【 Dan Liễu 】 ta đem hoa hồng nuốt ( 1 )

6 1 0
                                    


Dùng ăn này thiên trước kiến nghị trước xem một chút tự chương.

  (๑>؂<๑ ) tự chương như sau:

   ta đem hoa hồng nuốt, chính miệng mai táng tình yêu.

Sau này quãng đời còn lại, chỉ có trung thành tương tùy.

   nguồn cảm hứng như sau.

——

Thích là ở bất tri bất giác trung ra đời tình cảm, đương bỗng nhiên quay đầu thời điểm sớm đã hãm sâu tình cảm sóng triều trung, theo sóng lưu phiêu đãng trục xuất chính mình nội tâm.

——

"Padre!" Daniel từ thây sơn biển máu trung đi ra, cả người dính đầy máu tươi giống như trong địa ngục đi ra thị huyết đồ đệ, nhưng hắn hai tròng mắt lại thuần tịnh đến phảng phất mới sinh trẻ mới sinh, thuần túy mà nóng rực.

Bạch Liễu kéo kéo trong tay cốt tiên, nâng lên tay giơ roi.

Bang ——

Cốt tiên hung hăng trừu ở Daniel bên chân, giơ lên bụi đất.

Daniel đôi mắt chớp cũng chưa chớp, như là thiêu thân lao đầu vào lửa, chạy như bay mà đến, tới rồi Bạch Liễu trước người.

Trên mặt hắn là vai hề khoa trương trang dung, khóe miệng nở rộ ra một nụ cười rạng rỡ, "Padre!"

Bạch Liễu: "......" Gặp quỷ.

Đây là một cái thần linh tín ngưỡng phó bản, phó bản vừa mới bắt đầu không bao lâu hắn đã bị cái này tóc vàng thiếu niên cuốn lấy, gia hỏa này vẫn luôn kêu hắn giáo phụ, đuổi cũng đuổi không đi, trốn cũng tránh không khỏi.

Ngay từ đầu hắn tưởng đây là phó bản trừu đến thân phận, thiếu niên này là phó bản npc.

Bởi vì hệ thống cũng không có nhắc nhở, hắn còn tưởng rằng là che giấu tung tích, bất quá sau lại mới phát hiện cái này tóc vàng thiếu niên cũng là một cái người chơi, cái này làm cho hắn nháy mắt cảnh giác lên, rốt cuộc một cái không quen biết người chơi đuổi theo ngươi kêu giáo phụ thấy thế nào như thế nào khả nghi.

Hắn hỏi qua đối phương có phải hay không nhận sai người, chính là hắn thực kiên định mà lắc đầu tỏ vẻ chính mình không có nhận sai, Bạch Liễu chính là hắn giáo phụ.

Lúc sau Bạch Liễu lại từ nhiều phương diện chứng minh chính mình không phải hắn cái gì giáo phụ, nhưng mà Bạch Liễu luôn luôn lấy làm tự hào lừa dối ngôn ngữ năng lực ở kế Lục Dịch Trạm cùng phương điểm lúc sau lại lần nữa chịu khổ hoạt thiết lư.

Người này ở hắn nói chuyện thời điểm sẽ thực nghiêm túc nghe, còn sẽ phụ họa gật gật đầu, nhưng mà chờ đến Bạch Liễu nói đến "Tổng thượng sở thuật, ta cũng không phải ngươi giáo phụ" khi, hắn liền sẽ một ngụm cắn chết Bạch Liễu chính là hắn giáo phụ, này ngoan cố quật cường trình độ liền Bạch Liễu đều thán phục, cuối cùng chỉ phải làm hắn tạm thời đi theo.

Một phương diện là thật sự lấy hắn không có cách, về phương diện khác là gia hỏa này thực lực không tồi, có thể đương cái miễn phí công cụ người, hơn nữa bất luận đối phương có cái gì mục đích, đem hắn lưu tại bên người quan sát tổng so với bị ngầm đánh lén hảo, thực sự có cái gì không đúng địa phương cũng có thể trước tiên giải quyết hắn.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ