Trưa ngày hôm sau.
Đêm qua lăn giường quá muộn, khi Lương Thùy Linh tỉnh lại đã mười hai giờ.
Cô mơ màng dụi mắt, nhìn sang bên cạnh.
Quả nhiên, Đỗ Hà đã biến mất.
Lương Thùy Linh ngẩn người nhìn trần nhà một lúc.
Sau khi đầu óc tỉnh táo, cô lấy điện thoại ở dưới gối nằm, theo thói quen mở chuyên mục 24h để cập nhật tin tức của ngày mới.
Vừa vào App, trang đầu hiện lên tiêu đề bắt mắt có lượt truy cập cao-
【 Vụ bê bối gây chấn động của Đại học Kinh tế Tài chính Ngạn Dương: Giao dịch tư nhân đằng sau liên hợp trường học - doanh nghiệp Đỗ thị 】
Lương Thùy Linh lập tức ngồi dậy, bấm vào tiêu đề, nhanh chóng xem lướt qua nội dung tin tức.
Trên bản tin tiết lộ rất nhiều giấy biên nhận dùng bữa riêng tư, nghe nói là của con gái Thẩm Lỗi - Hiệu trưởng Đại học Kinh tế Tài chính Ngạn Dương, cũng chính là Giáo sư Khoa Kinh doanh hiện tại - Thẩm Hoài Tinh, đây là bằng chứng cho thấy nàng đã mời những nhân viên trong công ty Đỗ thị lén lút ăn tối.
Đại học Kinh tế Tài chính Ngạn Dương không chịu sự quản lý của Bộ giáo dục mà trực thuộc Cục quản lý thống kê quốc gia. Cho nên ban đầu lựa chọn liên hợp với công ty, phía trên đã cố ý dặn dò phải ước định tuyệt đối công bằng chính trực. Nhưng thời gian trên biên nhận rõ rõ ràng ràng đã diễn ra trước khi hai bên liên hợp.
Số điện thoại của hội viên trên giấy đã được xác nhận là số điện thoại cá nhân của Thẩm Hoài Tinh.
Nếu diễn ra sau khi hai bên liên hợp, bọn họ ăn một bữa cơm, định một cuộc hôn nhân, cũng sẽ không đưa đến bàn tán xôn xao lớn như vậy.
Thật không may, thời gian trên biên nhận lại bị kẹt ở thời điểm then chốt.
Vụ bê bối vừa nổ ra, Hiệu trưởng Thẩm Lỗi lập tức bị cách chức, Thẩm Hoài Tinh cũng bị đình chỉ dạy, thị trường chứng khoán của Đỗ thị giảm mạnh, song phương liên hợp trực tiếp chấm dứt.
Hôn ước giữa Đỗ Hà và Thẩm Hoài Tinh, không nghi ngờ chút nào, trăm phần trăm không có kết quả.
Bây giờ Đỗ Quốc Thừa nhìn thấy nhà họ Thẩm, e là sợ hãi trốn bọn họ như trốn ôn dịch.
Lương Thùy Linh đọc tin tức, sửng sốt hồi lâu.
Những tờ giấy biên nhận kia...
Cô quay đầu, muốn mặc quần áo vào, nhưng vừa hạ mắt, chợt trông thấy một mảnh giấy đặt trên xấp quần áo được gấp gọn gàng của mình.
Cô cầm mảnh giấy lên, phía trên là nét chữ quen thuộc:
"Linh, em biết những lời chị nói đêm qua là do tức giận. Em không cho là thật. Đừng sợ, em sẽ không kết hôn với Thẩm Hoài Tinh."
"Có lẽ chị đã xem tin tức. Không sai, là em làm."
Ở dưới còn có một hàng chữ nhỏ:
"Đừng lo lắng, em không có bỏ đi, em đang ở phòng bếp làm bữa sáng cho chị."
Lương Thùy Linh lập tức rời giường, tùy tiện phủ thêm áo ngủ, vừa thắt dây lưng vừa mở cửa đi đến phòng bếp.