguru dung túng sao." Gojo Satoru nắm lấy Geto Suguru tay, cũng thuần thục mà đem ngón tay cắm ở đối phương chỉ gian.
"...... Nếu không phải ngươi mỗi ngày la lối khóc lóc, ta cũng sẽ không đem sách bài tập cho ngươi mượn."
Khi nói chuyện, bọn họ hạ cao tốc, đi vào vứt đi trường học phụ cận, dừng xe.
Bởi vì chen chúc, ba cái cao cái chân dài thiếu niên phi thường bình dân ( chỉ quăng ngã ra tới ) ngầm xe, Ieiri Shoko đứng ở bọn họ bên cạnh, yên lặng lui ra phía sau nửa bước.
"Nhiệm vụ địa điểm chính là nơi này." Phụ trợ giám sát cúi đầu nói, "Căn cứ ' cửa sổ ' quan sát, nơi này hẳn là có một con một bậc chú linh. Bởi vì là đối Geto đại nhân cùng Shouei đại nhân đánh giá nhiệm vụ, hy vọng thiếu chủ đại nhân cùng Ieiri tiểu thư tận lực không cần ra tay."
"Đã biết đã biết." Gojo xua xua tay, "Chúng ta đi vào, cái kia thịt kho tàu, đi hạ trướng."
"...... Ta kêu Hiroshi." Phụ trợ giám sát mang theo bi thống trong lòng trướng.
Hư hư thực thực chú linh lui tới vứt đi khu dạy học bị trướng bao phủ, bốn người đi đến dưới lầu, Ieiri Shoko hỏi: "Ta và các ngươi cùng nhau đi vào sao?"
"Nếu không Ieiri đồng học trước tiên ở bên ngoài chờ?" Geto Suguru kiến nghị nói, "Chú linh lực phá hoại vẫn là rất mạnh, bên trong khả năng không an toàn."
"Ta đây liền lưu lại nơi này." Ieiri Shoko nói, "Bị thương nhớ rõ chi một tiếng, tốt nhất có thể có người vớt ta qua đi trị."
Nàng chỉ là cái tay không tấc sắt bác sĩ, bò ( rất có thể sẽ đánh sụp ) lâu rất mệt ai.
"Chúng ta sẽ tận lực không bị thương." Geto Suguru đối làm bác sĩ người thực tôn kính, trị liệu vĩnh viễn là một cái đoàn đội cường đại nhất hậu viên, kéo bè kéo lũ đánh nhau thông thường đều là cái thứ nhất hộ bác sĩ.
Đương nhiên, không bị thương là tốt nhất, bị thương thật sự thực chịu tội, đối người bệnh cùng bác sĩ tới nói đều là.
Đi ở thang lầu thượng, Gojo Satoru đem kính râm hơi chút nâng lên tới một chút, nhíu mày.
Geto Suguru chú ý tới hắn biểu tình, hỏi: "Làm sao vậy, Satoru?"
"Đám kia lão quả quýt thật ghê tởm." Gojo Satoru híp mắt nói, "Mới ngày đầu tiên, liền tới thử các ngươi điểm mấu chốt."
"Thử điểm mấu chốt?" Geto Suguru có một cái suy đoán, "Không phải một bậc chú linh?"
"Là một bậc, nhưng là không ngừng một cái." Gojo Satoru nói, "Có hai cái, bất quá trong đó một cái ẩn nấp rồi.
"Giống nhau chú thuật sư khả năng sẽ không dễ dàng phát hiện, nhưng ' cửa sổ ' Satoru phán tỷ lệ rất thấp, hẳn là biết có hai chỉ chú linh. Đám kia lão quả quýt cố ý giấu giếm tin tức đẩy các ngươi đi vào."
"...... Ác ý lớn như vậy sao?" Geto Suguru ánh mắt lạnh vài phần.
Cho dù là không am hiểu đọc không khí Shouei đều nghe ra một chút không thích hợp, rút đao ra khỏi vỏ, "Bọn họ, muốn giết chúng ta?"
"...... Bọn họ còn không có làm ngươi sử dụng vũ khí thực lực, trước thu một chút đi." Geto Suguru nói, "Ta đối chú thuật giới cao tầng không hiểu biết, nhưng ít ra không được đầy đủ là ngu xuẩn đi?"
"Là một đám khôn khéo ngu xuẩn lạp." Gojo Satoru mang hảo kính râm, "Sao, bọn họ khẳng định biết một con một bậc chú linh không làm khó được các ngươi, hai chỉ cũng giết không được các ngươi, cho nên dùng phương thức này tới thử, chẳng sợ bại lộ cũng nháo không ra chuyện gì."
Rốt cuộc chú thuật sư công tác vốn dĩ liền cùng với tử vong, liền tính nhiều một con một bậc dẫn tới nhân viên bị thương, cũng không phải đại sự sao.
"Nếu bọn họ càng thông minh chút, liền sẽ biết, ta cùng Shouei đều có thể một mình đấu giống nhau đặc cấp chú linh." Geto Suguru nhàn nhạt nói, "Nếu là như vậy, này hai chỉ một bậc, liền hoàn toàn là thử thái độ."
Thử bọn họ đối nhiệm vụ tin tức không hợp tiếp thu độ, cũng thử Gojo gia thiếu chủ cùng bọn họ thân mật trình độ.
Nháo đi lên, vậy tượng trưng tính mà bồi điểm đồ vật, sau đó âm thầm chơi xấu; thoái nhượng, vậy làm trầm trọng thêm, đi bước một bức bách.
"Ta đột nhiên có một cái chủ ý." Gojo Satoru lộ ra tươi cười.
"Cái gì?"
"Chúng ta như vậy như vậy, sau đó như vậy......"
"...... Ngươi xác định?" Geto Suguru vẻ mặt mộng bức, "Ta là không có vấn đề, nhưng là ngươi......"
"Ta có thể trang lạp, ta kỹ thuật diễn thực tốt!" Gojo Satoru chống nạnh, "Trước kia không cùng Suguru thổ lộ thời điểm, ta chính là đem tâm ý đều giấu đi nga! Suguru hoàn toàn không có phát hiện đi!"
"......"
Kỳ thật tàng không tốt.
Geto Suguru một lần nữa đem tầm mắt đầu ở thang lầu thượng, không có nói ra câu nói kia.
"Ta, không rõ." Lúc này, Shouei đưa ra nghi vấn, "Vì cái gì, muốn như vậy?"
"Ân...... Này trong đó đề cập quá nhiều nhân loại loanh quanh lòng vòng, tự hỏi lên rất phiền toái, ngươi làm theo liền hảo." Geto Suguru cử cao thủ vỗ vỗ bờ vai của hắn, trả lời.
"Đến lúc đó, ngươi không cần phải nói lời nói, cũng không cần ra tay, chỉ cần bảo trì bình thường bộ dáng liền hảo."
"Nga." Shouei nghe không hiểu, nhưng bọn hắn thiếu chủ làm hắn nghe Geto Suguru, vậy nghe hảo.
Chính là, thiếu chủ cũng nói qua, bị khi dễ liền phải đánh trở về tới...... Vì cái gì hiện tại lại không thể dùng đâu ( nghi hoặc )
"Các đơn vị chú ý, phía trước năng lượng cao!" Gojo Satoru lấy ra di động, mở ra kia 480p ghi hình hình thức, nhắm ngay không có một bóng người hành lang.
"Chú linh liền ở phía trước, thượng đi, các dũng sĩ!"
"...... Ngươi hảo trung nhị." Geto Suguru triệu hồi ra hai chỉ công kích hình chú linh, "Còn có, camera là chụp không đến chú linh."
"Chụp không đến chú linh, nhưng là có thể chụp đến phòng ở cùng người, này vậy là đủ rồi." Gojo Satoru tiếp tục đảm đương người quay phim.
Giống như là ở đáp lại hắn nói giống nhau, đột nhiên, một cái phòng học cửa sổ ầm ầm vỡ vụn!
Một con trường điều hình dạng chú linh từ bên trong bò ra tới, nó có 3 mét dài hơn, trường con rết thân thể, nhưng đầu lại cùng xà giống nhau, mỗi một chân mũi chân đều là kịch độc xà nha.
"Ta tới." Shouei thanh đao vỏ ném đến trên mặt đất.
Lời còn chưa dứt, màu đỏ tươi bóng người vọt đi lên. Chú linh trực tiếp bị đánh lui mấy thước, nhưng đao không phải chú cụ, vô pháp phất trừ nó, chỉ có thể đánh lui.
Đồng thời, Shouei cố kỵ đến độc, hành động chịu hạn, cùng chú linh đánh đến khó xá khó phân.
Nhưng nếu tự tin quan sát, liền có thể phát hiện, hắn kỳ thật thực nhẹ nhàng.
"Xem ra hắn có thể giải quyết." Gojo Satoru cố ý đối với di động nói, "Ta phát hiện trên lầu còn có một con chú linh, Suguru, chúng ta đi xem?"
"Hảo." Geto Suguru đối với màn ảnh gật đầu.
Trước khi đi, hắn còn không quên ở trước màn ảnh xoay người, đối nơi xa Shouei nói: "Đừng trực tiếp đánh nát, ta muốn cái này chú linh."

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ