Lục Liễu Dan ( 1 )

8 2 0
                                    


* tà giáo văn, xem tiêu đề liền biết có bao nhiêu tà, thận nhập!

*OOC



Bạch Liễu bị Bạch Lục bắt được.

Tựa như như bây giờ, giá rẻ trang phục cùng với bị đạo cụ dây thừng phản bó đôi tay, giống một cái đợi làm thịt đáng thương lưu lạc cẩu bị tùy ý ném tại mặt đất.

Bạch Lục dùng ủng đen giày đỉnh nhọn khởi hắn cằm, cảnh này khiến Bạch Liễu có thể thoáng nhìn hắn bộ dáng. Cùng phía trước giống nhau, kéo dài tới eo biên trường đuôi ngựa, sơ mi trắng cùng màu đen roi. Hai người không có sai biệt gương mặt hạ, nhất rõ ràng bất đồng khả năng chính là Bạch Lục cặp kia đen nhánh đôi mắt ——

Đựng đầy ác ý cùng dục vọng.

Bạch Liễu thua trò chơi, hắn cần thiết ở trong thời gian quy định tùy ý Bạch Lục xử trí.

Thấy Bạch Liễu không ra tiếng, Bạch Lục mỉm cười nói: "Đừng khẩn trương, chẳng qua là vì ngươi an bài một hồi gặp mặt, rốt cuộc ngươi còn không có cùng Daniel chào hỏi qua."

Hắn ý cười biến thâm một ít, "Hắn là chúng ta dạy con, không phải sao?"

"Ta không nhớ rõ ta có dạy con." Bạch Liễu ngữ khí bình ninh mà nói.

"Daniel nghe thấy được sẽ thương tâm."

Bạch Lục phảng phất thở dài, đem hắn chặn ngang bế lên, Bạch Liễu vô pháp đào tẩu địa phương từ mặt đất biến thành một trương ngạnh bang bang ghế dựa, tuy rằng hắn cũng không nhớ rõ chính mình có lớn như vậy sức lực có thể bế lên một người thành niên ( đơn bạc ) nam tính.

Bạch Lục cong lưng cười như không cười mà vuốt ve hắn mặt, đây là chính mình hoàn mỹ nhất tạo vật, hoàn mỹ nhất diễn sinh phẩm.

"Padre......" Bạch Liễu nghe thấy có người ở nơi tối tăm nói nhỏ, tựa như tiểu hài tử khống chế không được đối với chính mình yêu nhất trưởng bối làm nũng, lại hèn mọn mà sợ hãi chính mình không bị để ý tới.

Tá rớt huyết tinh trang dung vai hề xuất hiện ở trước mặt hắn, bộ dáng thanh thuần ngoan ngoãn đến giống chưa đi đến quá trò chơi cao trung sinh, con lai độc hữu tuyệt đẹp cùng trẻ vị thành niên thân phận thực dễ dàng che giấu những người khác đối hắn nhận tri.

Đương nhiên đây là ở chưa thấy qua vai hề điên cuồng lạm sát tiền đề hạ.

"Rất nhiều người cho rằng ta lấy giáo phụ danh nghĩa, đem đứa nhỏ này nuôi dưỡng thành trung thành chó điên cùng cấm luyến, bởi vì bọn họ cảm thấy Daniel lớn lên cũng không tệ lắm ——" Bạch Lục mang theo ý cười ngữ điệu, "Bạch Liễu, ngươi cảm thấy đâu?"

"Ngươi cảm thấy ta sẽ tìm ai đương cấm luyến?"

Thấy Bạch Liễu vẫn là không có bất luận cái gì cảm xúc thượng dao động, Bạch Lục khen nói: "Thật là tương đương bình tĩnh a."

Hắn vuốt ve Bạch Liễu không hề huyết sắc môi, ở mặt trên nhẹ nhàng dấu vết tà thần hôn, "Thực xin lỗi chiếm dụng ngươi cùng Daniel thời gian, tin tưởng ta, các ngươi kế tiếp sẽ ở chung thật sự vui sướng." Ác ý cơ hồ muốn từ hắn răng phùng trung tất cả khuynh đảo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 11 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ