❗All Liễu hàm song king đại Tứ Liễu Dan Liễu Mộc Liễu
lôi giả tự tránh ❗❗❗❗
ooc tạ lỗi
( bỏ thêm Daniel xưng hô vấn đề, xưng hô Bạch Liễu vì giáo phụ, Bạch Lục là padre )
Bạch Liễu từ đi vào nơi này sau liền thích đi vào hậu hoa viên đi dạo, có khi ngồi ở bàn đu dây ghế liền sẽ một cái buổi chiều, mà ở nơi này bốn năm ngày, trải qua Mục Tứ Thành cùng Daniel không ngừng nỗ lực, Bạch Liễu cũng cùng bọn họ ở chung quen thuộc, thường thường quấy rầy một chút Bạch Liễu mỗi ngày sau giờ ngọ tản bộ thời gian cũng ít không được hắn hai.
Mục Tứ Thành tạp điểm xuống lầu, ở trong hoa viên nhìn chung quanh một vòng sau quả nhiên ở bàn đu dây ghế thấy Bạch Liễu, nhưng rõ ràng có người so với hắn nhanh một bước, Daniel đã ngồi ở Bạch Liễu bên người, chính trò chuyện cái gì, Daniel cũng nghỉ ngơi tới rồi hắn, bất động thanh sắc hướng Bạch Liễu bên người nhích lại gần.
"Bạch Liễu!" Mục Tứ Thành vài bước chạy đến Bạch Liễu bên người ngồi xuống, thuận thế đem Bạch Liễu ôm lấy, cùng Daniel kéo ra điểm khoảng cách.
"Ngày mai mang ngươi hạ tân phó bản chơi chơi, lão đại có việc, làm chúng ta xem trọng ngươi." Bạch Liễu thói quen hai người kia mỗi lần thấy hắn đều ôm tới ôm đi hành vi, điều chỉnh cái thoải mái tư thế nheo lại đôi mắt, "Giáo phụ, ngài muốn hay không một hồi đi ta phòng nhìn xem tân được đến cái rương, bên trong đồ vật bảo đảm ngài sẽ thích." Bạch Liễu nghe tới hứng thú, gật gật đầu nói "Ngày mai đi xem đi." "Tốt giáo phụ! Ngày mai ta tới tìm ngài."
"Mục Tứ Thành?" Bạch Liễu hơi hơi nghiêng đầu, "Bạch Lục ra cửa không mang theo các ngươi?" Mục Tứ Thành cúi đầu nhìn Bạch Liễu dựa vào hắn trước người, hồng nhuận cánh môi lúc đóng lúc mở, lăng một lát mới trả lời, "Lão đại hiện tại trong lòng quan trọng là ngươi, chúng ta bảo vệ tốt ngươi là được." Bạch Liễu hừ một tiếng, "Còn không phải là biến tướng giám thị."
Mộc Kha ở hoa viên một chỗ khác ngồi, trước mặt bãi giá vẽ, hắn đã sớm tưởng họa Bạch Liễu đứng ở trong hoa viên bộ dáng, nhiệt liệt hoa hồng sấn thanh lãnh mỹ nhân, xinh đẹp cực kỳ.
Chẳng qua hiện tại Bạch Liễu bên người hai người có điểm chướng mắt, hắn không nghĩ đi bại hoại Bạch Liễu tâm tình, cứ việc quá xa khoảng cách hắn cũng có thể miêu tả ra Bạch Liễu chi tiết, đây là Mộc Kha đưa cho Bạch Liễu đệ nhất phân lễ vật.
Bạch Lục đứng ở ba tầng sân phơi thượng nhìn này hết thảy, hắn giống như xem nhẹ Bạch Liễu đối bọn họ ảnh hưởng, hắn bảo bối mị lực so với hắn xa tưởng đại, nhưng Bạch Lục tạm thời cùng Mục Tứ Thành bọn họ chia sẻ Bạch Liễu, Bạch Lục lắc lắc trong tay chén rượu một ngụm uống xong, xoay người đi xuống lầu.
Chính trò chuyện thiên Bạch Liễu đột nhiên cảm thấy một trận lạnh lẽo, loại cảm giác này hắn lại quen thuộc bất quá, quay đầu nhìn lại, Bạch Lục quả nhiên đứng ở mặt sau mỉm cười nhìn hắn, "Lão đại." "padre."