109

153 13 0
                                    

Tuy Đỗ Hà liên tục nói không có chuyện gì, thế nhưng Lương Thùy Linh cũng không thể yên tâm.

Việc tiêm thuốc xảy ra sai sót có thể là chuyện cỏn con nhưng cũng có thể là chuyện to tát, huống hồ Cát Vi Nùng còn nói cần nằm viện vài ngày, không rõ tình hình cụ thể cho lắm. Cô rất sợ Đỗ Hà gặp chuyện ngoài ý muốn.

Đột nhiên cô rất hối hận.

Nếu như...

Nếu như tính cách của cô không quá tẻ nhạt, có thể sớm nói với Đỗ Hà rằng mình đã tha thứ cho nàng, chắc không đến nỗi kéo dài đến hiện tại, khiến chuyện như vậy xảy ra...

Lòng Lương Thùy Linh không kìm được nôn nóng, cô không muốn ngồi chờ chết, bèn gọi Tiểu Ngải phái người dò hỏi tình hình của bệnh viện bên kia.

Tin tức truyền về: Đỗ Hà xác thực đang nằm viện, nguyên nhân đúng là do thuốc tiêm xảy ra vấn đề. Cơ mà người của Đỗ Quốc Thừa lại nói bọn họ là điều dưỡng, muốn trông nom săn sóc cho Nhị tiểu thư, phải quan sát nàng nằm viện mấy hôm.

Lần này cô đã hiểu tại sao Đỗ Hà không muốn mình qua đó.

Mấy kẻ đó nào phải điều dưỡng, gọi 'giám thị' còn tạm được.

Cô không biết Đỗ Hà bị Đỗ Quốc Thừa phát hiện chuyện gì, thế nhưng chuyện lần này chắc chắn không phải ngẫu nhiên.

Đáng tiếc bây giờ cô không thể làm gì, chỉ có thể làm theo lời Đỗ Hà, yên lặng chờ đợi vài ngày.

Mãi đến tận buổi chiều ngày thứ năm, WeChat rốt cuộc cũng nhảy ra tin nhắn mới.

【 Đỗ Hà: "Linh, đến bệnh viện sau mười giờ tối." 】

* * *

Dường như xác nhận được bệnh tình của tiểu thư và trạng thái tạm thời không có gì đáng ngại, những gã đàn ông mặc vest đen nấn ná xung quanh phòng bệnh cuối cùng cũng rời đi khoảng bốn năm giờ chiều.

Trong phòng bệnh của Đỗ Hà có hai nữ trợ lý được Đỗ Quốc Thừa chuyên môn phái tới, nói giúp nàng quản lý sinh hoạt vụn vặt, kỳ thực là đang ngầm giám thị đường dây điện thoại của nàng. Vì lẽ đó, mấy ngày nay nàng không có cách nào liên lạc lại với Lương Thùy Linh.

Chờ mấy kẻ đó vừa đi, Đỗ Hà lập tức gọi Cát Vi Nùng xem xét xung quanh.

Sau khi xác định đã không còn người của Đỗ Quốc Thừa, nàng mới nhắn tin cho Lương Thùy Linh, kêu cô sau mười giờ tối đến đây.

Nhiều ngày trôi qua, chắc hẳn Linh rất lo lắng, gặp mặt là chuyện vô cùng tất yếu.

Trước lúc đó...

Nàng còn có một chuyện quan trọng muốn làm.

Một bên khác của khu nội trú.

Phòng làm việc bác sĩ.

Hứa Mạch Kiệt - Bác sĩ chính chữa trị mắt cá chân cho Đỗ Hà đang viết báo cáo trên bàn làm việc thì cửa phòng bỗng nhiên vang lên.

Hứa Mạch Kiệt mở cửa, thấy khách tới là Cát Vi Nùng quen mặt.

Hắn đẩy mắt kính trên mũi một cái, hỏi: "Cát trợ lý, có chuyện gì không?"

[LinhHa] [BHTT] NĂM THÁNG KHÔNG TỪ BỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ