83

147 12 0
                                    

Một năm sau.

...

Thời gian vô thức trôi qua.

Lương Thùy Linh đứng trước cửa sổ sát đất, bưng một tách cà phê nóng.

Vài tháng trước, công ty Lương thị chuyển đến địa điểm mới. Văn phòng hiện tại của cô nằm ở tầng trên cùng của tòa nhà cao nhất Ngạn Dương.

Nhìn những tòa cao ốc bên ngoài nối tiếp nhau san sát, cô như đang đứng trên tầng mây. Mọi thứ đều bị cô đạp ở dưới chân, tất cả mọi người đều nằm trong tầm mắt.

Đầu ngón tay vuốt ve tách cà phê trên tay.

Tách sứ bóng loáng càng tôn lên chiếc nhẫn ngọc trắng, lộ ra vài phần ôn hòa và trong sáng.

Thời gian thấm thoát...

Thoảng qua một năm.

Tháng ngày ấm áp ở khách sạn suối nước nóng như chỉ mới hôm qua.

Nhưng ngày tháng năm in trên lịch, luôn luôn nhắc nhở Lương Thùy Linh.

Đã một năm.

Một năm.

Không thấy Đỗ Hà.

Một năm qua, xảy ra rất nhiều chuyện.

Lương thị và Đỗ thị đã bắt đầu chiến tranh công khai.

Trong cuộc chiến, Đỗ Quốc Thừa và Lương Thùy Linh sử dụng những mưu mô và thủ đoạn của riêng mình, trải qua vài lần giao chiến, Đỗ thị chịu thua không ít lần, nội bộ Lương thị cũng bị hao tổn ở một mức độ nhất định.

Quan hệ giữa hai bên ngày càng trở nên gay gắt, ngay cả nhân viên cấp thấp nhất của hai công ty nhìn nhau cũng không vừa mắt.

Giới kinh doanh lan truyền một việc kỳ lạ.

Trận chiến này khốc liệt đến thế, vậy mà người thừa kế của Đỗ thị- Nhị tiểu thư Đỗ gia vẫn chưa thấy xuất hiện.

Nghe đồn Nhị tiểu thư nhà họ Đỗ đi dưỡng thương, nhưng không ai biết nàng dưỡng thương ở đâu, cũng không biết nàng bị thương nặng thế nào mà phải dưỡng. Thế là qua miệng nhiều người, Nhị tiểu thư trở thành một kẻ nhu nhược hèn nhát, không sánh bằng chị gái của mình, chỉ có thể ôm khư khư danh hiệu người thừa kế, ăn no nằm chờ chết.

Lời đồn vô căn cứ ngày càng truyền xa, thật không ngờ ba ngày trước, Nhị tiểu thư đột nhiên quay về.

Lần quay về này, Nhị tiểu thư kiêu ngạo tiếp quản toàn bộ cổ phần của Đại tiểu thư, đồng thời kế thừa vị trí Tổng giám đốc.

Lúc tuyên bố lễ nhậm chức, có người chụp ảnh lại.

Lúc trước Nhị tiểu thư chưa từng lộ mặt trong giới kinh doanh, vì lẽ đó thông qua bức ảnh, rất nhiều người mới biết hình dáng của Nhị tiểu thư.

Trong ảnh, có một cô gái trông nhã nhặn và mảnh khảnh. Cổ tay, cổ, eo và mắt cá chân đều tinh xảo và mảnh mai hơn người bình thường.

Nàng đeo một chiếc găng tay mềm mại bên tay phải, cầm một cây bút máy, yên lặng ngồi trên ghế. Tuy có vẻ như đang cười, nhưng cặp mắt kia quá mức trầm tĩnh và ung dung, sâu không nhìn thấy đáy.

[LinhHa] [BHTT] NĂM THÁNG KHÔNG TỪ BỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ