"...... Ngươi đang nói cái gì đâu?" Geto Suguru hướng bên cạnh dịch một chút, "Ta không phải người, vì chết đi người thường thương tâm, không phải thực buồn cười sao?"
"Nhưng ngươi tâm không phải nói như vậy." Gojo Satoru chỉ chỉ hắn trái tim vị trí, nói.
"Suguru, ngươi đều nói ta có thể tín nhiệm, liền không cần làm bộ chính mình thực tốt đẹp, bạn thân muốn cho nhau hiểu biết mới là bạn thân a!"
Geto Suguru: "......"
Bọn họ khi nào lấy trở thành bạn thân vì mục đích lui tới......
Hảo kỳ quái triển khai, nhưng là giống như lại không ngoài ý muốn.
"Nếu ngạnh muốn nói nói, là có chút không thoải mái." Hắn nói, "Kia chỉ chú linh ảo cảnh...... Ngay từ đầu, là không có lực công kích, nếu là mới tiến vào không bao lâu nói, có lẽ còn có thể cứu chữa......"
Nếu hắn có thể phát hiện đến sớm một chút, đi đến sớm một chút, nói không chừng......
"Uy uy, ngươi không phải là suy nghĩ, ' nếu là ta đi đến sớm một ít, những người đó liền được cứu rồi ' đi?" Gojo Satoru đánh gãy hắn, "Vì cái gì muốn nghĩ như vậy? Mặc kệ là chú linh vẫn là đám kia người thường, đều cùng Suguru không có quan hệ!"
"...... Không thể nói như vậy, nếu đã quyết định tiếp được nhiệm vụ này, ta liền vô pháp thừa nhận chính mình cùng người bị hại không quan hệ." Geto Suguru ngữ khí thực bình tĩnh.
"Mặc kệ là ở nhân loại vẫn là yêu quái trung, nhỏ yếu tồn tại đều chiếm cứ đại đa số, kẻ yếu sinh tồn, mới là hiện tại xã hội pháp tắc." Hắn nói.
"Mà cường giả có được lực lượng càng cường đại, cũng hưởng thụ càng tốt đãi Satoru, tự nhiên mà vậy là phải bảo vệ nhỏ yếu."
"Ngươi câm miệng!" Gojo Satoru tạc mao, "Lão tử chán ghét chính luận! Ai nhắc lại chính luận lão tử cùng ai cấp!"
"...... Đây là chính luận sao?"
"Như thế nào không phải đâu?" Gojo Satoru đứng lên, "Suguru, trước kia không có phát hiện, ngươi thật là... Phi thường tự đại a!"
"...... Ha?" Geto Suguru tâm tình phức tạp, "' cường giả hẳn là bảo hộ kẻ yếu ', loại này ý tưởng nơi nào tự đại? Này chẳng lẽ không phải thực chính nghĩa phổ thế giá trị quan sao?"
"Cho nên mới nói ngươi thực tự đại, ngươi căn bản là ý thức không đến vấn đề ở nơi nào!" Gojo Satoru sinh khí đến dậm jiojio.
"Ngươi cái gọi là cường cùng nhược, là như thế nào bình phán? Là cùng người thường trung ưu tú giả so, cùng ba bốn cấp chú thuật sư so, vẫn là cùng chúng ta so?!
"Nếu bằng cường người làm tiêu xích, đem tất cả mọi người hoa nhập ' kẻ yếu ' phạm vi, do đó nói tất cả mọi người yêu cầu bảo hộ, này chẳng lẽ không phải tự đại sao?!"
"...... Này......" Geto Suguru dời đi tầm mắt, "Ta thật đúng là không có suy xét quá cái này......"
"Ngươi xem, ngươi liền vấn đề này cũng chưa suy nghĩ cẩn thận, còn nói phải bảo vệ nhỏ yếu, đây là không biết tự lượng sức mình, là lẫn lộn đầu đuôi, là mất bò mới lo làm chuồng!" Vừa thấy có hiệu quả, Gojo Satoru liền bắt đầu nói bừa, thậm chí loạn dùng thành ngữ.