64

229 17 0
                                    

Đỗ Hà không nghe rõ nửa câu nói sau của Lương Thùy Linh, nàng mơ hồ hỏi: "Chị nói gì vậy?"

Lương Thùy Linh khẽ nhíu mày, tản ra ôn nhu, khóe môi nhẹ cong, nói: "Không có gì."

Cô nghiêng người sang một bên, để cơ thể gầy gò của nàng thoải mái nép vào chiếc áo len mềm mại của mình.

Không khí trầm mặc ngắn ngủi, mọi cảm xúc dồn nén dưới đáy lòng, trong khoảnh khắc này, chậm rãi được lắng đọng.

Lương Thùy Linh suy tư một lúc, chủ động nhắc tới rắc rối sẽ ảnh hưởng đến hai người ở chung sau này.

"Cát Vi Nùng là thuộc hạ của ba em?"

Đỗ Hà: "Ừm, trước đây cô ấy là trợ lý của ba em. Trước khi đi, ông ta chuyển cô ấy sang cho em, dặn cô ấy sau này theo em làm việc."

Lương Thùy Linh cười khẽ: "Vậy em có thể biến cô ấy thành người chân chính làm việc cho mình không?"

Đỗ Hà nhắm mắt lại, dụi cằm vào áo len cao cổ màu trắng, thở dài: "A... Em không biết..."

"Nếu như em không thu phục được người này, Đỗ thị nhiều thế lực như vậy, tương lai em phải làm sao mới thu phục hết được bọn họ?"

"Ừm... Chị nói đúng."

Lương Thùy Linh đưa tay xoa đầu Đỗ Hà, có chút bất đắc dĩ: "Sao tôi có cảm giác, tôi ở bên cạnh em khiến em trở nên không có chí tiến thủ."

"Không phải..." Đỗ Hà vươn cổ, ở trong lồng ngực của Lương Thùy Linh thích thú làm nũng: "Linh, chị làm Chủ tịch nhiều năm, khẳng định chị hiểu rõ môn 'Quản lý' hơn em, chị dạy em đi, làm cách nào để thu phục lòng người?"

Lương Thùy Linh cầm ly nước ấm trên bàn, kề bên mép Đỗ Hà, để cho nàng ngậm lấy miệng ly.

"Mỗi người có tính cách không giống nhau, phương thức dụ dỗ cũng khác nhau. Có thể giả bộ gần gũi, diễn vai người tốt. Có thể giả bộ tàn nhẫn, diễn vai người xấu. Bí quyết thu phục lòng người, không thể áp dụng cho tất cả, tôi không thể dạy em."

Đỗ Hà nhấp một ngụm nước, trên môi còn đọng lại một ít nước, cười nói: "Vậy... Bí quyết thu phục lòng em thì sao?"

Vẻ mặt Lương Thùy Linh cứng đờ.

Trong mắt cô lộ ra mấy phần sâu xa: "Tôi và em cần đến cái này?"

"Không có không có, chỉ đùa một chút." Đỗ Hà mỉm cười.

Ý cười dần thu lại, nàng khẽ lẩm bẩm: "Chị không cần lo lắng, trong lòng em nắm chắc. Một Cát Vi Nùng mà thôi..."

"Vậy thì tốt."

Lương Thùy Linh cũng yên tâm, tạm không nghĩ đến những người khác, ngón tay cô cuộn tròn, nâng gò má Đỗ Hà, khiến cho nàng ngẩng đầu nhìn mình.

Đỗ Hà bị cô nâng mặt, vẫn chưa kịp phản ứng thì ánh sáng đã mờ đi, một luồng hơi lạnh đột ngột phả vào mặt.

Lương Thùy Linh nhắm hai mắt, hôn môi Đỗ Hà.

Cùng lúc, cô từ từ dùng sức, để đối phương càng dán chặt vào mình.

Đỗ Hà kịp phản ứng, nhắm chặt mắt, nghiêng đầu đáp lại nụ hôn bất ngờ.

[LinhHa] [BHTT] NĂM THÁNG KHÔNG TỪ BỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ