11

357 27 0
                                    

"Lương tổng, cô vậy mà lại đến trễ."

Người đàn ông trung niên tràn trề sức lực, nét mặt tươi cười kính cẩn lễ phép bắt tay với Lương Thùy Linh, kêu phục vụ dẫn cô đến chỗ ngồi của khách quý.

Tiểu Ngải mới từ căn hộ ven sông lại đây, một mực theo sau Lương Thùy Linh, trên tay ôm theo notebook, nhỏ giọng báo cáo tình hình tài chính quý vừa qua cho cô.

Hôm nay nhà họ Vương tổ chức tiệc mừng thọ, rất nhiều doanh nghiệp muốn hợp tác đều đến dự, Vương Hàng cố ý sắp xếp cho Lương Thùy Linh và các ông bà chủ khác chung một bàn.

Lương Thùy Linh một bên nghe báo cáo, một bên thành thạo điêu luyện giao lưu, đẩy mạnh quan hệ hợp tác với những doanh nghiệp tư nhân khác.

Yến hội diễn ra được nửa chừng, phục vụ bưng lên một món tráng miệng tinh tế. Trên đĩa bày biện một hình nhân đồ chơi, người phục vụ dọn món lên bàn tiệc, sau đó mới đặt nó xuống, một hình nhân công chúa đáng yêu đang ngồi, xung quanh là bánh gato bao bọc che chở.

Lương Thùy Linh nhìn chằm chằm nó vài giây.

Vương Hàng thấy cô mất tập trung, gõ bàn một cái: "Lương tổng?"

Lương Thùy Linh chớp mắt, giấu đi vẻ mặt thất thố, hỏi lại Vương Hàng: "Vương tổng, món đồ chơi này có thể tặng tôi không?"

Vương Hàng xì xì cười tủm tỉm: "Thật không ngờ Lương tổng đối với mấy loại đồ chơi này lại cảm thấy hứng thú."

Lương Thùy Linh dường như không cảm thấy thân phận Chủ tịch của mình vậy mà lại đi xin xỏ đồ chơi có gì không thỏa đáng, ngược lại còn nói: "Anh có cho hay không?"

Vương Hàng gần như không nhịn được cười, đưa tay lấy hình nhân công chúa trên bánh gato xuống, cố ý để trước mặt Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh không đếm xỉa nhiều đến hắn, đem nó bỏ vào túi, tiếp tục bàn công chuyện.

Đến khi tàn tiệc, trời cũng đã khuya.

Có một người bất thình lình xuất hiện.

Khi Lương Thùy Linh đang đi về phía cửa lớn, Đỗ Như Tình cách đó không xa cầm ly rượu sâm panh, mặc một thân váy dài từ từ tiến đến.

Nàng ta đứng trước mặt Lương Thùy Linh, vui vẻ nâng chén: "Lương tổng này, không nghĩ tới sẽ gặp cô ở đây."

Đỗ gia từng trộm cắp tài liệu quan trọng của Lương gia, chuyện này người ngoài không biết, Đỗ Như Tình và Lương Thùy Linh đều rõ ràng trong lòng. Vì thế, cớ gì phải giả bộ khách sáo với nàng ta? Lương Thùy Linh ngoảnh mặt làm ngơ, tiếp tục bước đi.

"Lương tổng."

Đỗ Như Tình nhấp nhẹ ly rượu, không hề sốt ruột: "Tôi vốn cảm thấy cô là một người thông minh, bây giờ xem ra lại là một kẻ ngu xuẩn đến đáng thương."

Lương Thùy Linh bước chân phút chốc dừng lại.

Đỗ Như Tình đắc ý nói tiếp: "Loại bạch nhãn lang* từng cắn cô, bây giờ cô vẫn dám giữ nó lại bên cạnh nhỉ?"

[LinhHa] [BHTT] NĂM THÁNG KHÔNG TỪ BỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ