99

19 0 0
                                    

Gojo Satoru là một cái không đứng đắn ngu ngốc, lưu manh, ấu trĩ quỷ, thần kinh đại điều đại thiếu gia, Geto Suguru ở thật lâu phía trước liền ý thức được.
Nhà ai người đứng đắn tới rồi chú linh trước mặt còn nhớ thương rua hồ ly a!
"Mùa đông lông tóc tươi tốt một chút không phải thực bình thường sao!" Hắn cho Gojo Satoru một trảo, "Chú linh còn không có phất diệt trừ đâu! Đi ra ngoài sờ nữa!"
"Ngô...... Không nhịn xuống sao......" Gojo Satoru xoa xoa mặt, "Suguru ngươi móng vuốt hảo tiêm nga, vả mặt thượng đau đau."
"Hừ, ta chuyên môn để lại một tuần móng vuốt, chính là vì phòng ngươi." Geto Suguru hoàn mỹ che giấu chính mình một tuần quên mài móng vuốt sự thật.
"Hảo tàn nhẫn đề phòng tai họa khi nó chưa xảy ra!" Gojo Satoru ôm chặt hồ ly, bắt đầu ở trong đại điện khắp nơi đi.
Có lẽ là bởi vì là thần xã nguyên nhân, nơi này chú lực tàn uế có chút hỗn loạn, còn hỗn loạn thần bí sườn bên kia lực lượng, nhiễu đến hắn có điểm hoa cả mắt.
Nhưng này cũng không quan trọng, quan trọng là, những cái đó không có bị ngọn nến chiếu sáng lên địa phương, ở Rikugan thị giác là vặn vẹo.
"Nơi này cũng thật không cho người dễ chịu." Hắn nói, "Ta hiện tại hoài nghi lạn quả quýt là cố ý đem nhiệm vụ này an bài cho chúng ta, không, nhất định chính là cố ý!"
"Chỉ sợ là...... Chờ một chút, Satoru." Geto Suguru đột nhiên gọi lại hắn.
"Ân?" Gojo Satoru dừng lại bước chân.
"Cái này thần tượng, giống như không thích hợp." Màu đen hồ ly trảo trảo hướng thần tượng chỉ chỉ, "Nó cho ta một loại không thoải mái cảm giác, hơn nữa......"
"Đây là Amaterasu thần tượng?" Gojo Satoru đoạt đáp.
"Đúng vậy." Geto Suguru gật đầu, "Vu nữ rõ ràng nói, nơi này cung phụng chính là đại phong chuột thần, chính là thần tượng lại là Amaterasu."
"Này ta vừa mới thật đúng là không chú ý." Gojo Satoru quan sát kỹ lưỡng thần tượng, "Ta còn tưởng rằng kia cái gì đại phong chuột thần cũng là cái dạng này."
"Ta cũng không biết đại phong chuột thần trông như thế nào." Geto Suguru nói, "Nhưng nếu được xưng là ' chuột thần ', ít nhất sẽ cùng lão thử có quan hệ đi? Cùng Amaterasu trang bề ngoài giả thiết xác suất quá nhỏ."
"Đúng vậy đâu." Gojo Satoru ánh mắt trở nên sắc bén lên, ánh mắt xuyên qua thần tượng hoàng kim xác ngoài, muốn đến bên trong tìm tòi đến tột cùng.
Đúng lúc này, thần tượng lại phát ra một trận chói tai tiếng vang, thật giống như móng tay ở bảng đen thượng xẹt qua.
"!"Gojo Satoru lập tức sau này nhảy một bước.
Giây tiếp theo, hắn ban đầu đứng thẳng địa phương nổ mạnh, vô số gạo lớn nhỏ đồ vật từ dưới nền đất xoay ra tới!
Đến ích với tốt đẹp thị lực, Gojo Satoru liếc mắt một cái liền nhìn ra đó là thứ gì, trong nháy mắt cả người đều không tốt.
Kia rõ ràng là rất nhiều gạo lớn nhỏ hắc sâu, mỗi một con đều trường một trương tương đồng người mặt!
"* Nhật Bản thô khẩu, Suguru ngươi không cần xem!" Hắn che lại hồ ly đôi mắt, "Này ngoạn ý quá ghê tởm, cho ta một loại vào nhầm Cthulhu phim trường cảm giác, ngươi sẽ không muốn nhìn thanh!"
"Vậy ngươi còn hảo đi?" Geto Suguru quan tâm hỏi.
Bọn họ xem chú linh đã sớm xem thói quen, có thể ở Gojo Satoru nơi này được đến Cthulhu cái này đánh giá, là đến có bao nhiêu rớt san a!
"Ta còn hảo, trừ bỏ tưởng yue ở ngoài không có mặt khác không khoẻ, mấy thứ này đánh không phá Mukagen lạp!" Gojo Satoru lão thần khắp nơi mà nhìn những nhân loại này hơi trùng đánh vào Mukagen thượng, một lát sau, trong tay hắn ngưng tụ chú lực, lệnh người da đầu tê dại sâu bị đánh nát một nửa.
Tầm mắt rốt cuộc lại lần nữa trống trải lên, thiếu niên cùng cao cao tại thượng thần tượng đối diện.
Kia thần tượng biểu tình là uy áp lạnh nhạt, giờ phút này, nó lại chếch đi tầm mắt, thẳng tắp nhìn chằm chằm nghiêng phía trước một người một hồ.
"Hách."
Tượng trưng vô hạn kéo dài một kích xuyên thấu thần tượng!
Thần tượng phát ra lóa mắt quang mang, vô biên bạch cùng cực nóng cực nóng đồng thời tràn ra, Gojo Satoru ôm chặt trong lòng ngực hồ ly, bên người Mukagen cấu trúc đến so bình thường gấp hai còn muốn hậu.
"......"
"......"
"......"
Quang mang tan đi, bọn họ một lần nữa mở to mắt, phát hiện chính mình lông tóc vô thương.
Nhưng phụ cận hoàn cảnh thay đổi, từ mang theo âm trầm thần xã đại điện biến thành nhan sắc tố nhã thần xã đường mòn. Ngay cả phong cách cũng trở nên có điểm kỳ quái, sở hữu vật phẩm đều như là giản lược màu nước sắc khối, còn phác hoạ thượng nhàn nhạt bút chì đường cong.
Bọn họ chính mình phong cách cũng trở nên cùng hoàn cảnh giống nhau, loại cảm giác này, thật giống như......
"Oa, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, ta thật đúng là không dám tin." Gojo Satoru tại chỗ nhảy một chút, "Suguru, chúng ta biến thành phim hoạt hoạ họa người trong sách gia!"
"...... Ta đã nhìn ra." Geto Suguru run run lỗ tai, "Bất quá muốn sửa đúng một chút, ta hiện tại là trang giấy hồ."
"Trang giấy hồ sờ lên cũng là lông xù xù, hắc hắc hắc." Gojo Satoru lại nhân cơ hội rua rua hắn mao.
Thực thần kỳ, bọn họ thân thể giống như đều biến thành mặt bằng, nhưng mặc kệ như thế nào chuyển, hướng tầm mắt kia một mặt vĩnh viễn là hoàn chỉnh. Gojo Satoru nếm thử dùng 360° thị giác nhìn xem chính mình mặt bên, lại phát hiện mặt bên cũng không phải hơi mỏng trang giấy, mà là cùng chính diện giống nhau hoàn chỉnh hình ảnh.
Thật giống như bọn họ tồn tại hình thức không có biến hóa, chỉ là bỏ thêm một tầng màu nước cùng câu tuyến lự kính.
"Cho nên chúng ta hiện tại là ở trong lĩnh vực?" Geto Suguru ngẩng đầu, nói, "Vì cái gì ta không có một chút nguy hiểm cảm? Hơn nữa cái này lĩnh vực có phải hay không quá mức...... Tươi mát?"
"Ta cũng có tương đồng cảm giác." Gojo Satoru ôm hồ ly ở đường mòn thượng đi tới, nhìn như đối chính mình tình cảnh không chút nào để ý. Nhưng nếu nhìn kỹ, là có thể phát hiện hắn bên người phù một cái cụ tượng hóa màu lam nhạt đường cong, mặt ngoài hắn Mukagen chưa bao giờ có quan quá.
Trong lĩnh vực mặt cỏ là đạm lục sắc, mặt trên có đông một đống tây một đống màu sắc rực rỡ lấm tấm, hẳn là tiểu hoa ý tứ. Thân cây là màu nâu, lá cây lại là bất đồng trình tự kim hoàng, cho người ta một loại ấm áp cảm giác.
Ngẫu nhiên có điểm điểm kim hoàng từ trên cây bay xuống, mấy đoàn màu sắc rực rỡ vật nhỏ oa ở nhánh cây thượng, hình như là mấy chỉ bụ bẫm chim nhỏ.
Không trung như là quên tô màu bối cảnh tầng, trống rỗng, chỉ có mấy cái đường cong phác họa ra đám mây hình dạng. Mà ở đường mòn cuối, có một cái đạm màu nâu căn nhà nhỏ, lướt qua nóc nhà có thể mơ hồ thấy thanh hắc điểu cư đỉnh.
Ngay cả chim hót đều sẽ biến thành mấy cái nho nhỏ âm phù, hết thảy đều mỹ đến giống thế gian không tồn tại chi vật.
"Hoàn cảnh như vậy, thật là thực dễ dàng làm người thả lỏng a." Gojo Satoru nhặt lên một khối từ thuần túy đường cong cấu thành hòn đá nhỏ, hướng một viên thụ một ném, kinh khởi mấy chỉ thuốc màu đoàn giống nhau tiểu phì pi.
"Chú linh cũng không biết chạy chạy đi đâu." Hắn nói, "Đều nói lĩnh vực là thuật thức cùng tâm linh kéo dài, có thể làm ra Cthulhu sâu chú linh tâm linh như vậy thuần khiết? Ta không tin."
"Ngươi nói như vậy ta ngược lại tò mò, rốt cuộc là có bao nhiêu xấu mới có thể bị ngươi xưng là Cthulhu." Geto Suguru nói.
"Ân...... Cái loại cảm giác này, tựa như ngày mùa đông đột nhiên rơi vào một cái bếp lò, sau đó phát hiện thiêu đốt than đá đều là đầu người, hơn nữa mỗi một cái đều là chính mình nhận thức người đầu. Đại khái chính là như vậy đi." Gojo Satoru hướng đạm màu nâu căn nhà nhỏ đi đến.
"...... Có hình ảnh cảm, đáng sợ." Geto Suguru đem móng vuốt đáp ở đối phương cánh tay thượng.
Một trận cụ tượng hóa đường cong thổi qua, Gojo Satoru tóc bị gợi lên vài phần, lúc này, một cái màu xám vật nhỏ đột nhiên từ bọn họ trước mặt chợt lóe mà qua.
"?Thứ gì!" Gojo Satoru chi lăng lên, đuổi theo.
Kia đoàn đồ vật chạy đến nhà ở lời tự thuật liền biến mất, Gojo Satoru ôm hồ ly tìm trong chốc lát, vòng qua phòng ốc đi vào tiền viện.
Có một vị vu nữ đang ở lên đồng vũ nhạc.
Nàng ăn mặc hồng bạch vu nữ phục, mang theo một bộ lão thử mặt nạ, thần nhạc linh theo nàng vũ động phát ra thanh thúy tiếng chuông.
Nàng một mình một người vũ đạo, không có khách nhân, cũng không có mặt khác thần quan, càng không có thần minh tồn tại.
Gojo Satoru tránh ở cây cột mặt sau, dò ra đầu, tóc đường cong cơ hồ cùng cây cột đường cong dung hợp ở bên nhau.
"Suguru ngươi xem, nàng giống không giống chú linh?"
"...... Những lời này hẳn là ta hỏi ngươi." Geto Suguru nhỏ giọng nói, "Ta chỉ biết chú linh thông thường không có hình người, nếu là nàng có thể đem mặt nạ hái xuống, nói không chừng ta có thể nhìn ra tới."
Này trong lĩnh vực hết thảy đều là chú lực cấu thành, mặc kệ là chung quanh cảnh sắc vẫn là trước mắt vu nữ.
Có lẽ nàng là ngụy trang sau chú linh, lại có lẽ, nàng cũng chỉ là lĩnh vực một bộ phận, cùng cỏ cây phòng ốc không có gì bản chất khác nhau.
"Thật là, vốn dĩ có có thể lĩnh vực triển khai chú linh cũng đã thực phiền, còn......!!!"
Gojo Satoru nói đến một nửa liền lùi về cây cột mặt sau, bởi vì cái kia vu nữ chuyển qua tới!
"Kêu ngươi da! Rõ ràng không cần thăm dò cũng có thể thấy!" Geto Suguru dùng nhỏ bé thanh âm phun tào.
Tiếng bước chân từ cây cột một chỗ khác truyền đến.
Gojo Satoru đầu ngón tay ngưng tụ ra "Thương", đang chuẩn bị ra tay, liền nghe vu nữ đột nhiên quỳ xuống, nói: "Bái kiến thần minh đại nhân."
Hắn: "......"
Geto Suguru: "......"
Tin tức xấu, vào một cái kỳ kỳ quái quái lĩnh vực.
Tin tức tốt, cái này lĩnh vực nguyên trụ dân quản ta kêu tạp mật rải sao ai.
"Khụ khụ."
Xem cốt truyện phát triển như vậy kỳ quái, Gojo Satoru dứt khoát từ cây cột mặt sau đi ra, ỷ vào vu nữ cúi đầu nhìn không thấy bắt đầu làm bộ làm tịch.
"Ngươi biết liền hảo, những người khác đâu? Ta đường đường đại phong chuột thần, thần trong xã cư nhiên chỉ có một vu nữ sao?"
Hắn mỗi nói một chữ, Geto Suguru mí mắt liền chọn một chút, hắn đều hận không thể tại chỗ nhảy dựng lên hô đối phương một móng vuốt.
Ngươi trang cái gì a! Lập tức liền lòi a uy!
Nhưng mà Gojo Satoru tín điều chính là làm một cái tùy tâm sở dục người, hoàn toàn không mang theo sợ.
"Đi đem những người khác đều gọi tới, ta có việc muốn tuyên bố."
"Đúng vậy." vu nữ rũ đầu đi rồi.
"...... Satoru!" Geto Suguru nhịn không được dùng cái đuôi chụp hắn một chút, chụp đến hắn kính râm đều oai.
"Vì cái gì muốn giả trang thần minh a! Bọn họ vừa thấy liền biết ngươi không phải thần!"
Chẳng sợ không cười thời điểm thật sự có thần minh khí chất, bọn họ ăn mặc cũng cùng thần minh một chút biên đều đáp không thượng đi!
"Này không phải thuận theo tự nhiên sao. Ta cảm thấy đi, nếu kêu ta thần minh, liền cho thấy chú linh lĩnh vực cho ta cái này giả thiết." Gojo Satoru cười phù chính kính râm, "Hơn nữa, thật sự không được nói, ta còn có thể dùng lĩnh vực đối hướng sao."
"...... Nhưng như vậy ngươi sẽ lĩnh vực sự liền phải bại lộ."
"Bại lộ liền bại lộ bái, tuy rằng hiện tại bại lộ có chút phiền phức, ta nỗ lực một chút vẫn là có thể đem đám kia lạn quả quýt thanh âm áp xuống đi."
"......"
Vu nữ hiệu suất thực mau, không lâu, lại có ba cái vu nữ cùng hai cái thần quan tập kết tới rồi nơi này. Bọn họ không một không mang theo lão thử mặt nạ, cúi đầu, không nói.
Gojo Satoru nhìn kia phim hoạt hoạ màu nước phong cách lão thử mặt nạ liền cảm thấy vô ngữ, nhà ai hảo thần là lão thử a? Hơn nữa lão thử cùng được mùa như thế nào cũng không tính hài hòa quan hệ đi?
"Khụ khụ, ta tuyên bố chuyện này!" Gojo Satoru thanh thanh giọng nói, nói.
"Từ hôm nay trở đi, cái này thần xã không tồn tại! Các ngươi đều giải tán đi!"

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ