【 Lục Liễu song king】 chơi trốn tìm

15 2 0
                                    


Hắn giấu kín ở góc, đen nhánh hàng hiên phảng phất là vô tận vực sâu, nơi chốn tràn ngập sền sệt ác ý. Hắc ám tước đoạt hắn tầm mắt, mặt khác cảm quan bị vô hạn phóng đại, làm hắn không thể không căng chặt thần kinh, bất quá này đảo cũng phương tiện hắn nghe những cái đó mỏng manh thanh âm.

Hàng hiên âm lãnh, thường thường còn thổi mạnh gió lạnh, sẽ làm người không cấm đánh rùng mình. Bạch Liễu sắc mặt bình tĩnh, bóng ma đánh vào hắn gò má chỗ, màu đen đồng tử thâm trầm, có loại nói không nên lời kỳ dị cảm.

"Bang...... Bang...... Bang......"

Giày da ở xi măng trên mặt đất chụp phủi, truyền đến tiếng vang thanh thúy, kích thích thanh niên căng chặt thần kinh.

Tiếp theo lại là một tiếng chói tai cọ xát mặt đất thanh âm, thật dài màu đen cốt tiên như xà trên mặt đất đi trước, giấu kín khởi chính mình răng nọc.

"Đếm ngược ——" tà thần không chút để ý thanh âm ở trống trải trong lâu truyền đến từng trận hồi âm, ác ý tiếng cười quanh quẩn.

"Mười giây."

"Ta thân ái hoa hồng, chú ý lâu."

Tà thần khóe miệng gợi lên, không chút nào che giấu chính mình dục vọng: "Nếu như bị ta bắt được, trò chơi, liền phải thua."

Bạch Liễu phóng nhẹ chính mình hô hấp, cung thân mình đem chính mình hoàn hoàn toàn toàn súc ở bóng ma trong bóng tối, trên mặt bình đạm không gợn sóng, dường như chỉ là tại tiến hành một hồi râu ria ấu trĩ chơi trốn tìm.

"3......2......1......"

Tà thần thanh âm tuyên cáo đếm ngược kết thúc, âm lãnh gió thổi tới, vạn phần quỷ dị, ác bắt đầu tìm kiếm chính mình con mồi.

Phảng phất qua rất lâu sau đó, thế giới an tĩnh không hề sinh cơ, Bạch Liễu nhẹ nhàng nâng khởi nửa rũ đôi mắt, thẳng tắp mà nhìn về phía một cái khe hở.

Tà thần bạc lam đôi mắt nghiền ngẫm mà nhìn con mồi, hắn tà cười thanh, nghiêng đầu tuyên bố trò chơi kết thúc: "Này một ván trò chơi, tà thần thắng."

"Năm cục tam thắng." Bạch Liễu sắc mặt lãnh đạm, thanh âm bên trong mang theo một tia khàn khàn, màu đen đôi mắt ánh tà thần ngân lam sắc, "Ta sớm đã thắng."

Tà thần trong cổ họng tràn ra nhẹ nhàng cười, như là thưởng thức, như là chúc mừng, cũng như là đối với trò chơi kết quả vừa lòng: "Ngươi vì ta mang đến không tồi trò chơi thể nghiệm, thật là, càng ngày càng làm ta kinh hỉ."

"Chờ mong chúng ta tiếp theo trò chơi." Tà thần híp lại đôi mắt cười khẽ.

Nhạt nhẽo ý cười ở thanh niên đôi mắt bên trong hiện ra, hắn đứng lên, trên mặt mang theo một tia chẳng ra cái gì cả ngả ngớn, hắn nhẹ nhàng bay một hôn, ngữ khí không chút để ý: "Như vậy còn hy vọng tà thần đại nhân lần sau không cần bò cửa sổ tiến vào, tư sấm dân trạch là phạm pháp."

Vô số quầng sáng quay chung quanh ở Bạch Liễu quanh thân, hắn biến mất ở hắc ám hàng hiên.

Bạch Lục hơi hơi nhướng mày, sung sướng mà nở nụ cười, lầm bầm lầu bầu nhẹ giọng nói: "Tự nhiên, tiếp theo, sẽ có càng hoàn mỹ trò chơi, thật là lệnh người hướng tới a."

Bạch Liễu trợn mắt, từ trên giường chậm rãi bò dậy, trong phòng còn tàn lưu tà thần trên người nước biển mùi tanh, không khó nghe, nhưng lại xâm chiếm hắn lãnh địa.

Hắn kéo ra bức màn, cam hồng vân dần dần cắn nuốt màu xám.

Thiên, đã sáng.


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ