Geto Suguru lấy ra một cái thùng giấy, đem chú linh ngọc tất cả đều thả đi vào.
"Anh, anh."
Có một con màu đỏ đậm tiểu hồ ly ở hắn bên chân kêu to.
"Không cần sợ, bọn họ tạm thời sẽ không ra tới." Geto Suguru nói, "Ta trở về thời điểm, còn có mặt khác hồ bị nhốt ở lầu hai sao?"
"Anh."
"Như vậy a, không có thương vong liền hảo, hữu kinh vô hiểm." Geto Suguru nhẹ nhàng thở ra.
Đem thùng giấy đặt ở thang lầu hạ, hắn tùy tiện sủy hai cái chú linh ngọc, liền triều phòng khách đi đến.
Gojo Satoru ở cùng Geto Chima nói chuyện phiếm, không biết nói gì đó, hai bên thoạt nhìn đều rất vui vẻ.
Geto Suguru mạc danh cảm thấy, này phúc cảnh tượng cùng hắn ở mụ mụ công ty gặp qua thương nghiệp hội đàm có điểm giống.
Nếu xem nhẹ hắn mụ mụ bên người một đống tiểu hồ ly nắm nói.
"Suguru tới." Geto Chima đem trên sô pha hai chỉ tiểu hồ ly xách lên tới phóng tới dựa ghế, "Tới, ngồi ở đây."
"Ân." Geto Suguru ngồi xuống, "Các ngươi đang nói chuyện cái gì, có thể cho ta biết không?"
"Không thể, đây là bí mật!" Gojo Satoru nói, "Ân... Bất quá nếu Suguru khẩn cầu nói, cũng không phải không thể nói......"
"...... So sánh với cái kia, ta càng muốn thỉnh cầu Satoru hỗ trợ nhìn xem cái này." Geto Suguru lấy ra chú linh ngọc, cho hắn.
"Này không phải chú linh ngọc sao?" Gojo Satoru tiếp nhận kia quả quýt đại hắc cầu, nói, "Ta đối chú linh thao thuật hiểu biết không nhiều lắm lạp, dù sao cũng là mấy trăm năm một Satoru thuật thức sao, Suguru tưởng hoàn toàn tiêu hủy này đó chú linh ngọc sao?"
"Nếu có thể nói, làm ơn." Geto Suguru chắp tay trước ngực, làm ra làm ơn làm ơn tư thế.
Cái, cư nhiên có thể nhìn thấy Suguru này một mặt, Gojo Satoru kính râm đều mau ngã xuống tới.
A, giống như chụp được tới, lưu đến về sau làm thành hắc lịch sử album, ha ha ha ha......
"Ta cũng hảo tưởng giúp Suguru ai, nhưng là xem chú linh ngọc chú lực lưu động, cái này là đánh không toái lạp." Hắn lắc lắc trong tay hắc cầu, "Chỉ có điều phục cùng chờ đợi hoàn nguyên hai cái lựa chọn, nếu là sớm biết rằng Suguru tưởng tiêu hủy ta liền trực tiếp phất diệt trừ."
"...... Cho nên lưu bọn họ một mạng là vì cho ta sao? Cảm ơn."
Kỳ thật hắn là tưởng đem cái kia đoàn trực tiếp quăng ra ngoài đương cầu đá, Gojo Satoru tưởng.
Nhưng nếu là hắn thật như vậy nói, sợ không phải sẽ thu hoạch ít nhất một cái ghét bỏ ánh mắt.
Cho nên hắn chỉ là hỏi: "Kia Suguru hiện tại làm sao bây giờ, trực tiếp vứt bỏ bọn họ sao? Ta kiến nghị cho ta nga, Gojo gia có dưỡng chú linh địa phương, cấp tiểu hài tử huấn luyện dùng, này đó chú linh cấp bậc vừa vặn thích hợp."
Geto Suguru: "...... Còn có thể như vậy sao?"
Hắn vốn dĩ chuẩn bị một nửa ăn một nửa phóng sinh.