75

195 11 0
                                    

Ngày hôm sau trời vừa sáng, tuyết rơi ngoài cửa sổ dường như nhỏ hơn rất nhiều.

Nhà trọ đã chuẩn bị sẵn bữa sáng ở tầng dưới, gồm bánh bao, cháo và các món ăn kèm, khách trọ ăn vào không chỉ no bụng mà còn làm ấm cơ thể.

Đỗ Hà và Lương Thùy Linh ngồi ở bàn gỗ nhỏ bên trong góc, trên bàn có hai bát cháo và một đĩa bánh nhân thịt.

Ngoài cửa sổ tuyết vẫn đang rơi, trong nhà lại có lò sưởi sưởi ấm. Một luồng sương trắng nồng đậm bay ra từ khung cửa sổ nhà bếp phía sau, tỏa ra một mùi thơm ngào ngạt, các khách trọ vừa ngửi đã biết, lại một lồng bánh bao hấp vừa được ra lò.

Đỗ Hà chọt chọt cánh tay cô: "Em muốn ăn bánh bao."

Lương Thùy Linh lập tức gọi nhân viên cho một cái bánh bao.

Đỗ Hà cầm cái bánh bao nóng hổi, há to miệng cắn xuống, hương vị đậm đà lan tỏa khắp mũi miệng, vừa thơm vừa mềm, càng nhai càng dẻo dai. Dù cho không có nguyên liệu kèm thì nó vẫn ngon tuyệt vời.

Nàng cầm bánh bao bằng tay phải, bốn ngón giữ lấy cái bánh, ngón út quấn băng vải thẳng tắp dựng lên.

Nhìn qua có chút xinh đẹp.

Lương Thùy Linh nhìn chằm chằm ngón út của nàng.

Cô bắt chước dùng bốn ngón tay cầm lấy bánh bao thịt đưa đến bên mép, ngón út còn dựng thẳng.

Đỗ Hà nhìn thấy, trong miệng đang nhét bánh bao, vành tai chợt đỏ.

Nàng dùng mắt cá chân đá nhẹ vào bắp chân cô ở dưới bàn, cảnh cáo: "Không cho bắt chước em."

Lương Thùy Linh mím môi, nhàn nhạt nở nụ cười, ngón út chậm rãi nằm sấp xuống.

Một lát sau, cô ăn xong bánh bao, đưa tay bưng lên bát cháo sứ.

Lúc bưng nó, ngón út lại dựng thẳng.

Đỗ Hà như muốn ăn thịt người: "Chị lại bắt chước!"

Lương Thùy Linh mặt không biến sắc nhìn chằm chằm bát cháo: "Tôi không bắt chước em."

Đỗ Hà: "Vậy chị dựng ngón út làm gì?"

Lương Thùy Linh giơ ngón út, cầm cái thìa trong bát cháo, cong mắt nhìn Đỗ Hà: "Tôi chỉ đơn thuần muốn làm Lan Hoa Chỉ*, không được ư?"

*Lan Hoa Chỉ: Tạo dáng ngón tay thành hình hoa lan.

*Lan Hoa Chỉ: Tạo dáng ngón tay thành hình hoa lan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chị..."

Đỗ Hà đang muốn mở miệng, bỗng nhiên thấy Cát Vi Nùng từ trên lầu đi xuống.

[LinhHa] [BHTT] NĂM THÁNG KHÔNG TỪ BỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ