(Lục Liễu) Song king Chim hoàng yến (1)

13 2 0
                                    


To lớn thuần kim lồng chim tinh xảo xa xỉ đẹp, dài nhỏ xiềng xích vòng tại trắng nõn tiểu xảo trên mắt cá chân. Bạch Liễu lặng yên dựa lồng Bích, mi mắt hơi đường phố. Hạ mặt chỗ một mảnh mềm mại ẩm ướt đỏ, để cả người hắn nhiều hơn mấy phần vỡ vụn cảm giác.

Bạch Lục vịn qua mặt của hắn, vuốt ve thủ hạ tinh tế da thịt."Còn chạy sao?"

Bạch Liễu không có phản ứng hắn, chỉ là phối hợp dời mắt. Người thừa kế của hắn, thật một chút cũng không ngoan.

Cơ hồ là có chút ngang ngược bắt được kia cánh môi, dọc theo mềm mại sung mãn hình dạng mài, mà người kia thậm chí không có chút nào kiếm Đâm.

Ám muội tơ bạc từ giữa răng môi kéo ra, sắc trời hạ trong suốt óng ánh, Bạch Liễu nhận rõ vị trí của mình.

Hắn là trong viện chó, trong lồng tước.

Cung cấp vị này Tà Thần tiêu khiển đồ chơi thôi.

Bạch Lục rất chán ghét hắn loại ánh mắt này, loại này chạy không tan rã ánh mắt. Phảng phất liền Tà Thần ở bên trong hết thảy cũng không thể nhiễu loạn hắn Đáy lòng vắng lặng.

Quái dị bén nhọn cảm giác tại ngực hiện ra, hắn nắm lấy kia đoạn tế nhuyễn vòng eo, đầu ngón tay chậm rãi đẩy ra cúc áo. Chưởng Hạ da thịt giống thượng hạng gấm cấp, lại giống tinh tế đông tuyết..

Hắn ác liệt thổi ngụm khí, Bạch Liễu đuôi mắt đã đỏ bừng, bởi vì lấy lần này càng là nhẹ nhàng phát run.

"Muốn liền dứt khoát điểm, đừng mài mài tạ ơn."

Tà Thần cảm thấy tốt thú vị, rõ ràng người này mẫn cảm đến nước mắt đều muốn rớt xuống, nói chuyện còn như thế bướng bỉnh khí.

Hắn cắm chống đỡ lấy chỗ kia xinh đẹp xương quai xanh, nhìn cách đỏ một chút xíu nhiễm thấu, giống sương tuyết chậm rãi hòa tan, thật đáng yêu.

"Gọi ta danh tự."

"Bạch Lục.................."

"Ngữ"

Ngọt ngào ngâm khẽ từ giữa răng môi xuất ra. Bạch Liễu tiệp bên trên treo nhỏ bé giọt nước mắt. Tay không thể khống địa bắt lấy trước người người kia, giống Là yếu đuối thố tia tử vô ý thức phụ thuộc vào cao lớn cây rừng.

Bạch Lục trấn an hôn hôn hắn gương mặt, liếm sạch kia mấy giọt nước mắt, ngữ khí ôn nhu cảm động:"Ngoan, không khóc."

Xiềng xích theo động tác của bọn hắn 哐 Lang rung động, say lòng người

Tình triều đem hắn nuốt hết.

Khoái cảm ngập đầu lúc, trước mắt là một mảnh chói lọi trống không, bên tai rơi xuống ôn nhu nói nhỏ.

"Ta yêu ngươi."

Hắn đột nhiên rất ủy khuất, thanh âm nghẹn ngào:"Ngươi không yêu ta."

Ngươi không yêu ta


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ