31

21 2 0
                                    

Geto Suguru tìm được rồi Tamai Tomoi.

Tiểu thiếu niên chính súc ở công viên trong một góc khóc thút thít, ngón tay thượng tơ hồng như ẩn như hiện, không có tinh thần mà gục xuống.

"Tamai." Geto Suguru mở miệng, "Nhân duyên tuyến chỉ dẫn, không phải ngươi muốn gặp người sao?"

"Không phải... Ô......" Tamai Tomoi lắc đầu, thanh âm còn mang theo khóc nức nở.

"Này căn tuyến là giả...... Ta chỉ thích Sonoko, sẽ không cùng Sonoko bên ngoài người kết hôn......"

"......" Geto Suguru trầm mặc.

Gojo Satoru còn lại là tiến đến hắn bên tai, dùng tay che khuất miệng, nhỏ giọng nói: "Này tiểu thí hài cũng quá xuẩn, nào có người có thể bảo đảm chính mình bất biến tâm, hơn nữa như vậy tiểu thật sự biết kết hôn là có ý tứ gì sao?"

"Nói không chừng là ra cái gì biến cố." Geto Suguru nhỏ giọng trả lời, "Rốt cuộc hắn ly kết hôn còn sớm, có lẽ về sau sẽ minh bạch hắn cùng vị kia Sonoko chỉ là hữu nghị đâu?"

Nghe những lời này, Gojo Satoru không cho là đúng.

Thuần hữu nghị cũng sẽ không đem cả đời ở bên nhau gì đó treo ở ngoài miệng, trừ phi là ngu ngốc, không biết không có người là có thể vĩnh viễn ở bên nhau.

Tuy rằng tiểu hài tử là ngu ngốc xác suất cũng rất lớn lạp...... Gojo Satoru vẫn là cảm thấy vật nhỏ này sẽ ở sau khi lớn lên thay lòng đổi dạ, không thích nữ hài kia.

"Được rồi ngươi, đại nam nhân khóc cái gì khóc." Gojo Satoru xách theo Tamai Tomoi sau cổ áo, đem người nhắc tới tới.

"Đều đại buổi tối, loại chuyện này còn muốn phiền toái chúng ta, ngươi có xấu hổ hay không a uy."

"Xin, xin lỗi......" Tamai Tomoi nghẹn ngào.

"Hảo Satoru, bên này có thể nhìn thấy nhân duyên thần người tổng cộng không mấy cái, hắn trừ bỏ tìm chúng ta không biện pháp khác." Geto Suguru nói.

Đạo lý là đạo lý này, nhưng Gojo Satoru thật sự không thích cung cấp bán sau.

Không vui Gojo Satoru đi theo Geto Suguru trở về nhân duyên thần thần xã. Nơi này liền cùng lần trước giống nhau hoang bại, xi măng trên mặt đất che kín kẽ nứt, dài quá không biết tên cỏ dại, nóc nhà mái ngói có rêu xanh, nhìn lung lay sắp đổ.

Cùng trước đây không giống nhau chính là, thần xã ngoại cây hoa anh đào, cư nhiên có mỏng manh ánh sáng.

Gojo Satoru chú ý tới điểm này, tháo xuống kính râm nhìn kỹ xem, quả nhiên, nghiệm chứng chính mình phỏng đoán.

Cho nên nói nhân duyên thần là gạt người, tơ hồng gì đó nhất định cũng là loạn dắt, hắn tưởng.

"Nhân duyên thần, nhân duyên thần?" Geto Suguru kêu gọi, "Ngươi ngủ sao, nhân duyên thần?"

"Sàn sạt sa......"

Một trận gió đêm thổi qua, cây hoa anh đào cành lá sàn sạt rung động.

Một bó phấn quang hiện lên, hồng y tiểu nữ hài xuất hiện ở cây hoa anh đào hạ.

"Làm sao vậy nha, đại buổi tối." Nàng ngáp một cái, có chút không tinh thần, "Ta đều ngủ rồi, xảy ra chuyện gì?"

[ GoGe ] Geto hồ hồ muốn bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ