【All Liễu 】 Bạch Liễu như thế nào còn không trở về nhà?

18 3 0
                                    


   ở trong chứa tư thiết, đoàn sủng Liễu cây khởi Liễu, không hủy đi quan xứng, những người khác toàn vì thân tình hướng, hữu nghị hướng. Tự hành châm chước yêu thích, không mừng tự hành rời đi.

  Bạch Liễu từ môn trung trở về về sau lưu lại di chứng?, Blah blah tiểu đoản văn.

 ———————————————————

   "Uy?"

   "Giai nghi, Bạch Liễu có đi ngươi nơi đó sao?"

   gọi điện thoại tới chính là Đường Nhị Đả, một câu nàng lập tức nhận thấy được đến không đúng, ngữ khí kịch liệt hỏi

   "Bạch Liễu mất tích?" "Bạch Liễu mất tích." Hai người thanh âm trùng hợp, Đường Nhị Đả thanh âm thâm trầm, Lưu Giai Nghi thanh âm thanh thúy, trống đánh xuôi, kèn thổi ngược thanh âm, nhưng là duy nhất một chút tương đồng chính là trong giọng nói lộ ra đồng dạng hoảng loạn.

   "Hắc Đào không có thể tìm được Bạch Liễu sao?" Hiện tại đánh cho nàng, đã nói lên bọn họ đại khái suất đã tìm xong rồi mọi người, mà trước hết phát hiện Bạch Liễu mất tích tuyệt đối là Hắc Đào cái kia thằn lằn.

   "Hắc Đào, cảm thụ không đến Bạch Liễu hơi thở. Lục Dịch Trạm nói, Bạch Liễu có thể là chính mình rời đi. Chúng ta hiện tại đều ở Cục Xử Lý Dị Đoan, Mục Tứ Thành đi tiếp ngươi, hiện tại hẳn là mau tới rồi."

   vừa dứt lời, môn đã bị gõ vang lên, "Uy! Giai nghi!" Nàng nhanh chóng mở cửa, đối trong phòng hắn ba mẹ nói một tiếng, Mục Tứ Thành liền một phen bế lên nàng liền chạy, ở Mục Tứ Thành trong lòng ngực Lưu Giai Nghi tưởng: Giống phía trước chơi trò chơi khi giống nhau, không hổ là phương tiện giao thông a Mục Tứ Thành.

   bên ngoài hạ mưa to, Lưu Giai Nghi nhìn ở đình trong mưa trọng ma, nội tâm lâm vào trầm tư, vẫn là nhịn không được hỏi "Con khỉ, là ai làm ngươi tới đón ta?"

   Mục Tứ Thành nghe thấy Lưu Giai Nghi vấn đề, thực tự tin trả lời nói "Đương nhiên là ta, tốc độ nhanh nhất sao!" Nói hắn đem một cái khác mũ giáp lược cấp Lưu giai di, ngồi trên xe chính mình cũng mang lên sau, liền mang theo Lưu Giai Nghi một cái chín tuổi tiểu nữ hài ở mưa to thiên lý kỵ mau ma.

   Lưu Giai Nghi đối này tỏ vẻ, đây là một cái bình thường thả thành thục trẻ vị thành niên hẳn là học được trải qua đồ vật, nàng tổng yêu cầu chiếu cố một chút, không đáng tin cậy người trưởng thành.

   hảo đi, tuy rằng con khỉ là xuẩn một chút, nhưng là hắn tốc độ xác thật là nhanh nhất.

   bọn họ thực mau liền đến Cục Xử Lý Dị Đoan, Hắc Đào, không, hiện tại phải nói là Tạ Tháp, sắc mặt đen nghìn nghịt ngồi ở trên sô pha, Mộc Kha cho nàng giải thích, Hắc Đào vừa mới muốn chạy ra đi, nhưng là bị Lục Dịch Trạm cấp ngăn cản, bởi vậy hiện tại tâm tình càng thêm không mỹ lệ.

   Lục Dịch Trạm tỏ vẻ, tuy rằng bọn họ dung hợp thật lâu, nhưng là vẫn là có thể từ tạ trên thân tháp, tìm được lúc trước Hắc Đào bóng dáng.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ