❗All Liễu hàm song king đại Tứ Liễu Dan Liễu Mộc Liễu
lôi giả tự tránh ❗❗❗❗
ooc tạ lỗi
buổi sáng 9 giờ, ngoài cửa sổ bông tuyết còn ngăn không được lạc, nhà ở nội noãn khí khai đủ, Bạch Liễu cả người khóa lại trong chăn nặng nề ngủ, cửa phòng bỗng nhiên bị chậm rãi đẩy ra, một người nam nhân đi đến.
Bước chân cố tình phóng thực nhẹ, cởi áo gió bị ném vào một bên, hắn đầu tiên là đứng ở mép giường nhìn Bạch Liễu một hồi, câu môi cười cười, chậm rãi xốc lên chăn cũng nằm đi xuống, hắn hướng Bạch Liễu bên người cọ cọ, duỗi tay một ôm, mặt nhắm thẳng Bạch Liễu hõm vai chôn.
"Tê...... Bạch Lục! Ngươi cho ta lên." Bạch Liễu bị Bạch Lục trên người lạnh lẽo bừng tỉnh, hắn giãy giụa suy nghĩ rời đi Bạch Lục ôm ấp, nhưng Bạch Lục không buông tay lại ôm càng khẩn, "Người thừa kế nhỏ giúp ta ấm ấm áp, lâu như vậy không thấy, không có gì tưởng cùng ta nói sao?"
Bạch Liễu vốn dĩ đều tưởng theo tư thế này ngủ đi qua, Bạch Lục một câu lại làm hắn nhớ tới, mấy cái cuối tuần phía trước, Bạch Lục bên kia thế giới xảy ra chuyện liền đuổi trở về, mà Bạch Liễu bỉnh xem Bạch Lục náo nhiệt không chê sự đại nguyên tắc, lại lặng lẽ hạ một cái phó bản quấy rầy trật tự, cấp Bạch Lục lại nhiều tìm sự làm, làm hắn ở bên kia ngạch nhiều đãi mấy ngày.
"Bảo bối, ta không ngại ngươi tùy thời đi trong trò chơi chơi chơi, nhưng không cần làm một ít nguy hiểm phiền toái sự, ta sợ ngươi bị thương." Bạch Liễu không trả lời chỉ là hướng trong chăn chui chui, hắn vẫn là không thể thói quen Bạch Lục đối hắn xưng hô, mỗi lần nghe thấy đều một trận đau đầu.
"Ngươi thoạt nhìn thật sự thực nhàn, như vậy nhiều thế giới tuyến không cần ngươi quản quản sao?"
"Không cần nga, một ít chuyện quan trọng giao cho ta liền hảo, mặt khác Mục Tứ Thành bọn họ đi mấy ngày rồi, ta không nghĩ đem còn lại thời gian đặt ở trừ bỏ ngươi bên ngoài mặt khác việc vặt vãnh thượng."
Bạch Liễu không để ý tới hắn loại này cũng thật cũng giả nói, đẩy ra Bạch Lục đi phòng vệ sinh rửa mặt.
Chờ hắn ra tới khi Bạch Lục đã cho hắn dọn xong bữa sáng, không biết có phải hay không người khác đưa tới, ít nhất làm Bạch Liễu sáng sớm bị Bạch Lục quấy rầy tâm tình hảo không ít, không cần chính mình mua cơm ăn.
"Ngươi..." Bạch Liễu chỉ chỉ mâm bánh mì, "Không cần nhìn chằm chằm ta xem, ăn ngươi."
"Ta không cần ăn cái gì, hôm nay có cái gì kế hoạch sao, ta có thể bồi ngươi, tiền tùy tiện ngươi hoa." Bạch Lục chống cằm, cười tủm tỉm nhìn Bạch Liễu.
Bạch Liễu trầm mặc một chút, nói thật hắn đáng xấu hổ tâm động. Nhưng hắn đồng thời biết Bạch Lục nói tùy tiện hoa cũng sẽ lại một ít điều kiện, "Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Bạch Lục nghe xong Bạch Liễu hỏi chuyện sau trên mặt ý cười rất sâu, "Đi ta bên kia thế giới ở vài ngày?" Bạch Liễu không do dự gật gật đầu, đang cùng hắn ý, hắn đã sớm muốn đi Bạch Lục bên kia nhìn xem.