Cuối kỳ khảo thí thành tích xuống dưới.
Không ngoài sở liệu, Gojo Satoru như cũ thiên khoa.
Geto Suguru không thiên, nhưng tổng phân chỉ có thể chia ban cấp tiền mười, tưởng tiến giáo trước 50 còn phải nỗ lực hơn.
"Nghỉ hè, Suguru muốn đi ra ngoài chơi sao?" Trong nhà, Geto ba ba bưng tới một mâm mới vừa nướng tốt bánh quy nhỏ, hỏi.
"Chính là mùa hè nóng quá." Ôm miêu Geto Suguru trả lời, "Mùa hè chú linh cũng tương đối nhiều, ta phải định kỳ rửa sạch phụ cận mới được."
"Chú linh sự, không cần lo lắng lạp." Geto ba ba nói, "Bổn gia kia vùng chú linh liền tiểu gia hỏa nhóm đều thương không đến, phụ cận chú linh sinh ra tốc độ cũng không cao, ngươi có thể an tâm ra cửa."
"Lời nói là nói như vậy......"
Một người du lịch thực nhàm chán a......
Mẫu thân công tác rất bận, phụ thân muốn cố gia, cùng thế hệ bọn tiểu hồ ly không thích nóng bức, bổn gia các yêu quái có chính mình sinh hoạt cùng đi ra ngoài kế hoạch.
Cao trung trước hợp túc lúc sau, Geto Suguru liền cố ý vô tình mà giảm bớt cùng quốc trung các bằng hữu liên hệ, còn vẫn luôn cùng cao trung đồng học bảo trì khoảng cách, đột nhiên cùng bọn họ cùng nhau đi ra ngoài, giống như cũng không thích hợp.
Một người thời điểm, du lịch cũng rất không thú vị.
Geto ba ba cũng không biết hắn là ngại một người nhàm chán, rốt cuộc Gojo Satoru thường xuyên chạy nhà bọn họ tới cọ cơm, đối với hài tử việc tư, bọn họ cũng sẽ không hỏi nhiều.
Này đây, hắn còn tưởng rằng Suguru ở trường học còn có rất nhiều bằng hữu.
Hắn cũng không biết, cùng nhi tử có thể xưng được với "Bằng hữu" nhân loại, bất quá một chưởng chi số.
Này cũng không thể trách hắn một cái làm gia đình nấu phu, bởi vì Gojo Satoru cùng Geto Suguru quan hệ thật sự thật tốt quá.
Này không, này còn trò chuyện du lịch đâu, nào đó bạch mao lại đột nhiên phiên cửa sổ tiến vào cũng xách lên hồ ly ngồi vào Geto Suguru bên cạnh.
"...... Ngươi liền không thể đi cửa chính sao?" Geto Suguru thực vô ngữ, nghĩ thầm về sau có rảnh trang cái phòng trộm cửa sổ.
"Đi môn còn muốn khai, hảo phiền toái nga." Gojo Satoru ngựa quen đường cũ mà cầm lấy bánh quy nhỏ, gặm một ngụm, "Ân, ăn ngon."
"Ta còn làm một ít thêm đường, ta đi lấy." Geto ba ba thực thích người khác khen trù nghệ của hắn, mỉm cười hồi phòng bếp.
Tóc đen thiếu niên nhìn về phía bạn bè, nói: "Ta nhớ rõ ngươi hôm nay không phải phải về nhà một chuyến sao, không quay về?"
"Không trở về, thám tử tới báo, đám kia lão gia hỏa phải cho ta an bài tương thân."
"Phốc......" Geto Suguru uống đến một nửa trà suýt nữa phun ra tới.
"Thực thái quá đi? Ta cũng cảm thấy thái quá, từ ta mười bốn tuổi bắt đầu, đám kia gia hỏa liền ham thích với cho ta giới thiệu các loại nữ sinh." Gojo Satoru ăn điểm tâm nói, "Rõ ràng ở kia phía trước còn chỉ lo ta học tập chú thuật, làm đến ta giống cái gì tới rồi thời điểm muốn đi lai giống chủng loại miêu giống nhau."
"...... Ta cảm thấy ngươi hình dung có vấn đề, nếu không phải ở gây giống căn cứ, chủng loại miêu thông thường sẽ biến thành công công miêu."
Nhà hắn cơm cơm cuối năm cũng muốn tuyệt dục...... Lại nói tiếp, vạn nhất ở yêu quái đôi hỗn lâu rồi thành tinh, sao chỉnh a?
Geto Suguru cân nhắc, nếu cơm cơm mùa xuân có thể ngoan viết, cũng không phải có thể không ca.
Không biết chính mình khả năng mất đi trứng trứng cơm cơm: Khò khè khò khè......
"Đại gia tộc cùng tiểu miêu tiểu cẩu gây giống căn cứ cũng rất giống a." Gojo Satoru tiếp tục ăn, "Mỗi ngày đóng lại người, đúng giờ đầu uy, thúc giục người kết hôn...... Dù sao ta là không quay về, ta muốn đi ra ngoài chơi."
"Ngươi chuẩn bị đi đâu?" Geto Suguru hỏi.
"Không biết, ta tưởng cùng ngươi cùng nhau." Gojo Satoru trả lời, "Suguru, ngươi muốn đi nơi nào du lịch sao?"
"Mùa hè quá nhiệt." Geto Suguru rua cơm cơm đầu, nói.
"Nóng lên liền không nghĩ động, trừ phi là mát mẻ địa phương."
Nhưng là Nhật Bản...... Nhật Bản không có mát mẻ địa phương, tối cao vĩ độ cũng liền hơn bốn mươi, giữa hè khi mỗi ngày hơn ba mươi độ.
Nghĩ tới nghĩ lui, cư nhiên là yêu quái tụ tập bổn gia nhất mát mẻ. Nếu không phải không nghĩ phiền toái đừng yêu, Geto Suguru đều muốn đi bổn gia ở.
"Mùa hè sao, không nhiệt liền không phải mùa hè." Gojo Satoru nói, "Chính là ta muốn đi bờ biển chơi."
"Okinawa, Shimoda, vẫn là Hirado?"
"Không biết ai, có cái gì khác nhau sao?"
"......"
Ngươi muốn đi du lịch đều không chuẩn bị bài chuẩn bị bài sao?
Vì thế, Geto Suguru nhất nhất giải thích:
"Okinawa diện tích đại, đồ vật đầy đủ hết, bất quá hiện tại là du lịch mùa thịnh vượng, người hẳn là sẽ rất nhiều.
"Shimoda thích hợp lướt sóng.
"Hirado ít người, tương đối an tĩnh, nhưng phương tiện khẳng định là không có địa phương khác tề."
"Okinawa đi." Gojo Satoru nói, "Không phải nói nơi đó rất lớn sao, đó chính là cái gì đều có lâu."
"Nga." Geto Suguru chuẩn bị đi tra gần nhất vé máy bay.
... Từ từ, hắn khi nào đồng ý đi bờ biển?
...... Tính, đi liền đi thôi, hắn còn chưa có đi xem qua hải, nói không chừng sẽ là thực mới lạ thể nghiệm đâu?
Hải là rộng lớn, giống ở cảnh trong mơ vô biên vô hạn xanh thẳm. Đứng ở bờ biển khi, người sẽ thiết thân cảm nhận được chính mình nhỏ bé.
Bọt sóng là hải quần áo, mà không trung là hải cuối.
Nước biển hương vị thực đặc biệt, có điểm hàm, có điểm tanh, nhưng càng rõ ràng là cái loại này nghênh diện mà đến ẩm ướt cùng mát lạnh.
Bờ biển chưa bao giờ yên lặng, chỉ là nước biển chụp đánh bờ cát thanh âm, liền chưa từng dừng lại quá.
Mà hiện tại, trừ bỏ tiếng nước, bãi biển thượng còn có người ở hô to: "Ha ha ha ha, ta tới biển rộng!"
"......" Geto Suguru yên lặng lui về phía sau nửa bước.
Không cần nói cho người khác ta nhận thức ngươi.jpg
Gojo Satoru bước lục thân không nhận nện bước, chạy đến trong nước biển, sau đó bị sóng biển ném đi, gặm một ngụm hạt cát.
Hắn vẫy vẫy đầu, đem hạt cát phun rớt.
"Phi, hàm."
"...... Sa có nước biển, đương nhiên là hàm." Geto Suguru bất đắc dĩ, "Ngươi có thể đừng ở nơi công cộng nổi điên sao, mọi người đều đang xem ngươi."
"Vậy xem sao, ta như vậy soái, bọn họ xem ta không phải thực bình thường sao?" Gojo Satoru dùng nước biển súc hạ khẩu, phun rớt, "Phi, càng hàm."
"Hàm ngươi liền dùng nước ngọt a." Geto Suguru lấy ra một lọ nước khoáng, cho hắn, "Đừng gặm hải, sẽ tiêu chảy."
"Nga." Gojo Satoru tiếp nhận nước khoáng súc miệng.
Tưởng súc đi vị mặn cùng mùi tanh yêu cầu một đoạn thời gian, sấn lúc này, Geto Suguru lưu đi mua kem.
Gojo Satoru biên súc miệng biên xem phương xa phía chân trời tuyến.
Okinawa...... Là cái tràn ngập hồi ức địa phương a.
Hồi ức không nhiều lắm, nhưng rất quan trọng.
Tính, quản như vậy nhiều làm gì, hảo hảo kỳ nghỉ, đương nhiên là phải hảo hảo chơi mới được!
Kết quả là, hắn hướng nơi xa xếp hàng mua kem bạn bè vẫy tay, kêu: "Suguru, muốn chocolate!"
"...... Muốn hai cái nguyên vị." Geto Suguru đối người bán rong nói.
"Tốt, ngài kem, thỉnh thu hảo." Người bán rong đem hai cái nguyên vị kem cho hắn.
"......" Gojo Satoru không vui, chậm rãi ngồi xổm xuống, bắt đầu ở trên bờ cát vẽ xoắn ốc.
"Ngươi hôm nay đã ăn qua chocolate, đừng nháo." Geto Suguru đi tới, đưa ra kem.
"...... Ta biết nguyên vị cũng ăn rất ngon lạp......" Gojo Satoru héo héo mà tiếp nhận kem, "Chính là chocolate càng ngọt sao."
"Có thể ngày mai ăn." Bởi vì hạt cát năng chân, Geto Suguru cũng trạm đến ly hải càng gần chút, triều tịch sẽ thường thường mạn quá hắn mu bàn chân.
Đối chú thuật sư tới nói, điểm này triều tịch căn bản sẽ không đem người vướng ngã đi? Geto Suguru tưởng.
Nói đến cùng là cái này thấy được bao chính mình quăng ngã......
"Lại nói tiếp, ngươi ở họa cái gì?" Hắn hỏi.
"Vẽ xoắn ốc a." Gojo Satoru trả lời, "Không phải có cái cách nói kêu họa cái quyển quyển nguyền rủa ngươi sao?"
"Nguyền rủa ta về sau ăn không đến nguyên vị kem?"
"Đúng vậy, như vậy ngươi liền có thể cùng ta ăn giống nhau."
"...... Ta hiện tại liền ở ăn nguyên vị, cũng không gặp một cái lãng lại đây đem nó vỗ rớt a."
"Bởi vì nước biển đem hạt cát nói đồ án mạt bình sao, nguyền rủa tự nhiên không có hiệu lực a."
"......"
Liền biết bịa chuyện, ta tin ngươi cái quỷ.
"Như vậy vừa nói ta tò mò đi lên." Gojo Satoru ngồi xổm xuống thân đi, ở trên bờ cát viết viết vẽ vẽ.
"Cái gì?" Geto Suguru hỏi.
"Ngươi nói, ta nếu là đem không vui viết ở hạt cát thượng, làm nước biển hướng đi, có hay không dùng a?"
"...... Hẳn là có." Tâm lý tác dụng cũng là tác dụng.
"Hảo gia." Gojo Satoru nhanh hơn viết tốc độ.
Nhưng mà, còn không có viết xong, liền có một cái thấp thấp lãng đánh lại đây, cho hắn trong tay kem điều cái mùi vị.
Gojo Satoru:!!!
"No--" hắn phát ra bén nhọn nổ đùng, "Ta kem! Biến thành hàm kem --"
"Phốc!" Geto Suguru nhịn không được cười, "Cái này kêu cái gì, cái này kêu chú người giả người hằng chú chi, ha ha ha......"
"Ta kem......" Gojo Satoru còn ở vì chết đi kem ai điếu, "Ta tiểu băng a, ngươi chết thật là thảm, ô......"
"Tiểu băng ha ha ha ha ha......" Geto Suguru cười đến không khép miệng được, thậm chí chính mình kem cũng mau bị run rớt.
Lúc này, một cái bóng chuyền hướng bọn họ bay qua tới.
Geto Suguru tiếp được.
"A, xin lỗi!" Nơi xa đánh bờ cát bóng chuyền thiếu nữ chạy tới, lại phát hiện là người quen, sửng sốt một chút.
"Geto-kun?"
"...... Lớp trưởng?" Geto Suguru cũng sửng sốt, "Ngươi cũng là tới du lịch?"
"Đúng vậy, hảo xảo!" Kitano Saki hôm nay biên cái tân kiểu tóc, từ nơi xa xem thật đúng là nhận không ra nàng.
"Gojo-kun cũng ở?" Nàng tò mò mà nhìn về phía ngồi xổm người, "Hắn...... Không có việc gì đi?"
"Hắn ở ai điếu chết đi kem." Geto Suguru giải thích nói.
Kitano Saki: "......"
Không phải thực hiểu, nhưng tôn trọng.
"Ta cùng Haruna đều ở chỗ này, cùng nhau tới đánh bóng chuyền sao?" Nàng mời nói.
"Ta không phải thực am hiểu bóng chuyền......" Geto Suguru không phải rất muốn đi, "Hơn nữa Satoru còn ở ai điếu kem."
Đã sớm đình chỉ giả khóc Gojo Satoru:......
"Hảo đi, bất quá chúng ta tùy thời hoan nghênh các ngươi nga, rốt cuộc du lịch chính là muốn người đa tài náo nhiệt sao." Kitano Saki cười nói.
Theo lớp trưởng cùng bọn họ từ biệt, Gojo Satoru đứng lên, kéo qua Geto Suguru liền đi: "Khuỷu tay, bồi ta đi mua kem, lại lần nữa ta muốn chocolate vị."
"Tùy ngươi." Geto Suguru trả lời.
"Hai người bọn họ, quan hệ thật tốt a......"
Kitano Saki bên kia có năm người, ba nam hai nữ, trừ bỏ Chairo Haruna ngồi ở bờ cát ghế viết viết vẽ vẽ, những người khác đều đang đợi bóng chuyền.
Mà câu kia quan hệ hảo, là trong đó một cái nam sinh đánh giá.
"Còn hảo bọn họ không có tới." Một cái khác nam sinh nhỏ giọng nói, "Lại cao lại soái, sẽ đem chúng ta nổi bật toàn bộ cướp sạch."
"Ta có nổi bật sao?" Hắn hảo anh em trừng hắn một cái, "Ngươi đánh bóng chuyền không bằng Kitano, Chairo cũng không thấy quá chúng ta liếc mắt một cái."
"......" Trát tâm lão thiết.
"Ta đã về rồi!" Kitano Saki chạy chậm lại đây, "Đang nói chuyện cái gì?"
"Không có gì, ta cũng muốn đi mua đồ uống."
"Hảo a, vừa vặn ta cũng tưởng nghỉ ngơi trong chốc lát." Kitano Saki buông bóng chuyền, đi đến nhàn rỗi bờ cát ghế ngồi xuống.
Trong nước băng sớm đã ở ngày mùa hè nhiệt độ không khí trung hòa tan, nhưng như cũ là lạnh, thực giải khát.
Kitano Saki uống lên mấy mồm to, trộm thăm hướng Chairo Haruna, hỏi: "Haruna, họa cái gì đâu?"
"!"Chuyên chú vẽ tranh Chairo Haruna hoảng sợ, phản xạ có điều kiện mà đem họa bổn khép lại.
Sau đó nàng mới phản ứng lại đây là khuê mật đang hỏi, nhẹ nhàng thở ra.
"Loạn họa đồng nghiệp...... Họa không tốt, liền không lấy ra tới." Nàng ánh mắt có điểm né tránh, giống như họa chính là cái gì mười tám cấm đồ vật.
Không, nàng họa chính là mười tám cấm......
Kitano Saki đương nhiên sẽ không xem nhẹ thần sắc của nàng, lòng hiếu kỳ ngược lại bị kích đến càng sâu.
"Ngươi là nghệ thuật sinh a, có thể họa nhiều kém? Mau tới làm ta khang khang!"
"Loạn họa lạp, không cần như vậy!" Chairo Haruna giơ lên cao họa bổn, hướng một bên trốn.
Nhưng làm nàng hảo khuê mật, Kitano Saki sao lại buông tha?
Nàng trực tiếp một cái mãnh hổ chụp mồi giữ chặt Chairo Haruna tay, đi đủ kia bổn tập tranh!
"Thật sự khó coi!" Chairo Haruna còn ở giãy giụa, "Cứu mạng a!"
Lúc này, một cái có điểm quen thuộc thanh âm tự bên người nàng vang lên: "Ta cầm đi."
"Hảo......" Lời nói còn không có ứng xong, tập tranh đã bị cầm đi.
Chairo Haruna hướng trong tầm tay nhìn lại, lại là nháy mắt đầy mặt đỏ bừng: "Trả lại cho ta!"
"Như vậy khẩn trương làm gì, lại không phải không còn." Gojo Satoru phi thường bất hảo mà mở ra tập tranh, "Làm ta nhìn xem là cái......"
Hắn thanh âm đột nhiên im bặt.
Chairo Haruna: "......"
Chairo Haruna: "A a a --"
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Đúng vậy, Haruna họa chính là mười tám cấm GoGe bổn.