• tư thiết năm đống lâu phó bản sau Bạch Liễu bị đưa tới một thế giới khác tuyến tra tấn• xem như một chút cá nhân xp sản vật, như có không khoẻ góc trái phía trên rời đi liền được rồi.
• cảm tạ đại gia duy trì, đại gia mỗi một lần hỗ động cùng phản hồi đều là ta sản xuất động lực!! Chúc đại gia dùng ăn vui sướng, ái các ngươi!!
"Hắn hôm nay..." Mục Tứ Thành thấp giọng hỏi: "Có hay không hảo điểm?"
"Thực hiển nhiên không có. Hắn lại đem chính mình khóa trong phòng." Lưu giai di bực bội nói.
Nàng hận chết loại này vô luận làm cái gì đều không làm nên chuyện gì trạng thái.
... Tựa như nàng cùng Lưu hoài tín nhiệm, liền tính nàng lấp kín chính mình hết thảy đi giữ lại, chung quy vẫn là đi hướng hôi phi yên diệt.
Lưu Giai Nghi không nghĩ lại tưởng đi xuống.
—— nàng không nghĩ làm Bạch Liễu hôi phi yên diệt.
"Ta thông tri Lục Dịch Trạm cùng phương lão sư," nàng hít sâu một hơi, thở ra đi thời điểm xương cổ đều ở ca ca rung động: "Phương lão sư nói bọn họ đại khái còn có năm phút đến."
"...Giai Nghi, ta ký ức ở trùng điệp." Hồi lâu không nói chuyện Đường Nhị Đả đột nhiên khàn khàn nói.
"...Ta ý tứ là, một thế giới khác tuyến ta... Ân... Ký ức, đột nhiên xuất hiện ở ta trong trí nhớ." Thấy mọi người đều nhìn chính mình, Đường Nhị Đả chạy nhanh bổ sung thượng chính mình nói một cách mơ hồ nửa câu lời nói: "Khả năng bởi vì ta là Bạch Lục người sói giết trực tiếp tham dự giả, cùng hắn liên hệ tương đối thâm đi..."
"Ngươi như vậy vừa nói, giống như còn thật..." Mục Tứ Thành thanh âm đột nhiên im bặt.
"?Mục Tứ Thành ngươi nói một nửa người không có?"
Lưu Giai Nghi quay đầu, liền thấy Mục Tứ Thành ánh mắt dại ra nhìn trần nhà, một đôi rũ kéo thành cá chết trong ánh mắt sóng gió mãnh liệt.
Lưu Giai Nghi từ nhận thức này chỉ hầu bắt đầu, liền chưa thấy qua Mục Tứ Thành cảm xúc có như vậy phức tạp quá. Nàng tò mò hướng Mục Tứ Thành bên người thấu thấu, cảm nhận được một mảnh tên là "Phức tạp" khí tràng.
Nàng há miệng thở dốc, vốn định phun tào Mục Tứ Thành câu cái gì, lại đột nhiên an tĩnh lại.
... Bởi vì, nàng đồng thời cũng cảm nhận được kia đoạn thuộc về 【 Lưu Giai Nghi 】 ký ức.
Phòng khách đúng lúc này hoàn toàn trầm mặc xuống dưới.
Đọc lấy trong đầu ký ức kỳ thật thực mau —— liền tính đây là không thuộc về trí nhớ của ngươi.
Lưu Giai Nghi hoảng hốt nhìn đỉnh đầu không tính sáng ngời đèn treo, trong đầu tất cả đều là này đoạn lộn xộn tình sự.
... Này đoạn ký ức thật sự thực chân thật. Quả thực giống một đoạn thanh tỉnh mộng.
—— mộng.
Là Bạch Lục bút tích.
Chính là liền tính ý thức được, lại có ích lợi gì đâu?