* tà giáo
* ái muội hướng
_______________
Đường Nhị Đả làm một giấc mộng.
Trong mộng hắn biến thành một con tiểu cẩu, bị người vỗ vỗ đầu, sau đó vẫn luôn ở rua hắn mao.
Đường Nhị Đả muốn đi cắn đối phương, nhưng có lẽ là bởi vì ánh mặt trời chiếu đến hắn thực thoải mái, cuối cùng cũng chỉ là cảnh cáo mà dùng miệng lưỡi chạm chạm cái tay kia
Thủ đoạn.
Giống một cái thực nhẹ hôn.
Ngày hôm sau buổi sáng Đường Nhị Đả tỉnh thời điểm vẫn là không từ bị tùy ý xoa nắn bóng ma đi ra, dại ra nằm ở trên giường.
Bạch Liễu rửa mặt xong từ trong phòng vệ sinh mặt ra tới liền nhìn đến Đường Nhị Đả này phó bãi lạn bộ dáng, cười một chút, hỏi hắn làm sao vậy.
Đường Nhị Đả quay đầu đi dùng cánh tay che khuất mặt, thanh âm rầu rĩ mà nói cho Bạch Liễu hắn làm ác mộng.
Nghe xong mộng nội dung sau Bạch Liễu cười đã lâu.
Đường Nhị Đả kéo quá chăn đem chính mình chôn đi vào.
Hắn thiệt tình thành ý mà mê hoặc vì cái gì hắn sẽ là một con tiểu cẩu.
Cẩu liền tính, còn như vậy tiểu.
"Bởi vì vốn dĩ đường đội trưởng chính là cẩu cẩu a." Bạch Liễu nghĩa chính nghiêm từ mà nói, không trong chốc lát lại nhịn không được cong khóe mắt, ngồi vào mép giường tưởng
Đi xoa đầu của hắn.
Đường Nhị Đả tinh chuẩn mà nắm lấy Bạch Liễu thủ đoạn, xốc lên chăn ngồi dậy thân, ninh mi hung ba ba hỏi hắn muốn làm gì.
"An ủi ngươi," Bạch Liễu bị bắt được cũng không kinh hoảng, để sát vào một điểm, "Cẩu cẩu đặc biệt thích bị chủ nhân thuận mao, như vậy sẽ sử chúng nó cảm thấy thả lỏng."
Đường Nhị Đả bị hắn xem đến chịu không nổi, chẳng được bao lâu liền lỗ tai đỏ bừng mà quay mặt đi, "...... Ta lại không phải cẩu."
Bạch Liễu ánh mắt đảo qua Đường Nhị Đả sườn mặt, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp, nghe thực ôn nhu, "Chính là ta thực thích cẩu cẩu.... Đường đội trưởng, ta muốn ôm ngươi, được không....................."
Cái này đường nhị chuẩn bị khuôn mặt đều đỏ, buông ra Bạch Liễu nắm tay che khuất mặt, trách cứ nói, "Không cần loạn làm nũng! Ta không phải cẩu!"
"Ta không có," Bạch Liễu ngữ khí vô tội, "Ngươi thật sự giống như cẩu cẩu, nhìn đặc biệt đáng yêu."
Hắn hướng Đường Nhị Đả mở ra bàn tay, "Kia ta có thể sờ sờ ngươi sao?
Bạch Liễu còn không có tới kịp đổi đi trên người màu trắng miên chất áo ngủ, tóc dài tán trên vai, đầu giường tiểu đèn mờ nhạt ánh đèn chiếu rọi ra nhu hòa quầng sáng, sấn đến hắn cả người đều thực mềm mại, liền thâm hắc đôi mắt cũng dị thường ôn hòa.
Người xem căn bản không đành lòng cự tuyệt.
"Đường Nhị Đả cắn răng, nhắm hai mắt dịch lại đây một chút, khom lưng đem đỉnh đầu để ở Bạch Liễu lòng bàn tay thượng.
Bạch Liễu không chút nào ngoài ý muốn nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn, lôi kéo Đường Nhị Đả làm hắn gần chút nữa một ít, vây quanh lại đối phương chậm rãi xoa hắn phiếm hồng sau cổ, từ trên xuống dưới vuốt ve hắn sống lưng.
Đường Nhị Đả có chút kháng cự mà bắt lấy khăn trải giường, sau một lúc lâu ở Bạch Liễu quá mức ôn nhu mà xoa nắn trung thả lỏng lại, tự sa ngã mà vùi vào hắn cổ oa, vòng lấy đối phương eo, hai tay buộc chặt. "
"Không thể mua vòng cổ gì đó," Đường Nhị Đả miễn cưỡng tiếp nhận rồi chính mình tân thân phận, nghiêm túc tự hỏi, "Cái kia thật không được, lỗ tai cái đuôi cũng không thể."
Bạch Liễu mơn trớn hắn có chút lớn lên tóc, "Kia nếu ta nhất định phải mua tới làm ngươi mang đâu?"
Đường Nhị Đả ngồi dậy biểu tình nghiêm túc mà trừng mắt Bạch Liễu, xem hắn giống như không có nói giỡn lại buồn bực bò trở về, bất đắc dĩ thỏa hiệp, "Nga."
"Mang không mang?"
....... Ân, mang. "
Bạch Liễu khóe miệng gợi lên một cái rất nhỏ độ cung, xoa xoa đầu của hắn, dán ở Đường Nhị Đả bên tai nhẹ nhàng khích lệ, "good boy."